Ru-Kà đánh nhau, Éo có nội chiến, ai về nhà nấy, Wagner mõm

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Cha Thần Gió, 8/2/22.

  1. almughavar

    almughavar C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/5/10
    Bài viết:
    1,688
    Bò thượng đẳng tiến hóa thành 2 đầu như trong Fallout nhóe !kojima
     
    Ờ mày giỏi thích bài này.
  2. Mèo Bếu

    Mèo Bếu The Lone Traveler from Vault 101 ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,594
    Kinzhal đánh trúng bãi tập 300 quân, cố vấn Ba Lan, Pháp, Mỹ thiệt mạng


    Mỹ và NATO tuyên bố không cử chuyên gia quân sự tới Ukraine, trong khi Nga dùng tên lửa Kinzhal đánh trúng bãi huấn luyện 300 quân ở Yavorovsky-Liviv.


    Sáng kiến của Tổng thống Pháp Macron cử huấn luyện viên NATO tới Ukraine đã không nhận được sự ủng hộ của Hoa Kỳ và ban lãnh đạo liên minh.
    [​IMG]
    Ngoài Paris, chỉ có các nước vùng Baltic tuyên bố sẵn sàng cử sĩ quan chính quy trong quân đội của họ tới khu vực xung đột.

    Hôm 03/6, đại diện thường trực của Hoa Kỳ tại Liên minh Bắc Đại Tây Dương (NATO) Julianne Smith cho biết, cả Washington và NATO nói chung đều không có kế hoạch cử các giảng viên hoặc cố vấn quân sự tới Ukraine.

    Julianne Smith trả lời câu hỏi từ các nhà báo rằng, điều này hiện không được đưa vào chương trình thảo luận, Mỹ và các đồng minh trong NATO không xem xét việc gửi cố vấn quân sự đến Ukraine và Tổng thư ký của khối cũng không ủng hộ điều này.

    Theo bình luận của truyền thông Nga, có thể đại diện thường trực của Mỹ tại NATO đã bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công bằng tên lửa Kinzhal nhắm vào binh sĩ Ukraine và quân nhân nước ngoài tại bãi tập Yavorovsky ở vùng Lviv vào đêm 29/5.

    Cuộc tấn công này được cho là đã khiến tới 300 người thiệt mạng, bao gồm cả quân nhân của Ba Lan, Pháp, Hoa Kỳ và các nước khác.

    Trong bối cảnh tuyên bố kiên quyết không gửi huấn luyện viên quân sự tới Ukraine, Lầu Năm Góc và Nhà Trắng đã để ngỏ khả năng cho phép Ukraine tấn công sâu hơn vào lãnh thổ Nga.

    Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba cho biết, Kiev yêu cầu các đồng minh, trước hết là Mỹ, cho phép nước này mở rộng phạm vi sử dụng vũ khí phương Tây để tấn công sâu vào lãnh thổ Nga.

    BBC News đưa tin, người đứng đầu Bộ Ngoại giao Ukraine gọi việc dỡ bỏ các hạn chế là đúng đắn, nhưng chính quyền Kiev hy vọng sẽ nhận được toàn quyền sử dụng vũ khí của Mỹ.

    Nhà Trắng cũng đã lên tiếng bình luận về sáng kiến của Kuleba, bày tỏ sẵn sàng thảo luận về việc mở rộng địa lý của các cuộc tấn công vào Liên bang Nga. Theo người đứng đầu Lầu Năm Góc Lloyd Austin, Hoa Kỳ đã đưa ra các khuyến nghị và xác định các mục tiêu để Ukraine sử dụng vũ khí Mỹ.

    Hiện tại Kiev được phép sử dụng HIMARS MLRS với loại đạn có tầm bắn lên tới 80 km để tiêu diệt các mục tiêu quân sự Nga gần biên giới khu vực Kharkov.

    Hoa Kỳ hy vọng rằng một bước đi như vậy sẽ giúp Lực lượng vũ trang Ukraine ngăn chặn bước tiến của nhóm quân miền Bắc trong khu vực Volchansk và Liptsov.

    Tuy nhiên, Ukraine đã lợi dụng sự cho phép nhận được bằng cách bắn hàng chục quả đạn từ HIMARS MLRS vào vùng Belgorod.

    Đồng thời, chính quyền Kiev kỳ vọng Nhà Trắng sẽ cho phép sử dụng tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS có tầm bay lên tới 300 km để tấn công sâu vào lãnh thổ Liên bang Nga, nhưng Washington vẫn duy trì quan điểm mang tính nguyên tắc bất biến về vấn đề này.

