Map nhìn vại mà dễ đi nha, các phòng thông nhau hết còn gì. Trừ 1 vài phòng ra thì phần lớn đều có ít nhất 2 lối thoát, phòng cũng nhỏ, chạy dễ nữa
Ề map để dành chơi cả tháng chắc chưa hết Map to nên thêm vào mấy lối shortcut (ẩn đi đến khi 1 char khám phá ra) hoặc chỗ teleport (public trên map luôn)
Khoe phòng net mới build. Cái kho như bãi chiến trường, thuê nhân viên như què. Cô lao công gắn bó từ ngày đầu tiên khi còn là net cỏ Siêu thị dọn vào góc này, chuẩn bị mở rộng thêm
Cái đk ko mở rương bị trừ thể lực đến chết là để đề phòng một số cách phá game như éo ai thèm mở gì hết mà cứ để mấy thằng kỹ năng đi nghe/ngửi/soi hết mấy trăm cái rương rồi mới bắt đầu đi mở chẳng hạn
Có cách khác là trừ cấp số cộng lên hoặc bị nguyền/ám, sau x ngày không mở thì tự động lăn đùng ra chết
Nguyên tác là ngày nào mở rương thì mới dsc cung cấp đồ ăn, ko mở thì nhịn đói nhịn khát ngày đó. Nếu vậy tính sau 3 ngày ko mở lăn đùng ra chết cũng đc, nhưng cái kiểu trừ thể lực gốc từng ngày nó tạo cảm giác mệt mỏi đói khát qua từng ngày hơn.
Thế thì ngày 1 k mở trừ 1, ngày 2 trừ 2, ngày 3 trừ 4, ngày 4 trừ 8 = chết. Vậy thì còn cho người ta thể lực để có cơ hội chạy đi kiếm rương mở chứ
Vậy chơi map này nha, 60x60 chơi cho được lâu. Nếu ok ta sẽ điều chỉnh lại một chút cho đỡ mấy cái hành lang vô nghĩa
Uả, pé Vozer thật à Ngày 1 trừ 1 còn 14 Ngày 2 trừ 2 còn 12 Ngày 3 trừ 4 còn 8 Ngày 4 trừ 8 còn 0 = chết