Ru-Kà đánh nhau, Éo có nội chiến, ai về nhà nấy, Wagner mõm

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Cha Thần Gió, 8/2/22.

  1. ngdinhluat

    ngdinhluat Ryu & Ken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    16,543
    Nơi ở:
    Hà Nội
    HBO đang chiếu Black Hawk Down, chiến tranh đô thị là sự tra tấn tinh thần với tất cả các bên, sự chênh lệch tech của các bên được kéo lại kha khá
     
  2. Frederica_Bernkastel

    Frederica_Bernkastel Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/12/19
    Bài viết:
    2,650
    Đủ lực để rải thảm với vây thành cho chết đói thì tra tấn tinh thần quái gì. Năm xưa VN chôn bao nhiêu mạng người ở thành cổ Quảng Trị đó thôi.
     
    lovelybear thích bài này.
  3. victorhugo

    victorhugo Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/05
    Bài viết:
    14,014
    Nơi ở:
    CLUB "Rung Đùi"
    Phim này đéo khác gì phim văn công cách mạng bọn Mẽo =)). Chiếu free, chiếu đi chiếu lại, chiếu lên chiếu xuống. Dân Phi cay phải biết
     
  4. Mèo Bếu

    Mèo Bếu John "Soap" MacTavish ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,471
    Ukraine: Người biểu tình vây chặt trung tâm nhập ngũ
    Tờ Strana.ua (Ukraine) đưa tin, một cuộc biểu tình gay gắt đang diễn ra tại thành phố Kovel, vùng Volyn của Ukraine. Người dân địa phương kéo đến vây chặt trung tâm đăng ký nhập ngũ (TCC) và yêu cầu thả những người đã được huy động.

    "Một cuộc biểu tình đã bùng phát ở Kovel gần TCC. Đám đông biểu tình yêu cầu thả những người bị chính ủy quân đội đưa tới đây" - Strana.ua cho hay.

    Cuộc biểu tình bắt đầu từ chiều ngày 3/8 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Lực lượng cảnh sát đã được triển khai để đảm bảo an ninh cho tòa nhà TCC và phong tỏa khu vực xung quanh. Tuy nhiên, đám đông biểu tình đã tìm cách phá vỡ hàng rào cảnh sát.


    Một trong những đoạn video do Strana.ua công bố cho thấy người biểu tình đứng ở rào chắn, phẫn nộ ném lốp xe về phía cảnh sát.

    Đài Tsargrad TV cho biết, để giải tán đám đông, lực lượng cảnh sát tăng cường và đặc nhiệm Ukraine đã được điều động. Một số người tham gia biểu tình đã bị bắt giữ.

    Trước đó, hôm 20/7, một cuộc biểu tình đã diễn ra tại Kiev yêu cầu giải ngũ những người lính Ukraine đang trong khu vực tham chiến. Strana cho biết, đám đông biểu tình đã mang theo các tấm áp phích yêu cầu chính quyền xác định rõ ràng các điều khoản phục vụ trong quân đội.


    Những bất cập trong huy động quân
    Đề cập thêm tới tình hình huy động ở Ukraine, tờ NYT ngày 30/7 dẫn lời các quan chức, binh lính và các chuyên gia phân tích quân sự Ukraine cho biết, nước này đang tuyển mộ thêm hàng nghìn quân. Chiến dịch huy động đang được đẩy mạnh để giúp "lấp đầy khoảng trống ở tiền tuyến" trong những tuần tới.

    Tuy nhiên, cho tới nay, những người đã được tuyển mộ vẫn chưa thể tăng cường đáng kể cho quân đội Ukraine trên chiến trường. Nhiều lính nghĩa vụ đang trong quá trình huấn luyện kéo dài nhiều tuần và chưa thể ra tiền tuyến. Trong khi đó, một số tân binh không đủ sức khỏe để chiến đấu.


    Chính quyền Ukraine từ chối chia sẻ với NYT dữ liệu về nghĩa vụ quân sự, với lý do đây là thông tin mật.

    Tuy nhiên, 3 chuyên gia quân sự nắm rõ tình hình nói với tờ báo Mỹ rằng, kể từ tháng 5 năm nay, Ukraine đã tuyển mộ tới 30.000 người mỗi tháng. Con số này cao gấp 2-3 lần so với mùa đông năm ngoái (tại Ukraine), và tương đương với số quân mà Lực lượng vũ trang Nga tuyển mộ hàng tháng.

