[New Screenshot] RESIDENT EVIL 4 ON PC **********

Thảo luận trong 'Hướng dẫn | Hỏi đáp game' bắt đầu bởi Black_C@t, 31/1/07.

  1. *Tiểu Bảo*

    *Tiểu Bảo* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/07
    Bài viết:
    138
    Nơi ở:
    Tp mang tên Bác
    Muốn chơi = chuột thì cứ down bản patch về là okie thôi . Tuy lập trình ko dc good lắm nhưng lúc nhắm bắn ít ra cũng thấy ko cực khổ như dùng bàn phím +___+
     
  2. Phat Giang

    Phat Giang C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/3/03
    Bài viết:
    1,757
    Nơi ở:
    Long Thành_Đồng Nai
    Với tui thì RE4 này thật không mấy ấn tượng nếu không muốn nói là thất vọng. Còn nhớ trước đây khi lần đầu tiên chơi RE2, nhìn những con zombie máu me đầy người trông phát khiếp. Còn bây giờ trong RE4 nhìn thấy những con zom chẳng có chút ấn tượng gì hết, chẳng có máu me, chẳng có bò lê bò lết gây cảm giác hồi hộp cho người chơi dù kỹ thuật đồ họa bây giờ so với cách đây gần 10 năm là 1 trời 1 vực. Tui từng tưởng tượng và chờ đợi RE4 này phát hành và tìm lại những cảm giác hồi hộp, giật mình, nát óc(hồi trước còn nhỏ nên khoái mấy cái vụ giải đố) khi chơi. Nhưng bây giờ chơi thì hoàn toàn ngược lại, chẳng còn những thây ma lượn lờ, những âm thanh ghê sợ của chúng....Tại sao RE4 không tiếp tục những cái hay của đàn anh nhỉ ? Chơi game horrnor là phải rùn rợn, giật mình, máu me 1 tí chứ. Ai đời zomebie mà biết nói chuyện!? Biết nhảy, biết dựng cầu thang, biết canh gác, biết sử dụng cưa máy mà không biết sử dụng súng :o....!?Lại có điều vô lý mà tui không thích nữa là những item khi kill zom ấy, chẳng thà để những item ở nơi cố định thì hay hơn. Thử hỏi tại sao trong người mấy con zom đó lại có đạn, có vàng.....Và tại sao khi chúng chết đi thì những item đó phát sáng nhiều màu ??? Tui ghét cái vụ phát sáng cũng những item này, nó làm cho game mất đi tính "thực" của mình.
    Còn nữa chứ, cái chuyện headshot ấy. Tui bắn ngay đầu của bọn zom không nhưng có thấy chúng nổ đầu đâu. Sau khi bắn vài phát thì nó mới "mất đầu" được. Thực tế thì chỉ cần 1 viên vào head của em nó thôi thì em nó đã phải chầu ông pà rồi chứ. Cho nên việc headshot là tui không khoái nữa, dùng shotgun cho nó lành :D
    Oạt, quên, chơi game này bằng gamepad mà không có feedback thì......:(
     
  3. candy_suxx

    candy_suxx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/9/04
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    Redlight District
    Tớ tưởng bọn đấy là người chứ ?
     
  4. hero134

    hero134 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    399
    Tụi nó vẫn còn 1 chút người, vẫn biết sử dụng những công cụ để chơi cùng anh Leon :D
    RE4 là một đột phá khá mới mẻ, thay bằng những con zom chậm chạp là những đứa nửa zom :D cho nó khó chút, chứ cứ lê từng bước thì có lẽ mình bắn dễ lắm.
    Còn về item thì có lẽ nên bỏ sáng đi, âm thanh có lẽ cùi thật, chả thấy tý âm thanh ghê rợn :D
     
  5. Felix Walken

    Felix Walken C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/5/04
    Bài viết:
    1,896
    Nơi ở:
    Another Timeline
    Trong RE4 Zombie ko phải là zombie ??? Đó chỉ là người bị nhiễm virus (đúng hơn là 1 loại chất hóa thạch trong lòng đất)
     
  6. lina_angel

    lina_angel Alone In The Dark Darkness... Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/9/04
    Bài viết:
    2,242
    Nơi ở:
    DoTa of warcraft
    mà sao dung luợng chỉ có 47,6 Mb là sao ???????
     
