Gia cát dự là cái trò class này còn tiềm năng thay đổi lắm, thấy box cày sôi động vãi. Kiểu gì cũng có thay đổi thêm về tên với hệ thống skill, thấy skill hiện tại nó đơn giản quá so với công sức cày cuốc trophy để đổi. Chẳng hạn Mage cũng nên có thêm skill tấn công AoE, thằng chính 100% mất mạng, 3 đứa xung quanh từ 70% -> 30% mất mạng chẳng hạn. Thấy vui hơn là block không, nhìn tội mấy ông Mage
Bữa có tra rồi mà phiền anh em nào giải thích lại sự khác nhau giữa các class này với: wizard, sorcerer/spellcaster (hệ đứng chỗ cast skill), warlock (hệ chiến?), priest (này chắc thiên về hồi máu), mage,v.v...
Nếu mình bị nhắm tới thì với skill của mình sẽ cứu mình như nào nhỉ, kiểu giờ có một thằng ôm bom mình đi, thì sát thương sẽ thế nào ? theo mình hiểu thì ở levl 1 thì block dc một lần ôm bom và phải đến lần 2 mới bị chết
Warlock/Witch có sức mạnh ma thuật từ việc thương lượng với các thực thể hắc ám như ma, quỷ, mang trong mình sức mạnh hắc ám Sorcerer/Sorceress sinh ra đã có ma thuật, không cần nỗ lực cũng sử dụng được phép thuật Wizard học giả tìm tòi, nghiên cứu ma thuật, các môn bí truyền, dụng phép phải có công cụ hỗ trợ Mage sử dụng ma thuật liên quan đến từng loại nguyên tố giớ, lửa...
Mua lấy một class nhân vật rồi tính sau, vẫn còn đang close beta http://gvn.co/threads/thong-tin-chi...ong-danh-hieu-rank-class-moi-tai-gvn.1587780/
Bỏ ra tầm vài ngàn pts chọn mage đi, sau này update có thêm class Priest, rồi mang chức danh Priest đi ám hại đồng môn là mở khóa đc sub class Langbam.