Săn boss khoa học !!!

Thảo luận trong 'Audition' bắt đầu bởi cyberloves, 1/12/06.

  1. cyberloves

    cyberloves Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/06
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    Hanoi
    Bài này do mình lượm lặt được , mọi người cứ góp ý nha ::)

    - Điểm số của NPC trong mỗi bước nhảy được nhân gấp 5 lần so với 1 người chơi bình thường và điểm số sẽ bị khống chế nếu có ít nhất 3 người trong đội perfect cùng 1 lúc và " thách đố " thành công
    -Sau mỗi lượt perfect , NPC sẽ " thách đố" các thành viên trong đội chơi , nếu ít nhất 3 người trong đội chơi đáp trả thách đố thành công thì xem như cả đội đáp trả thành công , nếu không các thành viên đáp trả không thành công sẽ bị khống chế điểm số ( các cái mặt xanh đỏ đó , tí sẽ nói sau )
    -Khi các thành viên trong đội liên tục không đạt perfect , mis quá nhiều , hoặc thanh perfect của NPC chiếm ưu thế cao , thì đó là lúc NPC bắt đầu perfect X , để khống chế trường hợp này thì các thành viên trong đội phải cố gắng perfect , tỉ lệ NPC perfect X dễ xảy ra sau mỗi lần NPC thách đố thành công , trong quá trình NPC perfect X thì các thành viên cũng phải perfect X theo để ngăn NPC tiếp tục perfect , nễu các thành viên không perfect theo được nghĩa là bạn đã đăt dấu chấm hết cho ván nhảy rồi đó.
    -Vì điểm số của NPC được tính theo điểm số bình thường x5 nên các bạn cần phải tận dụng phím DEL để gia tăng điểm số , như vậy tỉ lệ chiến thắng cũng cao hơn ( nhưng nếu không DEL được thì chớ dại mà thử)
    -Tổng hợp lại , yếu tố chủ yếu mang tính quyết định thắng thua là perfect - chỉ cần các thành viên liên tục perfect thì chiến thắng không nằm ngoài tầm tay các bạn đâu .
    Một số quan niệm sai lầm khi kill boss
    -Miss cấp 1 : thực ra miss bước đầu tiên hoàn toàn không có tác dụng hay ảnh hưởng gì đến khả năng của NPC hoặc khả năng chiến thắng của đội chơi , đó chỉ là lời đồn đại mê tín hoàn toàn sai lầm .
    -Hok được DEL vì nếu DEL boss sẽ Per : không phải DEL thì NPC sẽ perfect X , câu nói này chỉ đúng 1 phần vì khi DEL , với người chơi chưa quen thì rất dễ bị miss , và đó chính là cơ hội để NPC perfect X , còn nếu trong trường hợp người chơi đã quen DEL thì DEL sẽ giúp tăng điểm số và giúp đội chơi dễ chiến thắng hơn .
    Còn đây là thông số về NPC mà mình lụm được :
    BattleInfo000]
    DanceMaster = 0 - Mã số thứ tự của Npc
    GameMode = 2 - Mã số chế độ nhảy
    MusicCode = k1006.tbm - Mã số bài hát
    MapCode = 0 - Mã số sàn nhảy
    EntryFee = 200 - Số tiền cược
    Prize = 1600 - Số tiền thưởng
    Perfect = 21 - Tỉ lệ phần trăm Perfect
    Great = 35 - Tỉ lệ phần trăm Great
    Cool = 29 - Tỉ lệ phần trăm Cool
    Bad = 15 - Tỉ lệ phần trăm Bad
    StraightPerfect = 4 - Số perfect x trung bình đạt được
    StartPerfectGage = 49
    [BattleInfo001]
    DanceMaster = 2
    GameMode = 2
    MusicCode = k1019.tbm
    MapCode = 0
    EntryFee = 300
    Prize = 2400
    Perfect = 23
    Great = 35
    Cool = 28
    Bad = 14
    StraightPerfect = 4
    StartPerfectGage = 49
    [BattleInfo002]
    DanceMaster = 3
    GameMode = 2
    MusicCode = k1019.tbm
    MapCode = 0
    EntryFee = 350
    Prize = 2800
    Perfect = 24
    Great = 34
    Cool = 28
    Bad = 14
    StraightPerfect = 4
    StartPerfectGage = 49
    [BattleInfo003]
    DanceMaster = 5
    GameMode = 2
    MusicCode = k1014.tbm
    MapCode = 0
    EntryFee = 450
    Prize = 3600
    Perfect = 26
    Great = 34
    Cool = 27
    Bad = 13
    StraightPerfect = 5
    StartPerfectGage = 48
    [BattleInfo004]
    DanceMaster = 6
    GameMode = 2
    MusicCode = k1014.tbm
    MapCode = 0
    EntryFee = 500
    Prize = 4000
    Perfect = 27
    Great = 33
    Cool = 27
    Bad = 13
    StraightPerfect = 5
    StartPerfectGage = 48
    [BattleInfo005]
    DanceMaster = 7
    GameMode = 2
    MusicCode = k1014.tbm
    MapCode = 0
    EntryFee = 550
    Prize = 4400
    Perfect = 28
    Great = 32
    Cool = 27
    Bad = 13
    StraightPerfect = 5
    StartPerfectGage = 48
    [BattleInfo006]
    DanceMaster = 8
    GameMode = 2
    MusicCode = k1002.tbm
    MapCode = 0
    EntryFee = 600
    Prize = 4800
    Perfect = 26
    Great = 30
    Cool = 30
    Bad = 14
    StraightPerfect = 5
    StartPerfectGage = 47
    [BattleInfo007]
    DanceMaster = 10
    GameMode = 2
