Thưa anh em, World I ngày càng ít người Việt, anh em dần bỏ WI...bây giờ trên market chỉ toàn Turkey và Turkey... Còn có 1 mình VNG cùng vài anh em là trụ lại. VNG thường xuyên bị GeneralRambo (GB) cùng đồng bọn hội đồng, cuộc đấu trí càng thêm quyết liệt giữa VNG và GB. Hôm trước chờ GB holiday, VNG đã migrad nhà sang 1800 sẵn để tấn công ngay những phút đầu tiên. Tuy nhiên thật là xui xẻo là GB lại online khi thời gian còn có 5 phút nữa (lần trước thì ngay giây thứ 0 khi hết holiday mode là nó online luôn). GB đã chạy được quân và thẳng tiến sang đánh úp VNG. Vấn đề là GB là 1 colonel, nên nó có khả năng accelerate tốc độ di chuyển quân giữa các thành phố. Vì thế nên nó đánh úp VNG với toàn quân, và thời gian di chuyển chỉ có 20 phút (trong khi với khoảng cách ấy VNG phải đi mất 4h mặc dù đã nâng cấp đi nhanh 18). Thế là mất hơn 200B mỗi loại do chạy res không kịp và quân thì nước xa không cứu được lửa gần. Colonel là 1 service của game quá lợi hại, trong khi nhà thì ở xa, với khả năng set tactic di chuyển quân cộng với accelerate max tốc độ di chuyển, quả thật VNG chưa nghĩ ra cách nào đánh được GB. Trong khi đó đồng bọn GB liên tục quấy phá. Tuy nhiên, sau đợt tấn công thứ 2, một lần nữa GB quay lại đánh úp nhưng VNG đã kịp thời chạy được res. Đồng thời dũng cảm chấp nhận khả năng phải canh từng phút để chạy res, còn tổng quân vẫn tiến đánh GB, đồng thời gửi hơn 15K thief sang nhà GB quấy phá. Khi VNG đã mệt mỏi định rút quân về phòng thủ thì GB chắc cũng không hơn gì nên đã lần thứ 3 set holiday. (lúc VNG tiến thẳng quân sang đến 1800 spy cả 9 city của GB thì ko hề thấy quân của GB ở đâu, các bạn đã thấy colonel lợi hại như thế nào chưa). và thief thu về được 5B. Tối nay, GB sẽ hết holiday mode, VNG sẽ lại mang tổng quân sang tấn công... Tuy nhiên, trước khi tấn công GB, VNG đã quyết định đánh servo để trả thù cho anh em...(servo chưa hề đụng đến VNG) Nói dài dòng quá, sau đây là diễn biến trận chiến, servo đáng thương chẳng còn gì nữa... War at Servo6(741:1:1)/Turkey Attacker: Leader VietNamGirl of the tribe: CongSan Invasion # 1 Attackers: 3108.0 Missile Launcher(s)(426HP/551A/14D per unit) - Tactics: Back 1739.0 Pharaoh(s)(256HP/151A/34D per unit) - Tactics: Back 8981.0 Thermo Tank(s)(681HP/351A/39D per unit) - Tactics: Back 10991.0 Bomber(s)(34HP/351A/14D per unit) - Tactics: Back 74773.0 Reinforced Tank(s)(341HP/121A/49D per unit) - Tactics: Back 15708.0 Assault Tank(s)(256HP/151A/34D per unit) - Tactics: Back 27782.0 Transport Train(s)(341HP/2A/19D per unit) - Tactics: Middle 2000.0 Sniper(s)(43HP/86A/3D per unit) - Tactics: Middle 994.0 Helicopter(s)(86HP/2A/14D per unit) - Tactics: Middle 1000.0 Bazooka(s)(103HP/66A/7D per unit) - Tactics: Middle 500.0 Machine Gunner(s)(86HP/86A/9D per unit) - Tactics: Middle 1.0 Thief(s)(43HP/2A/0D per unit) - Tactics: Middle 700.0 Canon(s)(136HP/91A/8D per unit) - Tactics: Middle 200.0 Grenadier(s)(103HP/61A/9D per unit) - Tactics: Middle 1.0 Spy Plane(s)(86HP/5A/9D per unit) - Tactics: Middle 40.0 Spy(s)(17HP/3A/4D per unit) - Tactics: Front 20.0 Eagle Scout(s)(2HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 200.0 Camel(s)(12HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 1.0 Police(s)(86HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 2000.0 Horseman(s)(12HP/23A/1D per unit) - Tactics: Front 300.0 Knight(s)(31HP/31A/7D per unit) - Tactics: Front 200.0 Rifleman(s)(77HP/56A/8D per unit) - Tactics: Front 200.0 Swordsman(s)(26HP/26A/9D per unit) - Tactics: Front 200.0 Musketeer(s)(34HP/36A/3D per unit) - Tactics: Front 1000.0 Paladin(s)(68HP/57A/15D per unit) - Tactics: Front 500.0 Carriage(s)(34HP/2A/2D per unit) - Tactics: Front 1000.0 Warrior(s)(9HP/7A/1D per unit) - Tactics: Front Defenders: 10104.0 Bomber(s)(37HP/354A/17D per unit) - Tactics: Back 764.0 Warrior(s)(10HP/10A/4D per unit) - Tactics: Front 244.0 Camel(s)(13HP/5A/3D per unit) - Tactics: Front 374.0 Missile Launcher(s)(463HP/554A/17D per unit) - Tactics: Front 131.0 Swordsman(s)(28HP/29A/12D per unit) - Tactics: Front 11198.0 Thief(s)(47HP/5A/2D per unit) - Tactics: Front 1566.0 Paladin(s)(74HP/60A/18D per unit) - Tactics: Front 39516.0 Reinforced Tank(s)(370HP/124A/52D per unit) - Tactics: Front 640.0 Horseman(s)(13HP/26A/4D per unit) - Tactics: Front 29033.0 Transport Train(s)(370HP/5A/22D per unit) - Tactics: Front 799.0 Spy Plane(s)(93HP/8A/12D per unit) - Tactics: Front 286.0 Carriage(s)(37HP/5A/5D per unit) - Tactics: Front 2764.0 Thermo Tank(s)(740HP/354A/42D per unit) - Tactics: Front 9209.0 Assault Tank(s)(278HP/154A/37D per unit) - Tactics: Front 35.0 Musketeer(s)(37HP/39A/6D per unit) - Tactics: Front 13621.0 Sniper(s)(47HP/89A/6D per unit) - Tactics: Front 266.0 Pharaoh(s)(278HP/154A/37D per unit) - Tactics: Front 2098.0 Helicopter(s)(93HP/5A/17D per unit) - Tactics: Front 985.0 Bazooka(s)(111HP/69A/10D per unit) - Tactics: Front 1139.0 Rifleman(s)(84HP/59A/11D per unit) - Tactics: Front 1128.0 Knight(s)(34HP/34A/10D per unit) - Tactics: Front 1622.0 Machine Gunner(s)(93HP/89A/12D per unit) - Tactics: Front 1262.0 Grenadier(s)(111HP/64A/12D per unit) - Tactics: Front 2866.0 Police(s)(93HP/5A/2D per unit) - Tactics: Front 1575.0 Canon(s)(148HP/94A/11D per unit) - Tactics: Front Attacker base damage is: 20963631.00 Defender base damage is: 13238986.00 The attacker inflicts 87% of base damage The defender inflicts 110% of base damage The attacker inflicts 14621563.0 net damage after 3616795.0 blocker defense The defender inflicts 9243515.0 net damage after 5396663.0 attacker defense Defender Canon receives 2047018.0 net damage 1575.0 unit(s) are destroyed Defender Police receives 6161527.0 net damage 2866.0 unit(s) are destroyed Defender Grenadier receives 3334769.0 net damage 1262.0 unit(s) are destroyed Defender Machine Gunner receives 2216339.0 net damage 1622.0 unit(s) are destroyed Defender Knight receives 249953.0 net damage 1128.0 unit(s) are destroyed Defender Rifleman receives 165228.0 net damage 1139.0 unit(s) are destroyed Defender Bazooka receives 169757.0 net damage 985.0 unit(s) are destroyed Defender Helicopter evades the attack Defender Helicopter receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Pharaoh receives 123584.0 net damage 266.0 unit(s) are destroyed Defender Sniper receives 91399.0 net damage 1944.7 unit(s) are destroyed Defender Musketeer receives 34892.0 net damage 35.0 unit(s) are destroyed Defender Assault Tank receives 375.0 net damage 1.3 unit(s) are destroyed Defender Thermo Tank receives 11416.0 net damage 15.4 unit(s) are destroyed Defender Carriage receives 1749.0 net damage 47.3 unit(s) are destroyed Defender Spy Plane receives 3201.0 net damage 34.4 unit(s) are destroyed Defender Transport Train receives 655.0 net damage 1.8 unit(s) are destroyed Defender Horseman receives 1266.0 net damage 97.4 unit(s) are destroyed Defender Reinforced Tank receives 117.0 net damage 0.3 unit(s) are destroyed Defender Paladin receives 5.0 net damage 0.1 unit(s) are destroyed Defender Thief receives 2.