III.14 - một diện mạo mới và cơ hội mới

Thảo luận trong 'Hattrick' bắt đầu bởi hakedos, 15/4/06.

  1. Rekordmeister

    Rekordmeister Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/05
    Bài viết:
    166
    Vòng này rõ ràng sân nhà sẽ là lợi thế lớn cho các đội Hunter , Acqui và Cossacs, tôi nghĩ các đội bóng sân nhà sẽ đều giành chiến thắng , và sẽ là thắng đậm , không có cơ hội cho một đội khách nào trong vòng này , nếu như THai thong , ChelseaVn hay Pinkstrip có điểm thì sẽ là bất ngờ lớn. Đội khác duy nhất có cơ hội lấy điểm chắc chỉ có đội của tôi , hy vọng đây sẽ là chiến thắng đầu tay của đội bóng trong mùa bóng này
     
  2. SửDiệuCàn

    SửDiệuCàn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/05
    Bài viết:
    124
    Quả đúng như dự đoán của TungDuc , Hunter ac qui đã thắng duy chỉ có COSACS là thua đau đớn với cách biệt tối thiểu 0-1 ngay trên sân nhà !

    Vẫn biết ac qui rất mạnh , nhưng ko ngờ trong trận này I thua đến 7 trái không gở ( ác mộng ) -> Phải lâu lắm mới có thể đòi nợ được ! :D.

    Kết quả vòng 6:

    ac qui - Thai Thong 7 - 0
    Hunter- Chelsea_vn 1 - 0
    THIEN MA - TungDucFC 0 - 4
    COSSACS - Pink 0 - 1

    Ở vòng này ta thấy được sự trở lại của TungDuc - 1 chiến thắng tưng bừng trên sân khách - chúc mừng you !

    p/s all: pà con vào bình luận cho sôm ! Dạo gần đây ngộ bận bịu nhiều việc nên kô lên diễn đàn thường xuyên được nên các bạn thông cảm !
     
  3. Rekordmeister

    Rekordmeister Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/05
    Bài viết:
    166
    Tuần vừa rồi Pinkstrip đã có một trận đấu để đời khi giành chiến thắng ngay trên sân của đội bóng đang đứng đầu bảng. Một bất ngờ cũng khá lớn là Chelsea chỉ để thua có 1 quả khi làm khách trên sân Hunter. Acqui đã nhảy lên đứng đầu bảng khi thắng đậm Thaithong 7-0 ( trận thắng đậm nhất trong lịch sử đối đầu 2 đội). Đội tui cũng đã có chiến thắng đầu tiên của mùa bóng để nhảy vào vị trí trụ hạng :D
    1. ac qui cua bong da 6 4 1 1 24 - 8 +16 13

    2. Pink Stripes Sports 6 4 1 1 19 - 8 +11 13
    3. COSSACS 6 4 1 1 9 - 3 +6 13
    4. Hunter_HaKeDoS 83 6 3 1 2 13 - 7 +6 10

    5. Thai Thong Phi Thu 6 3 1 2 16 - 17 -1 10
    6. TungDucFC 6 1 1 4 9 - 17 -8 4

    7. Chelsea_vn 6 1 1 4 5 - 16 -11 4
    8. THIEN MA 6 0 1 5 0 - 19 -19 1
     
  4. hakedos

    hakedos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    106
    Pink Stripes - Hunter_HaKeD
    Chelsea_vn - ac qui cua bo
    Thai Thong Ph - THIEN MA
    TungDucFC - COSSACS
    Vòng đấu cuối cùng của trận lượt về khá căng thẳng,nhưng cũng có thể thấy là ngôi đầu bảng ở lượt đi hơn 90% thuộc về ACquy khi fai tiếp một đội ở gần cuối là CSVN. với trận này thì ACQUY sẽ chiến thắng.
    Và 1 ứng cử viên khác của ngôi đầu bảng là COS sẽ cũng khó tuột mất 3 đ khi phải tiếp đối thủ là TD cũng khá yếu trong những thời gian gần đây. Với việc thua pink tuần trước và mất ngôi đầu vào tay acquy thì tuần này COS sẽ thuân lợi hơn trong việc kiếm 3 đ. và dự đoán trận này chiến thắng chắc chắn về tay cos.
    Ở cặp của tui thì pink nếu muốn dành 3 đ thì sẽ rất khó khăn dù lên tinh thần sau chiến thắng ở vòng trước. Đội tui tinh thần chua7 lên được bao nhiêu sau khi chơi PIC ở trận trước và hi vọng trận này đá tốt hơn để không tụt quá xa so với các đội đầu bảng. Và hi vọng trận này tyui sẽ có kết quả khả quan hơn.
    Cặp đấu còn lại thì chắc Tm khó gay bất ngờ trước TTPT và TTPT sẽ dành chiến thắng.

