Con archer chắc là phiên bản còn sót lại của Thảo. =.)) Với playstyle của Trư thì chắc hợp với con mage, hoặc fighter nhất rồi.
Update full character (9 char). Các anh em comment nhé. Nếu mọi thứ suôn sẻ thì T5 hoặc T6 mở xới Mã: Character 1: Name: Job: Thief Abilities: - Passive: Mở rương quái vật không bị cắn nhưng hôm sau mất 5 thể lực - Passive: Rương đầu tiên mở không mất thể lực - Active: Bỏ 1 thể lực để giữ chìa khóa sau khi mở - Debuff: Thể lực ban đầu chỉ có 12 Inventory: - Item 1: Chìa vạn năng - Item 2: Đồ ăn cơ bản - Item 3: Vũ khí cận chiến - Item 4: Thuốc hồi sinh Character 2: Name: Job: Adventurer Abilities: - Passive: Thể lực + 5 - Passsive: Túi hành lý + 2 - Active: Mở khóa không cần chìa (tốn 5 thể lực) - Debuff: Đồ ăn chỉ phát huy 50% tác dụng (làm tròn lên) Inventory: - Item 1: Đồ ăn cơ bản - Item 2: Đồ ăn cơ bản - Item 3: Thuốc hồi sinh - Item 4: Vũ khí cận chiến Character 3: Name: Job: Fighter Abilities: - Passive: Có thể nhặt lại bullet để dùng thêm lần nữa - Passive: Hút quái trong phòng nếu đồng đội mở trúng rương quái - Active: Tay không đấm quái sẽ mất 5 thể lực + thương nhẹ (hôm sau trừ 5 thể lực) - Debuff: Tỉ lệ hỏng vũ khí tăng lên 70% Inventory: - Item 1: Vũ khí cận chiến - Item 2: Vũ khí tầm xa - Item 3: Đạn (2) - Item 4: Đồ ăn cơ bản Character 4: Name: Job: Healer Abilities: - Passive: Dùng bình hồi sinh cho người khác được 2 lần. - Active: Scan rương. Base tốn 1 thể lực, các lần sau mỗi lần +1 thể lực. Reset vào ngày mới - Active: Hồi 5 thể lực cho người chơi khác, tốn 6 thể lực - Debuff: Bình hồi sinh đã dùng cho người khác không thể dùng cho bản thân Inventory: - Item 1: Thuốc hồi sinh - Item 2: Thuốc hồi sinh - Item 3: Thuốc chống hiệu ứng của phòng - Item 4: Đồ ăn cơ bản Character 5: Name: Job: Mage Abilities: - Passive: Khi vào phòng sẽ biết phòng có quái vật không - Passive: Không sợ các phòng có hiệu ứng đặc biệt - Active: Tốn 10 thể lực để phá hủy một rương (nếu rương chắn đường mở thành đường). Hủy tất cả đồ trong rương. Phá trúng rương boss thì nằm xuống. - Debuff: Không thể dùng vũ khí cận chiến Inventory: - Item 1: Đồ ăn cơ bản - Item 2: Đồ ăn cơ bản - Item 3: Vũ khí tầm xa - Item 4: Đạn (1) Character 6: Name: Job: Archer Abilities: - Passive: Có thể nhặt lại bullet để dùng thêm lần nữa - Passive: Lướt đi như gió, mỗi ngày ngẫu nhiên + 1 đến 5 thể lực - Active: Không có bullet vẫn dùng được vũ khí tầm xa (tốn 2 thể lực) - Debuff: Gà mờ nên khi ở cùng phòng với người chơi khác, có 50% tỉ lệ bắn nhầm, làm người chơi khác bị thương (trừ 5 TL ngày hôm sau) Inventory: - Item 1: Vũ khí tầm xa - Item 2: Đạn (3) - Item 3: Đồ ăn cơ bản - Item 4: Thuốc hồi sinh Character 7: Name: Job: Sages Abilities: - Passive: Được cảnh báo khi boss nằm trong bán kính 3 ô xung quanh, kháng được một số skill tác động đến người chơi của