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Swordsman receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Missile Launcher receives 1.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Camel receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Warrior receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Bomber receives 1.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Warrior receives 7856987.0 net damage 1000.0 unit(s) are destroyed Attacker Carriage receives 928973.0 net damage 500.0 unit(s) are destroyed Attacker Paladin receives 379770.0 net damage 1000.0 unit(s) are destroyed Attacker Musketeer receives 16334.0 net damage 200.0 unit(s) are destroyed Attacker Swordsman receives 26423.0 net damage 200.0 unit(s) are destroyed Attacker Rifleman receives 10508.0 net damage 136.5 unit(s) are destroyed Attacker Knight receives 13976.0 net damage 300.0 unit(s) are destroyed Attacker Horseman receives 5904.0 net damage 492.0 unit(s) are destroyed Attacker Police receives 3016.0 net damage 1.0 unit(s) are destroyed Attacker Camel receives 211.0 net damage 17.6 unit(s) are destroyed Attacker Eagle Scout receives 240.0 net damage 20.0 unit(s) are destroyed Attacker Spy receives 164.0 net damage 9.6 unit(s) are destroyed Attacker Spy Plane receives 464.0 net damage 1.0 unit(s) are destroyed Attacker Grenadier receives 457.0 net damage 4.4 unit(s) are destroyed Attacker Canon receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Thief receives 80.0 net damage 1.0 unit(s) are destroyed Attacker Machine Gunner receives 2.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Bazooka receives 4.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Helicopter receives 1.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Sniper receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Transport Train receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Assault Tank receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Reinforced Tank receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Bomber receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Thermo Tank receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Pharaoh receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Missile Launcher receives 1.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Invasion # 2 Attackers: 3108.0 Missile Launcher(s)(426HP/551A/14D per unit) - Tactics: Back 1739.0 Pharaoh(s)(256HP/151A/34D per unit) - Tactics: Back 8981.0 Thermo Tank(s)(681HP/351A/39D per unit) - Tactics: Back 10991.0 Bomber(s)(34HP/351A/14D per unit) - Tactics: Back 74773.0 Reinforced Tank(s)(341HP/121A/49D per unit) - Tactics: Back 15708.0 Assault Tank(s)(256HP/151A/34D per unit) - Tactics: Back 27782.0 Transport Train(s)(341HP/2A/19D per unit) - Tactics: Middle 2000.0 Sniper(s)(43HP/86A/3D per unit) - Tactics: Middle 994.0 Helicopter(s)(86HP/2A/14D per unit) - Tactics: Middle 1000.0 Bazooka(s)(103HP/66A/7D per unit) - Tactics: Middle 500.0 Machine Gunner(s)(86HP/86A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Thief(s)(43HP/2A/0D per unit) - Tactics: Middle 700.0 Canon(s)(136HP/91A/8D per unit) - Tactics: Middle 195.6 Grenadier(s)(103HP/61A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Spy Plane(s)(86HP/5A/9D per unit) - Tactics: Middle 30.4 Spy(s)(17HP/3A/4D per unit) - Tactics: Front 0.0 Eagle Scout(s)(2HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 182.4 Camel(s)(12HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 0.0 Police(s)(86HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 1508.0 Horseman(s)(12HP/23A/1D per unit) - Tactics: Front 0.0 Knight(s)(31HP/31A/7D per unit) - Tactics: Front 63.5 Rifleman(s)(77HP/56A/8D per unit) - Tactics: Front 0.0 Swordsman(s)(26HP/26A/9D per unit) - Tactics: Front 0.0 Musketeer(s)(34HP/36A/3D per unit) - Tactics: Front 0.0 Paladin(s)(68HP/57A/15D per unit) - Tactics: Front 0.0 Carriage(s)(34HP/2A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Warrior(s)(9HP/7A/1D per unit) - Tactics: Front Defenders: 10104.0 Bomber(s)(37HP/354A/17D per unit) - Tactics: Back 764.0 Warrior(s)(10HP/10A/4D per unit) - Tactics: Front 244.0 Camel(s)(13HP/5A/3D per unit) - Tactics: Front 374.0 Missile Launcher(s)(463HP/554A/17D per unit) - Tactics: Front 131.0 Swordsman(s)(28HP/29A/12D per unit) - Tactics: Front 11198.0 Thief(s)(47HP/5A/2D per unit) - Tactics: Front 1565.9 Paladin(s)(74HP/60A/18D per unit) - Tactics: Front 39515.7 Reinforced Tank(s)(370HP/124A/52D per unit) - Tactics: Front 542.6 Horseman(s)(13HP/26A/4D per unit) - Tactics: Front 29031.2 Transport Train(s)(370HP/5A/22D per unit) - Tactics: Front 764.6 Spy Plane(s)(93HP/8A/12D per unit) - Tactics: Front 238.7 Carriage(s)(37HP/5A/5D per unit) - Tactics: Front 2748.6 Thermo Tank(s)(740HP/354A/42D per unit) - Tactics: Front 9207.7 Assault Tank(s)(278HP/154A/37D per unit) - Tactics: Front 0.0 Musketeer(s)(37HP/39A/6D per unit) - Tactics: Front 11676.3 Sniper(s)(47HP/89A/6D per unit) - Tactics: Front 0.0 Pharaoh(s)(278HP/154A/37D per unit) - Tactics: Front 2098.0 Helicopter(s)(93HP/5A/17D per unit) - Tactics: Front 0.0 Bazooka(s)(111HP/69A/10D per unit) - Tactics: Front 0.0 Rifleman(s)(84HP/59A/11D per unit) - Tactics: Front 0.0 Knight(s)(34HP/34A/10D per unit) - Tactics: Front 0.0 Machine