Multi STAR WARS Jedi: Survivor - 28/04/2023

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi kanosaizo127, 4/4/23.

  1. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,973
    Nơi ở:
    The Castle
    Thì đúng rồi dual weild nó cancel đc animation, nên nó là thủ tốt nhất chuẩn rồi
     
    DarkPrince_Ryu thích bài này.
  2. thuan_thien1801

    thuan_thien1801 T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/9/07
    Bài viết:
    674
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Vừa phá đảo xong. Trò này thấy đám boss cốt truyện đánh dễ hơn mấy con quái legendary ngoài map. Nên hầu như toàn chạy đi khám phá cho đã xong bị block hết path rồi mới quay về đánh boss cốt truyện. Đánh 2 con cóc thấy dễ hơn 1 con vì 2 con đó cắn không xung như cái con dưới cái hố. Một phần nửa là cái con dưới hố nó ngay trong cái trại lính nên lúc chạy vào đánh FPS trồi sụt làm nhé hụt mấy phát cắn của nó. Đánh 2 con kia trong cái không gian kín bé tí nên FPS ổn định né đòn dễ hơn nhiều.
     
  3. DarkPrince_Ryu

    DarkPrince_Ryu Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/6/11
    Bài viết:
    4,395
    Nơi ở:
    Knowhere
    dm Rick the door technician =))
     
    alucardme87 thích bài này.
  4. opera5387

    opera5387 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/06
    Bài viết:
    4,622
    Nơi ở:
    ................
    End rồi, chơi ko đã, mong có dlc trong tương lai để khám phá mấy hành tinh khác.
     
  5. ChocoboLinh

    ChocoboLinh Chuyên trị xaolonist ⚔️ Dragon Knight ⚔️

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    17,141
    Inquisitors hề của lol Disney 344856260_557980516455767_8991683700317403114_n.jpg
     
    PeepingTom, bloodomen and alucardme87 like this.
  6. seifer819

    seifer819 101st Airborne GVN CHAMPION Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    20,189
    Nơi ở:
    Philanthropy
    Patch mới có trong tuần này :

    https://www.ea.com/games/starwars/jedi/jedi-survivor/patch-notes
    STAR WARS Jedi: Survivor™
    Patch Notes


    The latest patch (Patch 4) for Star Wars Jedi: Survivor arrives this week. Here’s our expected timeline for rolling out the patch:

    • PlayStation 5 and Xbox Series X | S: Patch expected to deploy Tuesday, May 9.
    • PC: Patch expected to deploy as soon as possible this week. Keep an eye for the latest updates via the @EAStarWars Twitter account.
    Patch 4 Details

    Here are the fixes you can expect with this patch:

    • (PC only) Updated occlusion behavior for raytracing, reducing idle time stalls.
    • (PC only) Updated streaming budgets that will help alleviate traversal hitching.
    • (PC only) Performance improvements for some VFX.
      • Coming soon to console
    • (PC only) Updated data handling when toggling raytracing, improving non-raytraced performance.
    • (PS5 only) Fixed an HDR value mismatch that would cause HDR setups to display incorrectly for PS5 users.
    • Fixed various save state errors.
    • Fixed a streaming issue that causes some streaming scenarios to end on a black screen.
    • Fixed an issue where one of the vents did not properly activate in Stone Spires.
    • Audio fix for a narrative moment where music was behaving incorrectly.
    • Fixed lightsaber marks not displaying correctly in some scenarios.
    • Fixed a scenario where the player could enter a progression blocked state in the Lucrehulk.
    • Fixed an elevator to prevent the player from falling through it and entering a progression blocked state.
    • Fixed a bug where Rayvis would become unbeatable.
    • Fixed a severe animation issue that would break a late game narrative sequence.
    • Fixed a collision bug where players can get stuck inside a Meditation Chamber.
    • Added a note explaining that some of BD-1’s abilities are not available while in combat.
    • Improved text scrolling.
    • Minor text translation fixes.
    • Various crash fixes.
    More work continues

    Additionally, here are a few known issues we’re currently investigating and working on for future patches.

    • (PC only) Improving performance on newer i7 and i9 CPUs that have efficiency cores.
    • (PC only) General performance improvements to improve both CPU and GPU utilization while reducing idle time, both with and without raytracing.
    • (PC only) Improving some hitching which can be attributed to streaming raytracing data, assets, and a gap in our prebuilt shaders.
    • Various bug fixes.
    • And more!
    Be on the lookout for future patches across all platforms. Let us know if you run into any further issues and thank you again for your continued support.
     
  7. RyuK

    RyuK Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/06
    Bài viết:
    6,285
    Đợi các đồng chí beta tester chơi xong hết có giảm giá mình nhảy vào mua là đẹp pepe-39
     
    du90 thích bài này.
  8. ChocoboLinh

    ChocoboLinh Chuyên trị xaolonist ⚔️ Dragon Knight ⚔️

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    17,141
    PS5 chả có patch performance, patch rồi như c út có như ko
     
  9. dread_nought

    dread_nought Geralt of Rivia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Bài viết:
    20,158
    Nơi ở:
    TP HCM
    có vẻ patch này chỉ tập trung fix bug, còn performance trên console sẽ ko có cải thiện.
     
  10. ChocoboLinh

    ChocoboLinh Chuyên trị xaolonist ⚔️ Dragon Knight ⚔️

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    17,141
  11. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    34,924
    Nơi ở:
    HCM
    Vẫn chưa thấy dấu hiệu của DLSS......
     
  12. dread_nought

    dread_nought Geralt of Rivia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Bài viết:
    20,158
    Nơi ở:
    TP HCM
    chắc giờ nó ưu tiên fix PC trước vì nát quá, console thì từ từ thôi.
     
  13. seifer819

    seifer819 101st Airborne GVN CHAMPION Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    20,189
    Nơi ở:
    Philanthropy
    Thấy bảo game này ông AMD tài trợ nên ko có DLSS.

    upload_2023-5-9_10-55-39.png
     
  14. kanosaizo127

    kanosaizo127 Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    10,994
    Nơi ở:
    GVN Nghèo Clan
    Ít ra cũng phải có FSR chứ worry-25
     
  15. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    34,924
    Nơi ở:
    HCM
    Có mà như đặc sản

    Ditmevailon
     
  16. g.a.u

    g.a.u Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    4,829
    Game có support DLSS thì có thể sẽ có FSR
    Nhưng ko có ngược lại ? pepe-1
     
  17. opera5387

    opera5387 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/06
    Bài viết:
    4,622
    Nơi ở:
    ................
    Game xài Fidelity của amd thì chắc ko chơi vs DLSS đâu.
     
  18. The-Joker

    The-Joker 531ED1206E681B0206EE079206EE820731EBF70 CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/11/10
    Bài viết:
    22,784
    Nơi ở:
    Hell
    pepe-30
     
  19. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    34,924
    Nơi ở:
    HCM
    Bật FSR lên perf. chả thấy cải thiên gì mà hình ảnh còn bị kiểu rách rách quanh viền nhân vật đôi lúc, hay do mình ko xài card AMD thượng đẳng ?
     
  20. kanosaizo127

    kanosaizo127 Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    10,994
    Nơi ở:
    GVN Nghèo Clan
    Đợt trước có test FSR res 4k trong godfall thấy ngon phết mà. FPS tăn khá nhiều, gần gấp đôi mà hình ảnh không thay đổi luôn mà worry-24
     

Chia sẻ trang này