  7. Alex

    Alex Ăn mày đại gia Moderator

    Tham gia ngày:
    4/8/02
    Bài viết:
    1,331
    Nơi ở:
    Kế bên nhà b
    Đại ca này chắc mới chạm đến Resident Evil 4 lần đầu nên có những lời nhận xét "vô cùng chính xác" về game, nhưng những lời này nên gởi cách đây hơn 2 năm, khi Resident Evil 4 chính thức phát hành trên gamecube.

    Việc thay đổi của RE4 gọi là 1 cuộc cách mạng, nó thay đổi hoàn toàn cái chất RE nguyên thủy, bạn chẳng còn tìm được những pha hù dọa quen thuộc, nhũng còn zombie đầy máu lê lết cạp người như cạp người yêu, âm thanh quen thuộc đã mất... nói đúng hơn, RE4 là 1 game action, một game có gameplay "ấn tượng".

    Tui đồng ý với ai chơi gamepad, bởi đơn giản, gamepad mới tận hưởng được cái thú của game. Còn việc feedback mà bạn ở trên đề cập, đơn giản vì game kô hỗ trợ, gắn tay xbox 360 cũng vậy thôi, no rung, chỉ play. Không play thì thôi.
     
  8. Black_C@t

    Black_C@t 4 Leaf Clover

    Tham gia ngày:
    22/9/05
    Bài viết:
    4,450
    Nơi ở:
    Racoon City
    Ông có biết nội dung của game là gì không vậy ????
     
  9. whywhywhy

    whywhywhy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/10/03
    Bài viết:
    34
    Vào đây mà download bản patch để có thể chạy game bằng mouse. Ngoài ra, nó còn có file save game đã được chơi xong sẵn, cộng với trainer dành cho những ai không muốn chết và không muốn hết đạn.
     
  10. Phat Giang

    Phat Giang C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/3/03
    Bài viết:
    1,757
    Nơi ở:
    Long Thành_Đồng Nai
    Ặc! Thế bác có biết RE0,1,2,3 là nói về con người bị nhiễm T-virus mà trở thành zom không thế hở ??? Tại sao để là RE4 mà lại khác hoàn toàn với các bản trước đây??? Lấy mẹ nó cái tên khác là được rồi, cần quái gì mà lấy cái tên là RESIDENT EVIL 4 ???
    THì đó, chơi RE mà không có feedback cũng giảm mất tính rùng rợn của game. Hồi trước chơi RE2,3 có feedback rung ầm ĩ, chơi sướng biết bao!
    PS: Tui lần đầu tiên đụng tới RE4 đấy, làm gì có diễm phúc mà chơi trên GameCube hay PS2. Tui cũng là fan của RE, nhưng tui thấy sao nói vậy thôi! RE4 này không còn là RE nữa!
     
  11. legendarysaiyan

    legendarysaiyan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    953
    Tui cũng đồng ý với bro, đã là RE thì phải có zombie và giải đố, chính đó mới là đặc điểm ko lẫn vào đâu được của RE với các game khác, còn RE 4 này thấy chẳng khác gì game hành động đâu có còn được phong cách của RE nữa, tôi thấy nó chẳng khác gì Cold Fear cả.
     