Gunner(s)(93HP/89A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Grenadier(s)(111HP/64A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Police(s)(93HP/5A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Canon(s)(148HP/94A/11D per unit) - Tactics: Front Attacker base damage is: 20857583.18 Defender base damage is: 12453782.60 The attacker inflicts 85% of base damage The defender inflicts 61% of base damage The attacker inflicts 14226987.9 net damage after 3501957.1 blocker defense The defender inflicts 2243248.9 net damage after 5373491.1 attacker defense Defender Helicopter receives 5548525.0 net damage 2098.0 unit(s) are destroyed Defender Sniper receives 4859939.0 net damage 11676.3 unit(s) are destroyed Defender Assault Tank receives 3818523.0 net damage 9207.7 unit(s) are destroyed Defender Thermo Tank receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Carriage receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Spy Plane receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Transport Train receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Horseman receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Reinforced Tank receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Paladin receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Thief receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Swordsman receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Missile Launcher receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Camel receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Warrior receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Bomber receives 0.9 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Rifleman receives 291622.0 net damage 63.5 unit(s) are destroyed Attacker Horseman receives 936780.0 net damage 1508.0 unit(s) are destroyed Attacker Camel receives 842322.0 net damage 182.4 unit(s) are destroyed Attacker Spy receives 27603.0 net damage 30.4 unit(s) are destroyed Attacker Grenadier receives 28984.0 net damage 195.6 unit(s) are destroyed Attacker Canon receives 102025.0 net damage 700.0 unit(s) are destroyed Attacker Machine Gunner receives 3199.0 net damage 37.2 unit(s) are destroyed Attacker Bazooka receives 8785.0 net damage 85.3 unit(s) are destroyed Attacker Helicopter receives 250.0 net damage 2.9 unit(s) are destroyed Attacker Sniper evades the counterattack Attacker Sniper receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Transport Train receives 814.0 net damage 2.4 unit(s) are destroyed Attacker Assault Tank receives 260.0 net damage 1.0 unit(s) are destroyed Attacker Reinforced Tank receives 260.0 net damage 0.8 unit(s) are destroyed Attacker Bomber evades the counterattack Attacker Bomber receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Attacker Thermo Tank receives 67.0 net damage 0.1 unit(s) are destroyed Attacker Pharaoh receives 142.0 net damage 0.6 unit(s) are destroyed Attacker Missile Launcher receives 9.9 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Invasion # 3 Attackers: 3108.0 Missile Launcher(s)(426HP/551A/14D per unit) - Tactics: Back 1738.4 Pharaoh(s)(256HP/151A/34D per unit) - Tactics: Back 8980.9 Thermo Tank(s)(681HP/351A/39D per unit) - Tactics: Back 10991.0 Bomber(s)(34HP/351A/14D per unit) - Tactics: Back 74772.2 Reinforced Tank(s)(341HP/121A/49D per unit) - Tactics: Back 15707.0 Assault Tank(s)(256HP/151A/34D per unit) - Tactics: Back 27779.6 Transport Train(s)(341HP/2A/19D per unit) - Tactics: Middle 2000.0 Sniper(s)(43HP/86A/3D per unit) - Tactics: Middle 991.1 Helicopter(s)(86HP/2A/14D per unit) - Tactics: Middle 914.7 Bazooka(s)(103HP/66A/7D per unit) - Tactics: Middle 462.8 Machine Gunner(s)(86HP/86A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Thief(s)(43HP/2A/0D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Canon(s)(136HP/91A/8D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Grenadier(s)(103HP/61A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Spy Plane(s)(86HP/5A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Spy(s)(17HP/3A/4D per unit) - Tactics: Front 0.0 Eagle Scout(s)(2HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 0.0 Camel(s)(12HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 0.0 Police(s)(86HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 0.0 Horseman(s)(12HP/23A/1D per unit) - Tactics: Front 0.0 Knight(s)(31HP/31A/7D per unit) - Tactics: Front 0.0 Rifleman(s)(77HP/56A/8D per unit) - Tactics: Front 0.0 Swordsman(s)(26HP/26A/9D per unit) - Tactics: Front 0.0 Musketeer(s)(34HP/36A/3D per unit) - Tactics: Front 0.0 Paladin(s)(68HP/57A/15D per unit) - Tactics: Front 0.0 Carriage(s)(34HP/2A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Warrior(s)(9HP/7A/1D per unit) - Tactics: Front Defenders: 10103.9 Bomber(s)(37HP/354A/17D per unit) - Tactics: Back 764.0 Warrior(s)(10HP/10A/4D per unit) - Tactics: Front 244.0 Camel(s)(13HP/5A/3D per unit) - Tactics: Front 374.0 Missile Launcher(s)(463HP/554A/17D per unit) - Tactics: Front 131.0 Swordsman(s)(28HP/29A/12D per unit) - Tactics: Front 11198.0 Thief(s)(47HP/5A/2D per unit) - Tactics: Front 1565.9 Paladin(s)(74HP/60A/18D per unit) - Tactics: Front 39515.7 Reinforced Tank(s)(370HP/124A/52D per unit) - Tactics: Front 542.6 Horseman(s)(13HP/26A/4D per unit) - Tactics: Front 29031.2 Transport Train(s)(370HP/5A/22D per unit) - Tactics: Front 764.6 Spy Plane(s)(93HP/8A/12D per unit) - Tactics: Front 238.7 Carriage(s)(37HP/5A/5D per unit) - Tactics: Front 2748.6 Thermo Tank(s)(740HP/354A/42D per unit) - Tactics: Front 0.0 Assault Tank(s)(278HP/154A/37D per unit) - Tactics: Front 0.0 Musketeer(s)(37HP/39A/6D per unit) - Tactics: Front 0.0 Sniper(s)(47HP/89A/6D per unit) - Tactics: Front 0.0 Pharaoh(s)(278HP/154A/37D per unit) - Tactics: Front 0.0 Helicopter(s)(93HP/5A/17D per unit) - Tactics: Front 0.0 Bazooka(s)(111HP/69A/10D per unit) - Tactics: Front 0.0 Rifleman(s)(84HP/59A/11D per unit) - Tactics: Front 0.0 Knight(s)(34HP/34A/10D per unit) - Tactics: Front 0.0 Machine Gunner(s)(93HP/89A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Grenadier(s)(111HP/64A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Police(s)(93HP/5A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Canon(s)(148HP/94A/11D