Ru-Kà đánh nhau, Éo có nội chiến, ai về nhà nấy, Wagner mõm

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Cha Thần Gió, 8/2/22.

  1. ntv303

    ntv303 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    18/12/14
    Bài viết:
    2,315
    Tặng con rồng vì tin hói sinh 1952, năm thìn. cứ bảo ngài sinh vào năm rồng là được rồi. Bác Chính lái sang quyền lực các kiểu kinh quá mghqp4v-png.

    fb lãnh sự quán u cà không biết đã chửi xong rồi hăm doạ ta chưa e35q5gj-png
     
  2. lang băm

    lang băm Red, Pokémon champion

    Tham gia ngày:
    18/4/18
    Bài viết:
    7,258
    Chúng ta lại cảm ơn ukcra trong chiến tranh chống mỹ dưới thời liên xô

    frn0xvy-pngfrn0xvy-pngfrn0xvy-png
     
  3. Ờ mày giỏi

    Ờ mày giỏi Cháu ngoan bác Hồ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/1/11
    Bài viết:
    17,489
    Vậy sao lại tặng 2 con?
    ebbuoyd-png
     
  4. shuri711

    shuri711 Vác Cứng ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    6,958
    Cứ văn mẫu phang thật lực vào:

    Việt Nam luôn ghi nhớ sự ủng hộ và giúp đỡ chí tình mà nhân dân Liên Xô, trong đó có Ukraine, đã dành cho Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước trước đây cũng như trong phát triển đất nước ngày nay.

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nêu quan ngại về tình hình xung đột hiện nay và kêu gọi chấm dứt xung đột, khôi phục hòa bình, bảo vệ an ninh, an toàn của người dân và các cơ sở hạ tầng thiết yếu.

    Người đứng đầu Đảng và Nhà nước khẳng định một lần nữa lập trường nhất quán của Việt Nam là tất cả các tranh chấp cần được giải quyết bằng biện pháp hòa bình, phù hợp với các nguyên tắc cơ bản của luật pháp quốc tế và Hiến chương Liên Hiệp Quốc, bao gồm tôn trọng độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của các nước, không sử dụng vũ lực hoặc đe dọa sử dụng vũ lực, có tính đến lợi ích chính đáng của các bên liên quan, tránh gây tổn thất cho thường dân.

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh Việt Nam hoan nghênh, ủng hộ các nỗ lực trung gian hòa giải quốc tế nhằm tìm kiếm giải pháp hòa bình lâu dài cho xung đột với sự tham gia của tất cả các bên liên quan, phù hợp với luật pháp quốc tế và Hiến chương Liên Hiệp Quốc.

    Là thành viên tích cực và có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế, Việt Nam sẵn sàng đóng góp vào quá trình thúc đẩy đối thoại, tìm kiếm giải pháp để sớm ổn định tình hình, vì hòa bình, ổn định ở khu vực và trên thế giới.

    Đồng thời, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh khi xung đột chấm dứt, Việt Nam sẵn sàng cùng cộng đồng quốc tế hỗ trợ công cuộc tái thiết tại Ukraine.
     
  5. residentevilcode

    residentevilcode Gordon "λ-2" Freeman Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/12/05
    Bài viết:
    13,162
    Ulti văn mẫu thì đỡ bằng nồi
     
    victorhugo thích bài này.
  6. Skarrrik

    Skarrrik C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/6/23
    Bài viết:
    1,520
    Đen là đợt bão vừa rồi thuỷ hải sản miền Bắc đi nhiều quá, giờ ở HP nhiều nơi nghỉ bán hàu luôn !sad
     
  7. thanhkiem1

    thanhkiem1 Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/10
    Bài viết:
    5,271
    mới thấy bên ngú tăng ls lên trên 20%, móa =))
     
    Frederica_Bernkastel thích bài này.
  8. lang băm

    lang băm Red, Pokémon champion

    Tham gia ngày:
    18/4/18
    Bài viết:
    7,258
    cái văn này sao mà cay cay thế
     
  9. thienduongcoem88

    thienduongcoem88 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    4/7/21
    Bài viết:
    1,041
    Hai con rồng là tượng trưng cho 2 phần quyền lực của Tin đế, ở nga và thế giới
     
  10. ngdinhluat

    ngdinhluat Ryu & Ken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    16,695
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cả năm rồi. Lạ ?
     
