Trao đổi Thiên Long Bát Bộ

Thảo luận trong 'Game Á Châu' bắt đầu bởi dark_slayer_83, 14/7/06.

  1. Ô lão đại

    Ô lão đại Nghề nghiệp: Đầu Gấu Chức Vụ: Đại Ca Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/5/06
    Bài viết:
    4,321
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Công nhận là trò nào của hãng softworld cũng hay cả :cô gái đồ long,ỷ thiên,thiên long,như lai,cậu bé rồng nữa..đúng là quá tuyệt vời
     
  2. pokemonhaha

    pokemonhaha Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    178
    Ai chỉ tui wa đoạn này với!!!kết nghĩa với thằng Kiều Phong xong thỉ chẳng nhiêm vụ nào làm được nữa :điển hình là lên TL tự đánh đồng nhân trận lại ko vào được hichic
     
  3. Ô lão đại

    Ô lão đại Nghề nghiệp: Đầu Gấu Chức Vụ: Đại Ca Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/5/06
    Bài viết:
    4,321
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Muốn đánh đồng nhân trận thì phải bố thí cho chú trọc trong nhà bếp thiếu lâm vài đồng trước,còn việc kết nghĩa với kiều phong rồi thì có nhiều việc để làm lắm , vì đó là theo đúng cốt truyện rồi
     
  4. **ronaldo**

    **ronaldo** T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/8/04
    Bài viết:
    508
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cũng có thể là do danh vọng quá thấp đó.Nếu chưa có bản sữa lỗi dễ bị thế lắm.
     
  5. bloodsh

    bloodsh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    48
    cho em xin cai ban tro choi nay di
     
  6. **ronaldo**

    **ronaldo** T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/8/04
    Bài viết:
    508
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Viết phải có dấu thì bọn mình mới biết mà giúp chứ.
     
  7. Phithien Berlin

    Phithien Berlin T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/5/04
    Bài viết:
    663
    Giúp mình với ! Mình mới mua game này về , tuy có 2 disc nhưng bán hàng lại có 3 disc,trong disc 3 có 1 số cái sửa lỗi cho các game trung hoa..trong đó có bản sửa lỗi cho game TLBB ( 28Mb) mình đã đối chiếu với file của bạn Ronaldo rồi , giống nhau ! Sao mình cài sửa lỗi xong vào game vẫn có file save cũ vậy !! ( vậy nghĩa là mình sửa lỗi miss ah ) .
    Sau đây là đoạn mình bị bí ! Theo hướng dẫn của anh XP :
    bấm vào chọn theo thứ tự từ trên xuống dưới là " miêu thủ hồi xuân " lần lượt là : " 手回春 " ! chỉnh xong đi ra ngoài cái bia đá ! bây giờ đã bị tụt xuống dưới rồi
    3 từ cuối thì ok,tìm đc còn từ đầu..( màu đỏ đó ) chịu ko thấy cái nào giống chữ này cả ..với lại mình thử thay bằng các chữ khác cho cái chữ đầu tiên này rồi ! Vẫn ko đc..ai giúp mình với ! Còn đây là pic của cái bàn đá đó nè !
    [​IMG]

    Sorry các bạn..khi vừa post bài này xong mình vào thử lại các kiểu thì đc, lỗi là do mình mắt kém khó hình dung mấy cái chữ lung tùng xẻng này ! Mình qua đc rồi ..đây là hình sắp xếp đúng..Mod cho xin lỗi nhé..với lại cứ để 2 pic này..Mai sau bạn nào chơi đến đoạn này nhìn vào pic đi cho dễ:p !
    [​IMG]

