Giải đáp Thắc Mắc về FM06-07 (everything) !!!

Thảo luận trong 'Hộp Lưu Trữ' bắt đầu bởi hungghe, 8/11/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. v_gamesvn

    v_gamesvn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    28/1/04
    Bài viết:
    2,006
    Nơi ở:
    Biên Hòa city
    mấy bác cho em hỏi , có ai có bản cài FM 07 ko xài demol tool ko cho em xin với , thanks
     
  2. axl

    axl Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/9/04
    Bài viết:
    739
    Nơi ở:
    nhà tui
    Trong Link down có đó. Bản nào chả xài Daemol Tool đc, làm gì có bản nào o chạy được Daemon. Chỉ có cái o cần chạy Daemol thì dùng Crack. Bạn vào Topic tổng hợp download nhé, Down về, giải nén, dùng Daemol Muont File là xong
     
  3. biencon

    biencon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    327
    FM 07 mình mua ngoài hàng đâu có cần Deamon đâu nhỉ
    vẫn muốn hỏi 2 câu hỏi:
    _ vào FM thì có cách nào để ko phải xem nó chạy logo ko
    _ có cách nào xem được tất cả các câu hint and tips của FM 07 ko
     
  4. axl

    axl Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/9/04
    Bài viết:
    739
    Nơi ở:
    nhà tui
    Về vấn đề o phải xem Logo, bạn down File "fm no wait for Image" dứới bài mình, giải nén. Nó có 2 loại, 1 loại dùng cho File chạy bằng ổ ảo, 1 loại dùng cho File đã Crack. Bạn Copy File giải nén vào thư mục FM07 ở máy bạn, chạy Apply Path là xong ( hoặc o cần Copy file đó, chạy luôn Apply Path rồi tìm đường dẫn đến thư mục FM, File Fm.exe)

    Còn vấn đề Hins and Tips, vì vấn đề bản quyền nên mình o thể Up File dịch Hins and Tip của diễn đàn FM-vn.com lên được. bạn có thể vào FM-vn.com để xem
    Đây là Link http://fm-vn.com/fm/showthread.php?t=1181
     

    Các file đính kèm:

  5. biencon

    biencon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    327
    ko em ko cần dịch, em muốn anh chỉ cho cái phần Hint and Tips ở đâu trong FM thôi chứ chơi FM mà xem bản dịch thì là = diệt
     
  6. hungicp

    hungicp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/05
    Bài viết:
    92
  7. hungicp

    hungicp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/05
    Bài viết:
    92
    bạn nghiên cứu thử cái này coi sao :hug:

    Ok, I hope the following explanation is better:

    The file posedon-fm07.rar contains a posedon-fm07.iso file. This is a file to fool the system. The system read the file as like the original fm07 cd. However to use this, you need a original installation of FM07. So don't overwrite the fm.exe file in any way. Otherwise this 'tool' won't work. If you overwrite the fm.exe file with a nocd patch, you will get version 7.2.1, this is the version WITH the double transfer prices. You want version 7.0.1, the good working (patched) version of fm07.

    So the first thing you need to do to use this is uninstall fm07 when you have used a nocd patch. You can do this by going to the configuration screen and then choose software -> delete (or something like this). Choose fm07 and uninstall it. The savegames plus edited databases will NOT be deleted.

    Then install a fresh installation of FM07, without replacing the fm.exe file. Use the patch, so fm version will be 7.0.1. (patch can be downloaded from sigames.com).

    Now unrar the posedon-fm07.iso file to any folder in the system (I unrarred it in my fm07 folder, for convience). Download the Sd4Hide tool and put this in the same folder as the .iso file. Use sd4hide when mounting the iso file. Otherwise you have a chance that you receive a blacklist registration from daemon tools (whatever the hell that is).

    Now mount the .iso file and enjoy your fm!

    Great thing about this way of working is that it works on all patches, you never need to download a nocd patch cause you work with the 'original' cd.


    yea but after that then what because im getting the no cd error do you use the crack?

    Don't use the crack

    I tried some things with my FM07. This doesn't seem to work when you don't use safedisc4hider (see above for link). If you don't have sd4hider enabled, you will get the no cd error!


    Same as. I extract the original. then extract the 2nd and there is no ISO file in there. I have tried everything so far!

    Think I'm having a blonde moment.


    - You extract the posedon-fm.rar file
    - This .rar files contains an .iso file
    - Mount this posedon-fm07.iso file by using daemon tools

    Required for this is a:
    - original (fresh) installation of fm07 (patch 7.0.1 can be applied)
    - Enabled sd4hide



    If you mean after install, when trying to run the game? Yes, you need the nocd patch.



    If you use the nocd patch, you will get fm07 version 7.2.1. In this version the players don't train and transfer prices will double.

    So follow the above steps, don't replace the original fm07.exe!!! This is really important if you want fm07 version 7.0.1!
     
