V_League Giải đấu cao nhất VN

Thảo luận trong 'Hattrick' bắt đầu bởi holyunicorn, 1/9/06.

  1. holyunicorn

    holyunicorn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/1/05
    Bài viết:
    2,175
    Chà, vươn lên đầu bảng lun à, gắt dữ dzi anh ::) Vừa mới lên hạng thui mà đã có thể đứng nhất bảng roài, chắc mùa sau hay thậm chí mùa này cũng có thể đại diện 1 chân cho VN đá HT Master roài đóa :D

    Mà chắc CSG xong cup HT Master rồi sẽ trở lại cuộc đua trong league, nên vị trí thứ 2 sẽ bị tranh chấp giữa anh và CSG đóa, cố lên :D Trong trường hợp kô thắng kô national cup thì chắc CSG sẽ nhảy vào cuộc đua vô địch lun ::)
     
  2. hattrick

    hattrick Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/3/04
    Bài viết:
    1,284
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    lâu rùi ko nhận định, giờ xin mạn phép điểm qua các đội tại V-League, từ đó vén tấm màn bí mật về mục tiêu, tham vọng cũng như những diễn biến sắp tới tại giải đấu số 1 VN hiện nay. Sẽ có đội thăng hoa, but cũng có đội sẽ lụi tàn, thậm chí tan biến sau một mùa bóng đầy hấp dẫn but cũng lắm gian nan...

    Nhận định sơ bộ về 8 đội hàng đầu Việt Nam sau vòng đầu tiên lượt về:

    + MANBAYFC: với nhiệm vụ đề ra là không trụ lại V-L, MB đang dần dần tiến gần đến mục tiêu. Tuy giữa giai đoạn đội có "âm mưu" muốn tiễn luôn 2 đại gia hàng đầu là SGS và PD xuống hạng II but xem ra kết quả ko thành. Dù vậy với thành tích hiện nay, mục tiêu đầu mùa xem ra ko nằm ngoài tầm tay của đội :p :cool:

    + Saigon Saints: quá khứ hào hùng đã qua, SGS và MB, 2 CLB từng 1 thời hô mưa gọi gió trên khắp các mặt trận của hattrick đang dần lùi về bóng tối. Với SGS dù mạnh về tài chính but xem ra mục tiêu của đội cũng là trở về hạng II để tránh sự cạnh tranh quá căng thẳng mà các đội khác liên tục nhắm vào. Ko đầu tư, ko cải cách, ko thay đổi lớn, ko có ý định tranh giành điểm là những gì SGS thể hiện lúc này. Áp lực quá lớn sau nhiều mùa bị "chiếu tướng" và tấm vé tàu ngược là lối thoát mà SGS cũng sẽ ... ko từ chối vào thời điểm này :whew:

    + Paper Dragons: một kỷ niệm khác của hattrick đang sắp biến mất. Quá nhiều tham vọng but ko có chiến lược tài chính hợp lý, PD đã vắt kiệt ngân sách CLB và đội này gần như chắc chắn phá sản cuối mùa bóng này. 4 tuần liền ko đăng nhập (hoặc ko thể đăng nhập), PD rớt dần trên bảng xếp hạng. Và tiếp sau Jhee'sKids, PD là một CLB lâu năm bậc nhất khác chuẩn bị xóa sổ. Đáng tiếc, but đó là điều tât yếu trong bối cảnh hattrick khủng hoảng tài chính và tái cấu trúc như hiện nay =((

    + ChinhNamDẹpBắc: thật ko ngoa khi nói rằng, CNDB là đội chơi thủ-công (CA) số 1 VN hiện nay. Trung thành tuyệt đối với chiến thuật, CNDB luôn gây khó khăn cho tất cả đối thủ dù có hàng công mạnh mẽ đến đâu. Từ đầu mùa, chưa đội nào lấy điểm từ CNDB mà ko chảy mồ hôi đến những giây cuối, cũng như chưa ai thắng cách biệt được CNDB quá 1 bàn. Tuy nhiên đáng ngạc nhiên là dù hàng thủ mạnh, đội vẫn luôn lọt lưới những phút cuối cùng. 3 trận thua Hải Dương, Da Nang Club CSG_FC cho đến trận hòa Nerazzuri đều chỉ bị ghi bàn quyết định trong 13 phút cuối. Giải tỏa được khâu này và có thêm chút may mắn, CNDB có lẽ ko cách ngôi vị đầu bảng quá xa :>

