Tổng hợp VL & 2nd league

Thảo luận trong 'Hattrick' bắt đầu bởi tmt1242, 14/12/06.

  1. tmt1242

    tmt1242 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,297
    Có vẻ như hơi muộn, tuy nhiên từ hôm nay tmt sẽ update thường xuyên những tin tức về các vòng đấu của VL và 2nd VL.

    Trước tiên, mời các bạn đến với vòng đấu đầu tiên tại VL:

    Da Nang Club - Hai Duong 5 - 1
    nerazzurri_vn - MANBAYFC 4 - 1
    Saigon Saints - ChinhNamDẹpBắ 0 - 1
    CSG_FC - Paper Dragons 6 - 1

    Tâm điểm của vòng đấu vừa rồi là 2 trận chiến của 4 cựu binh và cuộc đọ sức của 2 tân binh mới lên hạng.

    CSG đã bất ngờ đè bẹp Paper Dragon với tỉ số 6-1 trên sân nhà để độc chiếm ngôi đầu bảng
    Trong khi đó Saigon Saints thất thủ ngay trên sân nhà trước hàng phòng ngự bê tông dày đặc của ChinhNamDepBac
    Ngoài trận thua về lực lượng cùng bất lợi trên sân khách của HaiDuong, MANBAYFC cũng thể hiện 1 lối đá thiếu lửa trên vùng đất chết của MrHoang và chịu ra về với thất bại 1-4.

    Với những tên tuổi lớn, 2nd round hứa hẹn 1 vòng đấu gay cấn trên cả 4 SVD.

    Những trận cầu lửa trên VL

    1. HaiDuong vs CSG
    Trắng tay sau vòng đấu đầu tiên, vòng đấu khó khăn tới sẽ là cơ hội cho HaiDuong giành được những điểm số đầu tiên. Với HaiDuong không có đối thủ nào là yếu tại VL, chính vì vậy sẽ chẳng có gì khác biệt khi phải tiếp đương kim vô địch hay bất kì đội bóng nào khác tại VL. Lợi thế sân nhà cùng khát vọng giành điểm sẽ là tất cả những gì cần thiết với HaiDuong.
    Với CSG, đến làm khách trên sân HaiDuong sẽ là cơ hội để khẳng định sức mạnh và ngôi vị độc tôn tại VL trong những vong đấu đầu tiên. 3 điểm tất nhiên luôn là mục tiêu của họ, đặc biệt là ở vòng đấu này.

    Dự đoán: 1-3

    2.PaperDragon vs nerrazuzi

    1 Kịch bản khá giống với trận đấu ở trên: đội chủ nhà trắng tay tiếp đội khách đã giành được 3 điểm. Tuy vậy khát khao giành điểm của 2 đội lại không hề khác biệt. Với PaperDragon, sân nhà sẽ là ưu thế để giành điểm quay trở lại cuộc đua với CSG. Còn với nerrazuzi, bất lợi trên sân khách sẽ chẳng phải lớn lao gì. Đối với đương kim vô địch Cup QG 2 mùa bóng liên tiếp, vượt qua mọi đối thủ luôn là mục tiêu hàng đầu.

    Dự đoán: 2-2

    3.ManBay vs SaigonSaints

    Cuộc đọ sức của 2 thế lực 1 thời của VL đã không còn nóng bỏng như ngày nào. Tuy nhiên khi mà ManBay tụt dốc cũng là lúc SS mất đi ngôi vị độc tôn tại VL. Chính vì vậy cuộc chiến trong thời kỳ "suy thoái" của 2 đại gia này không bao giờ trở nên tẻ nhạt. Cùng trắng tay ở vòng đấu đầu tiên, tuy rằng có thể MB kô khát vọng tại VL nhưng lần hàn huyên sắp tới có lẽ MB sẽ kô bỏ lỡ cơ hội giáng cho "ông trùm VL 1 thời" 1 cú đau.
    Thể hiện 1 lối chơi thiếu lửa từ nửa mùa bóng trước, SS đã không còn giữ được hình ảnh của ông trùm lừng lẫy 1 thời tại VL. Thất bại vừa rồi trước ChinhNamDepBac có vẻ như không đủ để vực dậy khát vọng cho SS. Có vẻ như lúc này SS cần bị giáng 1 đòn lớn đại loại như nguy cơ kô được đá playoff để vực lại tinh thần