    *Tình hình các đội trong bảng:
    -Cos: không có gi

    -Pink Stripes : Jan Włochowski(8390) ( cấm)
    Hua Tiong Hooi (binh fuc ct)

    -ac qui cua bo : Stefan H. Läfquist(binh fuc ct)

    -Hunter_HaKeD :Marcell Krause (ct 1) Robbie Brady (ct 2)
    Måns Larsson(binh fuc ct )
    Romain Fehr(3360)(chuyển nhượng đến)

    -Thai Thong : Shimi Azulay (ct 2)

    -Chelsea_vn : Julián Hernández(5980)(chuyển nhượng đến)
    Gerald Kobersche (ct3)

    -TungDucFC: Alípio Paraíso(5600)(chuyền nhượng đi)
    Ýbrahim Yaþam (ct 1)

    - THIEN MA :không có gi
     
  5. Rekordmeister

    Rekordmeister Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/05
    Bài viết:
    166
    Một chiến thắng nhẹ nhàng 0-3 trên sân khách , Acqui đã chính thức trở thành quán quân của lượt đi với cách biệt 3 điểm so với nhóm các đội bám đuổi. Một vòng đấu với đa số các đội bóng được đánh giá là cửa trên đều giành kết quả khả quan . Hunter đã rất nhọc nhằn khi phải làm khách trên sân của Pinks Strip . Tuy nhiên bản lĩnh đã giúp cho Hunter đứng vững và giành 3 điểm quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Chiến thắng đậm nhất của vòng đấu thuộc về ThaiThong trước tân binh ThIENMA . Chiến thắng này mang lại một cuộc đua hết sức hấp dẫn cho chức vô địch ở bảng đấu đồng thời đẩy THIENMA đến gần hơn với giải hạng 4. Đáng tiếc nhất ở vòng này là Cossacs đã thất thủ trên sân TungducFC dù được đánh giá cao hơn.Trận thua thứ 2 liên tiếp này đã đưa Cossacs từ vị thế ứng cử viên cho chức vô địch lượt đi xuống vị trí thứ 4 . Thắng lợi vô cùng quan trọng của Tungducfc đã đẩy xa họ khỏi nhóm xuống hạng , một mục tiêu quan trọng của đội
    Kết quả :
    Pink Stripes - Hunter_HaKeD 0 - 1
    Chelsea_vn - ac qui cua bo 0 - 3
    Thai Thong Ph - THIEN MA 4 - 1
    TungDucFC - COSSACS 1 - 0
    bảng xếp hạng lượt đi :
    1. ac qui cua bong da 7 5 1 1 27 - 8 +19 16

    2. Pink Stripes Sports 7 4 1 2 19 - 9 +10 13
    3. Hunter_HaKeDoS 83 7 4 1 2 14 - 7 +7 13
    4. COSSACS 7 4 1 2 9 - 4 +5 13