    Tiện thể ai biết cách xóa ở trông add/remove mà nó ko đi thì chỉ mình với nhé :
    Chuyện là thế này mình có mua đc 3 cái disc Ỷ Thiên 2 , cài vào thì nó bị lỗi disc cài đi cài lại thì lúc bị lỗi chỗ này , lúc bị lỗi chỗ nọ ! Mình tạo *mds cho disc 2 rồi khi cài thì cài bằng cái image đó ! Ai dè nó đơ luôn , thoát ra định cài lại vào disc 1 autorun nó mất luôn phần setup lại ! Khi setup lại ( cũng như add/remove ) nó vẫn chạy phần xóa hết file,nhưng tiên sư nó vẫn còn đó ! ko làm sao setup đc lại nữa ! Ai biết chỉ dùm , ko tính chuyện setup lại Win nha ! Thanks
     
  8. Phithien Berlin

    Phithien Berlin T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/5/04
    Bài viết:
    663
    Trích từ HD của anh XP
    đó là chùa " phổ điền " " 普賢寺 " vào trong nói chuyện với ông sư trụ trì ngoài vườn ! nói chuyện thì biết chùa bị lấy cấp cuốn bí kíp nội công tâm pháp ! theo ông sư đó vào trong đại điện nói 1 hồi thì có lựa chọn ! tui nhớ không lầm thì là chọn số 2 nhưng tốt nhất là nên save lại trước đề phòng bất trắc ! chọn xong thì được truyền cho " phổ điền tâm pháp " " 普贀心法 " !
    -Đoạn này e thua..ko làm sao tìm đc cái cuốn bí kíp này ! Lúc trước hồi mới chơi chạy lung tung vào chùa này thì thằng sư này nó cứ bám đít mình --> chắc theo HD này đi tiếp đc ! Chứ đến giai đoạn sau khi mình có Đào Nhi ( tất cả theo trình tự của anh XP ) thì pó chim đoạn này , nó ko diễn biến theo như anh XP nói !

    Sau đó akay..bản đồ có cái j ..thì mình cứ chạy trước đến mấy chỗ đó lung tung lúc gặp hoạt cảnh này lúc gặp cái nọ ! Đến khi đọc HD của anh XP thì thấy mình lấy đc cái chưởng này trước..ko theo trình tự của anh XP ! nhưng khốn khổ e ! tiếp nè

    tới " tử khuyễn tự " " 止觀寺 " vào trong nói chuyện với ông tiều phu bên ngoài ! ông ta nói mình là anh hùng diệt gốc nên được thưởng cho " phật tâm giáp " " 佛心甲 " vào trong nói chuyện với ông sư trụ trì ! thì biết rằng dân chúng gần đây bị dịch bệnh rất nặng ! bạn phải đi lưu cầu hái " hoàng hoa cao "
    Đc thưởng giáp nhưng chẳng có cái Q j hết , sau khi hái Hàng Hoa Cao về gặp thằng sư đưa cho nó cũng chẳng đc cái j !

    đi tiếp đến đảo hoa liễu ! nói đó có 1 bà già ! nói chuyện và chọn lựa chọn số 1 ! sau đó nhận được nhiệm vụ ! tới hang nhiệm hỏa ! nói chuyện với ông hang chủ " 端木島 " ở đó ! đánh thắng ổng sẽ được truyền cho " minh hoả nội công !
    Pó chim tiếp...vào gặp con bà già này (trẻ kinh ) chẳng có lựa chọn j nữa bụp nhau luôn ...ko thương tiếc ---> chẳng có minh hỏa nội công của thằng già bên hang nhiệm hỏa kia !
    Vậy là mình bay mất 2 cái nội công tâm pháp , và pó 2 cái chim---> chán ..chắc khỏi chơi nữa ! Nói trước là mình có dùng patch rồi nha ! Ai giúp mình với !
     
