WoW,Guildwar,Lineage2,EVE???????????

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi I Live Game, 27/10/06.

  1. 我的電腦

    我的電腦 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    2,253
    Ok,post xong bài này tui stop ngay.Cụ thể ý tui là như vậy nè : "Game dàn trận thì bắt buộc các chủng tộc(ct) phải cân bằng" ,tui ko nói là 100% game dàn trận nào cũng cân bằng , ko cân bằng->chết từ từ ,còn Star với War nó hơn mấy game dàn trận khác ngoài tính cân bằng ct ra còn phải kể đến nhiều mặt khác như : Object Editor hơi bị hay ,weapon Unit Item và hero hơi bị brồ...nói chung nếu ko hay thì 2 game này ko tồn tại lâu đến vậy. Pác có nói 1 câu :"Star với War giờ ko còn hay ho gì" ,câu này có thể ý của pác là "Star với War là game cũ rồi" ...nếu ko đúng xin bỏ qua ::)
     
  2. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,705
    Đi quá xa chủ đề MMORPG/RPG rồi, nhưng đá 1 tí trc khi kết thúc chắc cũng ko hại rì :'>: game RTS của blizzard thắng lớn, ngoài cái game hay, còn là nghệ thuật của blizzard thúc đẩy cộng đồng gamer chơi game của nó ...cái đấy mới đáng bàn :)
     
  3. bibirox

    bibirox Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    51
    Có gì đâu mà đi xa chủ đề, bàn luận về balance cũng là một ý hay chứ sao. Theo tui những game nặng MMORPG (như L2, WoW chưa chơi nên không biết :p), thì hướng cày nhiều, cá lớn nuốt cá bé, bản thân concept đã không balance. Thằng GW sinh ra để balance, level 20 max, hệ thống unlock PvP item và armor, ..., cày PvE trong GW chủ yếu để hình thức character cho đẹp (item thì có thể mạnh hơn chút, khoảng 1 đơn vị là cùng, mà chả đáng, chưa kể phải biết cách dùng). Nói chung ai thích game chiến thuật thì GW có lẽ là lựa chọn.

    RPG thì Guildwars cũng hay chứ sao, beat game không phải là khó, nhưng đó chỉ là những primary quest, chưa kể phải có làm bonus, earn master award, ... thì mới có title. Ngoài ra còn vô số quest phụ, elite mission, beat được hết những cái này không phải là ai cũng làm được. Thử hỏi mấy cha đại thụ GW ở topic GW xem có ai đã làm hết tất cả quest, mission của GW và GW Faction chưa, bảo đảm là chưa, mà giờ còn có thêm GW NF. Hệ thống title của GW cũng hay, có vô số title dần dần được add (hệ thống Sunspear của NF nhìn oách phết cứ như quân đội ấy, Sergant, Lieutenant, General, ..., chán quá đang ngồi chờ box trong HA lol, thằng bạn đã lên General bên NF rồi), tùy thuộc vào mức độ chơi PvE, PvP, ... Vì vậy cho nên guild europe của tui có 2 divisions, 1 cái PvP, 1 cái toàn PvE. Đám PvE chơi từ lúc mới ra Guildwars tới giờ vẫn PvE, nhiều lúc thiếu người PvP rủ họ chuyển sang tập dần mà có chịu đâu, vì vẫn thích PvE của GW.

    Về L2 chắc được cái mã, chưa từng chơi L2 trên server chính, mới chơi L2 C2 trên server crack thôi (cái server đó khá nổi tiếng vì hút khá nhiều players từ server chính, sau bị NCSoft kiện nên bị close luôn). Đánh đấm cứ như máy, cứ phải sử dụng cái item để boost lực đánh, hoặc spell (quên mất tên roài, cái đó bọn nó bán đầy ở town đó :D).

    Ragnarok cũng hay phết, hình của nó cũng đẹp chứ, mặc dù 3D giả. Nhưng MMORPG khá nặng nên không thích lắm :)

    P/S : Thấy GW có rất nhiều ý tưởng (trừ thiết kế đồ họa ra) từ custom game, mod game của Warcraft III. Ví dụ xu hướng PvP đồng đội rất giống DoTa (chia làm 2 bên, cũng có base riêng, đánh phối hợp, ...). Các title rất giống như mod map Night Of The Dead (một hồi chơi cái này suốt để earn title). Hờ mà những mod map của War3 cũng là inspired từ nhiều game khác nhau.
     
