V_League Giải đấu cao nhất VN

Thảo luận trong 'Hattrick' bắt đầu bởi holyunicorn, 1/9/06.

  1. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Chủ trương của Hai Duong là không liên minh, tuy nhiên khi gặp các đội mà "quen quen" thì tất nhiên không cần phải gồng mình lên làm gì cả :D . Còn việc cho SS và PD xuống hạng ở thời điểm này còn khó hơn là việc 1 CLB IV đạt được chức vô địch cúp quốc gia nữa :devil: #>:)
     
  2. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    hehe ,nói vậy cho thêm khí thế ấy mà:D .Hy vọng mùa sau V_L vẫn có đủ mặt Nera,ManBay & Hai Duong.Và...biết đâu đấy,mọi chuyện đều có thể xảy ra mà#>:)
     
  3. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    Da Nang Club - Hai Duong 5 - 1
    nerazzurri_vn - MANBAYFC 4 - 1
    Saigon Saints - ChinhNamDẹpBắc 0 - 1
    CSG_FC - Paper Dragons 6 - 1

    Một mùa giải sôi động lại mới bắt đầu.Vòng đấu mở màn vô cùng hấp dẫn ,là sự khẳng định của bóng đá tấn công khi có tới ...19 bàn thắng được ghi ( khán giả mặc sức hô vào khẳn cổ :D )
    Tuy nhiên,chưa hẳn chất lượng các trận đấu đã tăng lên như là số bàn thắng.Vòng đấu đầu tiên cho thấy sự hạn chế của HD ,MB _ những CLB ko có được sự chuẩn bị tốt cho mùa giải V_L lần này.Ra quân thi đấu trên sân khách ,MB chịu khuất phục trước Nera với tỷ số 1-4 , HD thậm chí còn thua đậm hơn - kết thúc trận đấu trên sân DN họ ra về với 1 bàn thắng nhưng có đến 5 lần bị thủng lưới.Nhưng đó chưa phải là trận đấu có cách biệt lớn nhất vòng đấu này,trên sân nhà CSG thể hiện sức mạnh khi đè bẹp PD với tỷ số của một séc tennis 6-1 .Trái ngược với 3 trận đấu kể trên,trận đấu cuối trên sân SS chỉ có một bàn thắng được ghi ,và một lần nữa CNDB lại vượt qua SS bằng lối chơi phòng ngự phản công sở trường.
    Vòng đấu đầu tiên kết thúc đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Nera ,sức mạnh - sự khẳng định của đương kim vô địch CSG và một chút bất ngờ của CNDB tạo ra.Đó chính là những điểm nhấn đáng chú ý của V_L vòng đấu thứ 1. V_L sẽ càng hấp dẫn hơn khi các đội mới lên hạng HD,MB và các cựu binh PD ,SS kịp bắt nhịp -khi đó sẽ là mùa giải thực sự hấp dẫn,chất lượng .

    BẢNG XẾP HẠNG

    1. CSG_FC 1 6 - 1 3
    2. Da Nang Club 1 5 - 1 3
    3. nerazzurri_vn 1 4 - 1 3
    4. ChinhNamDẹpBắc 1 1 - 0 3

    5. Saigon Saints 1 0 - 1 0
    6. MANBAYFC 1 1 - 4 0

    7. Hai Duong 1 1 - 5 0
    8. Paper Dragons 1 1 - 6 0
     
  4. hattrick

    hattrick Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/3/04
    Bài viết:
    1,284
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    hôm nay bận we', bị hành họp suốt từ sáng đến chiều ko xem được. Xem kết quả thì đúng là mở đầu mùa bóng có nhiều bàn thắng thật, khác hẳn với mọi khi -> tin tốt lành đây

    nhân đây cũng có thể chúc mừng CSG, nera và DN Club, những CLB thi đấu cực kỳ xuất sắc và hạ những đối thủ trực tiếp bằng những tỷ số cách biệt, những đội bóng tham vọng đã bắt đầu lộ diện.

    trong câu kết luận cuối của nera, theo i khả năng PD và SGS bắt nhịp trở lại là tất nhiên. Đây vẫn là 2 đối thủ cực mạnh tuy nhiên mùa bóng trước đã cho thấy cả PD và SGS đều thi đấu dưới chân CSG và CNDB. Nếu trong lượt đi mùa trước CSG mua bán đội hình bất ổn nên thua sớm các lượt đầu thì CNDB lại thiếu may mắn cho lối chơi CA. Để ý kỹ sẽ thấy đây mới là 2 đội hình ổn định và mạnh nhất V-L mùa trước vì PD và SGS có vẻ "thích giữ tiền" hơn thích mua cầu thủ giỏi.