    Dự đoán: 1-1

    ChinhNamDepBac vs DaNang

    Cùng nắm trong tay 3 điểm, 2 cựu binh đã quá hiểu nhau và thế trận phòng thủ phản công của ChinhNam luôn đem lại những điều bất ngờ. Kô ai có thể biết trước tỉ số sẽ ra sao, tuy nhiên số bàn thắng có được trong những trận ChinhNam góp mặt thường không lớn. Lợi thế sân nhà sẽ chẳng là gì đối với 1 đội CA truyền thống, đó cũng chẳng phải bất lợi cho DaNang. Cuộc chiến này hứa hẹn sẽ là 1 trong 2 trận cầu tâm điểm vòng 2 VL.

    Dự đoán: 1-1

    Những trận cầu lửa vòng 2 - 2nd League

    : PVI Haiphong - Angle Team (II.1)

    Vượt qua sức nóng của trận đấu giữa TheCong vs BeerSongHan, cuộc chiến trên "chảo lửa" LạchTray hứa hẹn 1 cuộc đấu không khoan nhượng giữa PVI mới thăng hạng và 1 cựu binh Angle đầy kinh nghiệm. Với lối chơi tấn công trung lộ quen thuộc, được chơi trên sân nhà sẽ là lợi thế vô cùng lớn để PVI Haiphong tự tin tìm kiếm 3 điểm ở vòng đấu này. Với Angle Team, dù phải thi đấu trên sân khách, mọi đối thủ sẽ chẳng thể dễ dàng dành trọn 3 điểm, nếu không cẩn thận nó sẽ nằm trong túi Angle chứ chẳng chơi ;))

    Dự đoán: 3-2

    VuaBongDa - ac qui cua bong da (II.2)

    Trận derby của thành phố DaNang vòng đấu tới đại diện cho những trận đấu hot nhất của II.2. 2 đội bóng cùng thành phố với 1 lối chơi giống nhau: Tấn công, tấn công và tấn công, bỏ mặc hàng thủ ở phía sau ;))
    Đang rất khát điểm, chắc chắn VuaBongDa không muốn bỏ lở cơ hội giành được 3 điểm ở vòng đấu này, với ac qui cũng vậy giành được điểm số tối đa ở những lần đầu ra quân, mạch trận thắng liên tiếp đầu mùa là điều mà những chú "ngựa ô" luôn làm được. Liệu tại vòng đấu này ông vua hay ac quỉ sẽ đạt được mục tiêu ;))

    Dự đoán: 4-3

    Bach Khoa FC - NTUU FC (II.3)

    Không hot vì thứ hạng của 2 đội bóng trắng tay sau vòng đấu đầu tiên, trận đấu giữa Bach Khoa FC và NTUU FC lại hot ở chính khát khao giành điểm và ở sự chênh lệch tối thiểu về lực lượng giữa 2 đội bóng. Thất bại ở vòng đấu đầu tiên chắc hẳn đã giúp BK và NTU rút ra nhiều bài học. Những sự thay đổi trong lối chơi là cần thiết để 2 đội bóng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới, lợi thế sân nhà sẽ giúp Bach Khoa FC tự tin rất nhiều khi phải tiếp NTU 1 cựu binh đầy kinh nghiệm tại II.3.

    Dự đoán: 2-3

    FC HaiPhong vs NhaTrang (II.4)

    1 điểm ngay trên sân rongbayPL ở vòng đấu trước có thể coi là 1 thành công với FC HaiPhong(Cho dù đã không may mắn mất thế trận sau khi key playmaker bi trấn thương, nếu không còn thành công nữa ) Trong cải rủi cũng có cái may, key player của HP chỉ bị trấn thương nhẹ và hoàn toàn có thể chơi tốt trong 90' sắp tới. Cùng với lợi thế sân nhà, chắc chắn đây sẽ là vòng đấu khó khăn cho NhaTrang.

