Multi Black Myth: Wukong

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi 1251992, 21/8/20.

?

Liệu Black Myth: Wukong thoả mãn dc chế độ chờ đợi của fan bấy lâu nay. Dự đoán nào điểm nào

Poll closed 2/9/24.
  1. 10/10 GAme Of year

    83 phiếu
    34.7%
  2. 8-9 Xuất sắc nhưng vẫn thiếu cái gì đó

    92 phiếu
    38.5%
  3. 6-7 Tạm ổn và vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu tôi muốn

    31 phiếu
    13.0%
  4. 3-5 Chơi tạm vì chưa có game mới

    0 phiếu
    0.0%
  5. 1-2 Định mệnh mất công hype bấy lâu nay giờ thanh flop

    6 phiếu
    2.5%
  6. Đam mê vì ký ức tuổi thơ 6.30 tối hàng ngày lùa về, theme tây du ký remix, thích dị bản của TDK

    27 phiếu
    11.3%
  1. flyl9134

    flyl9134 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/10/18
    Bài viết:
    63
    Đọc truyện tàu thì hầu như chưa thấy team đạo giáo có quy định ăn chay bao giờ. Chỉ có 1 số trường phái theo hướng thanh tu thì ở ẩn trong đạo quán có gì ăn đó, chủ yếu là đồ chay thôi. Mà team thiên đình thì có vẻ không "thanh tu" lắm mghqp4v-png
     
  2. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    33,391
    Nơi ở:
    HCM
    Thần thánh, tu tiên bên Đạo giáo cần gì nói tới ăn chay hay ko vì vốn có cần ăn để sống đâu, tịch cốc - hít khí trời là được, ăn uống cũng chỉ cho vui thôi
     
  3. flyl9134

    flyl9134 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/10/18
    Bài viết:
    63
    Con này chắc hết năm, tầm 30 triệu bản trở lên mới 1 tỏi đô nổi. Bán chủ yếu ở TQ có 40 đô bọ, còn cắt phế cho steam epic các thứ nữa.
     
  4. Nekomiya~

    Nekomiya~ Let's Nanonano happily~ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/9/07
    Bài viết:
    4,979
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nói 1 tỏi là tính doanh số thôi chứ lãi 1 tỏi thì đến bao giờ
     
  5. phuongthuy183

    phuongthuy183 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/4/14
    Bài viết:
    107
    có bác nào biết lỗi gì ở tay cầm xbox mà khi chơi với gamepad thì game khá là giật lag, còn chuyển qua dùng bàn phím chuột thì chơi bính thường là bệnh gì không nhỉ? nay chơi lại tự dưng bị vậy, mới hôm trc còn chơi rất bình thường
     
  6. httd121

    httd121 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/8/24
    Bài viết:
    151
    Còn tiền quảng cáo, hình ảnh nữa lợi nhuận đến cuối có khi tỉ đô thật.
    30 tr phải sau khi hết vòng đời update DLC, sale các thứ, chứ bán base game mà đc 30 tr thì ngang Zelda à clq9yux-
     
  7. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    33,391
    Nơi ở:
    HCM
    Cắm dây vào có bị ko ?
     
  8. vinhloc199x

    vinhloc199x Mega Man ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Bài viết:
    3,334
    Nơi ở:
    Bat cave
    Chơi bluetooth đúng ko? Nếu đúng thì do tín hiệu chập chờn ... xài cục receiver 2.4 là đỡ
     
  9. phuongthuy183

    phuongthuy183 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/4/14
    Bài viết:
    107
    đứng ùi.e dùng blutooth. chắc phải thay cục blutooth thật ==
     