per unit) - Tactics: Front Attacker base damage is: 20734040.55 Defender base damage is: 9986111.31 The attacker inflicts 100% of base damage The defender inflicts 100% of base damage The attacker inflicts 17678490.5 net damage after 3055549.5 blocker defense The defender inflicts 4623230.5 net damage after 5362880.5 attacker defense Defender Thermo Tank receives 13612437.0 net damage 2748.6 unit(s) are destroyed Defender Carriage receives 2480292.0 net damage 238.7 unit(s) are destroyed Defender Spy Plane receives 745307.0 net damage 764.6 unit(s) are destroyed Defender Transport Train receives 67236.0 net damage 181.7 unit(s) are destroyed Defender Horseman receives 579913.0 net damage 542.6 unit(s) are destroyed Defender Reinforced Tank receives 189439.0 net damage 512.0 unit(s) are destroyed Defender Paladin evades the attack Defender Paladin receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Thief receives 59.0 net damage 1.3 unit(s) are destroyed Defender Swordsman receives 8.0 net damage 0.3 unit(s) are destroyed Defender Missile Launcher receives 6.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Camel receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Warrior receives 0.0 net damage 0.0 unit(s) are destroyed Defender Bomber receives 4.5 net damage 0.1 unit(s) are destroyed Attacker Machine Gunner receives 2034221.0 net damage 462.8 unit(s) are destroyed Attacker Bazooka receives 1682856.0 net damage 914.7 unit(s) are destroyed Attacker Helicopter receives 643368.0 net damage 991.1 unit(s) are destroyed Attacker Sniper receives 115625.0 net damage 2000.0 unit(s) are destroyed Attacker Transport Train receives 29432.0 net damage 86.3 unit(s) are destroyed Attacker Assault Tank receives 88296.0 net damage 344.9 unit(s) are destroyed Attacker Reinforced Tank receives 11184.0 net damage 32.8 unit(s) are destroyed Attacker Bomber receives 9671.0 net damage 284.4 unit(s) are destroyed Attacker Thermo Tank receives 8405.0 net damage 12.3 unit(s) are destroyed Attacker Pharaoh receives 63.0 net damage 0.2 unit(s) are destroyed Attacker Missile Launcher receives 109.5 net damage 0.3 unit(s) are destroyed Invasion # 4 Attackers: 3107.7 Missile Launcher(s)(426HP/551A/14D per unit) - Tactics: Back 1738.2 Pharaoh(s)(256HP/151A/34D per unit) - Tactics: Back 8968.6 Thermo Tank(s)(681HP/351A/39D per unit) - Tactics: Back 10706.6 Bomber(s)(34HP/351A/14D per unit) - Tactics: Back 74739.4 Reinforced Tank(s)(341HP/121A/49D per unit) - Tactics: Back 15362.1 Assault Tank(s)(256HP/151A/34D per unit) - Tactics: Back 27693.3 Transport Train(s)(341HP/2A/19D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Sniper(s)(43HP/86A/3D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Helicopter(s)(86HP/2A/14D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Bazooka(s)(103HP/66A/7D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Machine Gunner(s)(86HP/86A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Thief(s)(43HP/2A/0D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Canon(s)(136HP/91A/8D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Grenadier(s)(103HP/61A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Spy Plane(s)(86HP/5A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Spy(s)(17HP/3A/4D per unit) - Tactics: Front 0.0 Eagle Scout(s)(2HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 0.0 Camel(s)(12HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 0.0 Police(s)(86HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 0.0 Horseman(s)(12HP/23A/1D per unit) - Tactics: Front 0.0 Knight(s)(31HP/31A/7D per unit) - Tactics: Front 0.0 Rifleman(s)(77HP/56A/8D per unit) - Tactics: Front 0.0 Swordsman(s)(26HP/26A/9D per unit) - Tactics: Front 0.0 Musketeer(s)(34HP/36A/3D per unit) - Tactics: Front 0.0 Paladin(s)(68HP/57A/15D per unit) - Tactics: Front 0.0 Carriage(s)(34HP/2A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Warrior(s)(9HP/7A/1D per unit) - Tactics: Front Defenders: 10103.8 Bomber(s)(37HP/354A/17D per unit) - Tactics: Back 764.0 Warrior(s)(10HP/10A/4D per unit) - Tactics: Front 244.0 Camel(s)(13HP/5A/3D per unit) - Tactics: Front 374.0 Missile Launcher(s)(463HP/554A/17D per unit) - Tactics: Front 130.7 Swordsman(s)(28HP/29A/12D per unit) - Tactics: Front 11196.7 Thief(s)(47HP/5A/2D per unit) - Tactics: Front 1565.9 Paladin(s)(74HP/60A/18D per unit) - Tactics: Front 39003.7 Reinforced Tank(s)(370HP/124A/52D per unit) - Tactics: Front 0.0 Horseman(s)(13HP/26A/4D per unit) - Tactics: Front 28849.5 Transport Train(s)(370HP/5A/22D per unit) - Tactics: Front 0.0 Spy Plane(s)(93HP/8A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Carriage(s)(37HP/5A/5D per unit) - Tactics: Front 0.0 Thermo Tank(s)(740HP/354A/42D per unit) - Tactics: Front 0.0 Assault Tank(s)(278HP/154A/37D per unit) - Tactics: Front 0.0 Musketeer(s)(37HP/39A/6D per unit) - Tactics: Front 0.0 Sniper(s)(47HP/89A/6D per unit) - Tactics: Front 0.0 Pharaoh(s)(278HP/154A/37D per unit) - Tactics: Front 0.0 Helicopter(s)(93HP/5A/17D per unit) - Tactics: Front 0.0 Bazooka(s)(111HP/69A/10D per unit) - Tactics: Front 0.0 Rifleman(s)(84HP/59A/11D per unit) - Tactics: Front 0.0 Knight(s)(34HP/34A/10D per unit) - Tactics: Front 0.0 Machine Gunner(s)(93HP/89A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Grenadier(s)(111HP/64A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Police(s)(93HP/5A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Canon(s)(148HP/94A/11D per unit) - Tactics: Front Attacker base damage is: 20299319.50 Defender base damage is: 8927237.49 The attacker inflicts 80% of base damage The defender inflicts 68% of base damage The attacker inflicts 13342514.5 net damage after 2896940.5 blocker defense The defender inflicts 1530587.0 net damage after 5312988.4 attacker defense Defender Transport Train receives 4403029.0 net damage 11900.1 unit(s) are destroyed Defender Reinforced Tank receives 7240983.0 net damage 19570.2 unit(s) are destroyed Defender Paladin receives 696386.0 net damage 1565.9 unit(s) are destroyed Defender Thief receives 450952.0 net damage 9594.7 unit(s) are destroyed Defender Swordsman receives 512582.0 