Ru-Kà đánh nhau, Éo có nội chiến, ai về nhà nấy, Wagner mõm

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Cha Thần Gió, 8/2/22.

  1. comic_fan

    comic_fan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/11
    Bài viết:
    1,337
  2. troll

    troll Claude, S.A gang boss GVN CHAMPION ✡ Shine Wizard ✡ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/11/02
    Bài viết:
    10,430
    Nơi ở:
    Onikage clone :">
  3. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,133
    Nghe nói Ukr đấm luôn radar cảnh báo hạt nhân của Nga mà
     
    Frederica_Bernkastel thích bài này.
  4. weslifeband222

    weslifeband222 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    1,475
    Nơi ở:
    Vũng Tàu
    Dạng bay cảnh giới như con A 50 của Nga à. Xong chỉ đường cho tên lửa bắn. Hạ con nay thì phải lôi AA ra gần chiến tuyến. TĐ cũng chơi căng đấy
     
  5. Katyusa

    Katyusa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/9/23
    Bài viết:
    58
    nhớ là có cái lằn ranh đỏ mà NATO hay Ba lan vạch ra cho Nga là không được tấn công Ukr từ hướng của Belarus nhỉ
    cơ mà tầm này mấy anh tài NATO đang có ý định thông qua việc sử dụng vũ khí NATO tấn công lãnh thổ Nga thì cái lằn ranh cũng chỉ là dọa miệng cho vui

    Còn vụ người Việt ở Ukr thiệt mạng chắc khó thống kê được, họa chăng vào các group của người Việt ở Ukr lâu lâu sẽ đăng tin lên, bữa thấy có đăng cáo phó thanh niên tầm 2X tuổi, thế hệ F1 sinh ra ở Ukr gốc Việt

    Còn lính đánh thuê là người Việt chiến đấu cho Ukr thì thống kê hiện tại chưa có, trong khu ĐNA thì chỉ mới có Phi, Indo, Thái là có lính đánh thuê cho bên Ukr [https://t.me/mod_russia/36619]
     
    Frederica_Bernkastel thích bài này.
  6. westerner

    westerner Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/07
    Bài viết:
    4,364
    Con MQ-9A Reaper thứ 6 rớt ở Yemen . Lần này không bị bắn hạ mà lỗi động cơ . Rớt Nguyên con thì chắc bán được giá lắm .

    447011140_436294722487372_695926937320185727_n.jpg

    444483369_436294742487370_6467503357520398449_n.jpg
     
    MAGNUM44 thích bài này.
  7. Skarrrik

    Skarrrik Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/6/23
    Bài viết:
    1,231
    Thì thằng NATO cũng tính cho Ukr dùng vũ khí Tây bắn vào Nga, thì 2 bên công khai xé thôi. Mà 400k quân là từ mồm phương Tây, chưa chắc Nga nó đã vác hết quân sang, mà chưa chắc nó thực sự gom từng ấy quân để đi đánh, nhỡ nó chỉ tập trung để bảo vệ biên giới hoặc làm dự trữ xoay tua
     
    Frederica_Bernkastel thích bài này.
  8. Mèo Bếu

    Mèo Bếu John "Soap" MacTavish ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,432
    Lại biểu tình tiếp thôipeepo_bored


    Quốc hội Gruzia hôm 28/5 đã bác phủ quyết của Tổng thống Salome Zourabichvili về đạo luật "đặc vụ nước ngoài" gây tranh cãi, theo báo Nga RT.

    Tổng cộng có 84 trong số 150 nghị sĩ bỏ phiếu bác phủ quyết của Tổng thống Zourabichvili. Chỉ 4 nghị sĩ bỏ phiếu ủng hộ lập trường của Tổng thống trong khi các nghị sĩ còn lại bỏ ra ngoài, tham gia biểu tình cùng đám đông tập trung bên ngoài tòa nhà Quốc hội.

    Theo quy định của Gruzia, Quốc hội có quyền bác phủ quyết của tổng thống nếu đạt đủ 76 phiếu thuận.



    Đạo luật "đặc vụ nước ngoài" hay còn gọi là đạo luật minh bạch về ảnh hưởng của nước ngoài do chính phủ Gruzia đề xuất, yêu cầu các tổ chức, cơ quan truyền thông và cá nhân nhận hơn 20% nguồn tài trợ từ nước ngoài phải đăng ký với tư cách là tổ chức “thúc đẩy lợi ích của thế lực bên ngoài” và buộc phải tiết lộ các nhà tài trợ.

    Phe chỉ trích dự luật ở Gruzia, bao gồm phe đối lập trong Quốc hội và Tổng thống Zourabichvili, nói đạo luật giống với quy định có hiệu lực ở Nga vào năm 2012.