    Đại diện thường trực của Hoa Kỳ tại NATO Julianne Smith hôm 04/6 nhấn mạnh rằng, lệnh cấm Quân đội Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa để tấn công bên ngoài khu vực Novorossiya vẫn còn hiệu lực.
     
    almughavar and kingofkings123 like this.
  3. namnh01283

    namnh01283 Space Marine Doomguy ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/11/08
    Bài viết:
    5,984
    mảnh tên lửa văng trúng nhé chứ tên lửa bị đánh chặn rồi
     
  4. LAX Lợn

    LAX Lợn Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/2/10
    Bài viết:
    3,640
    N00bforever and jumper like this.
  5. ngdinhluat

    ngdinhluat Ryu & Ken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    16,580
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ngố nó vừa diễn tập vkhn chiến thuật xong, thằng nào thích leo thang để nó tặng cho vài trái
     
  6. Mèo Bếu

    Mèo Bếu The Lone Traveler from Vault 101 ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,594
    Hôm trước tàu nhanh nó bảo chuyên gia Mẽo nói thằng Ork chỉ mõm thôi peepo_cursing
     
  7. LAX Lợn

    LAX Lợn Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/2/10
    Bài viết:
    3,640
    Mõm thôi. Éo dám cắn đâu mà pepe-11
     
    DarkGunz7even thích bài này.
  8. Yukianesa

    Yukianesa ξ (⩌‸⩌ )ξ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    23,103
    Nơi ở:
    Edith City 8th Borough 5-21-3-201
  9. comic_fan

    comic_fan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/11
    Bài viết:
    1,337
  10. glouds

    glouds Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/10
    Bài viết:
    4,285
    Nuke là kèo cuối, vã lắm mới phải ném. Ngú mõm là đúng rồi.
     
    Frederica_Bernkastel thích bài này.
  11. residentevilcode

    residentevilcode Gordon "λ-2" Freeman Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/12/05
    Bài viết:
    13,071
    K nuke mà rải thảm bom cho mềm cái map cũng chả khác gì, thiếu mỗi chất phóng xạ…peepo_dead
     
  12. glouds

    glouds Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/10
    Bài viết:
    4,285
  13. Phản Tia Sáng

    Phản Tia Sáng The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    24/4/15
    Bài viết:
    2,305
    Nơi ở:
    Anti-Human Land
  14. westerner

    westerner Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/07
    Bài viết:
    4,399
    U cà đang còn phòng không tầm xa nên không rải thảm bom được . Giờ chỉ sài bom lượn thả từ xa vào thôi. Chứ giờ vác Tu vào phòng không nó bắn rụng liền .
     
    residentevilcode thích bài này.
  15. giangqazv

    giangqazv Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/5/24
    Bài viết:
    807
    nói đến chống lại loài người
    Xưa mấy anh tây lông cá mè 1 lứa, mấy anh phát xít trừ vụ do thái còn lại cũng như mấy anh khác( thậm chí còn nhân từ hơn mấy anh thực dân như bỉ pháp về độ tàn ác. Thế mà thua trận bị bôi xấu đến mức giờ châu âu cấm hết(nhưng Uk có lợi thì lại vẫn mắt nhắm mắt mở
     
  16. Mèo Bếu

    Mèo Bếu The Lone Traveler from Vault 101 ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,594
    peepo_clownpeepo_clown

    Tổng thống Mỹ Joe Biden trả lời Times rằng hòa bình ở Ukraine có nghĩa là sự đảm bảo rằng Nga sẽ không bao giờ có thể kiểm soát lãnh thổ của Kiev. Tuy nhiên, ông Biden cho rằng Ukraine không nhất thiết phải trở thành thành viên NATO thì mới có thể xảy ra kịch bản trên.

    Ông nói thêm: "Điều đó có nghĩa là chúng tôi có mối quan hệ với họ giống như chúng tôi làm với các quốc gia khác, nơi chúng tôi cung cấp vũ khí để họ có thể tự vệ trong tương lai. Nhưng tôi chưa sẵn sàng ủng hộ việc NATO hóa Ukraine".

    Nga phủ nhận liên quan vụ đặt 'quan tài lính Pháp' gần tháp Eiffel
    Đại sứ quán Nga phản bác truyền thông Pháp tuyên truyền tư tưởng "bài xích", gán ghép Moskva với vụ biểu tình bằng "quan tài lính Pháp" gần tháp Effiel.