  10. anti0302

    anti0302 Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/06
    Bài viết:
    36
    Khỉ sinh ra không thể nói tiếng người , chỉ hú hú khẹc khẹc thôi nên Bát GIới bảo câm cũng chả sai. Khi nào lấy đủ lục căn thì tính sau.Nhăc đến việc tái đấu thì đấy là đặc trưng của kiếm hiệp Trung Hoa,có thể xem nó giống câu sau này đầu thai nhớ khôn hơn một chút. Nếu để việc tái sinh của Ngộ Không là tự nhiên thì không ai can thiệp vào đường đi của bon Khỉ hết. Họ chỉ vạch ra con đường đúng và chờ đên khi có con khỉ giống Ngộ Không nhất bước vào thôi, chứ hệ bất tử thì lòng kiên nhẫn của họ là thứ chúng ta không tưởng tượng được đâu.
    -Tôi không thấy Tứ Muội giúp con khỉ chỗ nào, lần đầu gặp đã dùng bảo vật lừa con Khỉ đến cho con Sâu ăn, lần hai kích thích tính tò mò để con Khỉ xé phong ấn, lần 3 đánh con tay phải thi giống như ông đá bóng hướng về cầu môn, từ đâu thò ra 1 thằng kê chân vào lưới rồi thiên hạ nói không có nó giúp thì đéo ghi bàn được ấy( Cang Kim Long bay lên trời nó còn lôi xuống được,con tay phải còn chạy đi đâu). Lần cuối thì chả biết có phải muốn tốt cho con Khỉ không nữa, lừa nó gỡ 3 lá rồi, đến lá thứ tư thì vờ vịt.
    - Thần thánh không cần phải nói mới biết,ông có thể coi như họ giống con kiến ấy, chạm râu là trao đổi hết thông tin
    - Về bạch cốt tinh, giả sử ông là Diêm Vương ngày xét duyệt hàng vạn Linh hồn nhập luân hồi, ông đưa ra luật lệ để việc này có thể tự động đến 80% chẳng hạn; giờ xuất hiện 1 con ất ơ bắt ông phải cho nó luân hồi theo ý nó để nó tiếp tục yêu, hận 1 kẻ nào đấy thì ông có nghe không hay sút cho phát muốn bay đi đâu thì bay.
     
    F22Raptors thích bài này.
  11. phuongthuy183

    phuongthuy183 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/4/14
    Bài viết:
    107
    từ đợt e mua đã ko có dây mà dùng blutooth chơi vẫn ổn nên e cũng ko mua dây
     
  12. katt1234

    katt1234 The Chosen Undead

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    19,408
    bluetooth ko bao giờ là ổn

    xài thế nào nó cũng mát với giật

    muốn ko dây thì phải wireless usb 2.4g kìa

    còn ko thì cắm dây cho lành
     
  13. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    33,391
    Nơi ở:
    HCM
    Ý là thử cắm dây xem có bị nữa ko rồi tính tiếp.
    Mà tay xbot chơi pc thì nên dùng kèm receiver của nó, bluetooth chập chờn lắm.
     
    Katori Itto and vinhloc199x like this.
  14. thanh93tn

    thanh93tn The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    2,440
    cái journal đọc nhiều lúc lú vc không biết tin cái nào luôn :))
    Bên ngoài thành Tế Tái Quốc có một đạo quán tên là Yên Hỏa Quán, chuyên thu nhận những công tử sa sút, vô công rồi nghề, dạy họ tu đạo đi trên con đường chính đạo, danh tiếng rất tốt. Nhiều gia đình đã gửi những đứa con không ra gì của họ đến đây. Câu chuyện này là nghe một vị viên ngoại kể lại.

    Lần này, câu chuyện kể về một đệ tử tên là Triệu Tam. Vì giúp con trai của Vương Viên Ngoại tiêu tiền trong kỹ viện, Triệu Tam bị viên ngoại tố cáo lên phủ nha. Quan sai lùng bắt hắn khắp thành, đạo sĩ của Yên Hỏa Quán tình cờ gặp được, bèn đưa hắn về đạo quán.

    Từ đó, Triệu Tam ngày ngày theo các sư huynh ngộ đạo luyện công, giảng kinh thuyết pháp, còn chăm chỉ hoàn thành những nhiệm vụ mà sư phụ giao phó. Một ngày nọ, Triệu Tam vâng lệnh sư phụ xuống núi, tại chân núi gặp một gia đình nữ quyến đi ra ngoài dâng hương, trong đó có một tiểu thiếp tên là Mị Nương, đang bị bà chủ nhà hành hạ. Triệu Tam ra tay cứu Mị Nương, lại sợ nàng bị gia đình chồng bắt về, bèn đưa nàng vào đạo quán.