net damage 130.7 unit(s) are destroyed Defender Missile Launcher receives 24692.0 net damage 53.3 unit(s) are destroyed Defender Camel receives 3333.0 net damage 244.0 unit(s) are destroyed Defender Warrior receives 1689.0 net damage 168.9 unit(s) are destroyed Defender Bomber receives 8868.5 net damage 239.7 unit(s) are destroyed Attacker Transport Train receives 1270387.0 net damage 3725.5 unit(s) are destroyed Attacker Assault Tank receives 174334.0 net damage 681.0 unit(s) are destroyed Attacker Reinforced Tank receives 14597.0 net damage 42.8 unit(s) are destroyed Attacker Bomber receives 65567.0 net damage 1928.4 unit(s) are destroyed Attacker Thermo Tank receives 2965.0 net damage 4.4 unit(s) are destroyed Attacker Pharaoh receives 1505.0 net damage 5.9 unit(s) are destroyed Attacker Missile Launcher receives 1232.0 net damage 2.9 unit(s) are destroyed Invasion # 5 Attackers: 3104.8 Missile Launcher(s)(426HP/551A/14D per unit) - Tactics: Back 1732.3 Pharaoh(s)(256HP/151A/34D per unit) - Tactics: Back 8964.2 Thermo Tank(s)(681HP/351A/39D per unit) - Tactics: Back 8778.1 Bomber(s)(34HP/351A/14D per unit) - Tactics: Back 74696.6 Reinforced Tank(s)(341HP/121A/49D per unit) - Tactics: Back 14681.1 Assault Tank(s)(256HP/151A/34D per unit) - Tactics: Back 23967.8 Transport Train(s)(341HP/2A/19D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Sniper(s)(43HP/86A/3D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Helicopter(s)(86HP/2A/14D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Bazooka(s)(103HP/66A/7D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Machine Gunner(s)(86HP/86A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Thief(s)(43HP/2A/0D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Canon(s)(136HP/91A/8D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Grenadier(s)(103HP/61A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Spy Plane(s)(86HP/5A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Spy(s)(17HP/3A/4D per unit) - Tactics: Front 0.0 Eagle Scout(s)(2HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 0.0 Camel(s)(12HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 0.0 Police(s)(86HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 0.0 Horseman(s)(12HP/23A/1D per unit) - Tactics: Front 0.0 Knight(s)(31HP/31A/7D per unit) - Tactics: Front 0.0 Rifleman(s)(77HP/56A/8D per unit) - Tactics: Front 0.0 Swordsman(s)(26HP/26A/9D per unit) - Tactics: Front 0.0 Musketeer(s)(34HP/36A/3D per unit) - Tactics: Front 0.0 Paladin(s)(68HP/57A/15D per unit) - Tactics: Front 0.0 Carriage(s)(34HP/2A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Warrior(s)(9HP/7A/1D per unit) - Tactics: Front Defenders: 9864.1 Bomber(s)(37HP/354A/17D per unit) - Tactics: Back 595.1 Warrior(s)(10HP/10A/4D per unit) - Tactics: Front 0.0 Camel(s)(13HP/5A/3D per unit) - Tactics: Front 320.7 Missile Launcher(s)(463HP/554A/17D per unit) - Tactics: Front 0.0 Swordsman(s)(28HP/29A/12D per unit) - Tactics: Front 1602.0 Thief(s)(47HP/5A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Paladin(s)(74HP/60A/18D per unit) - Tactics: Front 19433.5 Reinforced Tank(s)(370HP/124A/52D per unit) - Tactics: Front 0.0 Horseman(s)(13HP/26A/4D per unit) - Tactics: Front 16949.4 Transport Train(s)(370HP/5A/22D per unit) - Tactics: Front 0.0 Spy Plane(s)(93HP/8A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Carriage(s)(37HP/5A/5D per unit) - Tactics: Front 0.0 Thermo Tank(s)(740HP/354A/42D per unit) - Tactics: Front 0.0 Assault Tank(s)(278HP/154A/37D per unit) - Tactics: Front 0.0 Musketeer(s)(37HP/39A/6D per unit) - Tactics: Front 0.0 Sniper(s)(47HP/89A/6D per unit) - Tactics: Front 0.0 Pharaoh(s)(278HP/154A/37D per unit) - Tactics: Front 0.0 Helicopter(s)(93HP/5A/17D per unit) - Tactics: Front 0.0 Bazooka(s)(111HP/69A/10D per unit) - Tactics: Front 0.0 Rifleman(s)(84HP/59A/11D per unit) - Tactics: Front 0.0 Knight(s)(34HP/34A/10D per unit) - Tactics: Front 0.0 Machine Gunner(s)(93HP/89A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Grenadier(s)(111HP/64A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Police(s)(93HP/5A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Canon(s)(148HP/94A/11D per unit) - Tactics: Front Attacker base damage is: 19502966.87 Defender base damage is: 6178005.05 The attacker inflicts 98% of base damage The defender inflicts 90% of base damage The attacker inflicts 17550753.6 net damage after 1562153.4 blocker defense The defender inflicts 1396782.0 net damage after 5189544.8 attacker defense Defender Transport Train receives 9828422.0 net damage 16949.4 unit(s) are destroyed Defender Reinforced Tank receives 2162252.0 net damage 5843.9 unit(s) are destroyed Defender Thief receives 1668023.0 net damage 1602.0 unit(s) are destroyed Defender Missile Launcher receives 1751425.0 net damage 320.7 unit(s) are destroyed Defender Warrior receives 1134534.0 net damage 595.1 unit(s) are destroyed Defender Bomber receives 1006097.6 net damage 9864.1 unit(s) are destroyed Attacker Transport Train receives 488873.0 net damage 1433.6 unit(s) are destroyed Attacker Assault Tank receives 671852.0 net damage 2624.4 unit(s) are destroyed Attacker Reinforced Tank receives 129831.0 net damage 380.7 unit(s) are destroyed Attacker Bomber receives 15933.0 net damage 468.6 unit(s) are destroyed Attacker Thermo Tank receives 902.0 net damage 1.3 unit(s) are destroyed Attacker Pharaoh receives 5363.0 net damage 20.9 unit(s) are destroyed Attacker Missile Launcher receives 84028.0 net damage 197.2 unit(s) are destroyed Invasion # 6 Attackers: 2907.6 Missile Launcher(s)(426HP/551A/14D per unit) - Tactics: Back 1711.4 Pharaoh(s)(256HP/151A/34D per unit) - Tactics: Back 8962.9 Thermo Tank(s)(681HP/351A/39D per unit) - Tactics: Back 8309.5 Bomber(s)(34HP/351A/14D per unit) - Tactics: Back 74315.9 Reinforced Tank(s)(341HP/121A/49D per unit) - Tactics: Back 12056.7 Assault Tank(s)(256HP/151A/34D per unit) - Tactics: Back 22534.2 Transport Train(s)(341HP/2A/19D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Sniper(s)(43HP/86A/3D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Helicopter(s)(86HP/2A/14D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Bazooka(s)(103HP/66A/7D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Machine