    Nhanh chóng bắt đi lính hết cho khỏi biểu tìnhpu_pepefbiopenup
     
  5. ngdinhluat

    ngdinhluat Ryu & Ken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    16,543
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ngố thiệt hại nhiều quá mới đổi từ ct đô thị sang trứng rán 1k5 và 3k.
    Chứ rải thảm thì đô thị méo gì.
    Ít xà giải phóng mặt bằng chán chê mới đưa bộ binh vào, mà đấy là đấu với hà mã trang bị thiếu thốn. đó là rút kinh nghiệm chục năm trước đổ quân vào rồi ăn hành cả rổ.

    Chứ chả thằng nào muốn chiến tranh đô thị cả. Cực chẳng đã như ngố chưa tách được dân ra như giai đoạn đầu mới phải đấm nhau từng block nhà
     
  6. ngdinhluat

    ngdinhluat Ryu & Ken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    16,543
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mẽo chết 19, thương 70 mà lên phim nhìn thiệt hại nặng vãi, trong khi 1000 dân Somali hẹo
     
  7. Frederica_Bernkastel

    Frederica_Bernkastel Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/12/19
    Bài viết:
    2,650
    Thì thế mới gọi là Ngố. Cù cưa để đuổi dân rồi cứ nhiệt áp mà phang thì đã đỡ tốn máu ngay từ đầu rồi. Bom nhiệt áp nó hút hết ô xy thì nấp hay k nấp cũng đỡ vào mắt. Thằng Ngố thì cuộc chiến nào ban đầu chẳng chết 1 mớ to rồi mới chịu sửa.

    Vấn đề của Irs khác 1 cái là Irs ở ngay cạnh đô thị của Hamas, nếu để yên thì Hamas đứng ở nhà rỉa rocket sang cũng thiệt hại nặng. Ngố k nằm trong trường hợp đó.
     
    jumper thích bài này.
  8. westerner

    westerner Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/07
    Bài viết:
    4,366
    Nói như ông thì chả có chuyện để mà nói . Thằng Ngố lúc đầu nó chỉ đánh theo kiểu CDQSĐB . đánh theo kiểu bóc tách và tránh dân thường ra . Vì hở ra phát là đám tây lông nó bu vào lên án như mấy vụ dàn dựng pháo kích vào bệnh viện và thảm sát bucha. Đến nổi đám tướng sỹ trong nước còn kêu là đánh đấm như cái đb. Dần dần chiến tranh leo thang. cấm vận đủ đường và đám tây lông bơm đồ nhiệt tình thì thằng Ngố nó cũng chả ngại gì mà chả phang thẳng tay. Giờ Ngố nó đánh theo kiểu Trên thì Bom lượn mà dưới thì nhiệt áp .Cuốn chiếu từng vùng một thì U cà làm sao mà đẻ kịp nổi lính .
     
  9. Frederica_Bernkastel

    Frederica_Bernkastel Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/12/19
    Bài viết:
    2,650
    Đoạn đầu đó chỉ kéo dài đến khi ký hiệp ước & quân Ngố rút khỏi Kiev là hết rồi. Mục đích của Ngố ban đầu là ép U ký hiệp ước trung lập chứ có phải triệt hạ đâu. Nhưng đoạn đó chỉ kéo dài max nửa năm thôi, nhưng Ngố vẫn tiếp tục Ngố đến cả năm sau đó. Như vụ đánh hạ tầng năng lượng cũng tận 2 năm sau mới chịu làm.
     
  10. zhangthang_reborn

    zhangthang_reborn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/11/16
    Bài viết:
    2,089
    Trước khi thằng Đức bị Mỹ nó cắt ống thở thì Putin vẫn còn mong làm hoà đc với EU.
    Đang mùa hè 2022 dùng áp lực đấm bọn U cà vỡ mồm, tự dưng giải phóng xong Lugask là chậm hẳn lại, rút bớt quân về nghỉ.
    Kết quả là mùa thu 2022 bị U cà nó đấm ngược lạipu_kek1
     
  11. Frederica_Bernkastel

    Frederica_Bernkastel Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/12/19
    Bài viết:
    2,650
    Ngố ban đầu định chơi chiến tranh chớp nhoáng kiểu đánh Gruzia trong 5 ngày để gây áp lực, buộc chính phủ U hòa đàm & hỗ trợ đẩy phe thân Nga lên, ép U trung lập. Với số lượng quân ban đầu của Ngố thì có là binh tiên cũng đ đủ giữ đám đất chiếm được của U. Ai dè Mẽo nhân cơ hội thịt sạch đám thân Nga trong nội bộ, xé hòa ước, cực chẳng đã Ngố mới phải đánh tổng lực tiêu hao. Tính đường hỗ trợ phe thân Nga mà k tính đường bảo vệ phe thân Nga trong chính quyền U là thất sách cmnr.
     