    Với NhaTrang, đây chắc hẳn sẽ là những trận đấu sống còn, khi mà CLB chẳng còn mục tiêu nào khác sau khi bị loại khỏi Cup QG. Những thông số về NhaTrang ở vòng đấu đầu tiên cũng hoàn toàn có thể chỉ là ẩn số. Tuy nhiên trước 1 đối thủ lớn như HaiPhong, chắc chắn NhaTrang sẽ phải ra sân với ít nhất 90-110% sức mạnh. Với hàng thủ vững chắc, hàng tiền vệ hùng hậu, NhaTrang cũng hứa hẹn 1 vòng đấu khó khăn cho HaiPhong.

    Đây sẽ là cuộc chiến nảy lửa giữa 1 đội có hàng công hùng hậu và 1 bên có dàn phòng ngự bê tông.

    Dự đoán 2-2
     
  2. hsinbadnt

    hsinbadnt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/06
    Bài viết:
    251
    Nơi ở:
    nha trang
    ai chà ! tuy hơi lỗ mãng vì xông vào bình luận lung tung nhưng em xin phép cho lời nhận xét là bác dự đoán tỉ số cao ngất trời ( hạng 2 ).. sao tự tin thế nhỉ ? căn cứ gì thế ?
     
  3. tmt1242

    tmt1242 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,297
    ;)) nghe giọng điệu bác này có vẻ hơi ức chế cái gì thì phải :D không hiểu rõ ý của bác lắm #>:) Dự đoán với bình luận thì là đoán mò cho vui chứ căn cứ gì đâu. Với lại căn cứ vào đâu cũng phải xem là bác nói đến trận nào.

    VD dự đoán trận đấu có tỉ số cao nhất : Vuabongda vs acquicuabongda : 4-3
    - Xét theo rating 2 đội này khá ngang nhau + trận derby nên không ai có lợi thế sân nhà
    - Tuy khá cân bằng tuy nhiên 1 cách chính xác thì Vuabongda có phần nhỉnh hơn 1 chút (dựa theo rating trận đầu tiên, còn việc các đội có bổ sung thì unpredictable)
    - Lối đá tập trung tấn công và yếu ở hàng phòng thủ thể hiện ở rating cả 2 đội: 3-5-2 thủ ~ weak; mid~solid; at~pass->solid

    Chính lối đá đôi công của 2 đội nên tmt dự đoán đây sẽ là 1 cuộc rượt đuổi tỉ số và đội có rating nhỉnh hơn được dự đoán có kết quả thuận lợi.

    Còn việc dự đoán không chính xác cũng là chuyện bình thường thui chứ đâu phải thầy bói mà phải đúng!!! đến như bác nhatrang trận vừa rồi thua lãng liệu có ai dự đoán được.....!!! hehehe xin nhắc lại đây chỉ là dự đoán vui mang tính chủ quan của tmt :hug:
     
  4. TTVNonline

    TTVNonline T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/04
    Bài viết:
    628
    Hay, dù dự đoán thế nào thì dự đoán cứ có người viết bài là hay rồi. Thôi để từ tuần sau sẽ viết về bảng II.3 vậy. Không biết có ai cùng bảng trong này không?

    Heheh, Tmt dự đoán BK thua ít thế, dự đoán của tôi là tầm 1 - 4 cơ. Mới bị chấn thương em tiền vệ số 1 rồi. Chấp nhận thua để đá các vòng sau. Quyết tâm không để xuống hạng trực tiếp (Ít ra còn gỡ gạc tiền vé trận play off :D)
     
  5. bavuong05

    bavuong05 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/10/05
    Bài viết:
    91
    Gì mà bi quan thế TTVNonline , tôi với ông có 1 điểm chung đó là đều xuất thân từ IV.21 một 1 bảng đấu hấp dẫn I trong những bảng có nhiều BOT:p . Ông từng thắng ManBay tại CUP QG mà :hug: cố lên nếu có cá độ tôi bắt ông chấp đối phương 1/2 trái:D đá xong mới bít mèo nào cắn mỉu nào chứ#>:) #>:) #>:) #>:)
     
  6. TTVNonline

    TTVNonline T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/04
    Bài viết:
    628
    Hiện tại tình hình không mấy sáng sủa, cầu thủ chấn thương và xuống phong độ nhiều quá. Hơn nữa NTUU không phải là đối thủ chính trong cuộc chiến chống xuống hạng. Nói chung là phải theo chiến lược chứ trận nào cũng bung sức ra đá thì chịu sao nổi, đội hình mỏng quá không theo được.
     