Gunner(s)(86HP/86A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Thief(s)(43HP/2A/0D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Canon(s)(136HP/91A/8D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Grenadier(s)(103HP/61A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Spy Plane(s)(86HP/5A/9D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Spy(s)(17HP/3A/4D per unit) - Tactics: Front 0.0 Eagle Scout(s)(2HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 0.0 Camel(s)(12HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 0.0 Police(s)(86HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front 0.0 Horseman(s)(12HP/23A/1D per unit) - Tactics: Front 0.0 Knight(s)(31HP/31A/7D per unit) - Tactics: Front 0.0 Rifleman(s)(77HP/56A/8D per unit) - Tactics: Front 0.0 Swordsman(s)(26HP/26A/9D per unit) - Tactics: Front 0.0 Musketeer(s)(34HP/36A/3D per unit) - Tactics: Front 0.0 Paladin(s)(68HP/57A/15D per unit) - Tactics: Front 0.0 Carriage(s)(34HP/2A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Warrior(s)(9HP/7A/1D per unit) - Tactics: Front Defenders: 0.0 Bomber(s)(37HP/354A/17D per unit) - Tactics: Back 0.0 Warrior(s)(10HP/10A/4D per unit) - Tactics: Front 0.0 Camel(s)(13HP/5A/3D per unit) - Tactics: Front 0.0 Missile Launcher(s)(463HP/554A/17D per unit) - Tactics: Front 0.0 Swordsman(s)(28HP/29A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Thief(s)(47HP/5A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Paladin(s)(74HP/60A/18D per unit) - Tactics: Front 13589.5 Reinforced Tank(s)(370HP/124A/52D per unit) - Tactics: Front 0.0 Horseman(s)(13HP/26A/4D per unit) - Tactics: Front 0.0 Transport Train(s)(370HP/5A/22D per unit) - Tactics: Front 0.0 Spy Plane(s)(93HP/8A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Carriage(s)(37HP/5A/5D per unit) - Tactics: Front 0.0 Thermo Tank(s)(740HP/354A/42D per unit) - Tactics: Front 0.0 Assault Tank(s)(278HP/154A/37D per unit) - Tactics: Front 0.0 Musketeer(s)(37HP/39A/6D per unit) - Tactics: Front 0.0 Sniper(s)(47HP/89A/6D per unit) - Tactics: Front 0.0 Pharaoh(s)(278HP/154A/37D per unit) - Tactics: Front 0.0 Helicopter(s)(93HP/5A/17D per unit) - Tactics: Front 0.0 Bazooka(s)(111HP/69A/10D per unit) - Tactics: Front 0.0 Rifleman(s)(84HP/59A/11D per unit) - Tactics: Front 0.0 Knight(s)(34HP/34A/10D per unit) - Tactics: Front 0.0 Machine Gunner(s)(93HP/89A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Grenadier(s)(111HP/64A/12D per unit) - Tactics: Front 0.0 Police(s)(93HP/5A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Canon(s)(148HP/94A/11D per unit) - Tactics: Front Attacker base damage is: 18780945.67 Defender base damage is: 1685102.69 The attacker inflicts 54% of base damage The defender inflicts 82% of base damage The attacker inflicts 9435054.0 net damage after 706656.0 blocker defense The defender inflicts 349058.0 net damage after 5044333.1 attacker defense Defender Reinforced Tank receives 9435054.0 net damage 13589.5 unit(s) are destroyed Attacker Transport Train receives 153585.0 net damage 450.4 unit(s) are destroyed Attacker Assault Tank receives 130966.0 net damage 511.6 unit(s) are destroyed Attacker Reinforced Tank receives 16771.0 net damage 49.2 unit(s) are destroyed Attacker Bomber receives 31983.0 net damage 940.7 unit(s) are destroyed Attacker Thermo Tank receives 945.0 net damage 1.4 unit(s) are destroyed Attacker Pharaoh receives 13327.0 net damage 52.1 unit(s) are destroyed Attacker Missile Launcher receives 1481.0 net damage 3.5 unit(s) are destroyed 4,416,800,000W 4,416,800,000I 4,416,800,000O 4,416,800,000F worth of resources are captured by the attacking fleet. Fleet did not have enough capacity to capture max amount. ATTACKER WINS! 1,758,082,326W 4,535,047,011I 3,134,700,820O 2,911,696,868F worth of resources are captured by the attacking fleet units through pillaging and destroying defending army. These resources are added to the origin city
War at Servo6(741:1:1)/Turkey Attacker: Leader VietNamGirl of the tribe: CongSan Invasion # 1 Attackers: 42.0 Magnetic Train(s)(86HP/2A/0D per unit) - Tactics: Back 1029.0 Canon(s)(136HP/91A/8D per unit) - Tactics: Front 130.0 Transport Train(s)(341HP/2A/19D per unit) - Tactics: Front 4504.0 Sniper(s)(43HP/86A/3D per unit) - Tactics: Front 1.0 Helicopter(s)(86HP/2A/14D per unit) - Tactics: Front 941.0 Bazooka(s)(103HP/66A/7D per unit) - Tactics: Front 320.0 Rifleman(s)(77HP/56A/8D per unit) - Tactics: Front 846.0 Machine Gunner(s)(86HP/86A/9D per unit) - Tactics: Front 1.0 Police(s)(86HP/2A/0D per unit) - Tactics: Front Defenders: Attacker base damage is: 634113.00 Defender base damage is: 0.00 The attacker inflicts 50% of base damage The defender inflicts 115% of base damage The attacker inflicts 317056.0 net damage after 0.0 blocker defense The defender inflicts 0.0 net damage after 40989.0 attacker defense 58,135,657,743W 67,138,066,383I 61,704,688,629O 83,410,946,837F worth of resources are captured by the attacking fleet. ATTACKER WINS! 0W 0I 0O 0F worth of resources are captured by the attacking fleet units through pillaging and destroying defending army. These resources are added to the origin city stockpile of the attacker. PS : chúc anh em Xmas vui vẻ ^^
War at Servo6(741:1:1)/Turkey Attacker: Leader VietNamGirl of the tribe: CongSan Invasion # 1 Attackers: 42.0 Magnetic Train(s)(86HP/2A/0D per unit) - Tactics: Back 7369.0 Bomber(s)(34HP/351A/14D per unit) - Tactics: Front Defenders: Attacker base damage is: 2586603.00 Defender base damage is: 0.00 The attacker inflicts 113% of base damage The defender inflicts 102% of base damage The attacker inflicts 2922861.0 net damage after 0.0 blocker defense The defender inflicts 0.0 net damage after 103166.0 attacker defense 29,074,787,096W 33,569,033,191I 30,852,344,314O 41,705,473,418F worth of resources are captured by the attacking fleet. ATTACKER WINS! 0W 0I 0O 0F worth of resources are captured by the attacking fleet units through pillaging and destroying defending army. These resources are added to the origin city stockpile of the attacker.
