SW The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom [SPOILER TAG PLEASE]

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi chuoitay1, 15/9/22.

  1. SlayerX

    SlayerX Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/12/08
    Bài viết:
    3,240
    Trước tiên phải hi vọng gần sát ngày ra game Nin không đáp cho fw mới không tương thích atm cũ đã, không lại chờ 10 ngày thì nhục lắm
     
  2. trinhhainam1996

    trinhhainam1996 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Bài viết:
    1,312
    Hihi ko có switch chắc đợi giả lập vậy. Mà nay mới xem qua thấy mechanic nhiều vãi l. Tôi thì lại ko khoái mechanic quá phức tạp. Cái quan trọng là content có hay ko. Con này lắm trò mà giống như BOTW loanh quanh 5-6 dạng kẻ địch, dungeon lặp lại thì thôi :7cool_feel_good:.
     
  3. kalulu12345

    kalulu12345 Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/06
    Bài viết:
    5,189
    Nơi ở:
    LowSky-Icarus
    game làm mechanic thật vl lửa dính gổ thì cháy luôn =))
     
  4. kurenai_tsubasa

    kurenai_tsubasa Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/08
    Bài viết:
    2,782
    Copy từ FB ,có người mổ xẻ phân tích thấy hay vl

    Vật lý của Legend of Zelda Tear of the Kingdom không đơn giản như mình

    Ultrahand trong TOTK là một tính năng giúp bạn dùng hết khả năng vật lý của game, nó có khả năng kết hợp các thiết bị gọi là Zonai Artifact với các đồ vật khác trong game, mỗi Zonai Artifact có các chức năng khác nhau, trong video demo trước đấy, mấy cái cánh quạt có tính năng đẩy, bạn lắp hướng nào thì vật thể được gắn vào sẽ đi theo hướng đấy nhưng tất nhiên là nó phải vào các điều kiện như bay hoặc bề mặt nước. Như bạn thấy trong video này, ta muốn cái "thứ" này bay được thì phải gắn kinh khí cầu, muốn kinh khí cầu bay lên thì phải có nhiệt, và muốn nó di chuyển thì nó phải có mấy thứ như cánh quạt và tùy vào góc đặt thì cái cánh quạt đó sẽ giúp cái "thuyền bay" của bạn bay lên tiếp hay là di chuyển tới lui, đơn giản là vậy.

    Tương tự như thế ở đảo trên không, mình muốn đi sang đảo khác thì để ý thấy mấy cục kim loại vuông lơ lửng nhưng không di chuyển, thế là mình gắn 2 cái tên lửa vào rồi cho nó bay sang đảo khác.

    Nhưng, sau đấy mình nhận ra rằng vật lý của TOTK không phải là nó sẽ hoạt động theo một hướng nhất định mà ta nghĩ nó sẽ như thế bất chấp điều kiện gì, làm thế nào mà mình nhận ra ư? bạn xem cái cách tàu lượn nó tự động lượn khi không được điều khiển trong video này, nó nảy đầu lên rồi hạ xuống lại rồi nảy đầu lên rồi hạ xuống tiếp. Bởi vì đó là cách mà khí động học hoạt động, tương tự như máy bay giấy ấy, Nintendo có thể cho cái tàu lượn hạ xuống một đường thẳng luôn nhưng không, họ thiết kế các quy luật vật lý cho từng vật thể sao cho nó có sự tương tác logic nhất có thể. Cái hay của nó là bạn sẽ không ngờ được các kết quả mà mình đã thử rồi nhờ vào đó mà bạn sẽ tự nghĩ các cách khác sao cho hiệu quả hơn.
    Ví dụ nữa nhé, mình muốn đặt 2 cái cục phun lửa trước một cái "xe tự chế" cho nó ngầu như Mad Max, nhưng bạn biết đấy lửa cũng theo quy luật logic, khí động học, xe chạy với tốc độ cao thì luồng không khí đẩy ngược lại càng mạnh thế là lửa phun ở trước bị đẩy ngược lại cháy cả xe, Link cũng cháy nốt :))
     
    kalulu12345 thích bài này.
  5. @lily

    @lily Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    1,319
    Nơi ở:
    SàiGone
    dao to bua lon vay
     
  6. UltraSmash

    UltraSmash Gordon "λ-2" Freeman

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Bài viết:
    13,195
    Chọn nhầm game rồi ba ơipepe-33
     
  7. deldeldel

    deldeldel The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/10/05
    Bài viết:
    2,057
    so với demo làm gì fen :v
     
  8. MR_DEEDS1

    MR_DEEDS1 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/9/07
    Bài viết:
    2,157
    Nơi ở:
    Ơ nởi
    Hàng đã về các bác. Công nhận hộp Oled gọn hơn hộp V2 rất nhiều, với hình như thấy cái dock không còn cổng USB.
    Vừa đặt cái bộ case trắng xong thì bọn Skull nó lại ra special edition.

    upload_2023-4-29_10-58-23.png
     
  9. solowing

    solowing Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/12/07
    Bài viết:
    4,051


    Co gacha nha.
     