boss - Passive: Nếu ở trong phòng với người chơi khác, người chơi đó sẽ nhận hiệu ứng bất lợi, quái đấm thay cho nhân vật. - Active: Nhìn vào một rương được chỉ định trong phòng (Không cần đứng bên cạnh) để biết chính xác trong rương có gì. Sau khi nhìn xong end turn luôn. - Debuff: Không thể dùng bất kỳ vũ khí nào Inventory: - Item 1: Đồ ăn cơ bản - Item 2: Đồ ăn cơ bản - Item 3: Kính chiếu yêu (Bound) - Item 4: Thuốc hồi sinh Character 8: Name: Job: Assassin Abilities: - Passive: Katana không thể bị phá hủy - Passive: Có 50% tăng tác dụng của đồ ăn - Active: Chỉ có thể kích hoạt khi lần đầu vào phòng. Nếu trong phòng có rương chứa quái vật, chạy đến và giết hết quái vật. Tuy nhiên, nếu thể lực không đủ sẽ chết giữa đường làm nhiệm vụ. - Debuff: Không thể kháng hiệu ứng bất lợi, kể cả có item. Inventory: - Item 1: Đồ ăn cơ bản - Item 2: Đồ ăn cơ bản - Item 3: Katana (Bound) - Item 4: Thuốc hồi sinh Character 9: Name: Job: Chef Abilities: - Passive: Đồ ăn được sắp xếp gọn gàng, mỗi loại chỉ chiếm 1 ô đồ - Active: Tốn 2 thể lực để chế biến đồ ăn tăng 1 cấp (Cơ bản > Cao cấp > Siêu cấp) - Active: Mớm cho người khác ăn (không cần trade đồ ăn), tăng 50% tác dụng (làm tròn lên) - Debuff: Không ăn đồ ăn cơ bản Inventory: - Item 1: Đồ ăn cơ bản (2) - Item 1: Dao - Item 3: Nồi chiên không dầu (Bound) - Item 4: Thuốc hồi sinh
Các game sau muốn pé cũng dựa theo kiểu thiết lập nhân vật này nè. Có skill active, skill passive với debuff rõ ràng ra luôn. Một số nhân vật phá game thì cho 3 slot đồ thôi, slot còn lại thì là đồ Bound. Vũ khí cận chiến đấm quái xong sẽ random 50/50, bị hỏng hoặc không. Vầy cho nó trân thật
Thì đang đưa ra để mn comment thêm mà. Với cả bản mới full 9 char rồi kìa. Char imba thế thì mới tự tin để map to chứ. Gà đang dự kiến cho tầm 200 đến 300 rương cho nó đáng sợ
Chơi khum 2 ông ơi Bé Ry tag thêm Hợi vào đi Mấy con mất thể lực toàn là skill imba đó, tăng thể lực lên thì mấy con đó sợ phá game thôi. Mình cũng giảm thể lực mất khi không mở rương xuống rồi mà. Mất lần lượt 1 - 2 - 4- 8 nên không sợ chết đâu. Còn nếu tăng thể lực lên thì cũng phải đồng thời tăng thể lực cần thiết để dùng skill lên
À, có một option khác là tách riêng SP và MP ra. SP sau ngày hồi full, MP sau ngày hồi 1 vài điểm thôi. Chuyển từ adventure sang RPG một chút
Mệt nhưng zui mờ Mệt nhưng zui mờ . Game này ta update thêm rule nữa thì zui hơn nữa Rule update. Mọi nguời còm men nhé Mã: Gameplay : - Mỗi nhân vật sẽ có SP và MP. - MP sẽ bị trừ khi người chơi sử dụng kỹ năng chủ động. - SP sẽ bị trừ 1 điểm mỗi khi di chuyển, mở khóa và mở rương và sẽ được hồi đầy vào ngày tiếp theo. - Mỗi ngày phải mở ít nhất 1 rương. Nếu không mở rương, sẽ bị trừ 1 Base SP vào ngày đầu tiên và gấp đôi vào mỗi ngày tiếp theo. Sau khi mở rương, Base SP bị trừ sẽ được khôi phục lại. - Sau 4 