WE-PES team squad: CAT team

Thảo luận trong 'Pro Evolution Soccer' bắt đầu bởi bad_boy_titi, 2/5/06.

  1. SN_Vip_Patriot

    SN_Vip_Patriot Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    455
    Ối dời!Thế sao lần trước ông Cana vô địch anh không đòi sửa đi!Anh xem ngoài đời chugn kết đã sai lầm thì chỉ có tiếc cả đời thôi:-(
    Mấy cái tiểu tiết khi đá phải chấp nhận chớ,phong độ em đá giải chết thê thảm,giải trước vào Double còn không dám lấy Arsenal vì Henry chết ghê quá,mẹ sao đá giải thằng cu Henry chết vãi cả đái!Nếu Henry mà không xanh thì không biết trận chung kết sẽ là nội bộ của ai đâu:'>
     
  2. Hoang tu cuop

    Hoang tu cuop Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/10/05
    Bài viết:
    55
    em thấy cứ đá như C1 ý , bán kết thì lượt đi lượt về , chung kết thì 1 trận okie luôn , chứ đá vòng tròn thế này cũng thấy hơi bị lằng nhằng .
     
  3. SN_Vip_Patriot

    SN_Vip_Patriot Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    455
    Lằng nhằng nhưng nó là luật quốc tế!Ráng mà theo cho quen.Mai sau ra thi đấu ESWC cũng thế thôi
     
  4. (^.^)

    (^.^) Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/8/05
    Bài viết:
    1,107
    - Hôm CN trời mưa to thía :D Về nhà ốm 1 trận :wink: Nghỉ đc 1 buổi học ;;) Khi nào tổ chức giải típ đấy mấy anh ... Chẳng lẽ lại phải đợi nửa tháng =(( 1 điều đáng bùn là CN vừa rùi là buổi đá với người đầu tiên sau 2 tuần... lần gần nhất đá với người lại chính là hôm CN giải GVN OPEN II .... Thía nên (^.^) đã đoán sẽ rất gian nan... Hôm nay thì đến giải có tới hơn 40 người (dù trời mưa rất to...) (^.^) vô bảng E... gồm 6 người...

    - Hôm chủ nhật thiệt chán quá ... 0 quá thảm thê nhưng thế đã là 1 thất bại ... Rút kinh nghiệm từ giải II thì (^.^) đã đá ổn hơn về tâm lý... Tiếc ghê... vào 1 bảng 0 hề khó khăn... ngay trận đầu tiên đá với anh "Hoang Ga" , giải II đã gặp và thắng anh nỳ đc 2-0 rùi thì phải , thế nên (^.^) khá vững vàng khi bít thông tin khai mạc đá với anh nè... Quyết tâm ăn 3 điểm lấy đà tiến lên, thía mà :(( Tiếc quá..

    - Anh HoangGa có vẻ đã chủ động thay đổi lối chơi khi gặp đội hình của (^.^)(điển hình là đã chọn Inter đối với Man của em, nhưng 1 lúc suy nghĩ ... lại chọn Juven !?)) Bít lần trước bại do hỏng cánh , nên anh HoangGa lên kế hoạch đánh trung lộ để đối chọi với số lượng trung tuyến đông đảo quây quang vòng cấm địa của (^.^) Rõ ràng như bắt bài nhau , cả 2 vào trận khá thận trọng ... (^.^) típ tục thành công với chính sách ghi bàn thắng trước rùi co về đánh chặn ... Thía nhưng 1 phút sơ suất để 1 tiền đạo Juventus đục lỗ cặp trung vệ và 2 tiền vệ trụ , 0 hỉu do j (có thể do phong độ 2 trung vệ kém quá :(( Rio thì xanh nước biển :(( Silvestre thì xanh lá cây...) nên cầu thủ Juven solo và ghi bàn khá bất ngờ ... Đến nước này (^.^) bít huề với ngừơi mà mình từng đánh bại thì rất khó khăn cho về sau,nên khá cố gắng... Tuy vậy 0 thể cố đc và càng về sau càng cuống , 0 đủ tỉnh táo kết thúc vài tình huống khá ổn... thậm chí suýt bị lật ngược thế cờ... đành chấp nhận 1-1!

