Mình lại thấy nó hay mà. Thể hiện việc doto vẫn rất cân bằng và chỉ có thể quyết định bằng 1-2 tình huống, thể hiện team nào lỳ hơn, não to hơn mới ăn được. Giống kiểu xem đá bóng trận nhiều bàn chưa chắc đã hay bằng trận tử thủ đến pen.
Đồ rừng lv5 là cái để giải quyết tình trạng game 60p rồi đấy còn gì. Mà game deathball nahnh quá cũng kêu, game dài quá cũng kêu, riết rồi chả hiểu nhiều người muốn cái game nó phải như thế nào nữa .
ko thực ra game quá 90' cũng k tốt, lúc đó thì heroes nào cũng full đồ full level rồi, chả qua 2 bên đều k push đc thôi, cách giải quyết nhanh nhất là Mega Creep trâu chó hơn qua thời gian p/s: hiện tại cũng đang áp dụng cơ chế này nhưng lâu quá, creep max upgrade là qua phút 225, nghĩa là 3 tiếng 45' Every 7 minutes and 30 seconds, melee and ranged creeps gain a permanent upgrade to their health and attack damage, as well as an increase to their bounties. The following bonuses are applied: Melee creeps: +12 health, +1 attack damage, +1 gold bounty Ranged creeps: +12 health, +2 attack damage, +6 gold bounty, +8 experience bounty Super melee creeps: +19 health, +2 attack damage, +1.5 gold bounty Super ranged creeps: +18 health, +3 attack damage, +6 gold bounty Mega melee creeps: +1.5 gold bounty Mega ranged creeps: +6 gold bounty These health and damage upgrades are applied a maximum of 30 times, while the gold and experience bounty upgrades have no limit. This means their health and damage are fully upgraded at 225:00 in-game time, which is 3 hours and 45 minutes.
Đếu ai muốn chơi 1 game 60p+ và đếu ai muốn trận đấu quyết định bằng may rủi trong 1 tình huống lúc đấy. Thắng thua phải là 1 quá trình. Tưởng tượng def hg lúc phút 65 ăn 1 cái crit từ phi tiêu của PA và chết. Đồ rừng ko giải quyết dc mấy vì 10 thằng đều có + sai lầm là đi game nên 2 bên đánh đều an toàn. Như ý trên đồ rừng OP quá đã bị xoá + thêm tíng năng lựa chọn vì ng ta ko muốn quá may rủi khi tuỳ vào đồ rơi ra có phù hợp ko. Late game thiếu objective, rơi aegis nhặt lên còn nhiều khi yếu hơn vì mất 1 slot. Thì trung bình thôi.
Lật kèo cảm xúc kiểu giao tranh combat tổng rồi bb bem liên tọi thì lâu mấy cũng xem. Chứ dạng game kéo dài ko lên nổi hg vì creep bị clear từ tít xa > backdoor protect thì sida lắm. Item t5 cũng chỉ hơn item late shop 1 chút chứ ko có đột phá tạo lợi thế với team dẫn trc. Mà bọn def ở trong nhà vẫn hoàn toàn có thể lén chui cổng này, ngách kia thả midas để kiếm đc. Thấy sida nhất hiện tại với vấn đề game 60+ là roshan; tầm đấy hầu như thằng nào chả có aghs hay shard; còn RO shard thì bị nerf rồi. Roshan giờ phải có lợi thế rõ ràng và nhất định để team def buộc phải ra khỏi nhà hoặc không là bị thiệt thòi quá nhiều vì mất rs.
Game dài mà combat xuyên suốt ăn miếng trả miếng như game 1 LGD vs TS thì xem cả ngày cũng dc. Còn thể loại game dài mà 2 thằng farm 50p rồi đánh 5p cuối game thì mới đáng nói, cái này là thể loại nuôi rùa chứ đâu, coi cái này mới ngán. Còn game nhanh như deathball 30p 1 game thì xem 1,2 game thì dc, game nào cũng đánh kiểu đó ai cần xem làm gì, xem kết quả cho nhanh.
Game sense (map sense) của TSpirit như thần rồi, TI10 ăn khiên nhờ né gank như thần đó, làm mấy team aggressive như LGD ức chế vãi luôn
Trước sunfan có bảo là người làm truesight cho Valve nghỉ. Và giờ ng làm content team spirit bảo năm nay ko truesight. Nên chắc là truesight chắc ko thêm số nào nữa.