GH quân long AcTang vì sao xóa acc..?????

Thảo luận trong 'Cửu Long Tranh Bá - 9 Dragons' bắt đầu bởi hongson090, 7/2/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Rabbit

    Rabbit Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/10/02
    Bài viết:
    863
    Nơi ở:
    HCM
    nhầm rồi, bác này bên Ỷ Thiên, trong top 20 đó
     
  2. JFK

    JFK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    150
    Hehehe.
    Đang tìm một cái cheat nè RB, xem thử coi có qua mặt được Novice4ever ko?=)) =)) =)) =)) :devil: :devil:
     
  3. JFK

    JFK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    150
    Có một điều thú vị khi tôi tìm hiểu về các điều khoản do VNG lập ra có liên quan đến vấn đề hack xp:

    1) Những người "lên lv bất thường", từ dùng trong thông báo của VNG, đã vi phạm điều 7c.
    Xin dẫn ra đây điều 7c:
    2) Những người đang truy sát AT có phạm tội gì ko? Xin thưa có đấy, đó là điều 7f:
    Thế mà TS vẫn ra sức bênh vực, hết ý, hết ý......
     
  4. New_bajoka

    New_bajoka Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/05
    Bài viết:
    13
    gộp 2 cái trên lại thêm 1 bài khẳng định nhưng người đồ sát AT là người dùng hack , vậy anh em chú ý ko lại nhỡ tay PK anh ý nhầm thì hỏng
     
  5. [Max]

    [Max] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    347
    Những lời nói của ông Thach Sanh có còn ai tin nữa đâu , ổng nói cho anh em mình biết cho vui nhà vui cửa để mà bàn luận :D
     
  6. Rabbit

    Rabbit Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/10/02
    Bài viết:
    863
    Nơi ở:
    HCM
    thôi wa TGHM anh Linh, ráng mai lên 2x đi dungeon raid chơi :D
     
  7. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Bạn nói chuyện thiên hô bách sát quá. Nếu bây giờ tôi nói có rất nhiều phản ánh, report nói bạn là người hack exp thì bạn sẽ nghĩ thế nào? Tại sao cho đến giờ này bạn vẫn chưa bị lock account? phải chăng là bạn có quan hệ gì với VNG??
     
  8. kyhoangvu

    kyhoangvu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    134
    không thích chơi thì nghỉ. mà AD gì mà chỉ toàn đi cãi lý này lý nọ thế ko biết, thieets nghĩ Ql thì nên giữ vai trò trung lập hay hơn
     
  9. JFK

    JFK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    150
    Hì hì, TS đuối lý rồi. :D :D :D :D
     
  10. tinyprince

    tinyprince Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/12/04
    Bài viết:
    361
    Chặc... muốn nói người khác đuối lý thì trước hết phải đọc hiểu tranh luận của người ta. Không phải cái gì mình nói cũng đúng, cần có một cái nhìn khách quan hơn.
     
  11. khongcanh

    khongcanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/12/04
    Bài viết:
    42
    @TS:

    Bạn làm một cái report giống như diễn đàn của 9D đi, ở đó rất nhiều người mô tả phân tích (nghĩa là có dựa vào các tình tiết có thật và đã xảy ra) chứng minh ES và một số người khác chơi gian lận.

    Nhưng tui nghĩ bạn không hề có bất cứ một tư liệu, sự quan sát, sự theo dõi... nào để tố cáo JFK là "chơi gian lận" vì đến cả cái nick trong game của JFK bạn còn không biết.

    Đến cái nick trong game của JFK bạn còn không biết thì ở đây bạn nói (tố cáo, report) JFK chơi gian lận là hoàn toàn vô căn cứ, hoàn toàn bịa đặt, dối trá trắng trợn.

    Có thể nói tóm lại là vu khống để đối đáp lại những lập luận của JFK mà bạn không còn tìm được những lý lẽ nào khác hơn.
     
