Medieval II: Total War & 2-DVD Kingdoms Exp. & mods

Thảo luận trong 'Kho lưu trữ' bắt đầu bởi hamvuib, 9/11/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. TuDragon76

    TuDragon76 Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    9/6/02
    Bài viết:
    6,144
    Nơi ở:
    HCMC
    Yes sir !:D Thậm chí có thể là ổ cứng đòi nghỉ hưu nữa đấy ! Biết đâu được !:|
     
  2. ch78

    ch78 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/05
    Bài viết:
    242
    Có thể do nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân chính chắc là do ổ DVD của bạn thôi, ổ cứng cũng có thể nhưng khả năng rất thấp. Cách tốt nhất để check là bạn copy vào ổ cứng rồi cài từ ổ cứng (nếu copy lỗi tức là đầu đọc DVD của bạn có vấn đề), còn nếu sau khi xóa đủ thư mục mà bạn vẫn ko có đủ dung lượng để copy vào ổ cứng và cài thì cách duy nhất là bạn mượn ổ DVD của người khác cài tạm.
    Ngoài ra cũng có thể do chất lượng của DVD mà quán đó dùng để ghi game lên rồi bán cho bạn. Giờ DVD trắng rẻ quá, thậm chí chỉ nhỉnh hơn CD trắng một ít nên chất lượng cũng theo đó giảm đi nhiều, một số đầu đọc DVD kén đĩa khi đọc những đĩa này thì bị lỗi.
    Nếu định cài bản Mod Land of Conquer (rất hay) thì nhớ lên mạng download trước bản mod, patch 1.1 và no-CD crack rồi cài luôn thể.
     
  3. TopDog

    TopDog Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/9/06
    Bài viết:
    1,455
    Cứu tui, sao dạo này cứ mỗi lần chơi Medival total war xong khi nhất nút quit thoát ra ngoài windows là nó tự động restart máy lại vầy nè. Ai biết cách sửa không.??
     
  4. mimi21

    mimi21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/12/06
    Bài viết:
    898
    thấy anh em chơi rôm rả mà thìm quá đi thui.....nhưng còn phải cày ải thêm 5 hôm nữa mới được tự do.....hix
     
  5. Ashigaru

    Ashigaru Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/04
    Bài viết:
    437
    Nơi ở:
    Graveyard
    Chắc RAM yếu, hoặc bộ nhớ ảo bị đầy (nghe nói trò Risk your life gì đó cũng hay bị giống vậy). Thử tăng bộ nhớ ảo lên xem.
     
  6. Soul Revanous

    Soul Revanous Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/4/06
    Bài viết:
    965
    tăng bộ nhớ ảo thế nào cơ

    Bản mod chơi hay hơn bản cũ, nhưng mà xây nhà lâu quá. Chờ bao lâu mới có spear mà óanh. Merchant thì mãi mới có 1 thằng. Toàn phải xài town militia đi đánh nhau
    Catapult xây mãi mà chả thấy có mà chơi. Đánh thành toàn phải xông vào đập tường. Ko thể chơi 1 đạo toàn kị như bản chính nữa
     
  7. Deebeo

    Deebeo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    71
    cách tăng bộ nhớ ảo:
    Start ->> control panel->>> System->> Advanved tab->> settings trong Performance->> advanced tab->> change->> Custom size
    Nếu có 128MB thì tăng lên 1500Mb
    256 1000Mb
    512Mb 700Mb
    1Gb 500Mb
    dung luợng bộ nhớ ảo sẽ lấy từ ổ chứa hệ điều hành nên nếu vd ổ C chứa hệ điều hành còn 4G trống thì sau khi tăng bộ nhớ ảo lên 1500Mb thì ổ C chỉ còn 2,5G trống thôi.
     
  8. TopDog

    TopDog Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/9/06
    Bài viết:
    1,455
    Bộ nhớ ảo của tui cao lắm mà. Phần Initial Size tới 1536 MB, vậy mà máy vẫn restart sau khi chơi Medival 2 :(
     
  9. ch78

    ch78 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/05
    Bài viết:
    242
    Công nhận là có mod vào máy khôn hơn thật, mình mới chơi lại Spain được vài turn, và mới chỉ đánh 1 trận lớn thôi. Kết quả trận chiến duy nhất này là tiêu diệt hoàn toàn bọn Bồ Đào Nha (faction destroyed) nhờ giết được cả vua và hoàng tử của nó, nhưng khi đánh trận phải rất cẩn thận vì quân giáo bây giờ đúng là khắc tinh của kỵ binh.
    Cảm nhận ban đầu là khó hơn so với phiên bản chính thức nhiều và nhờ vậy chơi cũng sướng hơn.
     
  10. anhnumberone18

    anhnumberone18 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    43
    Nơi ở:
    TPHCM
    trò này cảd onboar chơi được ko dzây
     
  11. Ashigaru

    Ashigaru Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/04
    Bài viết:
    437
    Nơi ở:
    Graveyard
    Đánh vậy mất vui hết. Cái quan trọng là mới đầu vô đừng dồn quân đánh liền, tại đánh liền thì bảo đảm là thắng dễ dàng. Đợi 1 thời gian cho máy mạnh lên, lúc đó chơi mới sướng tay.

    Pháo binh giờ mắc khủng khiếp lắm, 1 phần để hạn chế việc máy xây 1 đạo toàn pháo ko. Mà chơi 1 đạo toàn kị thì đâu còn gì vui nữa 0_0 giờ máy nó xây quân cân bằng, mình cũng chơi như nó thì đánh mới đã.
     
  12. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    Onboard 128 MB mới đủ sức chơi còn thấp hơn thì khỏi :D .
     