  11. thanhkiem1

    thanhkiem1 Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/10
    Bài viết:
    5,271
    thì cả năm rồi k để ý, mới đọc báo thấy lên 21r img_1691-
     
  12. ngdinhluat

    ngdinhluat Ryu & Ken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    16,695
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không giải thích được bằng kinh tế thông thường, phương tây dự đoán kte ngố sụp với gần 20k lệnh trừng phạt, nhưng mấy năm rồi vẫn đang trụ vững, hội nghị Brics vừa rồi mang tính biểu tượng rất cao về sự phá vỡ thế bao vây và cô lập của đồng usd
     
  13. thang_lau_ca

    thang_lau_ca Lao Công Gamevn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    7,920
    Với lãi suất 21% các pro u đang dự đoán thang 7 8 2025 là kt nga sụp đổ, bán tống trái phiếu cho trung quốc và ấn độ => giờ ukraine chỉ cần cầm cự đến năm sau là bất chiến tự nhiên thành !iq
     
  14. Colonel_America

    Colonel_America Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/11
    Bài viết:
    155
    Xe tăng T-72 của Nga là xe tăng tốt nhất trên Trái Đất và Ukraine biết điều đó (The National Interest, Hoa Kỳ)

    Mục : Đất đai , Tình hình và triển vọng , Phát triển mới

    671

    0


    0

    [​IMG]

    Nguồn hình ảnh: © РИА Новости РИА Новости

    TNI: Xe tăng T-72 đang ở thời kỳ đỉnh cao, như kinh nghiệm của Nga ở Ukraine đã chỉ ra

    Xe tăng chiến đấu chủ lực T-72 do Liên Xô thiết kế đã chứng tỏ tính quyết định trong cuộc xung đột ở Ukraine, TNI viết. Nó vượt qua Abrams của Mỹ và Leopard-2 của Đức.

    Brandon J. Weichert

    Xe tăng T-72 cũ của Nga không phải là trò đùa đối với Lực lượng vũ trang Ukraine

    Tôi đã nói điều này trước đây và tôi sẽ nhắc lại lần nữa: xe tăng chiến đấu chủ lực T-72 của Liên Xô là tốt nhất trên thế giới. Không, nó không tiên tiến và tinh vi về mặt công nghệ như Abrams của Mỹ hay Leopard 2 của Đức. Nhưng nó hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách đúng đắn.

    Và, như chúng ta đã thấy trong cuộc xung đột ở Ukraine, nó hoàn thành nhiệm vụ của mình thậm chí còn tốt hơn bất kỳ hệ thống thiết giáp mới nào, kể cả T-14 Armata, vốn khó có thể so sánh được.

    Xung đột Ukraine là điềm báo về cuộc chiến tranh trong tương lai. Tuy nhiên, thật kỳ lạ, hóa ra đây cũng là tiếng vọng của quá khứ!

    Tiền tuyến được xác định bằng chiến tranh chiến hào. Một cuộc xung đột tàn khốc của sự tiêu hao đang diễn ra. Các nền tảng mới, bao gồm cả Abrams của Mỹ hoặc T-14 Armata của Nga, không thể so sánh với các hệ thống cũ hơn như T-72 của Liên Xô hoặc thậm chí là T-64 thậm chí còn cũ hơn. Tất nhiên, các công nghệ mới như máy bay không người lái và Javelin đã thay đổi tiến trình của cuộc chiến. Nhưng chúng đóng vai trò hỗ trợ so với các hệ thống lớn hơn và đắt tiền hơn mà tôi đang viết ở đây.

    Lợi ích thực tế

    Nga đã chứng minh rằng, về mặt thực tế, T-72 là xe tăng tốt nhất của họ. Về khả năng sống sót trên chiến trường đẫm máu, bẩn thỉu của Ukraine, thì không có đối thủ. Có những trường hợp khi những cỗ máy kêu leng keng này được trang bị máy quét mìn kiểu lưỡi cày và hoàn toàn dọn đường cho quân đội Nga. Ngay cả sau vô số vụ nổ mìn, những chiếc T-72 này vẫn tiến về phía trước như thể không có chuyện gì xảy ra, như thể chúng vừa chạy qua gờ giảm tốc.

    Tóm lại: T-72, một nền tảng có từ nhiều thập kỷ trước, đã hoạt động tốt hơn nhiều so với các hệ thống lỗi mà NATO hào phóng trao tặng cho Ukraine. Trên thực tế, trong một số trường hợp, người Ukraine thậm chí phải loại bỏ các hệ thống này khỏi mặt trận — như đã xảy ra với Abrams do Hoa Kỳ cấp, hóa ra lại không mấy hữu ích.