  12. noobdancer

    noobdancer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/06
    Bài viết:
    151
    @không cảnh : trong tất cả những mô tả đó, rất rôm rả rất hung hăng (lúc đầu) nhưng sau đó bị mấy bác cao thủ vô "nói chuyện thực hư" giờ thấy ko ai nói rồi :))
     
  13. JFK

    JFK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    150
    Nếu các bạn theo dõi từ đầu đến cuối, giữa tôi và TS, khi tranh luận đều cố gắng nói lý lẽ, không quy chụp cụ thể một ai cả, tất cả đều chỉ đứng trên lý để nói chuyện, nhưng cuối cùng thì TS đã chịu không được nửa đành giở trò chụp mũ (dù chỉ là giả định) nghĩa là đã đuối lý rồi ..:D :D :D
     
  14. New_bajoka

    New_bajoka Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/05
    Bài viết:
    13
    chẳng có j nói lên bác TS đuối lý ở đây cả , chỉ thấy JFK và Khongcanh chỉ nói theo suy luận ko lấy gì làm chứng để người khác tin cả
     
  15. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,705
    bác mới là người đang qui chụp TS chụp mũ đấy. Đội bạn nói "giả sử" chỉ để cho bác thấy mấy cái giả định đưa ra từ trước đến giờ chỉ cần thay tên người bị tố cáo là vác đi đâu post cũng được. Giả định, dù là giả định hợp lý thế nào chăng nữa cũng chỉ để tham khảo. Giả định không thay cho chứng cứ thực được, vì thế dựa vào "giả định" để buộc tôi người khác là suy nghĩ ngây thơ nhất tôi từng được nghe!
     
  16. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Cũng như một số người cũng đã nhận ra ở phía trên, những gì tôi nói trong post trước là một ví dụ - counter example để cho thấy rằng nói chuyện thiên hô bách sát, nói chuyện về giả định mà cứ như đúng rồi ấy thì nó như thế nào.

    Bạn nói rằng lúc nào bạn cũng nói lý lẽ, bây giờ chúng ta xem bạn nói lý lẽ như thế nào nhé.

    Ở đây bạn dùng từ "biết chắc" là có hack xp tôi xin hỏi bạn hack xp là gì? Tính chất của hack là như thế nào, tác động giữa game và chương trình hack như thế nào và nó có liên quan đến xp như thế nào? Nếu bạn không thể trả lời được những câu hỏi trên thì bạn không thể nào nói là bạn "biết chắc" là có hack xp mà chỉ có thể nói là dựa vào suy đoán là có chuyện mờ ám, thế thôi. Bạn không thể "biết chắc" về một cái gì đó mà bạn chẳng biết gì về nó cả.

    Xuống dưới còn kinh hơn, bạn cũng "biết rằng" (bằng cách nào đó, tôi cũng không rõ là làm thế nào) sô người đang truy sát bạn đều hack xp cả. Cái mà tuy bạn không biết gì về nó nhưng cũng biết chắc là những người truy sát bạn đang sử dụng nó.
    Hơn thế nữa bạn lại cũng (bằng cách nào đó) biết được rằng những người đang truy sát bạn có quen biết với Vinagame vì bạn nói rằng những người đó đang được VNG "ưu ái" cho ở lại trong game. Nếu như không quen biết gì với VNG thì chẳng thể nào nói là ưu ái cho ở lại cả. Người ta chẳng thể nào "ưu ái" với một đám chơ vơ cháo váo ở đâu không biết cả mà lại (theo như bạn "biết") là đang sử dụng hack.
    Trong một vài câu ngắn ngủ bạn đã khẳng định được rằng bạn "biết" được 3 điều khá quan trọng: thứ nhất bạn "biết" những người đang truy sát bạn đều sử dụng hack, thứ hai bạn "biết" những người này đều có quen biết với Vinagame, và thứ ba là bạn "biết" Vinagame đang ưu ái và dung túng những người này làm càn. Còn chuyện làm thế nào mà bạn có thể không những biết mà còn biết chắc kinh thế thì tôi cũng không rõ tại bạn cũng không có nói.