    + Da Nang Club: mạnh mẽ đầu mùa, tuy nhiên càng thi đấu đội càng dễ bị bắt bài. 4 trận gần đây chỉ thắng 1, hòa 2 và bại 1, DNClub cho thấy lối chơi tấn công lăn xả ko còn là chiêu thức khiến mọi người e sợ. V-League với "siêu midfield" và "siêu salary" mà các đội đang đua nhau thể hiện, DNClub hầu như ko thể đua tranh ngai vàng nếu ko đầu tư tuyến này. Đây có lẽ là ứng viên đầu tiên từ bỏ cuộc đua tranh vô địch và khó có thể nói gì hơn khi tài chính là một dấu hỏi lớn khi các đội hàng đầu đang gồng mình chịu đựng ::(

    + CSG_FC: ĐKVĐ đang tạm xếp thứ 3 but khoảng cách với đội dẫn đầu chỉ 1 trận thắng là quá mong manh. Lượt tới 2 đội đầu bảng phải tử chiến và CSG gần như sẽ loại bớt được 1 đối thủ. Với sức mạnh đều đặn trên các tuyến, CSG có lẽ chỉ "ngán" mỗi CNDB (do đội này đá chấp midfield nên có mạnh cũng thừa). Một khi giải quyết xong chiếc cúp QG vào tuần này, CSG sẽ trở lại với toàn bộ đội hình 1 và lúc này cuộc đua trong V-League mới thực sự nóng bỏng khi thực lực chiều sâu của các đội sẽ bộc lộ trong một cuộc chiến kéo dài suốt cả mùa bóng. Dự báo CSG vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch mùa này. :cool:

    + nerazzurri_vn: cũng là một đội bóng mạnh mẽ và đồng đều như CSG, nera gây khiếp sợ cho các đội bóng có midfield yếu. Tỏ rõ tham vọng muốn vô địch V-League, đội luôn dồn sức tối đa cho chiến trường này và buông lỏng Cúp QG bằng trận thua tan nát 0-7 bởi đội hình 2. Tuy nhiên nera đã lầm, "phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là vĩnh cửu", một khi bị thua ê mặt thì toàn đội cũng mất tinh thần và dẫn đến kết quả mất luôn ngôi đầu bảng. 3 trận liền thua 10 bàn chỉ ghi 2, trong đó bị CNDB tước liền 4 điểm (lẽ ra có thể mất luôn 6 điểm nếu ko có "thần may mắn" trợ giúp phút chót), nera cho thấy dấu hiệu "kỵ giơ" trước những đội CA hiệu quả. Đường tranh ngôi vô địch của nera tưởng rộng but lúc này đầy chông gai khi còn phải bước qua 2 thử thách HD và CSG. ;;)

    + Hai Duong: ấn tượng mới của V-League mùa này cùng với nera. HD hiện là đội có dàn tiền vệ cũng như midfield mạnh nhất nhì VN hiện nay. Tuy nhiên lối chơi dựa hẳn vào tuyến này của đội khiến các đối thủ khó chịu và một khi mọi người quyết định cạnh tranh khu giữa sân thì HD hoàn toàn có thể lâm nguy. Dù vậy để có thể "cưa sân" với HD lúc này có lẽ chỉ còn bộ 3 CSG, nera, boyde là có thể làm được. Nếu kiếm được 3 điểm trước đối thủ trực tiếp là nera trong vòng đấu tới, HD sẽ chính thức đẩy đối thủ này ra xa nhưng để chạm tay vào cúp HD có rất nhiều việc phải làm đặc biệt là các "ải" CSG, CNDB vẫn luôn khó lường. :whew:


    mạn phép dự báo luôn kết quả cuối mùa, dù khả năng ... trật cao do có hơi sớm (mới qua vòng 8/14) but vì khó có thời gian vào dự báo nữa nên phải làm luôn :p

    1. CSG_FC
    2. nerazzurri_vn
    3. ChinhNamDẹpBắc
    4. Hai Duong
    5. Da Nang Club
    6. Paper Dragons
    7. MANBAYFC
    8. Saigon Saints
     