  7. bavuong05

    bavuong05 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/10/05
    Bài viết:
    91
    Hehe hèn gì tôi cầm quân đội 1 là thắng giòn giã 2 là thua te tua, tôi thì trận nào cũng như trận đó bung toàn lực ra chơi, làm mấy thằng cầu thủ chính bị chấn thương liên tục thuê hẳn 1 bệnh viện đặt trước CLB lun cho tiện cầu thủ ra vào bịnh viện cho gần:D
     
  8. thien_ha_vo_dich

    thien_ha_vo_dich T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/6/04
    Bài viết:
    547
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    bavuong05 cầm đội NTUU ? vậy còn thằng cha kia đâu ? tmt dám dự đoán AT thua hả ? xem nè , lúc đầu tính pic thôi nhưng nghĩ lại rồi ...
     
  9. tmt1242

    tmt1242 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,297
    kakaka chào mừng bác way lại. Về vụ dự đoán lỡ có "đụng chạm" ai thì mong các pác bỏ wa, vừa roài vào dò la thấy AT đã bổ sung thêm 1 tiền đạo đẳng cấp. Xét theo rating cả trận Cup có vẻ như AT đã chơi PIC cả 2 trận đầu tiên. Tuy nhiên rating của PVI cũng rất tốt, cùng lợi thế sân nhà, chắc chắn sẽ chẳng dễ dàng cho cả 2 CLB. Chúc các bác thi đấu tốt!!!!
     
  10. holyunicorn

    holyunicorn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/1/05
    Bài viết:
    2,175
    chà, quý hóa quá, lâu ròi chưa ai bình luận nhìu bảng như thế :D

    Kết quả cuối cùng của trận AT và Hai Phong là 3-0 nghiêng về đội chủ nhà. Với hàng tiền vệ brilliant, chắc đội này đá normal. Nếu thế chắc đội nì nhắm đến vị trí đầu bảng ::(
     
  11. tmt1242

    tmt1242 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,297
    Tổng hợp VL vòng 2​
    Bài viết đầy đủ và chất lượng :D
     
  12. tmt1242

    tmt1242 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,297
    VL vòng 3​

    1. Da Nang Club - MANBAYFC
    Dành trọn 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, tiếp đón MB sẽ là cơ hội để DN tiếp tục bám đuổi và cạnh tranh với nera. Với 1 đội bóng dạn dày kinh nghiệm như MB, khoảng cách 6 điểm sẽ chẳng phải quá lớn lao. Tuy nhiên nếu tiếp tục thất bại ở vòng đấu tới, cơ hội sẽ trở nên quá nhỏ bé.
    Dự đoán 2-0.

    Saigon Saints - Paper Dragons

    Chiến thắng trên sân khách trước MB là minh chứng cho sức mạnh của SS. Mặc dù sức mạnh kô còn được như trước, dù kô ở vào thời kỳ đỉnh cao,dù ngọn lửa kô còn tỏa khói nghi ngút trong tim những cầu thủ SS, họ vẫn luôn là 1 đội bóng lớn. Tiếp đón Paper hay CSG cũng chẳng phải thử thách lớn lao gì với SS, đặc biệt khi Paper đang có những trận đấu kô thuận lợi ở những vòng đầu tiên. Tuy nhiên đó cũng là lý do khiến Paper phải cố gắng nhiều ở vòng đấu tới, tiếp tục kô có điểm sẽ khiến cơ hội trở nên khó khăn hơn rất nhiều khi giải đấu đã kô còn những "bot" team.
    Dự đoán 2-1

    nerazzurri_vn - CSG_FC

    Chiến thắng thuyết phục trước 1 paper sa sút phong độ, tiếp CSG ở vòng đấu tới sẽ là cơ hội để neraz khẳng định mình là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Cuộc cạnh tranh của 2 đối thủ trực tiếp chắc chắn sẽ chẳng có khoan nhượng. Liệu ai sẽ là người nổ phát súng đầu tiên? Hãy cùng chờ đón trận đấu hot nhất VL vòng 3.