    ngược lại, với HD và MB, chưa chắc gì 2 đội này sẽ bắt nhịp kịp như nera đã nêu vì có thể cả 2 sẽ ... ko bắt nhịp :wink: . Đây là 2 ứng viên cho vé xuống hạng mùa này. HD thì lên hạng bất đắc dĩ và đội hình thiếu hẳn chiều sâu, khó có thể đá trụ tại V-L. MB thì như đã nói lẽ ra ko được có mặt tại V-L mà do bị bà con "ép" lên, giờ CLB sẽ ko tăng cường lực lượng, trụ được thì trụ, ko thì cho xuống lại, hehe :D

    hy vọng với 2 anh tài nera và DN Club đang độ sung sức có thể làm cái gì đó bất ngờ, đẩy 2 đại gia PD và SGS vào ... ngõ hẹp xuống hạng. Nhiều người tự nói đây là điều ko thể but nếu tính thử bạn sẽ thấy nó khả thi: PD và SGS "kỵ" CSG và CNDB, nếu nera và DN Club cũng khất phục được thì PD và SGS buộc phải chống chọi với HD và MB hết sức, but trong thế ko có gì để mất, HD và MB vẫn có thể tước đi vài điểm của 2 đối thủ này và cửa xuống hạng vẫn chờ ở đó :wink:

    ---
    phân tích từng trận đấu của V-L sẽ thấy ngay các nhận định trên:
    + nera thì có midfield áp đảo MB và thế hiện rõ mong muốn chơi tấn công lấy 3 điểm trên sân nhà, trong khi MB lại vẫn giữ đội hình tàn tàn với midfield yếu nhất nhì V-L (hơn mỗi CNDB đá CA) -> đội tham vọng thắng
    + DN Club thì mạnh đều cả midfield và sức tấn công cánh lẫn trung lộ đạt đẳng cấp cao trong khi HD ko có sức phản kháng và đội hình chỉ ngang ngửa MB -> đội mạnh thắng
    + SGS tuy áp đảo CNDB về ưu thế cầm bóng but đội bóng số 1 về phòng thủ tại VN lại có chỉ số hàng HV quá hớp (lên tới mythical) cùng điểm chiến thuật khá "choáng": titanic -> đội phòng thủ hay thắng
    + CSG vẫn đưa đội hình tốt nhất ra tiếp kỳ phùng địch thủ but PD lại thiếu hẳn phong độ và chiều sâu lực lượng với 1 cầu thủ cánh chỉ ... 1,5* và ko có TĐ dự phòng nên khi chấn thương lại đưa tiếp em ... 1* ra đá -> đội chuẩn bị tốt hơn thắng

    ---

    nếu vài đội mạnh mà xuống hạng thì các đội hạng II sẽ muốn ... lên hạng ngay thui, ko "nhường" như mọi khi nữa -> tốt cho mọi bảng đấu :devil: :hug:
     
  5. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức

    hehe, viết bài dài như vậy chắc giờ rảnh rồi àh :D .

    Chắc trên V_L tui với ông là 2 CLB có lực lượng yếu nhất rồi. Tuy nhiên mới chỉ qua 1 trận mọi chuyện vẫn có thể xảy ra ở các lượt trận đấu tới. Hy vọng sẽ có điểm đầu tiên ở trận đấu tới khi HD phải tiếp CLB hùng mạnh có thâm niên chiến đấu lâu dài tại V_L #>:)
     
  6. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    hehe,cố lên.Trận tới tôi cổ vũ cho 2 ông ,lấy đủ 3 điêm trên sân nhà #>:) .#>:)
     
  7. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Trời ơi buồn ghê gớm. Hôm qua tự nhiên 1 thằng tiền vệ extra score inadequate + set peices Divine+++ tự nhiên có người raise làm phải ngồi kiếm em khác thay thế.