    MusicCode = k1002.tbm
    MapCode = 0
    EntryFee = 700
    Prize = 5600
    Perfect = 26
    Great = 30
    Cool = 30
    Bad = 14
    StraightPerfect = 5
    StartPerfectGage = 47
    [BattleInfo008]
    DanceMaster = 11
    GameMode = 2
    MusicCode = k1008.tbm
    MapCode = 0
    EntryFee = 750
    Prize = 6000
    Perfect = 27
    Great = 33
    Cool = 28
    Bad = 12
    StraightPerfect = 6
    StartPerfectGage = 47
    [BattleInfo009]
    DanceMaster = 14
    GameMode = 2
    MusicCode = k1015.tbm
    MapCode = 0
    EntryFee = 900
    Prize = 7200
    Perfect = 32
    Great = 34
    Cool = 24
    Bad = 10
    StraightPerfect = 6
    StartPerfectGage = 46
    [BattleInfo010]
    DanceMaster = 16
    GameMode = 2
    MusicCode = k1015.tbm
    MapCode = 0
    EntryFee = 1000
    Prize = 8000
    Perfect = 36
    Great = 30
    Cool = 24
    Bad = 10
    StraightPerfect = 6
    StartPerfectGage = 45
    [BattleInfo011]
    DanceMaster = 19
    GameMode = 2
    MusicCode = k1012.tbm
    MapCode = 0
    EntryFee = 1150
    Prize = 9200
    Perfect = 40
    Great = 33
    Cool = 20
    Bad = 7
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 45
    [BattleInfo012]
    DanceMaster = 21
    GameMode = 3
    MusicCode = k1015.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 1250
    Prize = 10380
    Perfect = 30
    Great = 25
    Cool = 26
    Bad = 19
    StraightPerfect = 5
    StartPerfectGage = 44
    [BattleInfo013]
    DanceMaster = 23
    GameMode = 3
    MusicCode = k1012.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 1350
    Prize = 10950
    Perfect = 31
    Great = 27
    Cool = 23
    Bad = 19
    StraightPerfect = 5
    StartPerfectGage = 43
    [BattleInfo014]
    DanceMaster = 25
    GameMode = 3
    MusicCode = k1012.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 1600
    Prize = 13060
    Perfect = 31
    Great = 28
    Cool = 24
    Bad = 17
    StraightPerfect = 5
    StartPerfectGage = 43
    [BattleInfo015]
    DanceMaster = 28
    GameMode = 3
    MusicCode = k1011.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 1900
    Prize = 15070
    Perfect = 32
    Great = 31
    Cool = 21
    Bad = 16
    StraightPerfect = 5
    StartPerfectGage = 42
    [BattleInfo016]
    DanceMaster = 31
    GameMode = 3
    MusicCode = k1013.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 2200
    Prize = 17080
    Perfect = 33
    Great = 33
    Cool = 20
    Bad = 14
    StraightPerfect = 6
    StartPerfectGage = 41
    [BattleInfo017]
    DanceMaster = 33
    GameMode = 3
    MusicCode = k1007.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 2400
    Prize = 18410
    Perfect = 34
    Great = 34
    Cool = 19
    Bad = 13
    StraightPerfect = 6
    StartPerfectGage = 40
    [BattleInfo018]
    DanceMaster = 36
    GameMode = 3
    MusicCode = k1024.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 2700
    Prize = 20410
    Perfect = 35
    Great = 37
    Cool = 16
    Bad = 12
    StraightPerfect = 6
    StartPerfectGage = 39
    [BattleInfo019]
    DanceMaster = 38
    GameMode = 3
    MusicCode = k1001.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 2900
    Prize = 21750
    Perfect = 37
    Great = 38
    Cool = 14
    Bad = 11
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 38
    [BattleInfo020]
    DanceMaster = 40
    GameMode = 3
    MusicCode = k1009.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 3100
    Prize = 23090
    Perfect = 37
    Great = 39
    Cool = 14
    Bad = 10
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 38
    [BattleInfo021]
    DanceMaster = 41
    GameMode = 3
    MusicCode = k1009.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 3200
    Prize = 23750
    Perfect = 39
    Great = 39
    Cool = 12
    Bad = 10
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 37
    [BattleInfo022]
    DanceMaster = 42
    GameMode = 3
    MusicCode = k1020.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 3300
    Prize = 24420
    Perfect = 39
    Great = 40
    Cool = 12
    Bad = 9
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 37
    [BattleInfo023]
    DanceMaster = 44
    GameMode = 3
    MusicCode = k1026.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 3500
    Prize = 25760
    Perfect = 41
    Great = 41
    Cool = 10
    Bad = 8