    5. Thai Thong Phi Thu 7 4 1 2 20 - 18 +2 13
    6. TungDucFC 7 2 1 4 10 - 17 -7 7

    7. Chelsea_vn 7 1 1 5 5 - 19 -14 4
    8. THIEN MA 7 0 1 6 1 - 23 -22 1
     
  6. no1liveforever

    no1liveforever Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/2/05
    Bài viết:
    26
    có vẻ như mọi chuyện đang vượt quá sức đối với CVN :((
    không hẳn là vô cớ khi CVN fải móc hầu bao tăng cường cầu thủ ngay ở giai đoạn giữa lượt đi. chất lượng cầu thủ đã thể hiện sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp giữa CVN và các đội còn lại trong bảng.
    chả phải ngay từ đầu no1 đã nhận định bảng III.14 quá gấu là gì! hix...
    nhưng nói như vậy cũng ko có nghĩa CVN buông xuôi. CVN sẽ cố gắng chiến đấu đến cùng với nỗ lực giành giật và chắt chiu từng điểm một.
    thành tích 1 thắng 1 hòa còn lại toàn thua của lượt đi có thể sẽ là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cánh cửa xuống hạng của CVN. theo diễn diễn biến lượt đi đã cho thấy để có điểm trước các đội xếp trên là vô cùng khó khăn và sẽ ko wá chút nào nếu nói rằng nhiệm vụ trong từng trận đấu chỉ dừng lại ở mức hạn chế bàn thua hơn là thủ hòa giành điểm. thành quả lớn nhất cho đến thời điểm này là chỉ để thua Hunter đúng 1 bàn trên sân khách.
    các con số thống kê cho thấy CVN luôn thất thế trong việc kiểm soát bóng nhưng tỉ lệ ở tất cả các trận đều ko vượt quá 70%, tức ko tới nỗi bị áp đảo hoàn toàn, phần lớn thua do chênh lệch đẳng cấp cầu thủ. cụ thể: thấp nhất là 57/43 trước Cossac vào cao nhất là 61/39 trước acqui (ắc qui). trận thua đậm trước Pink Strip là một thất bại đáng tiếc do sơ suất (nói cho văn vẻ, thật ra là bận công việc nên wên) đá đội hình default.
    hiện nay CVN đang ráo riết tăng cường lực lượng cho lượt về. để trụ hạng, CVN cần có thêm ít nhất... 16 điểm! một con số ko tưởng với chỉ 7 trận đấu! cho dù cửa xuống hạng ngày càng rộng mở nhưng xin nhấn mạnh rằng CVN sẽ chiến đấu đến trận cuối cùng để nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, CVN vẫn có thể ra đi ngẩng cao đầu.

    xin hết.
     
  7. Rekordmeister

    Rekordmeister Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/05
    Bài viết:
    166
    Hic ông cần gì mà lắm điểm thế , 16 điểm với 4 điểm hiện tại của ông thì ông định chen vào top 4 à ??? Với tình hình hiện tại , tôi nghĩ ông chỉ cần 9 điểm để giành xuất đá play off là hợp lý
     
  8. hakedos

    hakedos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    106
    NEXT ROUND
    THIEN MA - Thai Thong Ph
    ac qui cua bo - Chelsea_vn
    COSSACS - TungDucFC
    Hunter_HaKeD - Pink Stripes
    *Tình hình các đội trong bảng:
    -Cos: không có gi

    -Pink Stripes : Jan Włochowski(8390) Koray Özdoğal (3320)
    Zhang HongMing (1660)( cấm)
    Ng Wing Kee 1 (ct 1)

    -ac qui cua bo : Stefan H. Läfquist(binh fuc ct)

    -Hunter_HaKeD :Marcell Krause (binh fuc ct)
    Robbie Brady (ct 1)

    -Thai Thong : Pascal Schadt (80)(ct 2),Shimi Azulay(3410) (ct 1)
    Menachem Fortis(bfuc ct)

    -Chelsea_vn : Gerald Kobersche (ct 1)

    -TungDucFC: Claus Schiefer(63 190), Cemil Necef(5400)(chuyền nhượng đến)
    Arttu Moisala ( 3 690 )(chuyển nhượng đi)
    Ýbrahim Yaþam (bfuc ct )
    Ýbrahim Yaþam (ct 1)
    Dé van de Kerkhof (6900)(cấm)


    - THIEN MA :Lucas Adelmar Terenzano (ct 4)

    *Vòng đấu mở đầu lượt về sắp bắt dầu nhưng tình hình các đội trong bảng vẫn chua7 tăng cường gì là đáng kể ngoại trừ TD mới đem về chú khá được.

    Cặp đầu tiên giữa TT và TM vẩn chưa có j để nói khi mà TM vẫn chưa tăng cường lực lượng và với lực như thế thì TM khó có cửa trước TT dù được đấu trên sân nhà. 1 chiến thắng là đẹp cho TT trong trận đầu tiên lượt về này.

    Cũng là 1 cặp khá chênh lệch giữa Acquy và CSvn. Ngôi đầu bảng tính cho tới vòng này chắc chắn không tuột khỏi Acquy khi đối đầu với đội khá yếu là cs. Cho dù quản lý CS có hô quyết tâm nhưng cũng chỉ như thế thôi vì tận đến bây giờ vẫn chưa có tăng cường nào đáng kể cả. Trận này cs cũng sẽ thua tối thiểu là 3 bàn.