  3. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    Sau giai đoạn đầu căng sức ra đá các cầu thủ Nera đã có dấu hiệu quá tải,hai lượt trận vừa rồi thay vì 6 điểm như dự tính đội chỉ có được 1 điểm duy nhất với trận hòa trên sân CNDB.Vòng đấu vừa qua trên sân nhà,Nera đã chững lại với thất bại đầu tiên ở mùa giải này::( .Với khoảng thời gian nghỉ giữa tuần (ông bầu Mr_Hoang đã quyết định cho cả đội đi xả trại tại Đồ Sơn một chuyến để giải tỏa street:D ) hy vọng toàn đội sẽ lấy lại cảm hứng thi đấu ở trận đấu giao hữu với đại diện đến từ Bundesliga.Qua đó cải thiện phong độ để thi đấu tốt loạt trận lượt về vô cùng kịch tính và căng thẳng.Khởi đầu là trận thi đấu trên sân đội đầu bảng HD,một vấp ngã nữa thôi là Nera có thể quên giấc mơ vô địch V_L :cool: ,hy vọng điều đó sẽ ko xảy ra[-O<
     
  4. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Ngày mai Hai Duong sẽ có trận đấu với Nera trên sân nhà. Nếu giành được chiến thắng thì còn gì tuyệt hơn, còn nếu thua thì Nera cũng chỉ hơn đúng 2 điểm (khoảng cách khá mỏng manh). Chính vì vậy trận đấu ngày mai Hai Dương cũng ra sân như thường lệ và không có thêm sự tăng cường nào cả. Cuộc đua vẫn còn dài và Hai Duong vẫn cần phải duy trì được thực lực như hiện tại trong tất cả các trận còn lại của mùa giải :hug:
     
  5. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    Với lực lượng hiện có mà HD còn tăng cường thêm nữa chắc Nera hết cửa wa:D .Lợi thế sân nhà ,có sự chuẩn bị chu đáo + tinh thần hiện đang rất tốt là lợi thế đáng kể của HD.Tương quan lực lượng và hoàn cảnh hiện h của hai đội thì kiếm 1 điểm trong trận đấu tới với Nera là kết quả chấp nhận được.Nera sẽ làm hết sức để dạt được mục tiêu này,có lẽ đây là trận đấu quan trọng bậc nhất của Nera trong mùa giải này.
     
  6. holyunicorn

    holyunicorn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/1/05
    Bài viết:
    2,175
    Hà hà, kô ngờ CSG lại thua trong trận chung kết cup quốc gia, thế này thì cuộc đua giành chức vô địch ở nửa mùa còn lại ko nhàm chán nữa roài khi có sự tham gia của CSG.

    Mùa sau, khi SS và Manbay xuống II, kô bít Paper có xuống kô nhưng đây là sự thay đổi lớn lao nhất từ trước đến giờ khi SS chơi game này lâu nhất, hùi đó nắm trùm VN, giờ cũng xuống II :))
     
  7. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    LAST ROUND
    Da Nang Club - Saigon Saints 2 - 0
    ChinhNamDẹpBắc - Paper Dragons 0 - 1
    MANBAYFC - CSG_FC 0 - 2
    Hai Duong - nerazzurri_vn 2 - 0


    BẢNG XẾP HẠNG

    1. Hai Duong 9 22 - 15 21
    2. CSG_FC 9 31 - 15 18
    3. nerazzurri_vn 9 20 - 11 17
    4. Da Nang Club 9 21 - 14 17

    5. Paper Dragons 9 18 - 22 13
    6. ChinhNamDẹpBắc 9 11 - 12 11

    7. Saigon Saints 9 8 - 25 4
    8. MANBAYFC 9 5 - 22 3

    Vòng đấu thứ 9 chứng kiến sự khẳng định mạnh mẽ của đội đầu bảng HD,chiến thắng giúp HD gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 3 điểm.Bên cạnh đó là trạng thái buông xuôi của MB và SS ,những đội gần như đã chắc chắn xuống hạng mùa này.

    DN đã có 3 điểm trên sân nhà bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước SS.Để các cầu thủ SS cầm chân trong hiệp 1,nhưng với thế trận tấn công áp đảo 2 bàn thắng lần lượt đến với DN trong hiệp 2 là điều tất yếu.Chiến thắng này giúp DN tiếp tục bám đuổi nhóm trên và nuôi hy vọng tranh ngôi vô địch mùa này.

    Lối đá CA quả là luôn đem lại bất ngờ.Sau hai vòng đấu trước thi đấu tương đối thành công bằng chiến thuật CA,thì vòng đấu này chủ nhân của nó CNDB lại thất thủ ngay trên sân nhà trước đội bóng đang sa sút PD.Mặc dù đã hơn một tháng ko thấy đăng nhập nhưng với đội hình sẵn có cũng đủ để PD làm nên bất ngờ nho nhỏ vòng đấu thứ 9,PD đúng là khắc tinh của CNDB.