    Sau khi một hồi kiếm được thì bắt đầu Bid nhưng xui cái là ko để ý kỹ là thằng đó đang bị chấn thương 1 tuần =(( . Nhìn mà tức nhưng biết sao được khi chả còn ma nào bid nữa. Hiện giờ đang thuê 10 thằng doctor túc trự 24/24 không biết nó có kịp bình phục trước trận đấu ngày mai nữa không đây...Nếu không thì coi như.......Amen:whew:
     
  8. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    Sao mà chủ quan thế,trước trận quan trọng vậy mà sơ suất wá.Hy vọng nó kịp thời đá trận ngày mai ,chứ ko thì đen cho ông rồi.
    Đội tôi thì ko đến nỗi ,nhưng phải cái hôm wa cập nhật training thấy chú nào cũng giảm form hết:cool: ,toàn weak với inadequate form ko biết đá đấm ra sao trận tới đây.:cool:
     
  9. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    ChinhNamDẹpBắc - Da Nang Club 0 - 1
    Hai Duong - CSG_FC 4 - 3
    Paper Dragons - nerazzurri_vn 2 - 4
    MANBAYFC - Saigon Saints 1 - 2

    Trái ngược hẳn với vòng đấu đầu tiên,vòng đấu thứ hai ko còn những trận đấu có tỷ số cách biệt nữa mà thay vào đó là những trận cầu căng thẳng.3 trong 4 trận kết thúc với tỷ số thắng thua sát nút,và cũng có tới 3 vị khách ra về với 3 điểm trong tay.

    Đội chủ nhà duy nhất có điểm trong vòng đấu này là Hai Duong ,đáng chú ý hơn khi đội có được 3 điểm trong trận đấu với đương kim vô địch CSG.HD bước vào trận đấu ko phải với đội hình tốt nhất có thể ( thiếu sót trong việc chuyển nhượng ) và luôn ở vào thế phải rượt đuổi tỷ số nhưng các cầu thủ chủ nhà đã chơi một trận đấu vô cùng xuất sắc.Trước sức nóng của trận đấu khi phải tiếp đội đương kim vô địch trong hoàn cảnh trận ra quân thất bại nhưng các cầu thủ HD vẫn giữ được sự tỉnh táo bằng cái đầu lạnh.Bằng chứng là phải đối đầu với hàng tấn công xuất sắc của đội khách và trong thế luôn phải rượt đuổi tỷ số nhưng các cầu thủ HD vẫn thi đấu rất tập trung.Nắm vững thế trận ,san bằng cách biệt và có bàn thắng ấn định tỷ số ở những phút cuối mang về 3 điểm vô cùng quý giá .Trận thắng trước đội ĐKVĐ chắc chắn sẽ giúp tân binh HD thêm tự tin trên con đường chinh phục V_L .Một trận đấu xuất sắc,xin chúc mừng HD =D> .

    Sau trận ra quân thuận lợi,Nera và DN tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng của mình bằng các chiến thắng ngay trên sân khách trước PD và CNDB qua đó "tạm thời" chia nhau 2 vị trí dẫn đầu V_L.Phải thi đấu trên sân của PD nhưng các cầu thủ Nera vẫn nhập cuộc vô cùng tự tin với chiến thuật tấn công quen thuộc.Trong khi đó các cầu thủ chủ nhà có vẻ như ko có được sự chuẩn bị tốt nhất ,ra quân với đội hình 4-5-1 ( do chấn thương của một trong hai tiền đạo chủ lực)bỏ qua hướng tấn công trung lộ và tập trung vào hai cánh.PD đã có hiệp 1 thi đấu khá tốt khi cầm bóng nhiều hơn và có bàn thắng dẫn trước,kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất tỷ số là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.Sau h nghỉ giả lao,được sự khích lệ của ban huấn luyện các cầu thủ Nera liên tục dâng lên dồn ép đội chủ nhà.Ngay lập tức họ có được bàn san bằng tỷ số ở những phút đầu hiệp 2,hàng thủ PD đã ko thể đứng vững trước sức ép liên tục và bị khuất phục trước bộ đôi tiền đạo thi đấu rất ăn ý của Nera (ghi 3/4 bàn thắng )Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-4 và 3 điểm trọn vẹn thuộc về đội khách giúp cho Nera lần đầu tiên vươn lên vị trí đầu bảng V_L.

    Derbe Đà Nẵng,trận đấu của hai trường phái đối lập- một đội chắc chắn với hàng thủ tốt nhất VN và một đội với hàng công rất mạnh trải đều từ trung lộ ra cánh.Lần này thì chiến thuật Counter-attacks đã ko đem lại hiệu quả cho CNDB,họ để DN có bàn thắng quyết định ở phút cuối cùng của trận đấu và đành chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà.