    Cặp đấu tuần trước TD trên sân nhà với chiến thuật hợp lý đã dành chiến thắng trước COS,nhưng trên sân nhà COS không biết TD có tiếp tục dành 3 đ không. với tăng cưởng thêm cầu thủ khá mạnh thì TD sẽ tự tin hơn khi fai đối đầu với TD trên sân của đội khách. Còn COs đang đi vào giai đoạn di xuống khi đã liên tục để thua và ngôi đầu tuột mất vào ACQUY và vị trí hiện gio là thứ 4. Và theo tui nghĩ trận này vẫn có kết quả từ hòa tới thắng cho TD dù choi sân khách.

    Cặp đấu cuối cùng cũng hơi khó dự đoán do sự lên chân của pink ở mùa này và xuống phpng độ đội tui. Dù có chiến thắng ở vòng trước ngay tren sân PINK và vòng này được quay lại sân nhà nhưng khả năng dành trọn 3 đ cũng tương đối khó khăn. Rất may vòng này có sự trở lại cầu thủ quan trọng nên cũng tự tin đôi chút khi có trong tay đội hình mạnh nhất. Cho dù các cầu thủ chưa đạt phong độ tốt nhất nhưng hi vọng sẽ có trọn điểm.

    Có vẻ anh em dao này chán bình luận. Cũng may có TD fu trách tổng kết còn tui thì dự đoán trước trận. HI vọng TD đừng chán thì bảng sẽ mất luôn người bình loạn sau trận đấu.

    Chúc anh lượt về cải thiện tình hình đội.:whew: :hug:
     
  9. Rekordmeister

    Rekordmeister Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/05
    Bài viết:
    166
    Vòng đấu đầu tiên của lượt về đã diễn ra với khá nhiều dấu ấn. ĐKVĐ lượt đi Acqui tiếp tục đà thăng tiến ( đã có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp) với thắng lợi đậm đà 5-1 trước ChelseaVn. Trận thắng này giữ vững ngôi vị đầu bảng của Acqui với 3 điểm so với đội nhì bảng . Trái ngược với Acqui , ThienMa lại tiếp tục chuỗi trận không thắng khi thất thủ 0-1 trên sân nhà trước ThaiThong. Mặc dù đã có khá nhiều cơ hội sau khi đã bị dẫn bàn từ phút thứ 2 nhưng hàng công quá yếu kém (mới chỉ ghi được 1 bàn từ đầu giải) của THiENMA đã không thể biến lợi thế sân nhà để san bằng tỉ số . Có lẽ THIENMa sẽ là đội bóng đầu tiên nói lời chia tay với bảng đấu nếu như không có chuyển biến ở khâu dứt điểm trong những ngày tới. Điểm nhấn tiếp theo của vòng đấu thuộc về Pinkstrip khi họ đã xuất sắc cầm hòa Hunter ( đội đã thắng họ tuần trước) ngay trên sân khách. Dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng trong một ngày xuất sắc của đối phương , Hunter đành ngậm ngùi lấy 1 điểm và đánh mất cơ hội leo lên vị trí thứ 2. Dấu ấn cuối cùng thuộc về TungDucFC khi đội này tiếp tục biến Cossacs thành kẻ chiến bại bằng bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 của cầu thủ Shui Yen CHi ở phút thứ 80
    Kết quả :
    Hunter_HaKeD - Pink Stripes 2 - 2
    THIEN MA - Thai Thong Ph 0 - 1
    ac qui cua bo - Chelsea_vn 5 - 1
    COSSACS - TungDucFC 1 - 2
    Bảng xếp hạng tạm thời :
    1. ac qui cua bong da 8 6 1 1 32 - 9 +23 19

    2. Thai Thong Phi Thu 8 5 1 2 21 - 18 +3 16
    3. Pink Stripes Sports 8 4 2 2 21 - 11 +10 14
    4. Hunter_HaKeDoS 83 8 4 2 2 16 - 9 +7 14