    - Trận 2 thì (^.^) đối đầu với 1 học sinh còn trẻ ... chắc bằng tuổi (^.^) và tên T.A... Dễ đoán đây là 1 người ngoài , mún tham gia để thử nghiệm trình độ... T.A dùng đội hình khá lạ mắt và bùn cười :)) toàn bộ hàng thủ 5 người đứng bâu tròn quanh thủ môn !? Với việc này thì dễ hỉu sao (^.^) ghi đc đến 2 bàn , khi mà lực lựơng tấn công của (^.^) chỉ có 2 cầu thủ !? Lí do đơn giản vì (^.^) chủ yếu phát động từ biên...---> T.A quá hổng biên :DMay mắn là (^.^) đã gặp 1 đối thủ quá yếu... nhưng quả thật trận thắng 0 ngọt ngào và xứng đáng khi (^.^) cũng chịu 1 bàn thua và bị tấn công khá dữ dội lúc về cuối...
    2 trận dành 4 điểm ... 0 tồi , nhưng đối thủ 0 mạnh---> (^.^) thực sự 0 thể vui quá đc dù thắng 2-1!!!

    - Trận 3 , 1 trận có thể gọi là khó khăn thực sự... Anh đối thủ tên Lộc và khá " xương"... Vào trận với tâm lý khá lo ngại vì chưa hết choáng và mỏi mệt sau 2 trận đầu... (^.^) bị dồn ép khá dữ... tất nhiên bị đưa vào thế chống đỡ là 1 trong những điểm mạnh của đội hình (^.^) ... (^.^) vẫn thường dàn hàng ngang trước vòng cầm và đánh chặn như vậy ...Tuy nhiên , thực sự , mọi việc 0 suôn sẻ lắm... (^.^) mắc lỗi bám người khá nhìu... để đối phương thoải mái quá... May mắn là (^.^) 0 để thủng lưới trước vì thế là coi như giơ tay đầu hàng ... sau 1 hồi ngồi bấm nút "chạy theo..." (^.^) cũng dần ổn định lại đội hình và bắt đầu phát động tấn công quen thuộc... tất nhiên là đã thành công với 1 cơ hội trong số 3-4 pha ăn bàn đc... Với đội hình phản công kiểu nè... 0 thể có chuyện 0 ghi đc bàn nếu có cơ hội , vì như thế là tự sát bởi cơ hội 0 bao giờ nhìu như những đội hình tấn công khác... Thía mà (^.^) cũng bỏ qua khá nhìu cơ hội ngày hôm nay... bùn quá !? May mắn là trận này (^.^) đã chặn tỉ số 1-0 đc đến phút chót và dành thêm 3 điểm nữa... thậm chí cuối trận (^.^) đã thả lỏng ra và buông suôi vì ... mệt và ... chán... Ặc , sau 3 trận , đc 7 điểm... còn chờ j nữa đậy ... thực sự (^.^) đã dành đc 1 số điểm như tính toàn ((^.^) tính là trận 1 phải thắng , trận 2 thắng , trận 3 huề và cũng đc 7 điểm như hiện nay...)

    - Thực ra (^.^) đã nghĩ đến vòng sau rùi... khi 2 trận cuối đá cầm chừng là đc thêm 2 điểm... đủ để vô vòng sau... , nhưng trận 4 là gặp Kendo... 1 trong những người (^.^) nghe tên cũng hơi .. run ... vì khá nổi tiếng :D... Tuy vậy , 0 hỉu do đá chơi hay đá thật , Kendo đá 0 thực sự quá khủng khiếp... Vào trận (^.^) xác định cầm chừng nên đá chậm và chắc.. để chờ tấn công... nhưng ... ặc ặc .. trận đấu diễn ra chậm như rùa bò... khi lối đá 2 bên đều cầm bóng chắc---> quá nản!!! Trận đấu như 1 cuộc chiến u-40 vậy... Và thực sự khi bị ru ngủ đến thế... (^.^) cũng chả còn tỉnh táo nữa... Thiếu sắc bén trong phản công... và thời gian bóng chết hơi bị nhìu... Đột biến xảy ra khi (^.^) bị đánh từ biên khá bất ngờ.. hàng thủ 0 theo sát và bị hỏng liên tiếp 3 bàn từ biên và phạt góc... Sau trận này thì (^.^) cần dàn lại đội hình thực sự vì khả năng chống biên quá kém... Cuối trận là liên típ những pha thọc cánh khá nhanh của (^.^) nhưng tiếc là (^.^) 0 thực sự sắc sảo trong dứt điểm... và rùi thì cũng chỉ cố mà ghi thêm 1 bàn danh dự ... Thua 3-1 !!!