    Thêm một thất bại trên sân nhà nữa của MB.Điều này ko có gì bất ngờ bởi đơn giản là CSG quá mạnh và h là lúc họ cần tăng tốc để quay trở lại cuộc đua ngôi vị quán quân V_L mùa này.

    Tận dụng lợi thế sân nhà HD đã có trận thắng quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Nera.Đội khách thi đấu rất quyết tâm,trước trận đã đặt mục tiêu kiếm một điểm trên sân khách nhưng các cầu thủ HD đã ko để điều đó xảy ra khi giành chiến thắng thuyết phục khiến Nera ra về trắng tay.Trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp,trận rồi HD đã "bung sức" và thể hiện sức mạnh khó lường.Phong độ ngày càng tiến bộ + lịch thi đấu khá thuận lợi HD đang có cơ hội rất lớn để hiện thực hóa tham vọng vô địch V_L của mình.Còn với Nera ,sau hai trận trắng tay liên tiếp thì cơ hội đứng trên bục cao nhất khi kết thúc mùa giải gần như ko còn.Quả là ở đấu trường căng thẳng như V_L,chỉ một toan tính sai lầm thôi là đã phải trả giá.Tuy cơ hội còn lại là rất ít,nhưng Nera sẽ ko đầu hàng sớm và có lẽ các trận đấu của Nera sẽ ảnh hưởng ko nhỏ đến ngôi vô địch mùa này.
     
  8. hattrick

    hattrick Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/3/04
    Bài viết:
    1,284
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    kiểu này thì đội MB của i "vô địch" mùa này chắc rùi, bác nèo muốn kiếm điểm thì wa đây thương lượng, chi riêng nè :D , ai ko chịu chi riêng là đá cho chit bỏ :devil: . Hôm wa có họp nội bộ tổng kết cuối năm, ra lệnh cho đám đệ tử ra sân thì cứ chặt, chém, bẻ giò thoải mái, thẻ đỏ thì được thưởng còn mà lỡ tự chấn thương thì cho ... về hưu luôn :cool:

    bi giờ "cùi ko sợ lở", bán độ công khai đêê, hehe :hug:
     
  9. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    Hehe,đúng rồi đó.Từ h đến cuối giải mỗi trận ông cứ tiễn khoảng 2 em ra về bằng ... cáng là đẹp#>:) .Có gì lượt cuối thả tôi nhé,đăng ký sớm một suất:D .
     
  10. Truyen_nhan_atula

    Truyen_nhan_atula Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/2/03
    Bài viết:
    451
    Nơi ở:
    BH Industrial Zone 2
    Tui nữa,trận sau gặp đội tui mong ông đá "hữu nghị" nhé :D .Chỗ quen biết lâu nay giúp đỡ nha ,cám ơn trước:'>
    Anh em nhường nhau rồi thì ông dồn sức"chặt chém " mấy ông kễnh như HD hay nera kìa ;))
     
  11. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Hahaha, tui nhớ tui đâu có thù oán gì với ông đâu ta, mà mùa này ông còn đá bại tui bằng tỉ số mất mặt 5-1 ngay trận đầu tiên chân ướt chân ráo lên V_L cơ mà. Vì vậy cho tui gia nhập luôn cái "hội" chia điểm này với :D, tuần sau nữa mới gặp Manban nhưng mà thỏa thuận là cả 2 cùng đá PIC trận đó nha :wink:
     
  12. libevn

    libevn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    478
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Hê hê,mấy ông bạn V_L này đá đấm hay thật,cứ đà này mấy mùa nữa V_L cũng không tiến bộ được,dễ không bằng hạng II lắm :D
     
  13. hattrick

    hattrick Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/3/04
    Bài viết:
    1,284
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    hic, seo toàn đồng minh ko dzậy, khó xử we'. Bác BoyDe nói đúng, chắc phải MOTS hết các trận để bà con cố gắng we' :D , mà đội i giờ MOTS hay PIC thì có gì wan trọng nhỉ, mới bán xong luôn 2 em chủ lực kèm 1 em đang chấn thương nặng, cho MOTS 2 lần trong 1 trận cũng thế à :cool:

    mà HD phải cẩn thận, thường mấy đội đầu bảng hay có tật thua những đội chót bảng lém, như Premier League vậy đó :devil:
     