    Dự đoán: 2-2

    Hai Duong - ChinhNamDẹpBắc

    Trận thắng vang dội trước CSG đã giúp HaiDuong giành lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, dẫu có mất điểm thì các cầu thủ HD vẫn có tiền ;)) Với 1 dàn phòng thủ dày đặc như của ChinhNam, khả năng công phá của HaiDuong chỉ như muỗi đốt inox ;)) Tuy nhiên hàng công của ChinhNam cũng chẳng khấm khá là mấy so với hàng thủ 4 người của HaiDuong. Đây sẽ là cuộc chiến của 2 đội bóng có hàng thủ tốt hơn hàng công.

    Dự đoán: 0-1

    2nd leagues vòng 3​

    Angle Team - The Cong(II.1)

    Khá không may sau khi 1 tiền vệ bị trấn thương và thất thủ 0-3 trước PVI. Tiếp đón TheCong ở vòng đâu tới tiếp tục sẽ là khó khăn với Angle Team. Tuy nhiên để tranh đua với 3 đấu thủ lớn còn lại, giành điểm ở vòng đấu tới sẽ là mục tiêu kô thể bỏ qua.
    Với TheCong, mọi đấu thủ tại II.1 đều có thể trở thành con mồi bất kể trên sân nhà hay sân khách. Tuy nhiên đến làm khách tại vùng đất Angle 3 điểm sẽ kô dễ dàng

    Dự đoán: 2-2

    U23 Arsenal - Di Khap The G (II.2)

    Cuộc chiến của 2 đội đầu bảng chắc chắn sẽ là tâm điểm của vòng đấu tới tại II.2. Được thi đấu trên sân nhà, U23 chắc chắn sẽ cố gắng thi đấu tốt để củng cố tinh thần trước vòng đấu Cup cam go sắp tới. Còn với DiKhap, cú xảy chân tại Cup QG chỉ khiến cho họ càng thêm quyết tâm tại Cup. Đến làm khách tại Emirate DiKhap cũng sẽ phải cố gắng nhiều để có 1 kết quả tốt.

    Dự đoán: 2-2
     
  13. emirates1985

    emirates1985 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/06
    Bài viết:
    130
    em là đội U23 Arsenal đây..!một kết quả ngoài mong đợi..!3-0..Có lẽ do bác Di Khap..... nhường em đây..^o^
     
  14. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    V_L vòng 4

    Paper Dragons - Da Nang Club

    Bất ngờ giành chiến thắng trên sân SS vòng trước giúp PD thêm tự tin khi tiếp đội đầu bảng DN .Với lợi thế sân nhà ,có thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất của mình làm đối trọng trước DN hàng công rất mạnh và phong độ cực tốt ở thời điểm này.
    Dự đoán:một trận hòa với nhiều bàn thắng 2-2 or 3-3

    MANBAYFC - Hai Duong

    Cùng thất bại trong trận ra quân,trong HD đã có 2 trận liền toàn thắng thì MB vẫn chưa thể hiện được j.Tinh thần các cầu thủ MB đang xuống rất thấp do vừa thất bại trong trận đấu cup giữa tuần nên ko có j bất ngờ nếu HD ra về với 3 điểm trọn vẹn
    Dự đoán : 1-2

    CSG_FC - ChinhNamDẹpBắc

    Sau 3 trận đầu ra quân chỉ thu về 3 điểm,tiếp CNDB trên sân nhà là lúc ĐKVĐ thể hiện sức mạnh của mình.Lối đá CA của CNDB thường hay gây nên bất ngờ,nhưng sẽ ko có bất ngờ nào trong trận đấu chiều nay.Đội chủ nhà đang khát khao thể hiện,với lực lực lượng mạnh + thành tích đối đầu rất tốt khi gặp CNDB nên CNDB sẽ khó có điểm trong trận đấu này.
    Dự đoán : 3-1