Hoan hô VietNamGirl ,quả thật world 1 bây giờ là 1 cuộc chiến không cân sức (từ khi mrthang với akatombo bị admin đổi pass nên 2 bạn đã không chơi nữa)tụi turkey ngày 1 mạnh trong khi Việt Nam ngày 1 yếu, mình cũng đã nghỉ khi bạn mrthang và bạn hihi nghỉ nhưng hôm nọ vô thử acc của bạn hihi và Hoàng Hà bên world1 thì mình thấy hết sức bất ngờ và tức giận khi thằng Kill đã mang khoảng 113k rtank và rất nhiều các loại quân khác qua đánh tan nhà bạn hihi và cướp hết res(cướp liên tục) không chừa đến cả vài trăm mi vì vậy mình quyết định để mừng giáng sinh sắp tới mình sẽ quay lại làm 1 trận ra trò với hắn (hiện tại chưa đủ score để đánh nhưng sẽ cố gắng) -Hiện turkey có những đứa sau mình cho rằng là khá mạnh thông báo luôn để anh em bên đó biết còn đề phòng mà kìm điểm * roadrunner : 130k Rtanks - 40k Atanks - 26k Bomber - 15k themo - 100k train - và thêm nhiều loại quân linh tinh khác số lượng mỗi loại khoảng 5 ,6k * kill : 113k Rtank - 30k A tanks - 13k bomber -2k themo - 30k train - và 1 số quân linh tinh khác số lượng khoảng 1 đến 2k mỗi loại * mehti : chưa spy nhưng số lượng có thể bằng với kill hoặc yếu hơn chút. * general rambo và servo : 2 đứa này thua VNG nhưng về lâu dài thì chưa dám chắc vì tụi nó hễ rảnh online là mua quân nhất là thằng servo bị tiêu diệt rất nhiều lần rùi nhưng hình như được tài trợ từ phía trên nên vẫn mua quân rất nhiều. * Delalut : có khoảng 85k rtanks đến 95k rtanks(dự đoán vậy) * ngoài ra còn rất nhiều đứa turkey có số lượng tank từ khoảng 30k đến 40k và 1 số đứa nhiều quân ẩn mặt mà có thể mình không biết . Có thể nói hiện giờ hầu như chỉ còn 1 mình VNG chống chọi với tụi này (đây quả là 1 cuộc chiến không cân sức) vì vậy mình sẽ cố gắng góp 1 tay giúp VNG tiêu diệt thằng kill , còn thằng roadrunner thì đã hứa không đánh người VN nên mình sẽ không đánh nó nhưng nếu ai bị nó đánh xin hãy thông báo cho mình biết để mình sẽ đánh nó(đề nghị thông báo đúng sự thật tốt nhất là post trận bạn bị thằng roadrunner đánh lên để mình còn có cớ để đánh nó).Thằng roadrunner có nói với mình là thằng general rambo muốn kí hiệp ước hòa bình cả bạn VNG và thằng rambo đánh người VN là do alli nó ép buộc nên nó rất mong nhận được sự đồng ý hòa bình của bạn.Mình đã trả lời tụi nó là mình không biết và tất cả là do bạn quyết định.Sắp tới mình sẽ war với thằng yuvra ở top trên sau đó đợi thằng kill đủ điểm sẽ đánh nó coi như để mừng giáng sinh và năm mới ::) ::) ::) ::)
Chúc may mắn :) Năm nay 12 rồi, em không thể tiếp tục chơi như đã hứa được, nhưng vẫn dõi theo từng trận chiến
tối qua, sau 1 s VNG mang quân tiến sang GB, roadrunner đã có lời tử tế đến VNG như sau : Leader roadrunner of roadrunner hey my friend I am a friend of quangming123. We are good friends. Can you please not fight with generalrambo? VNG : he killed the VNese. tell him do not attack the VNese and we'll be good friends. Leader roadrunner of roadrunner ok he wont attack vietnam ever. i will tell him. we are friends now..ok? Đúng như dự đoán, GB đã online sau 3s hết holiday mode. Chuyển quân sang đánh up nhà VNG tuy nhiên đánh sao được ^^ đã chạy rồi. Khi GB sắp mất hơn 40 Mtrain (cho đi sau quân chính 2s) thì nó lại rút quân và gửi yêu cầu hòa bình đến VNG với lời hứa sẽ ko đụng vào người Việt nữa. đây là vài lời của roadrunner và lời chèo kéo của GB : Leader roadrunner of roadrunner thanks a lot my friend. do you have enemies I will help you.. Colonel GeneralRambo of Deliler i realized that i send the fleed as espionage not as attack so i pulled back )) play in peace ) when u are bored there join us. we will have big wars now with the bloodbrothers and some other tuskish players. Nếu tin được roadrunner và GB thì hiện tại chúng ta có liên minh alli của GB và roadrunner hỗ trợ. (hoặc ít nhất là ko tấn công người Việt chúng ta).
Roadrunner thì có vẻ tin được vì từ trước đến giờ nó chưa đánh người Việt nào còn thằng general rambo thì mình không dám chắc nhưng có lời bảo đảm của roadrunner thì có lẽ mình nghĩ cũng tin được đấy, tạm thời có lẽ bạn cứ nên đồng ý hòa bình cả tụi nó đi để còn rảnh tay đối phó với những thằng khác như thằng servo hay những đứa kẻ thù khác của bạn chứ không mình bạn cũng không thể chống hết được tụi nó hội đồng, để cho chắc ăn và không bị tụi nó chơi xỏ đánh up(mặc dù không tin tụi nó dám làm thế) bạn nên kêu tụi nó kí 1 bản hiệp ước hòa bình 30 ngày cho nó chắc có gì sau thời gian đó nó còn đánh người VN nữa thì mình xử nó sau cũng được.Trong thời gian này nếu có kẻ thù bạn nhờ tụi nó giải quyết luôn dùm bạn luôn thì càng tốt như vậy tiện luôn mấy đường ,nói chung thêm 1 đồng minh lúc này còn tốt hơn thêm 1 kẻ thù::) ::) Tụi nó hình như đang có thù cả alli bloodbrother với turks
cám ơn QM, mình đã kí hiệp ước hòa bình 30 ngày với GB. GB có vẻ cũng ngán và phục nên tạm thời có thể tin được, càng tốt cho các bạn nào còn chơi bên WI có thể yên tâm phát triển. roadrunner đã đưa lời đề nghị mình tham gia giúp alli của roadrunner đánh lại The Blood Brothers và mình đã nhận lời giúp chăm sóc 1 đứa ^^. Có vẻ như 2 alli hùng mạnh The Blood Brothers và odtu của roadrunner đang đánh nhau dữ dội lắm, 2 bên mua quân điên cuồng 1 con camel cũng ko tha T_T Còn alli showtv thì mình đã xóa sổ servo cùng cumba và vài đứa trong tầm điểm, chỉ còn 1 đứa high score ở phía trên là chưa biết thế nào. Tạm thời có lẽ thế đã.