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 36
    [BattleInfo024]
    DanceMaster = 46
    GameMode = 3
    MusicCode = k1027.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 3700
    Prize = 27090
    Perfect = 41
    Great = 42
    Cool = 10
    Bad = 7
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 36
    [BattleInfo025]
    DanceMaster = 48
    GameMode = 3
    MusicCode = k1005.tbm
    MapCode = 6
    EntryFee = 3900
    Prize = 28420
    Perfect = 43
    Great = 43
    Cool = 8
    Bad = 6
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 35
    [BattleInfo026]
    DanceMaster = 50
    GameMode = 4
    MusicCode = k1009.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 4100
    Prize = 32800
    Perfect = 32
    Great = 23
    Cool = 25
    Bad = 20
    StraightPerfect = 6
    StartPerfectGage = 35
    [BattleInfo027]
    DanceMaster = 53
    GameMode = 4
    MusicCode = k1020.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 4400
    Prize = 35200
    Perfect = 33
    Great = 24
    Cool = 24
    Bad = 19
    StraightPerfect = 6
    StartPerfectGage = 35
    [BattleInfo028]
    DanceMaster = 55
    GameMode = 4
    MusicCode = k1020.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 4600
    Prize = 36800
    Perfect = 33
    Great = 25
    Cool = 25
    Bad = 17
    StraightPerfect = 6
    StartPerfectGage = 34
    [BattleInfo029]
    DanceMaster = 58
    GameMode = 4
    MusicCode = k1027.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 4900
    Prize = 39200
    Perfect = 34
    Great = 27
    Cool = 23
    Bad = 16
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 34
    [BattleInfo030]
    DanceMaster = 61
    GameMode = 4
    MusicCode = k1005.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 5400
    Prize = 43200
    Perfect = 34
    Great = 30
    Cool = 22
    Bad = 14
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 33
    [BattleInfo031]
    DanceMaster = 63
    GameMode = 4
    MusicCode = k1022.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 5800
    Prize = 46400
    Perfect = 35
    Great = 32
    Cool = 20
    Bad = 13
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 33
    [BattleInfo032]
    DanceMaster = 66
    GameMode = 4
    MusicCode = k1018.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 6400
    Prize = 51200
    Perfect = 35
    Great = 29
    Cool = 24
    Bad = 12
    StraightPerfect = 6
    StartPerfectGage = 32
    [BattleInfo033]
    DanceMaster = 68
    GameMode = 4
    MusicCode = k1021.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 6800
    Prize = 54400
    Perfect = 36
    Great = 31
    Cool = 22
    Bad = 11
    StraightPerfect = 6
    StartPerfectGage = 32
    [BattleInfo034]
    DanceMaster = 70
    GameMode = 4
    MusicCode = k1004.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 7200
    Prize = 57600
    Perfect = 37
    Great = 33
    Cool = 20
    Bad = 10
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 32
    [BattleInfo035]
    DanceMaster = 72
    GameMode = 4
    MusicCode = k1023.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 7600
    Prize = 60800
    Perfect = 38
    Great = 35
    Cool = 18
    Bad = 9
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 31
    [BattleInfo036]
    DanceMaster = 74
    GameMode = 4
    MusicCode = k1025.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 8000
    Prize = 64000
    Perfect = 38
    Great = 37
    Cool = 17
    Bad = 8
    StraightPerfect = 7
    StartPerfectGage = 31
    [BattleInfo037]
    DanceMaster = 76
    GameMode = 4
    MusicCode = k1028.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 8400
    Prize = 67200
    Perfect = 40
    Great = 39
    Cool = 14
    Bad = 7
    StraightPerfect = 8
    StartPerfectGage = 30
    [BattleInfo038]
    DanceMaster = 78
    GameMode = 4
    MusicCode = k1016.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 8800
    Prize = 70400
    Perfect = 42
    Great = 41
    Cool = 11
    Bad = 6
    StraightPerfect = 8
    StartPerfectGage = 30
    [BattleInfo039]
    DanceMaster = 79
    GameMode = 4
    MusicCode = k1016.tbm
    MapCode = 2
    EntryFee = 9000
    Prize = 72000
    Perfect = 44
    Great = 42
    Cool = 9
    Bad = 5
    StraightPerfect = 8
    StartPerfectGage = 30
     