  13. =[knight]=

    =[knight]= Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/11/06
    Bài viết:
    21
    ne` cho tui hỏi tại sao ngoại trư` lancer tất cả các quân kị binh khác đánh với bộ binh đều yếu thế(ko phải quân cầm giáo vẫn yếu) hay tại tui ko biết dùng quân có bro nao` jai? đáp cái
     
  14. peterblood

    peterblood Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/1/05
    Bài viết:
    409
    Nơi ở:
    Tiếu ngạo giang hồ
    Trong bản mod, kỵ binh vẫn charge được bình thường mà, có điều kô khủng khiếp như bản gốc nữa. Nếu charge đúng vẫn làm mất khoảng 30 - 50% số quân của một đạo bộ binh. Nhớ một điều, charge xong, tháo chạy ra, đi tà tà cho bộ binh nó đuổi theo rồi bất ngờ quay lại charge tiếp, keke, làm chừng 2 lần là đạo bộ binh đó teo :p

    Đúng là bản mod này đánh khó thật. Lúc mới vô còn dễ thở một chút, phe mình và phe máy số quân xấp xỉ 1:1. Càng về sau, toàn tỉ lệ phe mình:phe máy xấp xỉ 4:5, 2:3 và thậm chí 1:2, 1:3 luôn ::( . Keke, nhưng mình vẫn thắng nhớ vào cái đầu của mình vẫn còn hơn AI :cool:

    Tốc độ tô màu bản đồ ở bản mod chậm hẳn so với bản gốc. Hai ngày rồi cứ cù cưa cái vùng Trung Âu và Nam Âu hoài X(
     
  15. TuDragon76

    TuDragon76 Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    9/6/02
    Bài viết:
    6,144
    Nơi ở:
    HCMC
    Tui charge kỵ 1 phát khi thấy quân của tụi nó vừa tung toé vài em là lật đật rút ra liền ! Ham hố cho charge lâu rút ra là chết khoảng 4-5 tên ! Kinh nghiệm thương đau thiệt !::(
     
  16. gameforever84

    gameforever84 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/12/04
    Bài viết:
    70
    Nếu bác nào thích chơi kỵ toàn kỵ binh thì down bản mod Deus Lo Vutl mà chơi ^^, chọn Mongol hay Timunrid ấy, kỵ binh du mục ---> tự săn bắn kiếm ăn---> cost == 0 ^___^. Ngoài ra còn tăng thêm mấy chục province nữa, đánh hoài ko hết ^^
     
  17. Soul Revanous

    Soul Revanous Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/4/06
    Bài viết:
    965
    thói quen thôi, chơi france mà. Dùng toàn kị di chuyển cho nhanh. Catapult theo sau ( bản cũ ) Đến phát xông vào đập luôn. Tuy nhiên đánh thành thì bất lợi. Toàn phải dùng dismounted knight
     
  18. ch78

    ch78 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/05
    Bài viết:
    242
    Xây nhà lâu nó mới đúng, vì giờ 1 turn chỉ là 1 năm so với trong bản chính 1 turn là 2 năm, thời gian xây phải tăng lên thôi, nếu ko ai cũng xây hết nhà của 1 cấp rồi ngồi chờ đủ điều kiện để lên cấp kia thì đâu còn đòi hỏi khả năng quản lý nữa. Chính vì xây nhà lâu nên giờ người chơi bắt buộc phải định hướng trước xem ở nơi nào xây nhà gì, v.v. Cái này tôi thấy lại là hay hơn bản chính thức.
    Còn chuyện bắt merchant là do cố ý đấy, vì merchant trong bản mod này kiếm tiền nhiều lắm, nên nếu cứ cho bắt merchant thoải mái như trong bản chính thức thì cuộc chiến tranh giành đất đai, thành trì sẽ chuyển thành cuộc chiến ... thương trường, lúc đó thì game cũng phải đổi tên thành Medieval 2 Trade War mất.

    Game này đòi cấu hình mạnh, đặc biệt là card đồ họa cấp cao mới xử lý kịp, onboard thì ko kham nổi đâu. Bạn bắt buộc phải có card đồ họa mạnh.

    Bug charge kỵ binh của game ấy mà, bạn nên nâng cấp lên bản Mod Land of Conquer, sẽ khắc phục được lỗi này, còn nếu không muốn nâng cấp, bạn hãy nhấp chuột đúp vào phía sau đạo bộ binh bạn muốn tiêu diệt.

    Thế mới sướng, bản chính thức chơi dễ quá, ko sướng. Giờ chơi game phải thấy khó khăn, phải động não nhiều mới sướng. Cũng như chơi cờ với người kém hơn mình xa thì chỉ vài ván là ngán, trong khi chơi với người ngang ngửa với mình thì chơi mãi cũng được.
     
  19. Soul Revanous

    Soul Revanous Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/4/06
    Bài viết:
    965
    mấy số ở phía sau là thay vào chỗ nào ?
    Ở đó có Innitial size và maximum size ???
     
  20. tonyvus_long

    tonyvus_long C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/12/04
    Bài viết:
    1,896
    Làm sao phat' động thập tự chinh vậy? Sao tụi Mông Cồ và Ai Cập thay phiên dập vào thành Jerusalem của tui vậy? Mỗi lần thắng đc tù binh tui đem chém hết để hù quân tui nó mà tụi nó ko sợ gì cả, cứ 2 3 turn là kéo quân sang dập 1 lần. Hu hu! à mà làm sao coi mấy phần liên quan đến Giáo Hội vậy?
    <br>
    ___________________________
    <br>
    À còn nữa! Nếu pác nào có lòng hảo tâm thì post lên cho mình 1 bài hướng dẫn đầy đủ lun càng tốt. Àh mà Medieval có bản download gì ko vậy? Nếu có mấy pác up lại cho mình lun nha. Thank!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này