    - Giờ còn giải quyết 1 trận nữa... đối thủ là anh Linh... người thứ 2 sau Kendo tương lai đc vào vòng trong... có lẽ anh Linh là 1 đối thủ khá bất ngờ khi dành chiến thắng 2 trận cuối(bắt buộc phải thắng 2 trận cuối !!!) và bước vô vòng 2... 1 trận hạ HoangGa 4-3, 1 trận hạ (^.^) 1-0..Trận này thì (^.^) 0 còn j để nói , cả trận hoàn thành khá tốt nhiệm vụ phòng ngự... Chỉ 1 sơ suất khi hơi buông lỏng 1 giây, anh Linh đã sút khá xa và ghi bàn đc... Bàn thắng này có lẽ là 0 thể nào mà chặn đc rùi... vì (^.^) chỉ lo bố trí hàng thủ căng ngang chờ đối phương sọc vô trung lộ rùi đánh chặn... Đành chấp nhận vậy!!! Về cuối trận , (^.^) cũng tổ chức khá nhìu đừơng bóng sát khung thành đối phương , nhưng 0 hỉu do j mà khâu xử lý cuối thường rất oải và thiếu tỉnh táo... Thui đành chấp nhận về nước sớm(mà cũng chả sớm j nữa khi gần 11 h rùi)

    -Kết thúc giải tiếc là có vì cố hơn tý đc... Nói chung dẫu sao sau 2 giải Open thì kinh nghiệm tăng lên khá nhiều... chỉ tiếc vô bảng dài quá... (^.^) 0 đủ sức mà ngồi chiến... tâm lý trong suốt 2 tiếng đồng hồ ... Nhưng có lẽ nếu luyện tập thêm tý nữa thì vô vòng sau là 0 khó... cả 2 giải II và III , đều có thể chen vào sau nếu tỉnh thêm tý nữa... Nhưng 0 sao vì nói thực (và cũng tự an ủi...) là có vào típ thì 0 thể hỉu đá đấm thế nào... vừa mệt và vừa muộn... Giải tổ chức muộn quá... Đến 12h mà chưa xong đến tứ kết... Kiểu này lấn sang chiều thì 0 hỉu những thành viên bận chiều sẽ thế nào ???... Từ sau, cứ khi tham gia giải xong , (^.^) sẽ tự kiểm duyệt lại tất cả ... Nếu ta thuộc lòng đc các diễn biến và hỉu sao ta thất bại .. thì sau này sẽ càng ngày càng tiến bộ hơn mà... Bài vít hơi dài... Sozy!!
     
  5. bad_boy_titi

    bad_boy_titi Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/4/04
    Bài viết:
    1,428
    Cana toàn thắng tất cả các trận chứ có phải như Ter đâu.
    Oài, bốc thăm mà ko chia hạt giống => ko chia nhóm => luật quốc tế đó hả???
    Thứ 2, luật quốc tế mà đá golden goal hả???
    Thứ 3 , luật quốc tế mà bán độ là cho loại luôn đó :D
    Nói chung luật là do anh em đề ra thôi. BB đề nghị 4 ng` vào bán kết đá vòng tròn 1 lượt ::)
     
  6. SN_handy

    SN_handy C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/3/06
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Đỉnh cao chót vót
    chuyện luật thì tùy anh em, em tổ chức giải hướng vào eswc nên cũng muốn theo luật đó. mọi người ko thích thì thôi, quay về luật cổ truyền cũng chả sao :D

    mấy cái anh nói eswc đều có hết :D
    nó ko chia hạt giống, có bàn thắng vàng và bán độ nhiều lắm
     