  8. hungicp

    hungicp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/05
    Bài viết:
    92
  9. FEB

    FEB Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/8/04
    Bài viết:
    207
    Nơi ở:
    221B, Baker London
    Tôi cầm MU, nhằm cải thiện trainning cho các cầu thủ nên add nhiều coach về để train, nhưng khi add dc 1 số rùi thì nó ko cho add nữa, mỗi lần ký hợp đồng mới với coach mới thì ban huấn luyện nói rằng số lượng coach đã đủ và ko cần nữa, kể cả đó là Youth coah hay coach... Có cách nào thêm coach dc ko??? Thanks for reply.
     
  10. axl

    axl Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/9/04
    Bài viết:
    739
    Nơi ở:
    nhà tui
    Cái này là cái vô lý mà cũng hợp lý nhất của bản FM07 này đó. Tùy đội giới hạn nhưng thông thường tớ thấy con số này trong khoảng 6-10 coach. THế nên lúc kí hợp đồng thì nên tìm thằng chỉ số ngon, nếu già thì kí hợp đồng ngắn hạn thôi ( tiện bề thanh lý), mấy thằng Coach cũ thì cố gắng chờ nó hết hạn rồi nó sẽ tự chim cút thôi. Nhưng hình như mấy thằng Assitant, General Coach thì có vẻ kí vô tư hay sao ý, hồi trước tớ mua đc gần chục thằng, thay máu HLV ^^. Chả biết số đó là vừa đủ chỉ tiêu hay là mua thoải mái nữa
     
  11. FEB

    FEB Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/8/04
    Bài viết:
    207
    Nơi ở:
    221B, Baker London
    Tôi thì sau khi ký 1 loạt mới nhận ra sự thật phũ phàng này, nhưng cố gắng đuổi cổ mấy thằng cũ đi rùi tậu thằng khác vào, cứ 1 thằng đi, 1 đứa khác vào, ròng rã mấy tháng trời cuối cùng cũng có dc 1 đống coach tạm dc, chỉ số huấn luyện hầu hết 5 sao, chỉ trừ set pices .
    Tôi thấy phần liên kết với các CLB khác để các cầu thủ trẻ của mình sang đó trui rèn kinh nghiệm là khá hay ở phiên bản này. Mình vừa giữ dc cầu thủ trẻ, vừa giúp nó tích lũy trận mạc.
    Phần media ở phiên bản này có 1 sự đột phá quan trọng, lão già Mourinho sẽ càng thực tế hơn với những câu nói chỉ trích trọng tài hoặc cầu thủ, hoặc những pha phạt đền gây tranh cãi...
    Có điều nhiều HLV đội vừa bị mình hạ thì lại quay sang khen ngợi cầu thủ man của mình hết lời, để cuối cùng nó snub cho bõ ghét.
    À nhân tiện cho tôi hỏi thêm, tôi có 1 vài chú trẻ mới tậu về , nhấn mạnh là mua từ các CLB khác về nhưng nó hiện 2 chữ WP to tướng ở trước mặt, báo là cần work permit, giờ sao đây nhỉ mọi người??? Đợi nó đá 75% số trận đấu của đội quốc gia chắc???. Thanks for reply
     
  12. remisheva

    remisheva Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/06
    Bài viết:
    9
    Bạn vào FM7/Data/Graphic/Hints
    Trong đấy có toàn bộ Hints and Tips .
    Have fun !!!
     
  13. biencon

    biencon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    327
    trong đó chỉ có mấy cái hình chứ làm gì có hints and tips đâu,mình muốn tìm hints and tips nguyên gốc = tiếng anh cơ
     
  14. axl

    axl Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/9/04
    Bài viết:
    739
    Nơi ở:
    nhà tui
    C:\Program Files\Sports Interactive\Football Manager 2007\data\hints\all\english
    Đây là đường dẫn đến cái Hins đó, nếu bạn cài FM mặc định ở ổ C. Mở ra thấy 1 loạt dòng lệnh đi kèm với các câu Hins and Tips, bạn có thể tự tổng hợp lại bằng cách Edit, xóa hết các câu lệnh, chép riêng ra 1 file khác cho dễ nhìn. Còn nếu rảnh + có chút vốn EngLish thì dịch luôn cho anh em đọc nhé, hoan nghênh
     
  15. Jirayia_hahaha

    Jirayia_hahaha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/9/06
    Bài viết:
    32
    Nơi ở:
    Old Trafford
    Đưa ảnh,logo vào fm 07 thế nào đấy các bác
     
  16. axl

    axl Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/9/04
    Bài viết:
    739
    Nơi ở:
    nhà tui
    Bạn nên tìm đọc hướng dẫn ở các trang đầu tiên đó. Viêc đưa hình có thể tóm lược như sau: Tìm hình phù hợp, tìm đúng thư mục cần cho vào, File Config đúng, vào chơi FM, thế là có hình.
     