    "Đại sứ quán Nga phản đối mạnh mẽ chiến dịch bài xích Nga trên truyền thông đại chúng Pháp. Thông điệp cực đoan này đang trực tiếp đe dọa công dân Nga tại Pháp, trong đó có nhân viên đại sứ quán", Đại sứ quán Nga tại Paris phát thông cáo ngày 4/6.

    Cảnh sát Pháp hôm 1/6 bắt ba người liên quan vụ biểu tình bằng quan tài gần tháp Eiffel. 5 chiếc quan tài được phủ quốc kỳ Pháp, bên trong chứa thạch cao, phần vỏ có dòng chữ "'lính Pháp ở Ukraine". Các nhà điều tra đang xem xét sự việc theo hướng có thể là hành động can thiệp từ nước ngoài vào các vấn đề nội bộ Pháp.

    Truyền thông Pháp sau đó dẫn các nguồn tin điều tra tiết lộ giới chức Paris nghi ngờ đặc vụ Nga đứng sau sự việc, nhằm phản đối chính phủ Pháp đưa quân nhân đến Ukraine hỗ trợ huấn luyện.

    [​IMG]

    5 chiếc quan tài bị bỏ lại gần chân tháp Eiffel ở thủ đô Paris, Pháp ngày 1/6. Ảnh: Expresso

    Giới chức Pháp nghi ngờ sự can thiệp của nước ngoài, đặc biệt là Nga, vào công việc nội bộ trong một số sự việc gần đây, như hình vẽ graffiti bàn tay màu đỏ lên đài tưởng niệm nạn diệt chủng người Do Thái hồi tháng trước. Ba nghi phạm được cho là đã trốn ra nước ngoài.

    Le Monde cho biết một trong ba nghi phạm trong vụ "quan tài lính Pháp" có liên lạc với người từng bị điều tra trong vụ sơn "bàn tay đỏ" ở Paris.

    Pháp cũng nghi ngờ Nga đứng sau sự việc các ngôi nhà ở thủ đô Paris và vùng ngoại ô bị sơn hàng chục Ngôi sao David, biểu tượng của người Do Thái, ngay sau vụ Hamas đột kích miền nam Israel ngày 7/10/2023.

    Các điều tra viên từng nghi ngờ loạt vụ phá hoại được thực hiện theo "yêu cầu" của một cá nhân sống ở nước ngoài, ngụ ý có thể liên quan tới Nga. Moskva phủ nhận toàn bộ cáo buộc.

    Cuối tuần qua, Clint Watts, giám đốc Trung tâm Phân tích Rủi ro thuộc Microsoft, cũng đăng bài viết cảnh báo "Nga đang tăng cường chiến dịch thông tin với ý đồ xấu" nhắm vào Pháp, Tổng thống Emmanuel Macron, Olympic Paris và Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC).

    "Nga chưa từng can thiệp và sẽ không can thiệp vào các vấn đề nội bộ của Pháp", đại sứ quán Nga phản bác những nghi vấn trên truyền thông nước sở tại, đồng thời bày tỏ cảm thông với "những công dân Pháp trở thành nạn nhân của 'cuộc săn phù thủy' chỉ vì ủng hộ quan hệ hữu nghị giữa hai nước".

    Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov bác bỏ cáo buộc từ tập đoàn Microsoft rằng Moskva có mối liên hệ với "chiến dịch tin giả" nhắm vào Olympic Paris 2024. Ông nói báo cáo từ Microsoft là "sai trái hoàn toàn" và vô căn cứ.
     
  17. Yukianesa

    Yukianesa ξ (⩌‸⩌ )ξ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    23,103
    Nơi ở:
    Edith City 8th Borough 5-21-3-201
    Sang năm thứ 3 rồi, ai mà chả biết cái gì cũng là tại ngú pepe-37

    ############################################

    image_2024-06-05_085833103.png

    u bắn vào lãnh thổ ngú rồi pu_pepeterrorist-
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/24
  18. 934944

    934944 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    30,335
    Nơi ở:
    đà nẵng
    u bắn vào lãnh thổ nga thật ra cũng chả có gì mới , nó đánh biên giới , phá nhà máy dầu suốt còn gì , năm đầu có có bắn vào cả sân bay quân sự
     
  19. bushmaster

    bushmaster Rậm rạp nhất chuồng ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/7/10
    Bài viết:
    2,409
    Nơi ở:
    Không có
  20. Thòong dành

    Thòong dành Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/4/23
    Bài viết:
    1,411
    Mà h Ngú có dám bắn mấy con trinh sát của meo khum pepe-1
     

Chia sẻ trang này