    5. COSSACS 8 4 1 3 10 - 6 +4 13
    6. TungDucFC 8 3 1 4 12 - 18 -6 10

    7. Chelsea_vn 8 1 1 6 6 - 24 -18 4
    8. THIEN MA 8 0 1 7 1 - 24 -23 1
     
  10. Rekordmeister

    Rekordmeister Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/05
    Bài viết:
    166
    Uhm chắc tại dạo này mọi người bận quá cho nên chẳng ai vào đây cả, buồn quá . Ông Sử Diệu Càn đợt này không biết thế nào rồi , tui thèm đọc bài bình luận lượt đi của ông lắm :D . Có ông THIEMMA OL nhiều nhưng lại không hiểu sao ko vào được Forum thành ra bảng đấu của chúng ta hơi hoang tàn . Nhưng ông Hunter yên tâm , chừng nào bài của tui post lên còn có người đọc cũng như còn có người vào đây Post bài thì tui sẽ không bao giờ nản đâu :;) Cố gắng đóng góp chút ít cho bảng đấu thêm hấp dẫn
     
  11. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Mọi người tham gia trong forums hầu hết đều đọc qua cả, chủ yếu là họ đọc qua nhưng không phải bảng mình lên không có ý kiến mà chỉ tham khảo thôi. CÒn nếu muốn thử xem có ai đọc không thì thử kiếm đại ai đó (ở tận V_L cũng được:D ) nói xấu bảo đảm là vài ba ngày là có người nhảy vô ầm ỹ ngay :devil: #>:)
     
  12. doikieuhung

    doikieuhung Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/6/03
    Bài viết:
    481
    Nơi ở:
    Khi bắt đầu
    Đúng như Bilgate nói, ai cũng đọc cả vì bài mới quá ít mà :D
     
  13. dream2

    dream2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/6/05
    Bài viết:
    398
    haha cuối cùng củng vào dc gamevn hay ghê
    may trận vừa rồi toàn gập ji dau ko từ xui tới xui thế là hết cơ hội trụ hạng nhưng mình sẽ quấy rối mấy đội phía trên thêm vài vòng nửa^^
     
  14. no1liveforever

    no1liveforever Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/2/05
    Bài viết:
    26
    thua Thai Thong 1-2 coi như khép lại cửa trụ hạng của CVN.
    công việc còn lại của CNV tại bảng III.14 là thể hiện tinh thần thi đấu nghiêm túc, ko buông lơi cho các đội xếp trên giành điểm dễ dàng.

    mong rằng sẽ sớm trở lại góp mặt tại hạng III VN.
     
  15. Rekordmeister

    Rekordmeister Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/05
    Bài viết:
    166
    Kết quả thi đấu vòng đấu thứ 10 :
    ac qui cua bo - TungDucFC 4 - 1
    Chelsea_vn - Thai Thong Ph 1 - 2
    THIEN MA - Pink Stripes 0 - 2
    Hunter_HaKeD - COSSACS 3 - 0

    Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của TungducFC đã bị chặn đứng bởi đội bóng rất có khả năng kết thúc mùa giải ở vị trí số 1 Acquicuabongda. Mặc dù đã sớm vươn lên dẫn bàn ở phút thứ 8 nhưng TungducFC đã không những không giữ được thành quả mà còn bị đối thủ ghi liền 4 bàn thắng . Trận thắng này tiếp tục mở ra tương lai màu hồng cho Acqui khi họ vẫn độc chiếm ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn Hunter . Sẽ rất khó có khả năng Acqui sẽ xảy chân trong 3 trận đấu tới trước khi có trận chung kết với chính Hunter trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng. Chuyển sang cặp đấu cũng đáng được quan tâm bởi tên tuổi của 2 đội bóng là Hunter_HaKeD - COSSACS . Với sự bổ xung lực lượng khá tốt nhưng Cossacs vẫn không thể hiện được sự tiến bộ trong lối chơi và đành thất thủ 0-3. Thua trận Cossacs rơi xuống vị trí thứ 5 , đây cũng là bất ngờ vì Cossacs được đánh giá rất cao trước khi bước vào mùa bóng. Ở 2 trận đấu còn lại , dù được chơi trên sân nhà nhưng THIENMA và ChelseaVn tiếp tục thất bại trước 2 đối thủ ThaiThong và Pinkstrips . Xét về mặt lý thuyết thì THIENMA vẫn còn cơ hội trụ hạng , nhưng quả thật trong suốt những vòng đấu đã qua , chiến thắng đối với THIENMA là quá xa xỉ và tôi có thể khẳng định rằng , THIENMA là đội bóng đầu tiên phải xuống chơi ở giải hạng 4 trong bảng đấu chúng ta. Vấn đề của THIENMA bây giờ là cố gắng chơi thi đấu quyết liệt đồng thời gây một vài bất ngờ trước các đội bóng lớn và giành được 1 trận thắng để lại chút ấn tượng về đội bóng. Xuất xuống hạng thứ 2 sẽ được quyết định trong trận đấu tới giữa TungducFC-Chelsea. Nếu hòa hoặc thua Chelsea cũng chính thức nói lời chia tay với bảng đấu .
    Xếp hạng sau vòng 10
    1. ac qui cua bong da 10 7 2 1 40 - 14 +26 23