  12. FFVIIIFan11

    FFVIIIFan11 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Bài viết:
    4,544
    Nơi ở:
    Hàng Châu- Cửu Long Tranh Bá.
    Ko đấu tranh từ đầu để mấy thằng nazi bắt đi lính gần hết đàn ông, giở ở Kovel chỉ còn đa phần phụ nữ, người già thì biểu tình mồm chẳng tác dụng gì. Thà bí mật đốt cái trung tâm, phá nát mấy cái xe bắt lính, để tiêu hủy hết hồ sơ thì may ra.peepo_dead
     
  13. ThunderChief

    ThunderChief Marcus Fenix, savior of Sera Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/09
    Bài viết:
    15,987
    Nơi ở:
    Nhà lá
    Phản Tia Sáng thích bài này.
  14. Yukianesa

    Yukianesa ξ (⩌‸⩌ )ξ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    22,827
    Nơi ở:
    Edith City 8th Borough 5-21-3-201
  15. ShilenKnight

    ShilenKnight Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    7,398
  16. Cha Thần Gió

    Cha Thần Gió SPARTAN John-117 Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    11,112
    Tổng hề gà , h bắc loa ko giải tán tau gom hết cho đi lính ko quan tâm trai gái già trẻ thì lại chả chạy hết pepe-1pepe-1
     
    FFVIIIFan11 thích bài này.
  17. The Guardian

    The Guardian Extrema Remedia Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/1/09
    Bài viết:
    3,419
    Nơi ở:
    Ranger Station Alpha
    Ở ngoài, chú Sam Spam Minigun với Rocket gần như cả đêm. Sáng ra thì bọn Ranger móc MRE ra ăn điểm tâm còn Need Gas thì đi đếm xác pu_kek1
     
  18. Mèo Bếu

    Mèo Bếu John "Soap" MacTavish ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,471
    Ông Zelensky: Ukraine đã nhận tiêm kích F-16

    Tổng thống Zelensky tuyên bố Ukraine đã tiếp nhận và vận hành lô tiêm kích F-16 đầu tiên, nhưng nhấn mạnh con số hiện nay là chưa đủ.

    "Chúng ta thường nghe đến từ 'bất khả thi', nhưng giờ nó đã trở thành hiện thực trên bầu trời. Tiêm kích F-16 đã có mặt ở Ukraine. Chúng ta đã biến điều đó trở thành sự thật", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói trong buổi lễ tại một căn cứ không quân hôm 4/8.

    Hình ảnh tại sự kiện cho thấy ông Zelensky đứng trước hai tiêm kích F-16 được phủ lưới ngụy trang và có huy hiệu không quân Ukraine trên cánh. Hai máy bay dường như đeo tên lửa AIM-9M Sidewinder và mô hình quả đạn AIM-120 AMRAAM, trước khi cất cánh và bay qua khu vực lễ đài.


    Các phi công đều che kín mặt, trong khi những phóng viên có mặt ở sự kiện được yêu cầu giữ kín vị trí căn cứ vì lý do an ninh. "Tôi tự hào về những quân nhân đã làm chủ máy bay và bắt đầu vận hành chúng", Tổng thống Ukraine nói.
    [​IMG]
    Ông Zelensky từ chối tiết lộ số máy bay F-16 mà Kiev đã tiếp nhận và nhiệm vụ cụ thể của chúng, nhưng nhấn mạnh con số hiện nay là chưa đủ. "Các đối tác hiểu rõ số lượng F-16 đang có mặt ở Ukraine và phi công đã được đào tạo là chưa đủ. Tin tốt là chúng tôi đang chờ đón thêm những chiếc F-16 tiếp theo", ông cho hay.

    Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 5, Tổng thống Zelensky tuyên bố Ukraine cần khoảng 130 tiêm kích F-16 để bảo đảm cân bằng sức mạnh với không quân Nga. Tuy nhiên, các nước phương Tây đến nay chỉ cam kết viện trợ chưa đến 100 máy bay, trong đó phần lớn sẽ được chuyển giao trong nhiều năm tới và đòi hỏi quá trình huấn luyện phi công kéo dài.
     
    Frederica_Bernkastel thích bài này.
  19. Yukianesa

    Yukianesa ξ (⩌‸⩌ )ξ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    22,827
    Nơi ở:
    Edith City 8th Borough 5-21-3-201
    Phản công thôi!!!!!! Ghost gỏi gì gì gọi hết ra pepegif-12
     
    viendu thích bài này.
  20. Anji Mito

    Anji Mito Persian Prince ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/1/07
    Bài viết:
    3,755
    Nơi ở:
    Hyrule

    Đây là hàng buff morale, chắc phải cất trong két sắt cho an toàn!haha
     

Chia sẻ trang này