  12. Sonix

    Sonix ♫ VGM Collector ♫

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    6,202
    RE4 là cũng nói về những người dân do đi khai thác ở mỏ quặng mẫu hóa thạch Las Plagas nên bị nhiễm bệnh qua đường hô hấp (cũng tương đương với virus) huống chi con trùm cuối còn là 1 thằng bị nhiễm G-Virus =))

    Nếu là RE là phải có zombie....nếu nói vậy thì các bản RE sau này chắc toàn zombie ko,khỏi chơi cũng bít =))
    Còn RE từ trước đến giờ vẫn luôn là hành động,nếu muốn giải đố thì qua SH chơi là vừa ;))

    Cả thế giới đều công nhận RE4 là 1 bước phá cách của Capcom,nếu ko chịu đổi mới thì RE sau này sẽ chẳng khác gì 1 game bắn zombie rẻ tiền :D
     
  13. Felix Walken

    Felix Walken C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/5/04
    Bài viết:
    1,896
    Nơi ở:
    Another Timeline
    RE có giải đố đấy, ai chơi tới phần tới nhà thờ (sau khi đi xong cái làng) thì sẽ gặp 2 cái câu đố... ^^
     
  14. Holy_Master

    Holy_Master The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    2,424
    nhờ đột phá mà RE4 mới giành được nhiều giải thưởng đấy, được gamespot cho 9,6 điểm & được bầu chọn là best game of year nữa kìa, chứ nếu cứ giữ nguyên phong cách cũ thì liệu có được đánh giá cao vậy ko.
     
  15. Alex

    Alex Ăn mày đại gia Moderator

    Tham gia ngày:
    4/8/02
    Bài viết:
    1,331
    Nơi ở:
    Kế bên nhà b
    Cái tên Resident Evil là công cụ làm ăn của thằng Crapcom mà, sao nó đổi tên được. :D RE4 nó dính liếu đến với các RE trước nhiều lắm, nên đâu thể đổi được, ngoài Leon ra, chúng ta gặp lại Ada, Wesker (kẻ thù truyền kiếp), Hunk (nhân vật bí ẩn ở RE2), câu chuyện về Umbrella cũng loáng thoáng nhắc đến trong RE4, nói chung nhiều điểm dính đến các phần trước

    Trong RE4 ngoại trừ mất đi tính horror nhưng nó lại bổ sung nhiều cái hay, chơi đã tay hơn chơi mấy RE kia, zombie ra liên tục, chơi nhân vật Hunk cầm súng máy rỉa đã nhất. Ngoài ra súng đạn nâng cấp lên bắn đã lắm.
     
  16. whywhywhy

    whywhywhy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/10/03
    Bài viết:
    34
    Đọc qua nhiều ý kiến của các bạn, mình cũng xin nêu ra một vài suy nghĩ:

    - Thứ nhất, chuyện được nhắc đến nhiều nhất ở đây có lẽ là đồ họa. Theo quan điểm của mình, quả thật là chẳng có gì mà phải bất ngờ hay là thất vọng về đồ họa của game. Nếu như các game PC khác luôn làm đình đám cho quảng cáo tính năng đồ họa đẹp thì đơn giản đó là các game mới nên họ mới cần đầu tư như vậy. Còn với RE 4 thì nếu Capcom muốn cho nó nổi tiếng thì đã nổi tiếng nhiều năm trước, khi nó mới ra đời. Còn bây giờ, nó đã là 1 game cũ. Các bạn thử nghĩ xem, giá thành máy chơi game đã giảm rất nhiều, đồng thời sức hâm mộ của người chơi cũng đủ để Capcom lấy lời suốt 2 năm qua rồi. RE4 PC ra đời có lẽ đơn giản chỉ là để cho 1 số lượng người chơi PC mà chưa có máy PS2 hay GC thỏa mãn. Với những lý do như vậy, thì Capcom liệu có cần quan trọng đến việc kiếm lời nhiều, hay là phải bỏ ra 1 số tiền lớn đầu tư vào việc thiết kế toàn bộ lại game để cho nó tương thích với máy PC (thiết kế game cho PC thường rắc rối hơn nhiều bởi vì PC quá đa dạng về cấu hình). MÌnh nghĩ đơn giản RE4 cho PC cũng chỉ là sản phẩm Capcom coi là chiều chuộng người chơi game trên PC một chút.