Đúng là 2 alli đang đánh nhau link nè http://www.warcityonline.com/mybb/showthread.php?tid=1554 trong forum của tụi turkey có điều toàn là tiếng turkey nên mình không hiểu nhưng dám chắc tụi nó đang đánh nhau to đấy , phía trên bọn bloodbrther mời thêm cả yuvra với redmoon ,hôm nọ roadrunner có nhờ mình đánh thằng yuvra ,mình mới chỉ gửi thư khiêu chiến cả nó ai dè nó đang từ 300mi score nhảy lên 600mi luôn làm giờ mình chẳng đủ điểm đánh nó ::) ::)
alli VNAHH bên W1 hình như chỉ còn vài người chơi nên mình nghĩ nên lập 1 alli mới bên W1 vì có nhìu anh em vn chơi mà chưa có alli. những ai con chơi thì chuyện wa alli mới để có thể cùng online tiếp chiến đấu với tụi GÀ TÂY. tiện thể bạn nào mạng nhanh có thể mua quân được thì có thể mua giùm mình ít quân bên W1 được ko. mạng mình chậm nên ko bao giờ mua được -> ko thể tham chiến nhìu được. nếu được thì pm nick yahoo của mình là : [email protected]
Nếu cần, có thể chuyển giao ally lại cho vài người còn tâm huyết, chắt lọc lại những member còn online. Cái tên VNAHH là cả một tâm huyết của tụi em trong nhiều tháng :). Hiện giờ không thể tiếp tục (ít nhất hết tháng 5) vì thi cử
đấy là lí do anh vẫn chưa lập alli mới. Cái tên VietNamAnhHungHoi đã gắn bó với anh từ khi bắt đầu. Anh đã nói chuyện với Hoàng Hà và Hoàng Hà đề nghị lên admin để đổi pass nhưng do lỗi mà vẫn ko được trong khi người ăn cắp acc founder của VietNamAnhHungHoi đã ko những ko giải thích đàng hoàng mà còn ăn nói linh tinh trong alli. Hiện nay có những người Việt muốn vào alli mà ko vào được. Tình hình chat trên alli cũng ko có gì cả, rất buồn. Vì thế anh 1 lần cuối kêu gọi người nào đang sử dụng acc founder của Hoàng Hà nhượng lại vị trí founder, có lời giải thích để anh thanh lọc nhằm mang lại sức sống cho alli chúng ta ở W I. Khi nào Việt có thể quay lại hoặc Hoàng Hà quay lại anh sẽ trả lại vị trí vì bản thân anh cũng ko có nhiều thời gian online. Sau 2 ngày nữa mà acc Hoàng Hà ko trả lời anh sẽ lập alli mới. Thân, @QuangMinh : đến bao giờ bác mới tiếp tục với anh em W I đây ? Mong chờ tin bác để alli chúng ta được tiếp thêm sức mạnh ^^
Mình vẫn đang chơi bên world1 đấy chứ có điều thỉnh thoảng mới vào thui.Nói ra sợ bạn không tin hôm nọ được lão Justus mua cho gần 600 cái mtrain giá 63bi 1 cái nên giờ có 35000bi mỗi loại rùi ,res nhiều quá chẳng biết làm gì ,thấy có quân cứ mua thoải mái cần giúp đỡ gì về tài nguyên thì cứ liên hệ cả mình (rùi bán mtrain lên rùi nhắn cho mình ,mình vào mua cho)# # #,Khi nào lấy lại nick HH thì cho mình vào lại alli nhé còn giờ mình đành tạm lập 1 alli riêng đẻ chờ vậy
lão Justus cũng mua của mình 50Mtrain giá 51B nên mình cũng có hơn 2000B. Hỗ trợ cho alli odtu của roadrunner nên giờ còn hơn 1000B, vẫn nhiều #
Mình đọc trên trang web gamethu.net thấy nói có vụ động đất làm đứt dây cáp quang truyền internet ở 1 số nơi và mấy nước ở gần VN mình nên có khi nó bị đứt đoạn kết nối với bên turkey cũng nên ,mình cũng không vào được mấy ::) ::)
Giờ mới thấy QM đã lập 1 alli mới có tên là Friends. Mình thấy cái tên cũng có ý nghĩa. Vì thế VietNamGirl gửi lời kêu gọi với tất cả người Việt đang còn chơi bên WI chúng ta chuyển qua alli Friends (Acc truonghoangha đã set holiday mode). Chúng ta có thể giúp đỡ nhau dễ dàng hơn. Thân.
Cho hỏi lên information rồi thì nên đi wánh lộn hay sản xuất train bán, cứ mỗi 40 chiếc thì dc 100 triệu, ko biết lên global nổi ko...
tất cả các bạn ở phía dưới cứ yên tâm mà tập trung phát triển nhanh. Muốn thế thì làm như sau : các bạn sản xuất max train, research max bargain có thể, được slot train nào thì bán slot đó lấy tiền tiếp tục nâng cấp bargain và tăng slot trong international trade. Luôn để production score < 5% để sản xuất cho nhanh. Đồng thời với việc bán train là phát triển bank, và tập trung mua các loại quân khác nhau (vì khi đã có tiền thì train mua khá dễ dàng hơn với việc mua quân). Đến khi nào tài nguyên có thể thu được qua việc banking đủ để dùng thì có thể ngưng bán train, tích cực mua quân và làm bank. Các bạn khoan lên Global Age trước khi đã có quân khá mạnh. Vì khi các bạn lên cũng là lúc gây sự chú ý của bọn Gà Tây và Mẽo. Đôi ý kiến cá nhân. Hiện tại alli đang có thời gian hòa bình rất tốt với alli odtu nên điều kiện phát triển là tốt. (Nếu trong lúc còn yếu có ai tấn công thì cứ nói với bọn mình, nếu đủ điểm để đánh, bọn mình sẽ tấn công lại nó cho, nếu ko thì bạn cứ đề nghị kí hiệp ước hòa bình tạm thời - chắc nó đồng ý thôi) Thân. PS : tiện thể, chúc toàn thể anh em, những người đã sát cánh với VNG này trong WI, W II từ lúc mới có đến bây giờ, cũng như những bạn đã tham gia vào warcityonline, lời chúc năm mới may mắn. ^^