  4. }{ell-Fire

    }{ell-Fire Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/7/05
    Bài viết:
    1,303
    Hì hì. Tui thấy trong topic này, cứa mỗi bài viết phê bình là có vài câu chê l2. :D
    Tùy mỗi người thui. Tui thì có game hay (ko cần phải perfect hoặc tuyệt đỉnh) mà f2p để chơi là mừng rồi. L2 (chính thức), gw, wow toàn là game p2p. ::( Ko dám mơ tới. Trong các game có server lậu thì tui thấy server lậu của l2 là ít bug nhất, hoàn chỉnh nhất chỉ thua bản chính 1 c, mà thời gian trôi nhanh mà sớm mụn gì rồi cũng có để chơi.

    l2, gw, wow đã lừng danh rồi, xấu có, tốt có. Những cựu binh đó ngày nay vẫn đang cố hoàn thiện mình bắt kịp cùng những game khác cũng ko kém phần hấp dẫn (9d, tghm, cabal, v.v..) Riêng tui thì thích mấy cái game mới hơn: f2p, nhiều cái mới, ... :D
     
  5. SlimMarshall

    SlimMarshall Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    4,034
    Nơi ở:
    Nowhere City
    -Đánh vậy mà kêu cục mịch thì sao mới vừa lòng chú ?? Múa lửa àh ..tui thấy trong các game thì SRO có tướng chạy bộ giống vịt nhất ấy :))
    -Đánh thành vậy thôi chứ sao mới hay,chiến tranh Tông-Kim chắc =))
    -GO nào mà hông grind đâu nói tui nghe..grind là 1 tính chất chắc hẳn phải có rồi,sau này có gì khác biệt hông thì chưa biết..hiện giờ grind hết,trừ mấy game thuần giải trí như Audition..muốn hông grind thì chơi Off đi..GO may có grind thế mà dân chúng cứ max ào ào..hông grind chắc 1 game mới ra chừng 1 tháng hông ai chơi vậy ai làm ăn gì nữa..offline còn bác dĩa..GO download free mà =))
    -Build stat hay skill chỉ là tùy chọn của loại game..nếu như build tự do như SRO hay CLTB nếu build tào lao thì cũng lên dĩa chứ hay ho gì..muốn build đúng thì phải theo 1 chuẩn nào đó,chỉ khác 1 điểm là build sai ráng chịu vậy thôi..trong game thiếu gì chuyện đề làm..hông biết làm rồi bảo game chán..ai bảo ngu vát đít vô cái L2VH chi bảo chán.Cái đó có full feature đâu mà đòi vui với buồn.Còn nói chuyện gear mạnh hả...vậy là nói ngu rồi..muốn đánh thì phải biết đáh với ai,khi đó mới biết nên mặc cái gì,xài skill gì...chứ cứ vác cái mặt vô 1234 1234 thì thua là phải ..xâm mình này nọ..có biết xâm hông..xâm xong thì có biết xâm vậy thì chỉ thắng clss nào hông..hay xâm bừa..cái này chẳng gọi là configure cái class của mình là gì,xâm sai thì coi như yếu thêm,có gì khác build stat tự do đâu..build class tự do cũng phải đến lv mới học skil mà..có biết so sánh hông mà nói nhảm vậy...bảo là cùng class cùng lv thắng nhau thì có hơi sai lầm haha...nếu nói vậy thì sao hông bảo CLTB hay SRO 2 thắng build cái stat y chang nhau luôn,vậy cũng ra cùng gear cùng class cùng lv rồi...
    Suy nghĩ 7 lần trước khi mở miệng đi ..
     
  6. all_rise

    all_rise Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    151
    Game online ko có cày ấy hả, nhiều lắm. GW, EvE chẳng hạn. CS Online, Warcraft Online, Warrock, American Army, Gunbound.......
     
  7. jumper

    jumper Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    26,170
    GW mà kô cày hả
    kô cày thì lấy đâu ra skill mà xài, phải PvP thường xuyên mới unlock xkill
    EVE kô cày hả, kô cày lấy gì ra tiền mà mua đồ, nâng cấp
    tuy mỗi game mỗi cách cày thôi
    GW thì PvP
    EVE thì khai thác

    kô có bất kỳ 1 game MMORPG nào mà kô phải cày cả
     
  8. Madness Hero

    Madness Hero T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/12/03
    Bài viết:
    682
    lol ko chơi sâu thì đừng nói bừa. GW ko cần cày. PvP thường xuyên ko gọi là cày lol. Cày = grinding = killing/doing the same stuff over and over.