  14. libevn

    libevn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    478
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Có chí khí!
    Xuống hạng cũng phải làm thịt mấy đội để anh em còn nể :D :D :D
     
  15. mr_hoang

    mr_hoang Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    402
    LAST ROUND
    Paper Dragons - Hai Duong 0 - 6
    nerazzurri_vn - Da Nang Club 5 - 0
    MANBAYFC - ChinhNamDẹpBắ 0 - 1
    CSG_FC - Saigon Saints 4 - 0


    BẢNG XẾP HẠNG

    Team Played Goals Points
    1. Hai Duong 10 28 - 15 24
    2. CSG_FC 10 35 - 15 21
    3. nerazzurri_vn 10 25 - 11 20
    4. Da Nang Club 10 21 - 19 17

    5. ChinhNamDẹpBắc 10 12 - 12 14
    6. Paper Dragons 10 18 - 28 13

    7. Saigon Saints 10 8 - 29 4
    8. MANBAYFC 10 5 - 23 3

    Ko có bất ngờ nào xảy ra,vòng đấu thứ 10 là sự khẳng định của các đội bóng được đánh giá cao hơn.Trên sân nhà ,Nera & CSG đều có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số cách biệt 5-0 và 4-0 trước DN và SS.Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng HD thậm chí còn làm được nhiều hơn thế khi có chiến thắng cách biệt 6-0 trước "bot team" PD.Cũng có được chiến thắng theo phong cách quen thuộc CNDB đang dần thu hẹp với đội xếp trên DN,còn MB vẫn chưa tạo được bất ngờ nào sau khi công khai ý định "đá đẹp":D .
    Sau khi đi được 2/3 quãng đường V_L mùa này đã xác định được vị trí trong bảng xếp hạng của 3 đội.MB và SS sẽ chia tay V_L khi mùa giải kết thúc,vị trí đá PO đầu tiên đã thuộc về PD.Cuộc đua thực sự chỉ diễn ra ở nửa trên của bảng xếp hạng,cuộc cạnh tranh ngôi vô địch giữa đội hiện đang xếp đầu bảng HD và ĐKVD mùa trước CSG,một phần nào đó là Nera ( cơ hội ko cao ) .Thêm vào đó là cuộc đua nhỏ đến vị trí thứ 4 để tránh phải đá PO giữa DN và CNDB .
    4 vòng đâu cuối V_L hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn ,nơi cuộc đua đến ngôi vị quán quân V_L bước vào giai đoạn quyết định với những cuộc chạm trán nẩy lửa giữa các đội đang nằm trong top 3 Nera , HD & CSG.
    week 12 : CSG_FC - nerazzurri_vn
    week 13 : CSG_FC - Hai Duong
     
  16. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Chu cha, tuy hơn CSG 3 điểm, tuy nhiên lại kém hiệu số bàn thắng bại, vì vậy chỉ cần sơ xuất một chút thôi là đi tong ngay.

    Lịch thi đấu của CSG có phần mệt hơn nhiều khi tuần tới phải tiếp CNDB :D , sau đó là Nera và nếu mọi chuyện tốt đẹp sẽ lại tiếp tục tiếp Hải Dương, xem ra con đường đến ngôi vô địch mùa này của CSG quả là chông gai.#>:) :devil:
    Trong khi đó cơ hội của Nera cũng ko phải ko có, nếu Hai Duong gặp trục trặc một vài vòng tới thì cơ hội cho Nera sẽ trở nên rõ ràng hơn.
     
  17. hattrick

    hattrick Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/3/04
    Bài viết:
    1,284
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    seo ko ai nhận định gì vậy? 2 tuần rùi mới nhìn lại thấy bảng điểm V-League thay đổi đáng kể...

