GH quân long AcTang vì sao xóa acc..?????

Thảo luận trong 'Cửu Long Tranh Bá - 9 Dragons' bắt đầu bởi hongson090, 7/2/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. New_bajoka

    New_bajoka Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/05
    Bài viết:
    13
    Bác lại nghe nói ở đâu vậy :o cho đi theo ngồi lê đôi mách với :'>
    Thông báo của VNG cũng đâu có nói j đến hack exp , mà chỉ nói đến cách lên lev nhanh bất thường .
    Bác JFK nếu có mã code có thể mang lên VNG làm bằng chứng mà sao cứ phải ngồi đây tán phét vậy ?
     
  2. JFK

    JFK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    150
    Tôi trích lại ở đây thông báo của VNG nhé:
    Muốn tham khảo điều 7c thì có luôn ở đây:
    Và VNG cũng đã khẳng định đã có danh sách những người vi phạm (chớ không phải chỉ là tình nghi).

    Còn muốn biết hack thế nào thì xin hỏi TS, vì chính TS đã gọi là bot và cho rằng việc kiểm tra những người xử dụng bot này rất nhanh.
     
  3. Odisey

    Odisey The Miscast Sorcerer GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    24/6/03
    Bài viết:
    40,159
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Một cuộc cãi vả chẳng đi đến đâu cả -.-
    Chúng ta đang tìm lấy những câu chữ của nhau và tìm cách làm cho đối thủ chịu thua mình , công nhận mình đúng . Nhưng đây là việc làm mệt mỏi nhất mà tôi vẫn thường thấy khi tham gia diễn đàn này ...sự tranh luận đi vào một ma trận mà không biết khi nào là kết thúc (nó có đúng là tranh luận không nhỉ -.- )
    Thôi , chuẩn bị đón năm mới . Chuẩn bị làm nhiều việc mới ...Hãy dành thời gian cho mùa xuân đang đến hơn là lao đầu vào những cái vòng luẩn quẩn này.
     
  4. DuongKyMinh

    DuongKyMinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/5/03
    Bài viết:
    2,439
    Nơi ở:
    Đào Hoa Đảo
    Ko bàn viec Esprit có hack hay ko. Riêng thành tựu xích xà cày 5 tiếng liên tục, buff chia riêng, cắn thuốc tăng sát thương này nọ cũng 6% 1 ngày là giỏi. Thế mà có Esprit 4 ngày 1 level (bằng chứng cho vụ này ah? nghĩ coi AcTang Xích xà mấy rồi? Vượt qua AcTang tức là nhảy 3 level trong vòng 1 tuần là chuyện có thể hay ko có thể khi mà 1 ngày chỉ cho chơi 5 tiếng? )
     
  5. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Bạn đưa những thứ đó ra để làm gì? Bạn tuyên bố chắc nịch rằng những người truy sát bạn đang sử dụng hack trong khi toàn bộ thông tin về hack đó bạn lại không biết gì cả bằng chứng là bạn quote post của tôi. Bạn cũng tuyên bố chắc nịch là bạn biết những người đó quen với VNG và đang được VNG ưu ái trong khi bạn không có một khái niệm nào về chuyện ai nằm trên cái danh sách kia cả.

    Vậy mà bạn vẫn gân lên mà nói là bạn đang nói chuyện lý lẽ và còn nói tôi đuối lý khi tranh luận với bạn??

    Tôi hỏi bạn, bạn có biết những người nằm trong danh sách đó là ai không? Nếu bạn không biết có những ai nằm trên danh sách đó, tại sao bạn lại biết là chưa một acc nào bị khóa trong các danh sách đó? Còn nữa, bạn không hề biết một tý gì về cái danh sách đó mà lại thẳng thừng tuyên bố là những người truy sát bạn nằm trong cái danh sách đó và VNG bao che cho những người đó truy sát bạn và như vậy đã ảnh hưởng đến PvP trong game. Rồi bạn dùng lý do đó để chỉ trích tôi bảo rằng tôi có nghĩ đến điều đó khi nêu ra đề tài về open PvP hay chưa.

