Fallout (10/04/2024) - War ... war never changes

Thảo luận trong 'Phim truyền hình & Thế giới diễn viên' bắt đầu bởi seifer819, 13/4/24.

  1. Bách độc bất xâm

    Bách độc bất xâm Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    1/8/21
    Bài viết:
    2,615
    Kiểu thượng đẳng chứ kiểu gì
     
  2. Mr.Nobody

    Mr.Nobody C O N T R A

    Tham gia ngày:
    12/3/18
    Bài viết:
    1,795
    Gớm, chính vì lí tưởng chính nghĩa như t bảo ban đầu nên nó mới làm những việc đó. Ko có bộ giáp xem có lao ra chắn đạn ko? Vụ nhận đc giáp, lao vào giữa cuộc ẩu đả khi ko rõ nguyên nhân hay bắt thằng kia lau tấm che ku rồi trèo cây thì t ko muốn nhắc đến vì t thấy nó bình thường, sau bao lâu bị bắt nạt giờ có sức mạnh trong tay nên kiểu muốn thể hiện, say quyền lực 1 chút. Sau nói chuyện thì nhận ra vấn đề nằm ở hệ thống nên thông cảm cho thằng kia.
    Vừa nhận đc giáp thì dĩ nhiên tự tin lên max, lúc này sợ bố con thằng nào đâu.
    Qua phim thì thấy endurance nó cao, mấy đoạn bị hội đồng và sau đứng lên chỉ hơi choáng váng. Luck nó còn cao hơn, cái này thì nhiều người cũng nghĩ vậy chứ chả riêng gì t.
    Việc yếu kém thì ờ, ko thế so sánh nó với bọn đã quen sử dụng bộ giáp đc, chứ theo t nghĩ (ko chơi game) đào tạo cơ bản ban đầu đứa nào chả như nhau, từ squire đến knight hay cao hơn nếu có. Chưa ra thực chiến nên nó kém (giống lucy, đoạn ban đầu thấy võ vẽ, đấu kiếm, bắn súng đều ổn mà gặp bọn mặt đất cái gãy hẳn), cái này do t kì vọng hơi cao kiểu sống và đào tạo ở doanh trại quân đội từ bé, hoặc có thể chỉ đạo võ thuật không tới, đoạn đánh bandit 1 vs x thì thua chắc nhưng ko ra dáng 1 người đc đào tạo bài bản. Từ việc học hành ở doanh trại, đối đáp lẫn cách nói cho thằng squire biết thân phận thật chứng tỏ ko đc sáng dạ cho lắm.
    Còn đoạn chừng mực thì thôi t xin, thằng sửa lọc cát có bảo ở filly người chết thường xuyên. Sau thì the ghoul vào nó bắn cả chục đứa, đoạn chữa xong con chó bước ra mọi người đang thu dọn đống xác như chưa có chuyện gì xảy ra. Chưa kể đến việc giết nhau để ăn thịt hay bán người đổi vật phẩm, vcl chừng mực.
    Đoạn đấm nhau bandit lần 2 thì có thể vật nó xuống đất rồi đấm như lần 1 hoặc đấm tại chỗ nhưng rõ ràng chạy đến kéo nó về chỗ bộ giáp chứ có ngay cạnh chỗ bộ giáp quái đâu, nhưng mà thôi, coi như plot armor như đoạn ko giết lần 1 đi.
    T cũng chưa chê film này woke hay gì cả nhé mặc dù có chi tiết. Đoạn lão già điều tra maximus có nhắc đến dane là "their", ko phải her hay his. Hậu tận thế, môi trường quân đội mang màu dáng giáo phái nhưng vì đứa diễn viên là chuyển giới nên phải dùng từ như thế. Mặc dù nó kiểu "breaking the world" nhưng mà nó nhỏ và nhanh nên cũng ko quan trọng lắm.

    [​IMG]
     
  3. LilyTrinh

    LilyTrinh Superman là số một. DC bất diệt! GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    15,173
    woke mẹ gì khi đạo diễn cho con dv trans "tự làm tổn thương bản thân".

    nó lại chẳng ironic vl !haha
     
  4. ZhaoHuo

    ZhaoHuo Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    7,421
    Nơi ở:
    TP.HCM
    hậu tận thế mà chuyển giới dc thì chỉ có synth của Institute peepo_cool
     
  5. Llewylill

    Llewylill シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/09
    Bài viết:
    9,990
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Poster phim của Cooper Howard có trongõi với F76 thì phải.
     