    2 "cựu đại gia" SGS và MB hầu như không có chút chuyển biến nào, vẫn đá đâu... thua đó, ghi bàn thì ít lọt lưới thì nhiều. Lượt trận vừa rồi SGS đại thua PD trong khi MB với đội hình xếp sẵn trước 2 tuần cũng trắng tay trước DN Club. Tuần tới 2 đội sẽ gặp nhau để trực tiếp giải quyết cái vé... chót bảng và dự báo cả 2 tiếp tục có thể "dĩ hòa vi quý" vì vé nào cũng như nhau :D

    trong lúc SGS và MB "vô tư" thi đấu, 2 kẻ phá bĩnh PD và CNDB cùng đến sân khách gặp các đội chủ nhà cũng đang trong tình trạng thắng thua đều được!!! Với kết quả thua nặng CSG, Nera bắt tay DN Club để chia nhau 2 vị trí 3-4 và xem như cả 2 không còn cơ hội tranh chức vô địch dù trên lý thuyết khả năng này vẫn còn. Trên bảng điểm, bộ tứ Nera, DN Club, PD và CNDB chỉ cách nhau 6 điểm và việc 4 đội này chia cặp thi đấu trong tuần này, thứ hạng có khả năng xáo trộn lớn vì cả PD và CNDB đều thuộc dạng phong độ thất thường và "không thể đoán trước".

    PD dù chẳng còn đăng nhập but vẫn đang có số điểm bám sát nhóm trên và có một hàng công đủ sức tạo mọi bất ngờ. Trong khi đó CNDB sau khi bị CSG đè bẹp đã lại quật khởi thắng đội đầu bảng HD để khẳng định vai trò "vua phá bĩnh" của mình. Đây được xem là bất ngờ lớn nhất vòng đấu khiến cuộc đua chức vô địch V-League lại trở nên hết sức căng thẳng.

    Tuần này CSG và HD sẽ chính thức gặp nhau trong trận đấu chung kết của giải. Ai giành chiến thắng trong tuần này kể như là nhà vô địch sớm 1 vòng đấu khi cả 2 có thực lực vượt xa các đối thủ khác và 3 điểm là dấu chấm hết cho cuộc đua tranh. Có thể nói trận vấp ngã của HD trước CNDB lại tạo ra một loạt cuộc đua mới...

    Kết quả vòng đấu thứ 12
    CSG_FC - nerazzurri_vn 5 - 0
    ChinhNamDẹpBắc - Hai Duong 1 - 0
    MANBAYFC - Da Nang Club 0 - 3
    Paper Dragons - Saigon Saints 5 - 1

    Bảng xếp hạng
    Team Played Goals Points
    1. CSG_FC 12 46 - 15 27
    2. Hai Duong 12 32 - 18 27

    3. nerazzurri_vn 12 29 - 16 23
    4. Da Nang Club 12 27 - 23 20

    5. Paper Dragons 12 27 - 32 19
    6. ChinhNamDẹpBắc 12 13 - 18 17

    7. Saigon Saints 12 9 - 38 4
    8. MANBAYFC 12 7 - 30 3

    Lịch thi đấu vòng áp cuối:
    nerazzurri_vn - Paper Dragons
    CSG_FC - Hai Duong
    Da Nang Club - ChinhNamDẹpBắc
    Saigon Saints - MANBAYFC
     
  18. holyunicorn

    holyunicorn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/1/05
    Bài viết:
    2,175
    Chà, chắc kô ai tính đến đường này :D
    Mà trận thua đó anh Nhân xui, có 2 cơ hội mà bỏ lỡ uổng, mà trận nì CNDB cũng có 2 cơ hội mà may mắn ghi 1. Trận nì em nghĩ 0-0 là hợp lý, tại HD xui thui :D

    Dzi là giờ 2 đội hòa điểm, tuần sau có cái để koi roài :D

    Giờ đã 30d trong khi còn 2 vòng, 1 vòng là gặp Jhee, chắc mùa sau lên V_League roài ::(
     
  19. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Đá với CNDB là vậy, chả thể nào đoán trước được điều gì sẽ xẩy ra cả bởi vì CLB này có 1 hàng thủ cực đỉnh trong khi đó hiện nay các CLB ở V_L hàng công vẫn chưa tương xứng với hàng phòng ngự của CNDB.

    Còn về lượt trận vừa rồi thì với chiến thắng 5-0 thì CSG đã dập tắt đi những tia hy vọng cuối cùng của Nera và đồng thời leo lên luôn vị trí đầu bảng xếp hạng. Cũng chính vì vậy ở trận đấu chiều mai mặc dù thi đấu trên sân khách nhưng Hai Duong sẽ phải quyết tâm dành được chiến thắng
     
  20. Newbie21

    Newbie21 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/6/06
    Bài viết:
    686
    Nơi ở:
    Never never land
    Hôm nay vào V-league xem thấy Paper Dragon không có ai quản lý nữa và bị lock rồi thì phải . Phí thật !!!!
     

Chia sẻ trang này