    nerazzurri_vn - Saigon Saints

    Trận thứ 2 liên tiếp được thi đấu trên sân nhà,Nera hoàn toàn tự tin có thể kéo dài mạch trận toàn thắng của mình.SS trong vài mùa gần đây thi đấu ko được tốt,sau khi để các đội khác san bằng khoảng cách về lực lượng ông bầu của SS vẫn chưa có hành động cụ thể đầu tư cầu thủ hay thay đổi lối chơi ->giải bài toán SS lúc này ko còn là chuyện wa khó với Nera.Nhất là thành tích đối đầu trong 2 mùa gần đây nghiêng hẳn về Nera.
    Dự đoán: 3-1
     
  15. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    Vòng này ko thấy tmt đua ra dự đoán ,nên mr_hoang làm thay vậy.hy vọng từ vòng sau sẽ có nhiều ng tham gia.
     
  16. tmt1242

    tmt1242 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,297
    kakaka thank bác đã làm giúp tmt tuần vừa roài. Tại thấy ít anh em ý kiến nên tmt định dừng post vì 1 phần thấy dự đoán sai ghê wá !^
    Mà bác dự đoán chính xác thiệt :D đúng 3/4 trận

    Quay trở lại với VL vòng 5:

    ChinhNamDẹpBắ - MANBAYFC

    2 đội bóng có "hoàn cảnh" khá giống nhau: Nằm tại vị trí đèn đỏ, trắng tay tại Cup và có hiệu suất ghi bàn quá thấp và thủng lưới quá nhiều : MB 12 và ChinhNam với dàn phòng thủ chắc chắn nhất VL cũng để thủng lưới tới 6 bàn so với con số 4 của nerazz và Danang. Chắc chắn sẽ rất khó khăn để chọc thủng lưới của ChinhNam. Vấn đề là ChinhNam có làm được điều ngược lại?

    Dự đoán : 2-0

    Hai Duong - Paper Dragons

    Mới mùa đầu chân ướt chân ráo lên VL nhưng Hai Duong đã liên tiếp tạo nên những bất ngờ lớn để "trễm trệ" ngồi thứ 3 tại giải đấu cao nhất VN. 7 trận thắng liên tiếp trên cả 2 mặt trận là thành tích đáng nể với tân binh này. Tiếp đón Paper ở vòng đấu tới sẽ là cơ hội để HaiDuong kéo dài chuỗi trận bất bại, tạo khí thế bước vào vòng 1/16 Cup QG.
    Với Paper chắc hẳn đây là 1 mùa bóng đáng thất vọng. Bị CSG vùi dập ngay ngày đầu ra quân, sau đó thất thủ trước nerazz ngay trên sân nhà và mới đây bị BaTuoc hất cẳng khỏi Cup QG, có lẽ đây sẽ là trận đấu sống còn để lấy lại niềm tin từ CDV. Tuy nhiên khó khăn vẫn còn "rình rập" trước mắt Paper.

    Dự đoán: 2-3

    Saigon Saints - CSG_FC

    Trận đấu của 2 ƯCV thất thế. "hoàn cảnh" của 2 đội cũng khá giống nhau. Được đánh giá cao nhưng lại chịu nhận chuỗi thành tích khá tồi tệ sau 4 vòng đấu, tuy nhiên kô mấy vất vả và tiếp tục vẫn là những UCV tại QG Cup, cùng sở hữu 1 tuyển thủ đẳng cấp của tuyển VN. Tuy nhiên vào thời điểm này, rating, điểm số, hiệu số và thành tích gần đây cho thấy CSG sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn trong trận Derby sắp tới. SGS sẽ khó tránh khỏi thất bại nếu tiếp tục ôm tiền như hiện nay.

    Dự đoán: 1-3

    Da Nang Club - nerazzurri_vn
    Tranh Top. Trận đấu của 2 đội đầu bảng VL chắc chắn sẽ hot nhất vòng đấu tới. Lợi thế sân nhà sẽ là kô nhỏ để giúp Da Nang giữ được thế trận trước nerazz. Tuy nhiên với sức mạnh và phong độ tuyệt vời của nerazz vào thời điểm này, giành điểm trước họ sẽ chẳng dễ dàng chút nào. Da Nang chắc chắn sẽ phải cố gắng nhiều ở trận đấu tới.