    2. Hunter_HaKeDoS 83 10 6 2 2 24 - 9 +15 20
    3. Thai Thong Phi Thu 10 6 2 2 27 - 23 +4 20
    4. Pink Stripes Sports 10 5 2 3 23 - 14 +9 17

    5. COSSACS 10 5 1 4 13 - 9 +4 16
    6. TungDucFC 10 4 1 5 15 - 23 -8 13

    7. Chelsea_vn 10 1 1 8 7 - 31 -24 4
    8. THIEN MA 10 0 1 9 2 - 28 -26 1
     
  16. dream2

    dream2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/6/05
    Bài viết:
    398
    hehe tran dau vua roi minh co the gianh thang loi neu tung vao doi hinh chinh thuc nhung minh da ko lam vay^^
    tai vi dang da PIC de len mid choi tran quyet dinh voi acquy vi acquy chac chac se PIC tran gap minh tai vi tran sau ong se gap hunter nen minh se co 50% thang trong tran do^^
     
  17. no1liveforever

    no1liveforever Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/2/05
    Bài viết:
    26
    không hiểu lắm...
    CVN hiện chỉ có 4 điểm trong khi TungDuc hơn đến 9 điểm, đúng bằng 3 trận thắng. CVN cao lắm chỉ có thể nhặt được thêm 3 điểm là cùng, khả năng chiến thắng khi đối đầu với các đội xếp trên là không thực tế. mặc dù về lý thuyết là vẫn còn cửa...
    cửa cuối cùng đó là... thắng cả 3/4 trận còn lại! hơi bất khả thi!

    trận gặp ThaiThong hơi thiếu may mắn, CVN đã mở tỉ số trước và giữ kết quả hòa đến hết hiệp 1 nhưng không thể giành 1 điểm khi kết thúc trận đấu. hơi thất vọng về kết quả.
     
  18. Rekordmeister

    Rekordmeister Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/05
    Bài viết:
    166
    Đúng là nhìn toàn cục thì CVN xứng đáng có 1 điểm trong trận đấu với Thaithong :D cơ bản là form của hàng tiền đạo của CVN yếu quá thành ra mới thua. Tui nói đội của bạn có thể trụ hạng nhưng đó chỉ là xét về lí thuyết thôi chứ thực tế thì không thể . Thôi bạn cứ tiếp tục xuống rèn quân ở giải hạng 4 và làm thêm mấy cái Cup nữa , bao giờ đội bóng phát triển mạnh thì lại tiếp tục cuộc phiêu lưu ở hạng 3 ! Chúc may mắn
     
  19. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Chắc ai xui lắm mới rơi vô bảng này, bảng đấu với khá nhiều CLB mạnh. Có lẽ việc Chelsea_vn phải xuống hạng lại hay. Xuống IV củng cố lại tiếp, tìm lại niềm vui chiến thắng để tiếp tục phục thù sau.
     
  20. no1liveforever

    no1liveforever Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/2/05
    Bài viết:
    26
    thanks anyway.
    tất nhiên 1 mùa lên hạng III cũng mở ra được nhiều cái :D
    rõ ràng chênh lệch đẳng cấp là quá lớn, bấy lâu ngồi trên top bảng IV.19 mà chẳng biết dựa vào đâu để nâng chất đội hình. nay thì đã có vài sự bổ sung kha khá, hy vọng sẽ sớm trở lại hạng III vào mùa sau nữa.
    mục tiêu ở hạng IV sắp tới là tập trung "nhồi" tiền thay máu lực lượng, cũng có thể sẽ "cố tình" ngồi lại hạng IV thêm 1 hoặc 2 mùa nữa để tập trung xây dựng lực lượng...
    tạm biệt và hẹn gặp lại (có thể sẽ sớm gặp nhau ở cúp quốc gia không chừng).
     

Chia sẻ trang này