ngày không mở rương, kể cả còn SP, nhân vật cũng sẽ chết. - Giao dịch giữa các người chơi tốn 1 SP mỗi lần giao dịch. Để giao dịch được, hành lý của một trong hai người chơi phải còn trống ít nhất 1 ô. Endgame: - Win (x = số người chơi + 2): + Tìm được x cổ vật phong ấn boss và dùng lên rương boss đang ẩn nấp. + Tìm được x manh mối mở khóa và tập trung tại phòng có lối thoát. - Lose: + Tất cả người chơi đều chết. + Sau 3 ngày kể từ ngày 8 bộ phận của boss được giải phóng. Boss pieces: - Đầu: Skill Passive: Ẩn đi rương boss đang ẩn nấp. - Thân: Skill Passive: Che giấu hành tung của boss, ẩn toàn bộ thông tin sử dụng skill active của các bộ phận. - Tim: Skill Passive: Đảo ngược gợi ý. - Tay trái: Skill Active (Cooldown 3 turn): Hoán đổi đồ bất kỳ của 2 người chơi bất kỳ (trừ item Bound) - Tay phải: Skill Active (Cooldown 3 turn): Hoán đổi đồ trong 2 rương bất kỳ (trừ cổ vật phong ấn) - Chân trái: Skill Active (Cooldown 3 turn): Di chuyển sang rương số lẻ bất kỳ trong phòng chẵn bất kỳ. Trong trường hợp không còn rương thỏa mãn điều kiện, di chuyển ngẫu nhiên. - Chân phải: Skill Active (Cooldown 3 turn): Di chuyển sang rương số chẵn bất kỳ trong phòng lẻ bất kỳ. Trong trường hợp không còn rương thỏa mãn điều kiện, di chuyển ngẫu nhiên. - Đuôi: Skill Active (Cooldown 5 turn): Di chuyển người chơi đang cầm đuôi tiến 10 bước về phía rương boss. Trong trường hợp người chơi trong bán kính 10 bước quanh rương boss, người chơi sẽ di chuyển thẳng đến cạnh rương boss và bị trừ 5 thể lực turn sau). Nếu người chơi cầm thân đã chết, di chuyển người chơi bất kỳ đang cầm một bộ phận của boss) * Lưu ý: Khi cả Chân trái & Chân phải đều đã được giải phóng, sẽ xen kẽ dùng skill của từng chân mỗi 2 ngày.
Con mage bá đạo quá, do game này sống phụ thuộc vào rương, nếu phá hết rương thì sau này đâu còn rương để hồi lại, chỉ nên cho phá các rương cản đường thôi, các rương cố định khác thì khi dùng skill sẽ huỷ đồ/quái bên trong, trừ con nữ (thì dẹo) và các core item như xác, cổ vật, trang bị có màu (như áo lạnh, gương chiếu yêu của game này), chìa khoá... Hộp vùng kín đi pup, nhìn cơ bắp thế kia...
Bạn nerf nó đê , mình mới nghĩ qua qua thôi. Con Mage có thể là anh hùng, cũng có thể là tội đồ (phá trúng core item). Với cả nếu set SP thì chắc cách ngày mới phá được 1 rương, không lo chuyện hết rương lắm. Đang tính nerf nó đây. Con đấy mới là bá đạo. Debuff như không luôn
Vcl hiền nhơn chuyên đi chữa trị châm máu mà cũng nerf Nghiêm túc này, có 2 hướng: all in 9 nvat, nvat ko phải player thì cho làm npc, gà đkhien hoặc sửa passive cứ lại gần là kích hoạt cho team. Còn ko chỉ thả vào map nvat do player chọn thì ko cần nerf vì có lúc nào đủ cả 9 đâu, player đang chơi handicap rồi
Đưa hết cả 9 vào thì ez quá rồi. Gà đang tính nerf con Healer lại là chỉ người khác hồi sinh được nó thôi