    Dự đoán: 2-4
     
  17. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    Tham gia dự đoán cùng tmt tý cho vui :D

    ChinhNamDẹpBắc - MANBAYFC

    CNDB quay trở lại với chiến thuật CA truyền thống,MB vẫn sử dụng Pressing ->trận đấu sẽ kết thúc mà ko có nhiều bàn thắng
    Dự đoán : 0-0


    Hai Duong - Paper Dragons
    Phong độ của HD ở thời điểm hiện tại là rất tốt,họ hoàn toàn tự tin khi tiếp PD trên sân nhà.Đội khách sau hai trận toàn thắng ở league vừa phải nhận cú sốc khi bị đội hạng III loại khỏi cup->làm giảm đi độ tự tin gắn kết của hàng công.Trong khi đó,HD đã có thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất của mình,với sự ra mắt của tân binh ( một thủ môn chất lượng ) cộng với hàng tiền vệ kiểm soát bón tốt,mạch trận toàn thắng của HD vẫn tiếp tục.
    Dự đoán : 3-2

    Saigon Saints - CSG_FC

    Ko còn là trận cầu "đinh" của V_L như các mùa trước đây.Trong khi CSG vẫn tiếp tục tiến lên phía trước thì SS gần như chỉ dậm chân tại chỗ.Sau khởi đầu ko được như ý,CSG đã dần trở lại quỹ đạo của mình.Ko phải lo nghĩ nhiều về trận cup giữa tuần ( do BTGL đã tung hết sức trước PD) CSG với lực lượng hiện có hoàn toàn có thể chiến thắng ngay trên sân SS.
    Dự đoán :1-3

    Da Nang Club - nerazzurri_vn

    Cuộc chiến giữa 2 đội đầu bảng,trận đấu hấp dẫn nhất V_L vòng 5,một trận đấu ko thể bỏ qua của trường phái bóng đá tấn công .Đội chủ nhà DN đang đứng ngay sau Nera,1 chiến thắng sẽ đua họ quay trở lại ngôi đầu bẳng sau 1 vòng đấu.Với phong độ cao ở thời điểm hiện tại ,Nera đặt mục tiêu duy trì mạch trận toàn thắng của mình#>:)
    Dự đoán : 1-2
     
  18. holyunicorn

    holyunicorn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/1/05
    Bài viết:
    2,175
    II.1 vòng 5

    Angle Team - Jhee's kids 7 - 0
    Binh Duong - Beer Sông Hàn 4 - 0
    Bac Tra My - .: PVI Haiphong FC 3 - 0
    FC Blue Unicorn - The Cong 5 - 0

    Một vòng đấu thuộc về các đội chủ nhà khi họ đều giành được chiến thắng đậm đà.
    Binh Duong có chiến thắng đầu tay trước Beer Song Han. Đây cũng là 2 đội có khả năng xuống hạng cao nhất bảng, vì thế, chiến thắng này sẽ có ý nghĩa rất quan trọng với Binh Duong. Sai lầm của Beer Song Han chính là chỉ đá với 3 IM mà kô có sự hỗ trợ của 1 WTM, đặc biệt là trước 1 đội có hàng tiền vệ mạnh như Binh Duong.
    Còn đối với Bac Tra My, lại là 1 trận thắng khác khi bị cầm bóng đến 60%. Tuy nhiên, trận này kô phải là do may mắn như trận trước Unicorn mà cả 3 bàn thắng đều là normal chance.
     
  19. thaiha175

    thaiha175 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    3
    sao tôi cài cái ham không được nhỉ ?nó cứ báo là không phải code tức điên lên được làm đúng như pác bảo đó pác nào có nhã hứng giúp em phát à mà bác hướng dẫn bằng hình ảnh ý cho anh em dễ hiểu nhé thanhk cac pác trước
     
  20. Newbie21

    Newbie21 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/6/06
    Bài viết:
    686
    Nơi ở:
    Never never land
    Code đấy là sercurity code có thể thay đổi trong hattrick ......
     

Chia sẻ trang này