    Mị Nương không có nơi nào để đi, may mà sư phụ đồng ý thu nhận, nàng cũng bái nhập đạo quán, trở thành một nữ đệ tử. Ban đầu, Mị Nương vì Triệu Tam cứu nàng một mạng nên rất cảm kích, thường xuyên giúp mọi người làm những việc khâu vá, giặt giũ. Mị Nương nhiều lần cầu xin được làm đạo lữ với Triệu Tam, nhưng đều bị từ chối.

    Vài năm sau, Triệu Tam tu luyện thành công, sư phụ tổ chức lễ thăng tiên cho hắn trên núi, Mị Nương cũng được mời đến dự lễ. Họ được đưa đến một đỉnh núi có dòng sông lửa chảy qua, Triệu Tam nhận lấy lá bùa mà sư phụ trao cho, rồi nhảy vào sông lửa. Mị Nương vì muốn cùng Triệu Tam song tu, cũng trong sự chúc phúc và khích lệ của mọi người, bước vào sông lửa.

    Khói lửa dần dần bay lên, họ trong ngọn lửa rực cháy hóa thành thân xác mới, trở thành sứ giả của sông lửa, cùng với sông lửa trường sinh bất diệt.
    Tương truyền rằng, thời Hoàng Đế có một người thợ gốm tên là Ninh Phong Tử, ông học được thuật Ngũ Sắc Yên Hỏa từ chư thần tiên, nên đã tự nướng mình trên lửa. Có người nói ông đã phi thăng, có người lại bảo ông đã tự thiêu chết, không có kết luận rõ ràng. Ở Tế Tái Quốc có một đạo quán tên là Yên Hỏa Quán, chính là lập phái và xây dựng dựa trên thuật Ngũ Sắc Yên Hỏa, câu chuyện này là nghe một đạo sĩ bỏ trốn khỏi quán kể lại.

    Sư phụ của đạo sĩ chính là quán chủ của Yên Hỏa Quán. Một ngày nọ, ông ta đi cùng sư phụ ra chợ mua rượu, trên đường gặp một tên tù vượt ngục đang bị nha sai truy bắt. Vì trong quán không có nhiều người, tên tù lại có chút tiền của, họ bèn dẫn hắn về quán. Tên tù đó tên là Triệu Tam, vốn chỉ là một kẻ ăn chơi lêu lổng, chuyên tiêu tiền cho người khác. Trong quán có rất nhiều kẻ chuyên đi cướp bóc, Triệu Tam ngày ngày chung sống với họ, chẳng bao lâu sau, hắn còn trở nên tệ hơn gấp mười lần so với trước kia.

    Ngày nọ, đúng lúc Triệu Tam phải xuống núi cướp bóc để làm chi phí sinh hoạt hàng ngày, tình cờ gặp được nữ quyến của một gia đình giàu có đi dâng hương về. Triệu Tam không chỉ cướp của, mà còn để mắt đến tiểu thiếp của gia đình đó là Mị Nương, liền bắt nàng lên núi cùng.

    Mị Nương bị nhốt trong quán, không những phải giặt giũ nấu nướng cho họ mỗi ngày, mà còn thường xuyên bị đánh đập. Nàng hận Triệu Tam thấu xương, nhưng không đấu lại hắn, nhiều lần bị sỉ nhục, chỉ có thể âm thầm chịu đựng, chờ cơ hội để trốn thoát.