  17. FEB

    FEB Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/8/04
    Bài viết:
    207
    Nơi ở:
    221B, Baker London
    Tôi có 1 vài chú trẻ mới tậu về , (nhấn mạnh là mua từ các CLB khác về) nhưng nó hiện 2 chữ WP to tướng ở trước mặt, báo là cần work permit, giờ sao đây nhỉ mọi người??? Đợi nó đá 75% số trận đấu của đội quốc gia chắc???. Thanks for reply.
    Mà sao cái bản này lắm WK vậy chài... tôi chơi MU có: Ramon, Guadado, Pique Richar, John obi Mikel, Micah Richar... nhưng trong này thấy có thằng Ramon đá chán nhất, xếp AMC hay FC đều rat 6,7...
     
  18. The 7th of July

    The 7th of July Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    17/2/04
    Bài viết:
    4,077
    Nơi ở:
    Theatre Of Dream
    Bạn chỉ có thể cho mượn cầu thủ đó để nó chơi ở 1 QG thuộc EU ---> sau 1 thời gian (?) sẽ lấy được quốc tịch QG đó rùi mới xin được WP!;;)
     
  19. Mega_Attack

    Mega_Attack Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/12/06
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    Assasin City
    Thực tế, ngoài các cách như bổ sung các file ảnh để thay đổi vui cho FM 06, ta cũng có thể Việt hóa lại FM 06 theo ý tưởng sáng tạo của riêng mình, nhưng nếu làm ko khéo sẽ dẫn đến... hỏng game ! Chính vì vậy, các bạn chỉ nên làm với những file đã sao lưu ra nơi khác và với những file đã được GAMEVN việt hóa một phần vì nếu làm những file khác có thể sẽ gây hỏng game, thậm chí có lần tui đã bị mất toàn bộ những công sức mình bỏ ra trong 2 tháng để giúp FM của mình đẹp hơn và "STYLE" hơn nhưng bỗng nhiên, một ngày nọ, nó báo : "ERROR: XXXXX(ko nhớ nó báo gì nữa)", thế là xong! Do đã lâu ngày mình không chơi FM và cũng đã xóa thư mục FM(nó bị hỏng rồi..)nên đây chỉ là cách cơ bản và tổng quát để bạn việt hóa lại thui, phần còn lại là do bạn... . Sau đây là cách để việt hóa lại:
    1.Ở trong folder chứa FM 2006, bạn hãy tìm những file có đuôi dạng *.xml ( * để chỉ một chuỗi kí tự chưa biết trong máy tính) , mở những file đó ra, bạn sẽ thấy có 1 một số file có tiếng việt trong đấy - đó chính là những file do GameVN đã việt hóa và cũng là thứ mà bạn cần tìm.
    2.Sau khi mở ra, bạn hãy dùng notepad để chỉnh sửa lại bằng cách thay đổi những thông tin tiếng việt trong file ( Lưu ý là chỉ sửa những từ , câu đã được việt hóa). VD : Trong FM, có một phần là giới thiệu những người đã đóng góp nên thành công của FM, bạn hãy tìm 1 file có nội dung chứa toàn bộ câu cú, từ ngữ giống như trong bản danh sách tên tuổi những người đóng góp do game đưa ra (trong đó có gameVN ,mà tui nghĩ cái này chắc do mấy bác ấy thêm bớt vào chứ lấy đâu ra vinh dự như vậy!). Sau khi tìm xong ( chắc là mệt lắm phải ko?) , bạn hãy đánh lại tên bạn (không có dấu nhé!) vào trong file và save lại. Vào game, bạn sẽ thấy nội dung đã thay đổi...
    LƯU Ý : Nếu bạn muốn đánh tên mình tiếng việt có dấu dạng â, ă,...( đối với dấu sắc và dấu huyền thì cứ gõ bình thường) thì nên tham khảo qua các tài liệu về HTML (lập trình WEB), trong đó có một số code tương ứng với những chữ cái tiếng Việt. Nếu ngại thì mình xin post cái này lên:
    Kí tự CODE (gõ toàn bộ, kể cả dấu chấm phẩy ;)
    ă ă
    ắ ắ
    ẳ ẳ
    ằ ằ
    ặ ặ
    ẵ ẵ
    â Gõ như bình thường
    ấ ấ
    ầ ầ
    ẩ ẩ
    ẫ ẫ
    ậ ậ
    ê Gõ như bình thường
    ế ế
    ề ề
    ể ể
    ễ ễ
    ệ ệ
    đ đ
    ô Gõ như bình thường
    ố ố
    ồ ồ
    ổ ổ
    ỗ ỗ
    ộ ộ
    ơ ơ
    ớ ớ
    ờ ờ
    ở ở
    ỡ ỡ
    ợ ợ
    ư ư
    ứ ứ
    ừ ừ
    ử ử
    ữ ữ
    ự ự

    Úi ,sao lại ra thế này ,bác nào chỉnh giúp em mấy cái code với, có lẽ em đang bật mã
    HTML:
     nên thành ra code với kí tự giống như đúc ! Mấy bác mod vào sửa giùm em nhá , nếu ko sửa được thì cũng đừng xoá, chỉ xóa phần code thui !
     
  20. squall85

    squall85 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/05
    Bài viết:
    15
    ai có demon tool kô up lên cho anh em down cái. Tui down hết về rồi nhưng không có giả lập. thanks
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này