  9. **ronaldo**

    **ronaldo** T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/8/04
    Bài viết:
    508
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Trả Lời:
    1.Cái này chỉ việc nói chuyện với thằng sư ở ngoài rồi nói với 2 thằng đàn em của nó ở trước cửa,tiếp vô trong nói với chú sư già hình như không có lựa chọn thế là được tâm pháp thôi.Tui đã từng chơi như thế.
    2.Cái này hình như có lựa chọn nếu sai thì hỏng bét(Chẳng biết có lựa chọn không nữa).Hoặc trong trường hợp chưa có bản sửa lỗi danh vọng lung tung cũng không làm được.Xem lại danh vọng của bác coi,xem có đủ điều kiện không?Mình không nhớ cấp mấy thì làm được cái này.Bớ bác Xp vô trả lời đi.
    3.Cái này đúng thì phải như thế này:Bác đi hái hoa gì cho chú sư và lấy chìa khóa rồi.Sau đó đi tiếp đến đảo hoa liễu ! nói đó có 1 bà già ! nói chuyện và chọn lựa chọn số 1 ! sau đó nhận được nhiệm vụ ! tới hang nhiệm hỏa ! nói chuyện với ông hang chủ " 端木島 " ở đó.Đánh nhau với chú này sau đó quay lại báo cáo với bà kia bà ấy bảo bác là có giấy nhóm lò rồi thì bác cứ giữ cái bí kíp Minh hỏa lại mà dùng.Thế là xong.
    Chúc bác thành công nha!Không thành công cũng đừng nóng.Lúc nào cũng phải có file save thật tốt.Khuyên bác nên save lúc có lựa chọn Đào Nhi và Chung Nhi sau đó thấy chỗ nào quan trọng thị lại save để đấy.Vui ve ha!
     
  10. voldemort761012

    voldemort761012 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/06
    Bài viết:
    50
    mấy you chỉ với: tui chơi tới chỗ có con bé bán thân chôn cha, trong hướng dẫn nói mình cho tiền nó là nó theo mình về nhà ông thần y, vậy mà sao tui cho hoài nó chẳng nhận.Nó toàn "..................".Là sao, giúp với.Mà cho no' bao nhiêu vậy
     
  11. voldemort761012

    voldemort761012 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/06
    Bài viết:
    50
    bạn phithien khi bạn nói chuyện xong với 1 ai đó bạn thử vào chỗ xem nhiệm vụ coi xem có cái nào mới hông nếu không thì bạn phải chọn lại. trong bản hướng dẫn sai nhiều lắm
     
  12. **ronaldo**

    **ronaldo** T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/8/04
    Bài viết:
    508
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Mình nhớ là 20.000 đó!Chắc vậy luôn.
     
  13. Ô lão đại

    Ô lão đại Nghề nghiệp: Đầu Gấu Chức Vụ: Đại Ca Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/5/06
    Bài viết:
    4,321
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Bố khỉ nó ,đánh nhau gần chết mới có được ít tiền thế mà lại phải dại gái tới 20000
     
  14. voldemort761012

    voldemort761012 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/06
    Bài viết:
    50
    wa' đúng, hối lộ ông lính mà chỉ tốn có 500. Chắc con bé đó mua hòm vàng
    - À nè, tui tới chỗ giải cứu mấy bà vợ của Đoàn chính Thuần, sao tui kiếm hoài hông thấy "yến tử cốc", cái cốc này nằm ở chỗ nào dậy. giúp với
     
  15. miamivice2006

    miamivice2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    20
    anh ơi cho em hỏi về game kiếm hiệp tình lục , em di tới chỗ hang động mà có mấy cái cần gặc đó, làm sao để qua dc khúc đó vậy? mấy anh chỉ dùm em đi
     
  16. **ronaldo**

    **ronaldo** T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/8/04
    Bài viết:
    508
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cái côc này nằm ngay sau dãy núi gần cái hang động mà bạn đánh con rắn rồi nhặt được thanh kiếm +45 đó.Gần Thiếu Lâm đó.Biết chưa?
     