    Chưa hết

    Cái đoạn này gọi là không có nghĩa lý gì cả. Bạn nói rằng VNG cướp công của bạn, cướp cái gì? cướp công bạn report những người truy sát bạn hack à? Theo bạn những người đó quen với VNG mà, họ đang được VNG dung túng mà, vậy thì VNG cướp công gì của bạn thì tôi cũng không hiểu. Chẳng những thế sau khi "cướp công" của bạn xong họ lại còn hả hê rồi để tự bạn lo liệu. Hả hê cái gì thì tôi cũng không rõ, hả hê về chuyện bạn report những người có quen biết với VNG hay là hả hê về chuyện bạn đã báo cho họ những đối tượng đáng nghi ngờ và họ được dịp để theo dõi những đối tượng này xem có thực sự là hack hay không? mà trong cả 2 trường hợp tôi cũng chẳng thấy có cái gì để mà hả hê cả.

    Nói tóm lại là toàn bộ những lập luận của bạn chỉ là những lời buộc tội chắc nịch đầy quả quyết nhưng lại vô căn cứ cùng với những ví von khó hiểu vả cuối cùng đã kết luận rằng với bạn đã dùng lý lẽ để tranh luận với tôi và đã khiến cho tôi đuối lý và phải chụp mũ bạn?? Tôi cũng không hiểu cái lý lẽ của bạn nó ở chỗ nào?
     
  17. thienthan0702

    thienthan0702 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/06
    Bài viết:
    9
    nói chung là thế này ? các bạn đang chơi game của ai ? Của người ta đúng không ? vậy người ta muốn làm gì thì làm, mình có tranh cải lắm rồi họ cũng lấy quyền lục mà chèn ép mình thôi. không thích chới nũa thì nghĩ. ũm hộ một nhà cung cấp game mới , có phải có một mình vng đâ u mà sợ, trời ah. chơi game vui ý mà
     
  18. Knight84

    Knight84 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/03
    Bài viết:
    238
    Thế TS nghĩ sao khi nội bộ VNG ở HN đem thông tin nhạy cảm về file chứa thông tin hạn chế 5h và cách thay đổi để chơi 24/24 x2?
    VNG ở SG thì chỉ có 3 người nắm thông tin file đó và 3 người đó ko lan truyền ra ngoài. Bản thân VNG đang điều tra nội bộ người làm rò rỉ thông tin ra ngoài.
    Và TS vào forum CLTB, 1 topic báo cáo tình trạng lên lvl bất thường thu hút 24.000 lượt truy cập mà bộ phận quản lý kĩ thuật game CL không biết ( chẳng biết do MOD forum quên báo cáo hay cố tình không báo cáo )
     
  19. Rabbit

    Rabbit Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/10/02
    Bài viết:
    863
    Nơi ở:
    HCM
    ko lẻ h bác JFK post cái đoạn code đó lên đây cho TS cùng mọi người down về xài thử coi có phải là ko bị mất time ko, x2 có phải 24/24 ko thì TS mới chịu :D
    nếu TS muốn vậy thì cứ pm cho bác JFK 1 cái thì sẻ có ngay 24/24 trên 4rum này ngay
     
  20. JFK

    JFK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    150
    @TS:
    À thì ra vậy, mấu chốt của vấn đề là câu hỏi: Tôi biết có hack xp và biết có người sử dụng hack xp là từ đâu?
    Xin thưa là từ thông báo của VNG, không lẽ bác chưa đọc??? Có cần tôi trích lại ra đây không?
    Và đây là do chính bác viết:
    Và ở vế sau: bác hỏi tại sao tôi biết VNG ưu ái cho những người hack xp ở lại trong game? Xin trả lời: cho tới giờ này tôi không hề thấy thông báo cái "danh sách người vi phạm" mà VNG đang nắm và chưa nghe thấy một acc nào bị khóa trong các danh sách đó, như vậy hỏi bác có phải VNG đang để những người vi phạm ở lại trong game không vậy?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này