  10. chuoitay1

    chuoitay1 Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    5,640
    Màu vàng này hơi giống màu vàng đồng của xe Innova nhỉ, hơi mùi người già pepe-6
     
    MR_DEEDS1 thích bài này.
  11. kanosaizo127

    kanosaizo127 Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    10,907
    Nơi ở:
    GVN Nghèo Clan
    Cái game này mechanic thì ko có gì phức tạp. Phức tạp hay không do người chơi thôi
    Kiểu cho người chơi cái chức năng này chức năng kia, còn dùng thế nào tùy vào độ sáng tạo của người chơi
    Ví dụ nó cho chức năng ghép đồ, bạn muốn qua sông, ai sáng tạo, não to thì ghép đc cái tàu bay, gundam... Kém sáng tạo thì ghép cái bè có cái quạt thổi để di chuyển. Đều qua được sông cả
    Và cái hay chính là ở chỗ đó nên nhiều người mới đổ hàng trăm giờ vào cho dù content cái game chả có gì nhiều cả, quái có vài ba con vậy, cốt truyện thì như loèn
     
    chuoitay1 thích bài này.
  12. kurenai_tsubasa

    kurenai_tsubasa Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/08
    Bài viết:
    2,782
    Phần Botw nói chứ vẫn còn nhiều mechanic mà nhiều người chưa biết như wind boom,glitch giải shrine mà không cần phải làm puzzle,rồi mấy trick đánh Lynel phong cách IQ vô cực ,hay trò dùng lá korok quạt vào cánh buồm để tạo ra gió làm chiếc thuyền đi trên mặt nước là thấy hiếm game nào làm được
     
  13. chuoitay1

    chuoitay1 Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    5,640
    Tôi phá đảo game khi còn chưa thành thạo mechanic combat nữa cơ, nói chung có nhiêu chơi bấy nhiêu, mò đến đâu thì mò, lười cái gì thì kệ, vẫn thưởng thức theo cách riêng :))
     
    UltraSmash thích bài này.
  14. HCLIGHT

    HCLIGHT Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    6,939
    Nơi ở:
    Vô định khả viết
    Cặp joycon của con oled lệ Rơi nhìn dessign hơi phèn
     
  15. UltraSmash

    UltraSmash Gordon "λ-2" Freeman

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Bài viết:
    13,195
    worry-24
     
  16. kodiencungmat

    kodiencungmat ★ GVN Knight Champion ★ Berserker Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/7/09
    Bài viết:
    2,412
    Truyền thống cốt truyện của game Zelda là anh hùng giải cứu công chúa mà. Có gì đâu mà bàn pepegif-8
    Bởi vậy game của nó mới mang tính giải trí cao, đặt nặng vào gameplay nhiều
     
  17. vegitot

    vegitot The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/6/15
    Bài viết:
    2,164
    Sắp có leak rồi!bye
     
  18. khongcobanglai

    khongcobanglai Đang lái U60

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    3,932
    Cốt truyện Zelda nói thật nó kiểu như game From mà nhẹ hơn ấy, bề ngoài chỉ là cứu công chúa thôi nhưng lúc nào cũng có sorrow trong đấy, muốn tìm hiểu lore cũng phải đọc với nói chuyện với npc liên tọi
     
    kurenai_tsubasa thích bài này.
  19. kurenai_tsubasa

    kurenai_tsubasa Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/08
    Bài viết:
    2,782
    Kiếm đủ 18 cái memories cũng đủ hiểu được cốt truyện ra sao rồi
     
  20. SlayerX

    SlayerX Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/12/08
    Bài viết:
    3,240
    Dĩ nhiên là có ẩn tình trong đấy nhưng game Nin nói chung cốt truyện vẫn là thứ diễn hoạ cho gameplay, chả ai khen game Nin là cốt truyện hay ho sâu sắc gì cả
     

Chia sẻ trang này