    Dự luật được Quốc hội Gruzia thông qua vào ngày 14/5 nhưng bị Tổng thống Zourabichvili bác bỏ sau đó 4 ngày. Ở Gruzia, vai trò của Tổng thống chỉ mang ý nghĩa biểu tượng. Quyền lực tập trung vào Thủ tướng Irakli Kobakhidze, người cũng là Chủ tịch đảng cầm quyền và là lãnh đạo phe đa số trong Quốc hội.


    Liên minh châu Âu (EU) đã có phản ứng ngay sau khi Quốc hội Gruzia bác phủ quyết của Tổng thống Zourabichvili. "EU vô cùng lấy làm tiếc vì Quốc hội Gruzia đã quyết định bác bỏ phủ quyết của Tổng thống đối với luật minh bạch về ảnh hưởng của nước ngoài, đồng thời coi thường khuyến nghị của EU về việc bãi bỏ luật này", người phát ngôn về đối ngoại của EU, ông Peter Stano cho biết.

    EU đã nhiều lần nhấn mạnh rằng luật được Quốc hội Gruzia thông qua đi ngược lại các nguyên tắc và giá trị cốt lõi của liên minh. EU nhấn mạnh đạo luật sẽ "ảnh hưởng tiêu cực tới tiến trình gia nhập EU của Gruzia"

    "Chúng tôi kêu gọi Gruzia đảo ngược xu hướng này và kiên quyết quay trở lại con đường gia nhập EU. Vẫn còn thời gian để thay đổi nhưng đồng thời cần có những cam kết mạnh mẽ", tuyên bố của EU cho biết. "EU và các nước thành viên đang xem xét tất cả các phương án để đối phó với diễn biến mới ở Gruzia".

    Mỹ chưa đưa ra phản ứng. Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden từng cảnh báo sẽ áp đặt trừng phạt quan chức Gruzia và những người ủng hộ dự luật. Đây được coi là một bước ngoặt lớn trong chính sách của Mỹ đối với quốc gia từng được coi là thân phương Tây nhất kể từ khi Liên Xô tan rã.

    Chính phủ Gruzia hiện tại duy trì lập trường trung lập trong cuộc xung đột ở Ukraine. Thủ tướng Gruzia Kobakhidze từng tuyên bố quốc gia "không muốn trở thành Ukraine thứ hai".
     
  9. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,133
    NATO đem quân vào bảo đảm an ninh chứ nhỉ?
     
  10. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,744
    Nơi ở:
    Xì Gờn
  11. DanteGVN

    DanteGVN Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    27/4/17
    Bài viết:
    4,850
    Tụi tây giờ ngang nhiên công khai xen vô quốc sách nước khác lun .
     
    viendu, Thita_vipho, aramir and 3 others like this.
  12. V.A

    V.A The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Bài viết:
    2,052
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ukraine đã từ chối nhận một số xe tăng chiến đấu Leopard 1A5 từ Đan Mạch và Đức với lý do có nhiều khiếm khuyết và lỗi thời.

    Đan Mạch, Đức và Hà Lan đã cam kết chuyển cho Ukraine hơn 100 xe tăng Leopard-1A5; dự kiến những chiếc xe tăng đầu tiên được gửi đến Ukraine vào tháng 7/2023, tuy nhiên chỉ có 20 xe tăng được giao tính đến tháng 9/2023. Sau khi nhận và kiểm tra chúng, Ukraine phát hiện 18 trong số 20 xe tăng nhận được có nhược điểm nhỏ hoặc trục trặc, và 2 chiếc có “nhược điểm quan trọng hơn”, một số xe tăng được cho là đã được giao pháo không thể bắn.

    ** Đồ cũ mang hết sang U cà, còn đồ mới thì tập trung ở Ba Lan. Nếu tương lai Ba Lan thua và rút lui nhanh chóng, thì coi như phần lớn thiết bị vũ khi Nato là Nga chiếm làm chiến lợi phẩm.
     
    Ờ mày giỏi thích bài này.
  13. Katyusa

    Katyusa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/9/23
    Bài viết:
    58
    mà cho là 400k thật sự đi thì Nga chắc nó cũng không thèm khu vực Kiev lắm mà dồn ở Belarus, nếu dồn quân thì chắc sẽ dồn để dứt điểm hai khu Odesa với Kherson để chặn đường biển của Ukr tiện bảo vệ đảo Crimea luôn
     
    Frederica_Bernkastel thích bài này.
  14. comic_fan

    comic_fan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/11
    Bài viết:
    1,337
    TOS-2 chính thức đưa vào chiến trường



    T-90M trúng liên tiếp 3 đòn UAV FPV mới bị hạ, trong khi đó chỉ với 1 đòn UAV FPV Nga đã hạ gục được Leopard 2 và M1A1


     
    Chỉnh sửa cuối: 30/5/24
    quankiuto thích bài này.
  15. glouds

    glouds Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/10
    Bài viết:
    4,258
    https://t.me/voenacher/66651

    Hồi trước có nói đến việc ngú điều kĩ thuật viên lái drone fpv đến hạm đội biển đen bảo vệ tàu khỏi drone thuỷ lôi bên u, giờ đã có kết quả.
     