  6. _TVL_

    _TVL_ Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/08
    Bài viết:
    5,964
    Phim hay phết, cái vụ Cooper dùng slow-mo thì có thể giải thích là đang phê Jet hoặc ultra jet, vì vats phải có pipboy, Cooper từ đầu cũng có cả hộp chems, biết được ngoài cái chữa hoá feral thì còn thuốc gì.
    Hoặc đơn giản hơn nữa thì chỉ là hiệu ứng phim ảnh vì Cooper cũng thuộc dạng cựu quân đội, thêm 200 năm farm level nữa =)) Season sau cho Lucy slowmo + limbs target thể hiện vats hẳn hoi là xong
     
  7. Thật Tục Tĩu

    Thật Tục Tĩu Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/4/10
    Bài viết:
    471
    xin inbox mấy trang với fen
     
  8. DarkPrince_Ryu

    DarkPrince_Ryu Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/6/11
    Bài viết:
    4,351
    Nơi ở:
    Knowhere
    inbox cò đc đâu pu_monkawtfusay
     
  9. Mr.Nobody

    Mr.Nobody C O N T R A

    Tham gia ngày:
    12/3/18
    Bài viết:
    1,795
    Ko inbox đc, xem trang của nước ngoài ấy, ko bị chèn quảng cáo cá độ giữa phim.

    // Mà đoạn ở vault woke phết đấy chứ, nv nam đặc biệt nam da trắng đều pathetic bỏ mẹ. 1 lão già thì dở người, đi bầu cử mấy lần quay lại nói với người ứng cử t ko bầu cho m đâu, đc cái hài. Thằng Chet cao to trắng trẻo đẹp trai thì nhút nhát, ko dám làm gì, ngay cả đoạn mọi người bị bắn giết nó canh cửa. Thằng anh/em thì bé loát choắt, cũng nhát nhưng đc cái thông minh.
    Còn những nv nổi trội đều là nữ, từ lucy, betty đến steph. Đc đúng ông bô ngon thì phản diện rõ ràng, 2 người kia cũng phe vault tech nhưng hiện giờ mới ở mức nhân viên, chưa nói rõ việc xấu gì từng làm.
    Lạm bàn tiếp về maximus, "anh hùng".
    Trả lại fusion core là đc lucy thông não cứ làm như nó tự nguyện vậy, tầm này chả mê lucy bỏ mẹ ra rồi. Vừa về đến filly là "phản bội", chỉ địa điểm của lucy ngay, nhớ rằng lucy có thể chết mất xác trong trận đánh đấy. Đoạn thằng titus bị gấu đánh, đứng trơ mặt ra 1 lúc, cứ đứng nhìn vậy thôi =))
    Thằng thadeus cho thấy 1 đứa squire đích thực nó ntn. Biết việc vớ vẩn nhưng vẫn làm, ko ý kiến như đoạn trèo cây (có thể coi là bị tẩy não nặng nhưng nó phải thế), biết sử dụng dụng cụ (đoạn dò phóng xạ), biết chết vẫn sẵn sàng lao lên trc, lên bờ cái vớ ngay khẩu súng bắn vào đầu con quái (thằng max còn chưa vào vòng nguy hiểm như tidus), có cần đợi lệnh gì đâu.
    Đoạn muốn giết thằng thadeus, hành động rõ ràng luôn nhưng thua lại xin nó đừng bỏ lại, có khác gì thằng tidus chết đến nơi vẫn to mồm đâu. Thadeus nó bỏ đi chứ lúc đấy thịt max dễ không.

    Không bất ngờ khi lên reddit thấy nhiều người cũng ko ưa thằng này, bị ghét nhất phim.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/24
  10. Tũn Tùn Tụt

    Tũn Tùn Tụt Gordon "λ-2" Freeman GameOver Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/4/10
    Bài viết:
    13,238
    Có cảm tình với em Lucy và Thaddeus ghê. Ko ưa nổi Max.
     