  7. romeo_codon

    romeo_codon <b><font color=green>o0 Worldclass Manager 0o</fon

    Tham gia ngày:
    3/2/03
    Bài viết:
    2,806
    Nơi ở:
    Giuseppe Mezza
    Xời ... Đá thì phải có thắng có thua chớ ...
    Luật quốc tế đúng là như thế này mà :| Ai đã từng đá ESWC mà chả biết :| Mình nên hướng giải đến ESWC đi là hơn :|
    Còn về chuyện hạt giống rõ ràng là đã phân rồi, chẳng qua anh Cường với anh Tình đến muộn nên ko rõ mà thôi ...
     
  8. tratida

    tratida Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/3/04
    Bài viết:
    1,114
    BB kiềm chế chút đi, nếu không vì đợi các ông Cat thì đâu đến nỗi lộn xộn quá như thế. Gặp chuyện gì cũng nhảy dựng lên thế ?Đề nghị thế nào thì tùy mõi người nhưng nên đi theo xu hướng nào cho hợp thời thì thôi.

    So sánh Cana với Ter là sao đây, Cana cũng thua đấy chứ và quan trọng hơn là thua ở trận không được phép thua. Nhưng cũng chẳng ai vì thế mà đánh giá thấp Cana cả.

    Nhìn chung qua 3 giải thấy yếu tố đột biến chưa nhiều trong khi chúng ta đang cần nhiều người biết đến để tham gia, đấy chính là thất bại chung của cả CAT lẫn ProA. Công tác tổ chức bị coi nhẹ mà đặc biệt là lần thứ 3 này, bản thân là 1 nửa của ban tổ chức mà lại chỉ trích luật ngay trên diễn đàn liệu như thế có đúng không ? Đừng vì cái nhỏ trước mắt mà để mất cái lợi ích lâu dài, xây thì khó mà đổ vỡ thì nhanh lắm đấy
     
  9. Terminator84

    Terminator84 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/6/03
    Bài viết:
    693
    Đùa chứ anh nói câu này động chạm nhau quá X( Em ko thích so sánh và cũng ko muốn bị đem ra so sánh với ai cả. Hãy cứ là chính mình thôi ...
    Nếu ko đợi anh và Cana thì giải đã bắt đầu trước đó 10', anh cứ hỏi Dennix thì biết. Và giải vẫn có hạt giống !
    Đúng, luật eswc quốc tế, 4 người cuối cùng đá theo thể thức Double Elimination. Đá Golden Goal !
    ------------------
    @Titi : Không hiểu tại sao cứ mỗi lần Terminator thắng Titi thì lại có chuyện thế nhỉ ? Chẳng nhẽ những trận thắng đó là hoàn toàn may mắn ? Không, đó chính là đẳng cấp !!!!! Giải vừa rồi Terminator chỉ gặp may khi đấu với Kendo thôi, còn lại các trận khác gần như là hoàn hảo.
     
  10. SN_Vip_Patriot

    SN_Vip_Patriot Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    455
    Có lẽ anh BB không tham gia ESWC nên không bít thoai,anh em khỏi phải "hội đồng" nữa:))
    Lần sau tổ chức giải em nghĩ vẫn để nguyên luật này là được roài.Tuy nó hơi chuối tí nhưng nó là luật quốc tế,chúng ta nên theo kẻo sau này bỡ ngỡ.VD như ta xem bóng đá thấy thổi phạt thiên vị quá đâu thể đòi đuổi cổ thằng trọng tài hay sửa luật được.Ok
     
  11. MannaM

    MannaM Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/11/04
    Bài viết:
    726
    Có cái nì làm ví dụ rất rõ ràng : Trần Đình Luân vô địch FIFA 2006 WCG Grand Final khi thi đấu theo thể thức này đã thua ngay trận đầu tiên nhưng a đã xuất sắc thắng tất cả các trận còn lại để giành chức vô địch và đi thẳng đến Monza,Italy và Sing :)
     
  12. kendo3010

    kendo3010 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/5/06
    Bài viết:
    180
    Nơi ở:
    QuảngNinh
    Dạo này kô thấy anh e bên Cat team lên diễn đàn nhỉ.