    Vài năm sau, Mị Nương bỗng nghe nói quán sẽ tổ chức lễ thăng tiên, đạo sĩ chịu trách nhiệm áp giải Mị Nương cùng đi. Trên vách núi cao chót vót có dòng sông lửa chảy qua, Triệu Tam nhận lấy lá bùa mà sư phụ trao cho, chuẩn bị nhảy vào sông lửa để lên tiên, nhưng hắn nhất định đòi Mị Nương phải đi cùng. Các đạo sĩ có mặt hò reo điên cuồng, Mị Nương rất sợ hãi, nhưng đạo sĩ vẫn tuân theo lệnh sư phụ, đẩy nàng xuống vách núi.

    Thi thể của họ bị thiêu đen trong dòng sông lửa, bị lá bùa hấp dẫn, dung nham cuồn cuộn chui vào trong đầu họ, làm cho nó phình to lên mấy lần. Cơ thể mới của họ vùng vẫy đứng lên trong dòng sông lửa, mặt mũi hoàn toàn biến dạng, họ không ngừng lắc lư trong đau đớn, cuối cùng chạy theo dòng sông lửa vào sâu trong núi Đen. Đạo sĩ tận mắt thấy quá trình biến đổi của họ sau khi đẩy Mị Nương xuống, bất kể quán chủ Yên Hỏa Quán giải thích thế nào về việc này là sự hóa thân lột xác, ông ta cũng không tin nữa.
     
    The_Angel thích bài này.
  15. tuan_hope 5

    tuan_hope 5 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/5/21
    Bài viết:
    2,047
    ngoài tiền bán game còn tiền collab với các nhãn hàng nữa con này chắc chắn tổng lợi nhuận kiếm về ko chỉ từ tiền bán game, Dev quả này vớ bẫm, giờ chỉ tập trung làm game cho tốt đừng để các sản phẩm sau công nghiệp rồi danh tiếng lại đi xuống...
    upload_2024-9-20_17-18-43.jpeg
     
  16. katt1234

    katt1234 The Chosen Undead

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    19,408
    bữa lúc chưa phát hành game nó đã ký đen 300 cái hợp đồng quảng cáo rồi

    game quốc dân/ studio quốc dân tiền bạc gì tầm này
     
  17. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    33,391
    Nơi ở:
    HCM
    Cái này là điểm hay đấy, mô tả 2 góc nhìn khác nhau của 2 nhân vật :D, trong codex 2 truyện này xếp cạnh nhau là vì thế.
     
  18. anti0302

    anti0302 Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/06
    Bài viết:
    36
    Tôi có suy nghĩ về chuyện này như sau. NK không chịu bị cấm chế, biên pháp duy nhất là tái sinh. Thiên đình sẽ giúp với mục đích trong quá trình tái sinh sẽ thay đổi lục căn của NK khiến hắn quy phục thiên đình. Phật giáo cũng muốn để dạy cho NK biết là không thể thoát được cấm chế( bad end) và sức mạnh đê tái sinh NK chắc cung yêu càu thần lẫn phật cùng ra tay. NK chỉ tin tưởng 1 số người quen cũ như Nhị Lang, Quan Âm, Nguu Ma Vương, và dẫn đến việc chia lục căn cho 2 phe . Bên nào có nhiệm vụ bên ấy, ai thành công thì có được NK. Biến số ở đây là 3 kẻ mạnh gần nhất trong tam giới Nhị Lang, Phật Di Lặc và con khỉ già ( có thể là Quan Âm ) hopwij nhau phá đám, khỉ già ở Hoa Quả Sơn khiến cho không ai can thiệp được vào trứng đá, Di Lặc giấu Nhị Lang đi khiến không ai quản lý được việc Nhị Lang làm gì với căn quan trọng nhất của NK. Còn lại là lựa chọn của Thiên Mệnh Nhân
     
  19. skaid

    skaid Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/4/08
    Bài viết:
    1,492
    Mấy này là chuyện trà dư tửu lậu, lông gà vỏ tỏi mà mấy bà hàng cá hay kể nhau, nên độ chính xác phải suy luận.
     
  20. tuan_hope 5

    tuan_hope 5 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/5/21
    Bài viết:
    2,047
    =]] Tay lái là như ý bổng =]]

    upload_2024-9-20_17-42-17.png
     
    F22Raptors thích bài này.

Chia sẻ trang này