    Trong trận đấu còn lại ,đội chủ nhà MB đã ko thể duy trì thế trận chặt chẽ suốt 90p thi đấu.Dẫn trước 1-0 đến tận phút 80 ,nhưng khi để đội khách san bằng cách biệt các cầu thủ MB đã ko còn giữ sự tập trung cần thiết,đành ngậm ngùi nhìn đội khách SS ra về với 3d trong tay.

    Sau vòng đấu đầu tiên với những trận đấu có tỷ số cách biệt,vòng đấu thứ 2 đã cho thấy sự căng thẳng ,các trận đấu rượt đuổi vô cùng hấp dẫn ,ranh giới giữa chiến thắng và thất bại chỉ là một bàn thắng.Điều đó báo hiệu một mùa giải cạnh tranh khốc liệt phía trước của các "tinh hoa hattrick vn hiện tại ".#>:) #>:)

    BẢNG XẾP HẠNG

    1. nerazzurri_vn 2 8 - 3 6
    2. Da Nang Club 2 6 - 1 6
    3. CSG_FC 2 9 - 5 3
    4. Saigon Saints 2 2 - 2 3

    5. ChinhNamDẹpBắc 2 1 - 1 3
    6. Hai Duong 2 5 - 8 3

    7. MANBAYFC 2 2 - 6 0
    8. Paper Dragons 2 3 - 10 0
     
  10. holyunicorn

    holyunicorn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/1/05
    Bài viết:
    2,175
    chà, Hai Duong gắt dữ dzi, thắng ĐKVD lun :D ráng đá SS xuống hạng lun :devil:
    Mà thấy trận nì anh cũng hên ghê, chỉ có hàng tiền vệ nhỉnh hơn CSG xíu thế mà rượt đuổi tỷ số rùi thắng lun, ghê thiệt, chắc đá MOTS hà
     
  11. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    :D vậy là có trận thắng, đúng như dự đoán truớc trận đấu của HLV Hải Dương, với chiến thắng này thì Hai Duong đã có được trận thắng đầu tiên tại đấu trường V_League, đồng thời chấm dứt chuổi 14 trận bất bại của CSG . Và ở vòng đấu tới Hai Duong sẽ quyết lấy trọn 3 điểm trên sân nhà trước đối thủ ChinhNamDepBac :D


    Công nhận trận này có phần may mắn, nhưng dù sao thì cũng có được 3 điểm đầu tiên ở V_L sau 2 vòng đấu. Còn vụ MOST hay không thì các trận sau em sẽ rõ :wink:

    To mr_hoang : Đội ông đá chiến nhỉ, cố gắng vô địch V_L mùa này đi, tui sẽ giúp một tay cho #>:) :devil:
     
  12. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    Hehe,ghi nhận ghi nhận,dù có thế nào đi nữa cũng cám ơn nhiều:D .Hai trận đầu thi đấu khá tốt,sẽ cố gắng duy trì phong độ.Vô địch thì chưa dám nghĩ,trước mắt là tích lũy điểm số cái đã,sắp đến giai đoạn đá cup căng thẳng rồi.
     
  13. Crouching_Dragon

    Crouching_Dragon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/06
    Bài viết:
    67
    Hình như SGS dạo này không để ý lắm đến Hattrick thì phải. Đội của hắn tiểm lực mạnh như thế, kinh tế thì khỏi phải bàn. Vậy mà chẳng hiểu sao lai để đội bóng lẹt đẹt như vậy?
    Hay hắn có chủ ý gì đây?
     
  14. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Tại vì hắn đá 4-3-3 mà :lol: :lol: , đơn giản vậy thôi
     
  15. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    Saigon Saints - Paper Dragons 1 - 2
    nerazzurri_vn - CSG_FC 3 - 0
    Hai Duong - ChinhNamDẹpBắc 2 - 1
    Da Nang Club - MANBAYFC 5 - 0

    PD đã có trận thắng đầu tiên nhằm xốc lại tinh thần đội bóng,wan trọng hơn là 3 điểm lấy được trên sân SS giúp PD san bằng khoảng cách điểm số với nhóm trên.Với SS,nếu vẫn tiếp tục ko có thay đổi gì thì có lễ nên từ bỏ ý định quay trở lại thống trị V_L và đặt ra mục tiêu hợp lý hơn đi là vừa(trụ hạng ?#>:) ).Vẫn thi đấu với hàng công và hàng tiền vệ tương đối mạnh ,nhưng lối đá của SS thì ko có thay đổi gì trong vài mùa bóng gần đây ,điểm yếu ở hàng thủ được đối thủ khai thác tối đa.