    Anh BB lên làm cái Game open 4 được kô vậy.Sắp đến ngày rồi mà chưa thấy gì cả.
     
  13. bad_boy_titi

    bad_boy_titi Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/4/04
    Bài viết:
    1,428
    Dạo này BB bận quá ::(.. Từ hôm CN đá giải đến giờ đá được đúng 2 hôm ....
    Ahh em CAT nhớ CN này tham gia giải nhé. Giờ trông cậy vào anh em thôi. Gần 2 tuần vừa rồi BB đá được với Cana 1 hôm và Kaka 1 hôm ::( ... Còn Cana thì đá đúng 1 hôm => chắc chắn phong độ sẽ giảm sút ::(
     
  14. Kaka86

    Kaka86 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/06
    Bài viết:
    89
    Nơi ở:
    1st PES Gaming Hà Nội
    oki! CN này anh em CAT cố gắng tham gia đầy đủ nhé. dạo này KK cũn ít đá với cao thủ. hic .... tình hình là giải này cố gắng qua cái vòng bảng ::( :D .
     
  15. Sn_FreddyGuarin

    Sn_FreddyGuarin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/06
    Bài viết:
    127
    Mấy anh em Mèo làm quả giao cấu giữa hai team đeeeeeeeeeeeeee
     
  16. (^.^)

    (^.^) Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/8/05
    Bài viết:
    1,107
    Hic , 1 tuần mà chả thấy box CAT thêm nhìu bài vít lắm :D
    Anh bibi , em mail cho anh chục lá thư mà 0 thấy hồi âm là sao ... thế tình hình CAT có ai rảnh buổi chiều 0 nhỉ :(( mail cho em nào : 0953320531 ... Chán quá :(( mấy ngày trước bận nên 0 vô web đc :(( gọi hỏi anh CAT qua di động mà chả thấy trả lời j cả ... hichic... CN đá rùi , chiều nay ai rảnh 1h đến 6h thì mail cho em rùi CAT cùng tập luyện nào :((
    Giờ em 0 vô web đc nữa đâu ... có chuyện j thì anh bibi "mèo trưởng" và các anh CAT khác mail cho em nhá ... hichic:((
    Anh bibi có j thì cũng gửi cho e 1 mail xem số di động anh có đổi 0 :(( em mail cho số cũ mà chả thấy anh reply j cả... Mà anh cũng đừng tắt máy nhá:D em 0 mail đc :D
     
  17. bad_boy_titi

    bad_boy_titi Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/4/04
    Bài viết:
    1,428
    Hic, em nói mail làm anh cứ tưởng mail yahoo ::( , ai dè nt... Dạo này anh cũng bận quá ::(, mấy hôm nay mới rảnh...Cn cố gắng tham gia giải => chắc là anh loại ngay từ vòng đầu roài :((
     
  18. 4-5-1man

    4-5-1man Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/8/04
    Bài viết:
    325
    Không biết anh em CAT team mình hôm nay đá giải KQ ra sao??Hôm nay 4-5-1man em cũng muốn đá lắm nhưng hôm nay cả nhà em đều nghỉ ở nhà nên cũng ngại đi,với cả cũng hết TIỀN nên đành nhịn!!Post KQ của team mình nhanh lên mọi người nhá!!
     
  19. SN_handy

    SN_handy C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/3/06
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Đỉnh cao chót vót
    Cana đứng thứ 3, kaka86 cùng bảng anh, bị loại cũng hơi tiếc (may nhờ thế mà mình vào ;;) ), ^.^ cũng bị loại từ vòng bảng.
    ko nhớ còn ai nữa ko
     
  20. 4-5-1man

    4-5-1man Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/8/04
    Bài viết:
    325
    THank anh HANDY!!Thế anh BB o đi à??còn cả dennix nữa??Mà sao đang tiện anh o nói luôn KQ của anh đi??
     

Chia sẻ trang này