  16. TKH

    TKH Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    2,613
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cái gì cũng thế. Mới đầu thì còn bỡ ngỡ để lộ điểm yếu cho kẻ địch khai thác. Nhưng nếu địch không có đủ điều kiện để khai thiết triệt để điểm yếu đó thì dần dà điểm yếu sẽ được khắc phục.
     
  17. aramir

    aramir The Lone Traveler from Vault 101 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    17,584
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Phủ quyết mà ko có luận điểm nào ngoài cái nó giống thằng Nga đã làm à?
     
    Frederica_Bernkastel thích bài này.
  18. Mèo Bếu

    Mèo Bếu John "Soap" MacTavish ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,432
    Mỹ sẽ tẩy chay lễ tưởng niệm Tổng thống Iran ở Liên Hợp Quốc
    Quan chức Mỹ nói Washington sẽ tẩy chay lễ tưởng niệm của Liên Hợp Quốc dành cho Tổng thống Iran Ebrahim Raisi, người thiệt mạng trong tai nạn trực thăng.
    [​IMG]
    Theo truyền thống, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc gồm 193 thành viên sẽ nhóm họp để tưởng nhớ nguyên thủ quốc gia qua đời trong thời gian đương nhiệm. Lễ tưởng niệm Tổng thống Iran Ebrahim Raisi dự kiến diễn ra ngày 30/5.

    "Mỹ sẽ không tham dự sự kiện này dưới bất kỳ tư cách nào. Liên Hợp Quốc nên đứng về phía người dân Iran, không nên tưởng nhớ người đã khiến họ phải khổ sở nhiều thập kỷ. Ông Raisi liên quan nhiều sự việc khủng khiếp, trong đó có hành hình hàng nghìn tù nhân năm 1988", một quan chức Mỹ giấu tên cho biết hôm 29/5.

    Quan chức này cáo buộc "một số hành vi vi phạm nhân quyền, đặc biệt đối với phụ nữ và trẻ em gái, diễn ra trong nhiệm kỳ của ông Raisi".

    Ông Raisi, người theo đường lối cứng rắn và từng được coi là có khả năng kế nhiệm lãnh đạo tối cao Ayatollah Ali Khamenei, thiệt mạng khi trực thăng chở ông cùng Ngoại trưởng Hossein Amir-Abdollahian và 7 quan chức bị rơi trong điều kiện thời tiết xấu ở vùng núi gần biên giới với Azerbaijan hôm 19/5. Iran cho biết vụ rơi trực thăng là "sự cố kỹ thuật".

    Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc đã dành phút mặc niệm khi bắt đầu cuộc họp hôm 20/5 để tưởng nhớ các nạn nhân vụ rơi trực thăng. Phó đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc Robert Wood miễn cưỡng đứng cùng 14 người đồng cấp.

    Mỹ sau đó gửi "lời chia buồn chính thức" tới Iran, song nhấn mạnh động thái này diễn ra theo nghi thức ngoại giao, không phải để bày tỏ ủng hộ ông Raisi. Chính quyền Tổng thống Joe Biden đã bị một số nghị sĩ Cộng hòa chỉ trích vì gửi lời chia buồn.

    Ông Raisi, 63 tuổi, trở thành Tổng thống Iran năm 2021. Tổ chức Ân xá Quốc tế từng cáo buộc ông là thành viên ủy ban đặc biệt được thành lập theo lệnh của lãnh tụ tối cao Khamenei để xét xử và hành hình hàng nghìn người trong các nhà tù ở Tehran năm 1988.

    Khi được hỏi về cáo buộc đó, ông Raisi trả lời rằng "nếu một thẩm phán, một công tố viên bảo vệ an ninh của người dân, ông ấy nên được khen ngợi. Tôi tự hào vì đã bảo vệ nhân quyền ở mọi vị trí mà tôi đảm nhận cho đến nay". Những cáo buộc càng khiến ông trở thành người được nhiều cử tri bảo thủ ở Iran ủng hộ.
     
  19. Skarrrik

    Skarrrik Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/6/23
    Bài viết:
    1,231
    sao k phủ quyết vì nó giống thằng Mỹ đã làm pepe-28
     
    xRyu and Frederica_Bernkastel like this.
  20. skyderline

    skyderline Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/13
    Bài viết:
    3,361
    Fix lại cho đúng nhépepe-25
     

Chia sẻ trang này