    Sau trận đầu ra quân ko được như ý,chiến thắng thứ 2 liên tiếp và vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là thành quả xứng đáng của HD.Mặc dù sớm ghi được bàn thắng dẫn trước nhưng hàng thủ của CNDB đã ko thể chịu mổi sức ép liên tục từ HD- hàng tiền vệ nắm quyền kiểm soát bóng tốt + mũi nhọn khoan phá bên cánh trái (một tiền vệ cánh đẳng cấp mới tậu) ,hai bàn thắng đến với HD gần như là điều tất yếu.

    Trên sân nhà,lực lượng ổn định và đang thi đấu với phong độ cao giúp DN có trận thắng 5 sao trước MB.Vươn lên dẫn đầu V_L một cách xứng đáng,có vẻ như DN đã lột xác hoàn toàn so với mùa bóng trước .Hàng công vẫn luôn thi đâu ổn định,sức công fa lớn thêm vào đó hàng thủ DN mùa này thi đấu tốt hơn hẳn (mới chỉ để lọt lưới 1 quả) ->sớm lộ diện là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch VL .

    Trận cầu đinh của vòng 3 vừa rồi diễn ra trên SVĐ Mr_Hoang của Nera.Trận thắng thứ 3 liên tiếp giúp Nera duy trì thành tích toàn thắng sau 3 vòng đấu,tạm thời xếp thứ 2 ( kém DN hiệu số bàn thắng bại )Vào trận với quyết tâm cao + chiến thuật hợp lý (phán đoán trước đội hình và chiến thuật CSG sử dụng trong trận đấu này:D ) nên mặc dù phải thi đâu thiếu người ngay từ phút thứ 7(một tiền vệ nhận thẻ đỏ) Nera vẫn có trận thắng thuyết phục 3-0 trước CSG#>:) #>:)


    BẢNG XẾP HẠNG

    1. Da Nang Club 3 11 - 1 9
    2. nerazzurri_vn 3 11 - 3 9
    3. Hai Duong 3 7 - 9 6
    4. CSG_FC 3 9 - 8 3

    5. Saigon Saints 3 3 - 4 3
    6. ChinhNamDẹpBắc 3 2 - 3 3

    7. Paper Dragons 3 5 - 11 3
    8. MANBAYFC 3 2 - 11 0
     
  16. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Thanks, mấy hôm nay mệt quá nên ko viết bài đơợc, thôi để vòng sau tui "lo" lại cho :D .
     
  17. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    ok,vòng sau ông thu xếp viết bài nhé:D
     
  18. holyunicorn

    holyunicorn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/1/05
    Bài viết:
    2,175
    V_League mùa rất hấp dẫn khi những đội cựu lâu năm đã bị sóng sau đuổi kịp, Hai Duong, Da Nang và nerazzurri đang dần lấn chiếm, chắc mùa nì SS, CNDB với PD phải đề ra chiến lược cho việc trụ hạng an toàn thoai :D
     
  19. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    Mùa giải mới bắt đầu thôi mà e,chưa thể nói trước được điều j.Mùa này lực lượng các đội gần như tương đương nhau,nên kết quả các trận đấu là rất khó đoán.Ngoài khả năng điều chỉnh sắp xếp đội hình từng trận đấu thì yếu tố may mắn đóng cũng đóng vai trò rất quan trọng ,đội hình có khủng đến đâu mà cứ chấn thương với thẻ phạt liên miên thì cũng ...:cool:
     
  20. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức

    LAST ROUND
    CSG_FC - ChinhNamDẹpBắ 3 - 2
    nerazzurri_vn - Saigon Saints 2 - 1
    Paper Dragons - Da Nang Club 3 - 0
    MANBAYFC - Hai Duong 0 - 1

    Bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu :

    Team Pld W D L GF GA +/– Pts
    1. nerazzurri_vn 4 4 0 0 13 - 4 +9 12
    2. Da Nang Club 4 3 0 1 11 - 4 +7 9
    3. Hai Duong 4 3 0 1 8 - 9 -1 9
    4. CSG_FC 4 2 0 2 12 - 10 +2 6