  17. steelman

    steelman Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/5/06
    Bài viết:
    43
    Trong Hướng dẫn của XP_virut có đoạn là :

    "Xuống căn phòng rộng lớn nói chuyện với ông tướng quân " 昊領軍 " sau đó sẽ nhận được nhiệm vụ ! sau đó đi lên 1 chút ra 1 bãi cỏ đất trống nói chuyện với 1 ông ! ( lưu ý ! bên đưới cũng có 1 bãi đất trống và cũng có 1 ông đao phủ đứng đó ) nói chuyện với ổng xong mới đi xuống bên phía dưới cái bãi cỏ trống nói chuyện với tên đao phủ vẽ mặt hơi cáu cắt ! nói chuyện với ổng xong thì trở lại căn phòng thứ 2 có người đàn bà á ! chọn lựa chọn đầu tiên ( là đồng ý với giá 10000 lượng vàng ! ) sau đó bà ta nói là ta là quân tử lỗi lạc hào phóng nên chỉ nhận 1000 lương thôi ! sẽ lấy được 1 thanh trúc ! lấy thanh trúc đó đưa cho tên đao phủ ! ta sẽ có pháo bông ! đem pháo bông đó đưa cho ông đứng ở bãi đất cỏ trống phía trên lúc nãy ! đua cho ổng cây pháo bông đó thì ta sẽ được bản đồ kho báu ! đem bản đồ kho báu đó đưa cho ông tướng quân lúc nãy trong căn phòng rộng lớn"


    Nhưng khi nói chuyện với người đàn bà (dù chọn 1 hay 2 ) nhưng vẫn không nhận được thanh trúc .

    Và đoạn sau đó :"sau đó đi vào quán rượu ở thành khai phong , có hoạt cảnh là mấy thằng lính muốn bắt 1 thằng cha nghi ngờ giết người ! nói chuyện với 2 người đứng gần cửa ! ( tui không nhớ nhọn 1 hay 2 , tốt nhất nên save lại ) nhưng tui biết câu đó là " đi hỏi cho ra lẽ " sau đó tới nói chuyện với người ngồi ở cái bàn nói chuyện chọn 2 có chữ " 鋤奸 " thì đánh với ổng ! đánh xong rồi thì vào phủ khai phong ( phía trước chùa tướng quốc ) vào trong bấm vào bảng thông báo xem nhiệm vụ ẩn"

    Nhưng khi vào quán rượu thì không thấy mấy thằng lính mà chỉ có 1 ngừơi và tiểu nhị thui và khi đánh xong cái thằng khách thì không vào phủ khai phong .
    Mong mấy bạn chỉ mình với . Thanks trước
     
  18. **ronaldo**

    **ronaldo** T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/8/04
    Bài viết:
    508
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Câu 1>
    Nhớ cho tiền mới được đó.Bạn chỉ đưa 1000 lạng thôi là được.Bạn có bản sửa lỗi chưa thê,hồi trước chưa có bản sửa lỗi mình cũng không làm được nhiệm vụ này.
    Câu 2>
    Cái này mình nhớ là:Tên kia mặc áo mầu đỏ,có thể chọn không đánh thì nó sẽ dẫn mình về nhà nó ở nước Liêu thì phải,còn không thì phải đánh.Bạn không làm được chắc chưa có bản sửa lỗi rồi hoặc vì vấn đề gì đó mà mình không biết được.Đoạn này làm theo hướng dẫn ngon ơ ah!
     
  19. steelman

    steelman Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/5/06
    Bài viết:
    43
    Ah` .Mình làm được cái trên rùi nhưng mà chỗ quán rượu mình đâu thấy mấy thằng lính và mình cũng đã đánh nó nhưng đâu có đến Phủ Khai Phong đâu (mình đã patch rùi) .Bạn giuóp giùm với
     
  20. **ronaldo**

    **ronaldo** T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/8/04
    Bài viết:
    508
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Đánh xong nó chỉ to xè(Cảm ơn) bằng điểm thưởng thôi!Còn tự mình đến Phủ Khai Phong ở ngay gần đó chú.Đợi bọn nó đưa đến chắc.
     

Chia sẻ trang này