  2. _DX_

    _DX_ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/9/06
    Bài viết:
    771
    Nơi ở:
    Viện Dưỡng Lão
    nhìn chả hiểu gì cả bó tay ! Ngắn gọn lại coi bác ơi
     
  3. cyberloves

    cyberloves Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/06
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    Hanoi
    Còn đây là về Emotion ( mặt cười ):

    -- Các loại Emotion :
    - Thành công
    - Thất vọng
    - Ghi điểm
    - Mất điểm
    -- Tính năng của Emotion :
    - Các Emotion sẽ được bắt gặp trong các chế độ nhảy, kể cả chế độ Đấu nhóm, dùng để ghi nhận trạng thái bị khống chế điểm của người chơi
    - Bước 1 - Khi người chơi đạt Perfect , phía dưới chân người đó sẽ xuất hiện một hình vòng tròn màu xanh
    - Bước 2 - Khi người chơi đạt Perfect kế tiếp ( tức Perfect x1 ) thì dưới chân người chơi phía trên hoặc phia dưới ( tính theo danh sách xếp hạng điểm số tại thời điểm đó ) sẽ xuất hiện vòng tròn màu vàng - Đây chính là thời điểm gọi là " Thách đố " , người đạt perfect x1 là "người thách đố"( NTD ), còn người có vòng tròn vàng dưới chân là "người bị thách đố"(NBTD).
    - Bước 3 - Bước nhảy kế tiếp của 2 người này chính là lúc các Emotion xuất hiện
    - Quy tắc thách đố là so sánh bước nhảy kế tiếp này của 2 người chơi , Nếu trong bước nhảy này :
    + NTD ghi điểm ít hơn hoặc bằng NBTD ( vd: NTD đạt cool còn NBTD đạt Great hoặc Cool ) thì :
    NTD sẽ xuất hiện - Thất vọng nghĩa là NTD thất bại , không khống chế được điểm của NBTD
    NBTD sẽ xuất hiện - Thành công nghĩa là NBTD thành công , không bị NTD khống chế điểm số
    + NTD ghi điểm cao hơn NBTD ( vd: NTD đạt Great còn NBTD đạt Cool hoặc Bad ) thì:
    NTD sẽ xuất hiện - Ghi điểm nghĩa là NTD ghi điểm thành công, khống chế được điểm số của NBTD
    NBTD sẽ xuất hiện - Mất điểm nghĩa là NBTD thất bại, bị khống chế điểm số ( mất điểm ) trong lượt nhảy đó
    + Trong trường hợp NTD tiếp tục Perfect x2 và NBTD cũng đạt Perfect thì xét theo trường hợp bằng điểm, NBTD ko bị khống chế điểm
    + Trong trường hợp NTD Perfect x liên tục thì sau kết quả "Thách đố" dưới chân người perfect x lại xuất hiện vòng tròn xanh và chuẩn bị cho lần "Thách đố" tiếp theo, và nếu NBTD thất bại tiếp thì sẽ tiếp tục bị khống chế điểm ( mất điểm ) .