    5. Paper Dragons 4 2 0 2 8 - 11 -3 6
    6. Saigon Saints 4 1 0 3 4 - 6 -2 3

    7. ChinhNamDẹpBắc 4 1 0 3 4 - 6 -2 3
    8. MANBAYFC 4 0 0 4 2 - 12 -10

    Nhận định một chút tình hình V_L sau 4 vòng đấu :
    Có thể nói đây là mùa giải có nhiều bất ngờ nhất trong lịch sử V_L.
    Đầu tiên đó là việc chưa có tiền lệ từ trước đến giờ đó là Saigon Saints, cái tên từng thống trị một thời gian rất dài, từng là mục tiêu "nhìn ngắm" của rất nhiều CLB của Việt Nam. Ở mùa giả này lần đầu tiên được chứng kiến cảnh SS lâm vào tình thế cực kỳ khó khăn với vị trí thứ 6 (một vị trí mà nếu kết thúc mùa giải sẽ phải đá PO). Cho dù đây chỉ là kết quả của 4 vòng đấu và cũng không thể nói là SS đang trong giai đoạn đi xuống tuy nhiên điều này cũng khiến cho các CLB ở Việt Nam được hả hê phần nào :D còn đối với SS thì họ sẽ phải đón một năm mới với một kết quả khó mà "nuốt trôi" #>:)
    Điều bất ngờ thứ 2 là các CLB vừa chuyển nên thi đấu ơ V_L đã có được 1 kết qua tuyệt vơi. Nera cùng Đà NẵngHải Dương đã chia nhau 3 vị trí đầu bảng và với phong độ và thực lực hiện tại họ hoàn toàn có thể bảo trì kết quả này.

    Đên với 4 trận đấu chiều nay :

    CSG_FC - ChinhNamDẹpBắ 3 - 2 : vũ khí lợi hại cua CNDB là hàng thủ vững chắc đã bị phá sản hoàn toàn trong mùa giải này, cụ thể họ đã để thua 3 trận liên tục ở V_L và để lọt lưới đến 6 bàn, bên cạnh đó ở cúp quốc gia họ cũng đã bị loại khá sớm. Ở trận chiều nay trước 1 đội có hàng công cực mạnh như CSG mà CNDB lại sử dụng đội hình ko có chiều sâu, dàn trải ra nhiều tuyến, ko sư dụng chiên thuật CA....chính vì vậy trận đấu đã diễn ra 1 cách hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi, và cũng không quá bất ngờ khi CSG là đội có được 3 điểm sau trận này ::)

    nerazzurri_vn - Saigon Saints 2 - 1 : không bàn cãi nhiều, Nera gần như không cho SS bất cứ cơ hội nào dù nhỏ nhất ở trận này, các tiền vệ của Nera dưới sự cổ động của khán giả nhà đã thi đấu cực kỳ ấn tuợng, kiêm soát toàn bộ trận đấu và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Có thể nói trận đấu kết thúc với kết quả 2-1 là một may mắn cho SS.

    Paper Dragons - Da Nang Club 3 - 0 : trận thua đầu tiên của Da Nang ở mùa giải này, có lẽ Đa Nang đang phân chia lại lực lượng đê thi đâu cả ở cúp quốc gia chính vì vậy rất có thể trong vài lượt đấu tới Đa Nang sẽ không có được kêt qua kha quan ở V_L, đây chinh là cơ hội cho các CLB ở V_L đây :D . Còn PD đã co được chiến thắng thứ 2 liên tục vòng đấu tới họ sẽ đến làm khách trên sân của Hải Dương, 1 CLB lần đầu tiên thi đấu tại V_L

    MANBAYFC - Hai Duong 0 - 1 : Đây là trận đấu duy nhất ở V_L mà đội khách giành được chiến thắng ở vòng đấu này. Đây là chiến thắng thứ 3 của Hai Dương đồng thời giúp Hai Dung "leo lên" vị trí thứ 3 bảng xếp hạng, chắc chắn Hai Dương sẽ tiếp tục bảo vệ thành quả này của mình và tiếp tục phấn đấu. Còn đối với Manbay mọi chuyện trở nên vô cùng tệ hại, đây là trận thứ 4 mà họ vẫn chưa có điểm nào, còn ở đấu trường cúp quốc gia họ cũng vừa bị loại, có lẽ Manbay vẫn chưa nguôi ngoai khi bị ép lên chơi ở V_L mùa này nên có ý định xuống lại II mùa sau ?????????
     

Chia sẻ trang này