    Hơn thế nữa, khi bạn "chưa nghe thấy" không có nghĩa là nó không xảy ra. Bạn biết được bao nhiêu người chỉ trong server Ỷ Thiên? Bạn biết được bao nhiêu người hoàn toàn ẩn cư, không đua level 1 tí nào, chỉ dùng bot để farm?
     
  6. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,704
    Bản chất của tranh cãi diễn đàn là vậy mà :)). Cứ tham quan thôi, đâu cần tham gia chứ ông bác ;)
     
  7. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Việc này nhiều khi là là bất đắc dĩ, một khi đã bắt đầu tranh luận, đôi khi khó tránh khỏi được điều này. Nhưng đúng như bạn đã nhận xét, đây là một cuộc cãi vã chẳng đi đến đâu cả.
     
  8. JFK

    JFK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    150
    1.Này TS, hảy chỉ cho tôi biết tôi viết câu nào chứng tỏ rằng tôi biết cách hack đi ông bạn. Tôi khẳng định có hack và có người sử dụng hack xp là từ thông báo của VNG và do chính bài post của bạn.

    2. Những người vi phạm theo thông báo của VNG đã bị xử lý chưa? Nếu nhớ lại thông báo xử lý những người lợi dụng lổi hộp BV sẽ thấy rõ: phải có thông báo xử lý, trong một thông báo có tính chất xử lý, VNG sẽ đưa rõ thời gian mà người bị khóa acc vi phạm. Xin hỏi bác TS đã có thông báo đó chưa vậy? Đây là một vụ việc mà dư luận quan tâm rất lớn, nếu phải xử lý ắc sẽ có thông báo, tôi không tin là VNG lại đi khóa acc một cách âm thầm đâu anh bạn TS. Do vậy tôi cho rằng vẫn chưa có acc nào bị xử lý. Và cũng xin nhắc lại để TS nhớ, tiêu chí từ đầu của tôi là tạo ra các threat thế này nhiều hơn nhằm tạo sức ép về phía VNG sớm công bố cái danh sách vi phạm kia và hình thức xử lý.

    3. Khi có một bạn thông tin về việc AT đang bị những kẽ đang bị dư luận nghi ngờ là hack xp truy sát, tôi có hỏi bạn là khi kêu gọi mọi người tham gia open pvp bạn có nghĩ đến khả năng này không? và bạn đã trả lời:
    Và sau đó là:
    Qua 2 câu trả lời trên chính bạn đã không phủ nhận việc các acc hack xp tham gia vào open pvp và còn cho rằng không ảnh hưởng lớn.
     
  9. noobdancer

    noobdancer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/06
    Bài viết:
    151
    Thứ nhất nếu có hack cũng chưa phải hack tràn lan, nếu thế thì VNG tốt nhất nên im lặng xử lý, nếu chỉ có 1 mình bạn bị những người xài hack quậy phá thì người ta cũng không hơi sức đâu để xử lý cho 1 mình bạn 1 cách "nhanh chóng".TS khẳng định acc xài hack xp tham gia open PVP với 1 mình bạn thì không ảnh hưởng đến game (cái này cũng đúng mà), nếu 10% người tham gia pvp có xài tool thì nghiêm trọng, đây chỉ là 0.001% thì nó lại khác, chả ai vì 1 vài người hack đi công nhận game mình đang bị "phá", tốt nhất là họ im lặng sửa và không công nhận-về tình thế là không hay, nhưng về lý như thế là thông minh.
    Chưa kể đâu ai đưa ra đc bằng chứng người ta hack =))
    cái câu bôi đen đó vui quá :))
     
  10. JFK

    JFK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    150
    Bạn không theo dõi threat này từ đầu vào đây phán bậy quá. Câu này tôi đã đối đáp với TS rồi, nay xin lập lại một lần nửa:

    Sao bạn biết có ít người hack xp? Tôi cũng muốn là ít người hack xp lắm nhưng VNG có thông báo là bao nhiều người đâu? Cái mà bạn gọi là thông minh thì trong kinh doanh người ta gọi là " xem thường khách hàng".
     