    Chỉ bằng một phần nhỏ chi phí của những hệ thống mới này, người Nga chỉ cần tăng cường khả năng bảo vệ hiện đại cho xe tăng T-72 cũ — giáp năng động và các biện pháp hiệu quả hơn để chống mìn và súng phóng lựu (RPG).

    Tất nhiên, một số xe tăng T-72 đã bị phá hủy hoặc bị bắt giữ, đặc biệt là trong tình trạng hỗn loạn diễn ra vào đầu cuộc xung đột. Nhưng bản chất của cuộc chiến ở Ukraine không thể so sánh với bất kỳ trận chiến nào của phương Tây trong nhiều thế hệ. Xe tăng T-72 đã tiêu diệt thành công xe tăng APU trong chiến đấu trực tiếp, bao gồm cả xe tăng phương Tây hiện đại hơn, chứng minh hiệu quả của chúng trong điều kiện cực kỳ khắc nghiệt. Nhưng tổn thất của T-72 cũng rất cao.

    Mặc dù điều này có vẻ nản lòng với một số người, nhưng lý do khiến Moscow từ bỏ xe tăng cũ để thực hiện những nhiệm vụ khó khăn nhất là vì chúng rẻ hơn khi thay thế và dễ bảo trì hơn.

    Tuy nhiên, những chiếc xe tăng này không được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công phi truyền thống — bao gồm tên lửa chống tăng hoặc máy bay không người lái do NATO cung cấp. Đồng thời, cần lưu ý rằng lực lượng Ukraine cũng không kém phần dễ bị tổn thương trước những mối đe dọa này khi người Nga sử dụng các hệ thống tương tự trong chiến đấu.

    Mastodon linh hoạt

    T-72 có tính linh hoạt cao trong vận hành, đặc biệt là sau khi được cải tiến rộng rãi. Nhờ tính đơn giản đã đề cập ở trên, những chiếc xe tăng này sống sót tốt hơn trong các trận chiến ác liệt ở Ukraine. Ngoài ra, chúng dễ dàng hơn để lính tăng làm chủ.

    Các kíp lái T-72 thường sẵn sàng chiến đấu. Họ biết nhiệm vụ của mình và phần lớn đều vui vẻ, trong khi các bộ phận khác của quân đội Nga thì mất tinh thần. Điều này là do các kíp lái T-72 biết rằng họ có một hệ thống chiến đấu hiệu quả và chết người trong tay.

    Ukraine và NATO không nên đánh giá thấp T-72 “cũ”. Trên thực tế, những chiếc xe tăng này không hề cũ. Chúng đang ở thời kỳ đỉnh cao, như kinh nghiệm của Nga ở Ukraine đã chứng minh một cách thuyết phục.


    [URL unfurl="true"]https://nationalinterest.org/blog/buzz/russias-t-72-best-tank-earth-and-ukraine-knows-it-213349[/URL]
     
    Ờ mày giỏi thích bài này.
  15. Trẫm Của Các Khanh

    Trẫm Của Các Khanh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/1/24
    Bài viết:
    436
    Mình là mình cứ ngoại giao cây tre thôi

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    almughavar thích bài này.
  16. Mèo Bếu

    Mèo Bếu The Lone Traveler from Vault 101 ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,898
    Thấy bộ trưởng quốc phòng Mẽo tuyên bố nếu TT gửi quân qua U cà sẽ cho lính Mẽo và Nato đánh trực diện luôn025_animation025_animation
     
  17. aramir

    aramir In memory of Desmond Miles Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    18,065
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ơ kìa bác vừa lên sao đã bắt tay thầy Ze rồi???
     
  18. Nerco

    Nerco Chổi đót quét nhà 20k một cái Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/05
    Bài viết:
    2,631
    Nơi ở:
    ?????
    Bắt tay a tin để xoá bỏ lời nguyền a hề boigveq-png
     
  19. ví_đau_vì_em

    ví_đau_vì_em Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    188
    Không biết có thằng nào chịu đi không?dilam
    Đi bắn lạc đà quen rồi, giờ toàn Fab 3000 rớt vô đầu thì thằng nào chịu đổi mapcogidau-1
     
    Frederica_Bernkastel thích bài này.
  20. aramir

    aramir In memory of Desmond Miles Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    18,065
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Truyền cho tin hói. Cuối năm tin hói mất chức =))
     

Chia sẻ trang này