    ------Chú ý : trong chế độ Đấu nhóm thì bước 2 và bước 3 sẽ diễn ra cùng 1 lúc , nghĩa là Npc sẽ thách đố bạn ngay bước Perfect đầu tiên, kết quả tính cũng giống như phía trên
    trong chế độ Nhảy nhóm ( Nhảy đôi, choreo battle ...) thì cả 3 bước đều diễn ra cùng 1 lúc khi 2 người trong đội cùng perfect , kết quả cũng tình như phía trên , nhưng đặc biệt đội Perfect ngoài khống chế được điểm của đối phương thì điểm số cũng được nhân lên.

    Mong các bạn cố gắng kill được nhìu boss :D
     
  4. cyberloves

    cyberloves Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/06
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    Hanoi
    í quên không giải thick chỗ thông số boss , nó đây
    BattleInfo000]
    DanceMaster = 0 - Mã số thứ tự của Npc
    GameMode = 2 - Mã số chế độ nhảy
    MusicCode = k1006.tbm - Mã số bài hát
    MapCode = 0 - Mã số sàn nhảy
    EntryFee = 200 - Số tiền cược
    Prize = 1600 - Số tiền thưởng
    Perfect = 21 - Tỉ lệ phần trăm Perfect
    Great = 35 - Tỉ lệ phần trăm Great
    Cool = 29 - Tỉ lệ phần trăm Cool
    Bad = 15 - Tỉ lệ phần trăm Bad
    StraightPerfect = 4 - Số perfect x trung bình đạt được
    StartPerfectGage = 49
    đây là con Hooni đóa
     
  5. Soujirou Kaneyoshi

    Soujirou Kaneyoshi V

    Tham gia ngày:
    12/3/04
    Bài viết:
    3,827
    Uhm copy phần kinh nghiệm trao đổi thui chứ copy mấy cái info trong database của Au offline ra làm gì :| Nhưng hầu như mọi thứ đã bàn gần chu đáo ở cái topic trước nữa rồi ^^
     
  6. Carlisto

    Carlisto Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    12
    Trùi ui các pác ui em choáng wa' ah`:whew: :whew: :whew: :whew: :whew:
     
  7. xxSayGoodByexx

    xxSayGoodByexx Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    9/12/05
    Bài viết:
    2,538
    Nơi ở:
    Phương trời
    Túm lại 1 câu là : per x và del giỏi thui chứ gì :D
     
  8. nianmi88

    nianmi88 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/6/04
    Bài viết:
    1,042
    Nơi ở:
    Nơi nhìu gái
    Chẳng hiểu bàn gì nữa , Per giỏi và Del đc thì vào giết là xong , cần gì biết boss per lúc nào , lúc nào cần del hay gì gì đó , giết boss pro chẳng ai thèm wan tâm đến mấy vấn đề này đâu .... chán ....
     