  11. ZhaoHuo

    ZhaoHuo Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    7,421
    Nơi ở:
    TP.HCM
    hy vọng season sau nhánh BOS có tay Paladin/Sentinel nào ngầu lòi tí, đám này mới là thứ dữ chứ cỡ Knight trong game cũng chỉ là loại cắc ké, mới nhú
     
    Ờ mày giỏi thích bài này.
  12. Bách độc bất xâm

    Bách độc bất xâm Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    1/8/21
    Bài viết:
    2,615
    Thắc mắc là bọn Bos về quân sự có vẻ bá nhất sao kô thống nhât nước mẽo nhỉ, tank thiết giáp bộ binh kô quân đủ cả, hẳn cái lâu đài bay
     
  13. alexquangtan1990

    alexquangtan1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/3/21
    Bài viết:
    32
    không đủ khả năng để làm điều đó vì cần nhiều nhân lực và trang bị hơn nữa , ngoài đánh nhau giữa human với human , còn đầy thể loại sinh vật đột biến rất mạnh nữa ss1 này chưa xuất hiện ... chưa kể mốc thời gian trong phim thì lực lượng BOS chủ lực đang nằm ở bờ đông commonwealth ( boston ) , trong khi BOS bờ tây thì khá yêu như đã thấy trong phim và phải nhờ tiếp viện từ bờ đông
     
  14. ZhaoHuo

    ZhaoHuo Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    7,421
    Nơi ở:
    TP.HCM
    bọn này nhân lực ko nhiều đâu lại tư tưởng cực đoan bảo thủ, lại ko bao giờ chịu hợp tác với dân địa phương để lập chính quyền như NCR, lương thực trang bị toàn đi trấn lột hoặc thảo phạt mới có
     
    Bách độc bất xâm thích bài này.
  15. The Guardian

    The Guardian Extrema Remedia Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/1/09
    Bài viết:
    3,419
    Nơi ở:
    Ranger Station Alpha
    BoS chia làm 3 lận. Đông với Tây như mọi người hay biết với một nhánh nữa là Midwestern BoS. Đám Midwest này Tech cực kỳ khủng và tụi nó độc lập hoàn toàn, không theo bất kỳ luật lệ gì của hội BoS cả. Hồi FO3 mới ra có bàn luận về một giả thuyết là tụi Enclave thua ở West Coast nên chạy qua East Coast, trên đường thì vay/đổi Tech với nhánh Midwest này để "hồi máu" nên mới mạnh như thế ở DC.

    Giáp của Midwestern BoS

    [​IMG]
     
  16. Mr.Nobody

    Mr.Nobody C O N T R A

    Tham gia ngày:
    12/3/18
    Bài viết:
    1,795
    Ko chơi game, bọn enclave trong phim nhìn công nghệ tiên tiến, 1 đống nhà nghiên cứu, nắm rõ tình hình các vault vậy mà thua à?
     
  17. metalkid274

    metalkid274 Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    3,867
    Nơi ở:
    HN
    Giờ mới để ý là Ramin Djawadi làm nhạc cho series này. Phần nhạc chất lượng thật :))
     
  18. JustSmile739

    JustSmile739 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Bài viết:
    15
    Không hiểu chỗ phòng thí nghiệm vault 4 là sao nhỉ, tức là vault nào cũng thí nghiệm trên cơ thể người à ae
     
  19. Mr.Nobody

    Mr.Nobody C O N T R A

    Tham gia ngày:
    12/3/18
    Bài viết:
    1,795
    Vault 4 ban đầu toàn là bọn "nhà khoa học" và "vật thí nghiệm", sau bị bọn vật thí nghiệm thịt sạch, nòi giống của đống vật thí nghiệm đấy (đời trc cả lão 1 mắt, lão mũi trán,...) sau mở cửa cho dân bề mặt vào, dĩ nhiên những ai may mắn rơi xuống thôi.
    Đa số các vault đều có thí nghiệm theo 1 cách nào đấy, có 1 số vault "tốt" thì là vault quản lý hoặc vault đc xây dựng đúng với mục đích ban đầu.
     
  20. Night Melanchily 04

    Night Melanchily 04 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/6/23
    Bài viết:
    407
    Mình không coi phim vì không có time và sau nhiều seri làm mình thất vọng của Marvel thì tự dưng nay coi tóm tắt phim này của team Phê Phim thấy phim hay thật @@ , cốt truyện quá đỉnh và lôi cuốn luôn (hoặc do mình coi tóm tắt nên thấy thế)

    Trước giờ nghe tên seri game này nhiều nhưng mãi giờ mới tìm hiểu cốt truyện qua mấy team youtube tóm tắt, hay quá :D . Hóng phần 2
     

Chia sẻ trang này