    Nếu ông chơi nghiêm túc thì 1 ngày 2 tiếng vẫn pvp ngon. EvE tôi ko chơi nên ko rõ, nhưng thấy cha chocolate vẫn offline mà luyện skills đc :D
     
  9. jumper

    jumper Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    26,170
    uhm
    EvE offline luyện skill như game text xây nhà vậy
     
  10. eragonVI

    eragonVI Glory

    Tham gia ngày:
    11/2/05
    Bài viết:
    2,068
    Nơi ở:
    ABM Telecom
    :)) Eve về sau có nhiều skill luyện mất mấy ngày luôn ^___6
     
  11. TopDog

    TopDog Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/9/06
    Bài viết:
    1,455
    Yếu điểm duy nhất về pvp của guildwar là nó đanh trên chiến trường dọn sẵn chật hẹp không tạo cảm giác đã và ác liệt chút nào
     
  12. Madness Hero

    Madness Hero T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/12/03
    Bài viết:
    682
    Ko đã có thể đúng ...... còn ác liệt á, Alt Tab ra chat cái quay vào thấy mình đang được Rez :D. Trong các game từng chơi thì chưa game nào PvP tôi phải chịu nhiều pressure như GW :D
     
  13. NIKITA KABUTO

    NIKITA KABUTO Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    24/11/02
    Bài viết:
    4,634
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    _GW thì vào đánh 1 trận HoH thôi là biết quyết liệt cỡ nào, còn muốn chịu pressure thì cứ vào GvG. Thật ra PvP trong GW tập trung vào đánh thắng người ta là vui rồi chứ cũng chẳng quan tâm chiến trường lớn hay nhỏ, giống như Counter Strike vậy, bắn chết được nó là mừng rồi.

    _To bác tiếng Tàu : Thì vậy, chứ tui chơi tui thấy nó cân bằng thì đánh đã thôi chứ AI và hình ảnh thì làm sao so được mấy game RTS bây giờ. Dù sao tui cũng ko phải là fan của RTS nên có lẽ mấy cái đó tui chưa nhận ra được. :D
     
  14. Aberz

    Aberz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/3/05
    Bài viết:
    4
    Đăng kí mặt bằng bán bia ôm ở đây.

    Dịch ra ngôn ngữ của dân FPS
    GW= Battlefield 2
    WoW and some same shits = Counter strike :D
     
  15. dragonfang85

    dragonfang85 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/05
    Bài viết:
    173
    Nơi ở:
    Irvine, CA
    Cho 3 chai Miller Light + 2 em ===> 3some :D
     
  16. G crazy-wolf

    G crazy-wolf Cuồng Lang

    Tham gia ngày:
    20/7/02
    Bài viết:
    2,574
    chỉ chơi sơ sơ đại khái thì hổng biết gì để nói cả...
     
  17. Denni

    Denni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/4/05
    Bài viết:
    196
    _ Thứ nhất : những người lên tiếng trong đây đều đã chơi qua 4 game này và có một trình độ nhất định.

    _ Thứ hai : lời nói của bạn là mang tính đã kíck.

    _ Thứ ba : mỗi câu nói chỉ là nói qua và không có dẫn chứng nào cụ thể và thuyết phục.

    tôi không cần tranh cãi với bạn. /:)

    /ignore u

    Denni.

    P/S : Muốn biết tại sao thì cứ hỏi mọi người ở đây sẽ gõ. See you later. /:)
     
  18. G crazy-wolf

    G crazy-wolf Cuồng Lang

    Tham gia ngày:
    20/7/02
    Bài viết:
    2,574
    bồi đâu rồi, kêu 1 chai Spy + đĩa nhắm thêm mà nãy giờ không thấy là sao ? Lấy 1 chai Corona không đá cho anh Denni bên bàn kia hạ hỏa 1 chút luôn nhé...

    @All Có lẽ nên giới hạn những ai đã chơi đủ cả 4 game hoặc chơi ít nhất 3/4 game thì mới được lên tiếng...

    Còn cách để test xem ai thật ai giả thì dễ ợt chứ gì, cứ quăng IGN lên là sẽ có người test thôi.
     
  19. ack

    ack Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/1/06
    Bài viết:
    462
    Con lạy mẹ. Ngẫm lại bài viết của mình đi rồi hãy nói người khác :-j
    Cãi ko lại thì "tôi ko cần tranh cãi với bạn" :))
    Đọc sơ qua thấy cái "Đánh thành ko có gì nổi bật" là lựu đan quá rồi, chưa kể mấy cái ở dưới. Cái trình độ nhất định của mẹ cỡ nào vây :devil:
    Ai nói WOW ko cày. Lên lvl 60 thì sao gặp thằng lvl 60 khác nó outgear mình ==>1 hit ngửi dất lolz. Cho game online ko cày ko bao giờ bằng người khác đc (trừ khi xài tiền mặt mua đồ)
     
  20. Tieu^Long

    Tieu^Long C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/12/05
    Bài viết:
    1,623
    Nơi ở:
    Phan Rang
    WOW bản vn sắp có rồi , còn GW thì chưa bít chừng nào
     

Chia sẻ trang này