    - Thứ hai là chuyện thất vọng về kiểu game của RE4 so với các RE bản trước. Xét về mặt thiếu vắng zombie thì nói vui một chút, là chúng ta không thể bắt bẻ Capcom được, bởi vì tên game là Resident Evil chứ đâu phải là Resident Zombie, cho nên, những đối thủ trong game chỉ cần mang tính Evil là được thôi, chứ đâu nhất thiết phải là zombie thì nó mới là Evil.Nhưng nói cho cùng, các bạn thử nghĩ xem, có bao nhiêu phiên bản RE na ná nhau về kiểu giết zombie ra đời (mình đếm được là 6) đồng thời trên thị trường cũng có khá nhiều game giết zombie rồi, còn chưa tính đến phim các phim kiểu này nữa, như vậy liệu có nhàm không. Ngoài ra, Capcom cũng có thể có lý do của họ về mặt doanh thu, đâu chi mà tự nhiên game đang ăn lời mà Capcom dám thay đổi niềm yêu thích của game thủ. Do đó, muốn tồn tại tiếp, họ cũng phải cách tân sản phẩm của mình. Có thể nói RE4 là 1 sức sống mới trong dòng game RE, tuy không còn mang nặng tính kinh dị nữa, mà thiên về action, nhưng theo nhận xét riêng của mình thì đây quả thật là 1 game rất hay và rất đáng chơi. Mọi thứ từ cốt truyện, cách chơi đến đồ họa (đối với PS2 và GC) đều được Capcom trau chuốt rất kỹ. Chơi trên PC tuy hình ảnh có xấu đi, nhưng mình cũng phải rất ngạc nhiên trước sự sáng tạo về hình ảnh (nhất là lúc chơi ở trong lâu đài hay trên những vách núi cao), thì thử hỏi, nếu chơi bằng PS2 và GC thì nó còn đẹp đến mức nào.

    - Thứ 3, về mặt điều khiển thì theo ý mình là các bạn cứ thử chơi trên bàn phím xem sao, vì mình lúc đầu đọc mấy câu nhận xét về sự khó khăn khi chơi trên bàn phím, nhưng sau khi mình thay đổi vị trí các phim cho gần nhau, và chơi đến 10% game thì coi như chẳng thấy gì là khó nữa. Thậm chí, sau khi dùng thử bản patch để RE4 có thể sử dụng mouse được thì mình thấy thật khó khăn khi chơi, vì đã sử dụng bàn phím quen rồi. Cho nên, bạn có thể cứ chơi với công cụ mà bạn có được, không nhất thiết phải sắm sửa thêm cái này cái kia cho bằng được.
     
  17. 25TOLIFE

    25TOLIFE You Must Construct Additional Pylons

    Tham gia ngày:
    2/2/06
    Bài viết:
    8,547
    Nơi ở:
    In the Dark
    làm ơn cho xin cái CDkey để cài game với , cám ơn nhìu
     
  18. Sonix

    Sonix ♫ VGM Collector ♫

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    6,202
    bh82220691119281
    Trong đĩa bạn mua cũng có ghi cd key mà :-?
     
  19. jackychun

    jackychun Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/03
    Bài viết:
    3,378
    Nơi ở:
    Capua
    Thay phím như thế nào vậy??
    Bài viết hay nhưng chả có j mới cả :cool:
     
  20. kindbeast

    kindbeast Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/05
    Bài viết:
    258
    Đúng là ko có gì mới, nhưng ít ra ngta cũng đút kết được 1 vài vấn đề. Tui thấy vậy là good rùi, dù có chút thất vọng về đồ họa, nhưng ko sao, chẳng trách ái hết, lẳng lặng mà chơi thôi. hehehe
     

Chia sẻ trang này