  9. cafenhieusua™

    cafenhieusua™ T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/8/06
    Bài viết:
    504
    à mọi nguời có link down au 1.7 client hem nhỉ
     
  10. TrinhNhanKhuong

    TrinhNhanKhuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/1/05
    Bài viết:
    1,150
    Nơi ở:
    Manga Heaven
    Mình cũng buồn là với những người giỏi, nhìn vào cái bảng thông số là hiểu thì đa phần là những người ko mê tín. Còn đại đa số người đánh Boss mê tín thì lại... cực dốt. Nhìn vào cái bảng này cũng chẳng hiểu mô tê gì đâu. Nói chung ko có ích gí trong việc ngăn chặn tình trạng "mê tín" cả.
     
  11. rongthanxx

    rongthanxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/06
    Bài viết:
    210
    Nơi ở:
    ?
    neu' minh` can thiệp vào cai' datebase của au thì sao nhở ! ví dụ sửa ferfec chỉ còn 1 thì sao nhỉ!(đây chỉ la` ý kiến thui nên chưa thử^^)
     
  12. sadowrock

    sadowrock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    167
    vay la khoi miss ha? co del thoi mai nhunh ko duoc miss
     
  13. phoenix_fire_110

    phoenix_fire_110 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/8/06
    Bài viết:
    181
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Làm cái này mất thời gian lém,hix,hay copy ở đâu vậy :D
     
  14. luong_huunam

    luong_huunam C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/5/06
    Bài viết:
    1,663
    Kill boss thì uhm'. Mấy tháng rồi tui ko kill :D. Chả nhớ gì nữa. Nhưng mà bác cyberloves hướng dẫn dễ hiểu đấy chứ. Chỉ cần sửa lại các thông số của boss thôi. Ghi tên các con vào và cách ra vài cái Enter, dễ nhìn hơn.
     
  15. quoc383011

    quoc383011 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/6/03
    Bài viết:
    1,063
    Nơi ở:
    Nơi có ba, mẹ, và em
    Thanks cyberloves, bài viết rất có ích. Mình đã định dạng lại cho dễ nhìn hơn. Còn phần màu đỏ là tự mình thêm vô (thắc mắc, chưa rõ lắm).

    Good job, man.
     
  16. Natural_Gift

    Natural_Gift C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/2/04
    Bài viết:
    1,563
    Chòi...mắc cười wé. :)) :))..hok bít thằng gà nì đâu ra =)) =))...chôm đại cái HD bên 4rum Au :)) :))....http://diendan.vtc.vn/tm.aspx?m=927594 roài vô đây làm như tài giỏi lém =)) =))...thế mà cũng có lắm đứa hùa theo cho được =)) =))...mắc cười ko chịu nổi... =))...muh cái này lại là đồ cổ mới chết chứ... =)) =))
     
  17. Soujirou Kaneyoshi

    Soujirou Kaneyoshi V

    Tham gia ngày:
    12/3/04
    Bài viết:
    3,827
    Hơi khó ưa với mấy người gọi người ta là gà...
    Những cái info đấy lấy trong database của server Au offline, ta chơi online chỉ có client và dataground chứ sao mà set lại database của game trên máy chủ được... Khoa học là ở cái qui luật và kinh nghiệm thôi..
     
  18. 2081987

    2081987 Legend of Zelda ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/04
    Bài viết:
    1,089
    Nơi ở:
    TP.HCM
    sao mấy thằng mê tín nó không chịu bỏ ít thời gian để vào đây xem nhỉ?Lúc đầu nào giết boss cũng kêu ko del, rồi miss cấp 1,lúc boss per X thì lại bảo tại đứa del.Thật bức xúc quá thể
     
  19. pe'xu_dangyeu

    pe'xu_dangyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/11/06
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    thành phố vũ hội
    hỉu chít lìn,lằng nhằng we',tóm lại là per del per del......==>ok
     
  20. totuandu_ls

    totuandu_ls Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/6/07
    Bài viết:
    22
    nhin hoa ca mat'........................................................
     

Chia sẻ trang này