  11. lego8193

    lego8193 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/1/07
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Secret Garden
    vậy VNG phải công bố list những người hack, chứ nói:
    mà ko có chứng cứ thì ko ai tin dc
     
  12. khongcanh

    khongcanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/12/04
    Bài viết:
    42
    1. Đừng có mong có người chỉ cho cách tăng xp bất thường ở đây, nên mọi người không phải khích :D . Với lại cũng update rồi, update cả cái GameGuard mới khiếp chứ :D

    2. Việc "gian lận" qua các bài, topic cho thấy đó là chuyện nội bộ, người ngoài không đuợc biết, nên đừng có bảo là không có hack (ý tui là gian lận), việc này chắc chắn là 100%. Mọi người ở đây chẳng là cái thớ gì mà đuợc quyền biết.

    3. Tui đảm bảo với các bạn, nếu không có những tố cáo "gian lận" thì có lẽ không có cái vụ update GameGuard đâu.

    Chứ nếu mà không có thì có khi con số 0.0000000000000001% người hack nó thành 99.99% người chơi hack, con số 0000000000001% nó không nghiêm trọng, nhưng mà 99.99% thì lại có, đến lúc nó thành 99.99% mà tố cáo thì người ta lại chửi là phá đám :D

    Có lẽ vụ này đã xong, còn hình phạt của VNG đối với các trường hợp gian lận như thế nào thì phải đợi, nặng hay nhẹ, hay không áp dụng hình phạt là do chính sách kinh doanh 9D của họ, họ phải cân nhắc như thế nào để có lợi trong kinh doanh.

    Còn ai muốn nói mình đúng thì cứ việc nói mình đúng, ai muốn chứng tỏ mình biết nhiều, hiểu nhiều thì cứ việc.

    Chán tranh cãi rồi, chơi tiếp đây
     
  13. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,704
    update GG, nhưng quay lại phiên bản cũ rồi thì phải :|
     
  14. xlouis13x

    xlouis13x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/3/06
    Bài viết:
    11

    cái từ nhỡ tay bạn nói là 1vs1 hả? bạn có trong top cửu đại thần long kô vậy? nếu chưa có trong top đó thì mình nghĩ bạn còn gà lắm,đừng mơ mà có dịp lỡ tay pk được họ(cho dù máu họ còn 2k). bạn có biết defen+máu của người mang danh hiệu cửu đại thần long là nhiêu kô? theo tui biết là có thể đánh chết con boss phù phong đoàn chủ bên Liêu Đông mà kô cần phải hồi máu 1 lần nào cả đấy bạn ah` :D
     
  15. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,704
    ko hiểu bài người ta post có ý gì thì đừng reply... -.-"
     
  16. ROSE

    ROSE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/02
    Bài viết:
    120
    Làm sao mà xóa mấy acc VIP đó được. Cái vụ HBV ai có tiền từ 300k-1mil tùy char là unblock à. Vinagà bán rẻ trò CLTB này cho mấy acc VIP đó chơi 1 mình luôn rồi. Thích game CLTB lắm nhưng mà toàn VIP chơi không thôi thì để nó chơi với dế luôn cho rồi. TGHM open rồi chơi thôi.
     
  17. sat_thu_ko_buon

    sat_thu_ko_buon Guest

    Tham gia ngày:
    12/5/06
    Bài viết:
    298
    Nơi ở:
    Melame
    1 diễn đàn vớ vẩn.Kronpas nói có lý:hẻm có bằng chứng nào cụ thể cả
     
  18. New_bajoka

    New_bajoka Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/05
    Bài viết:
    13
    Chán nghe cái câu kia lém rồi ::( , cũng theo tôi biết thì long gì thì long gặp nuke bắn thì cũng chỉ 4-5 hit ...
     
  19. lebaophucviet

    lebaophucviet Qingfang Moderator

    Tham gia ngày:
    9/6/03
    Bài viết:
    1,125
    Đã tìm ra được cách để train lv nhanh để được x2 24/24, nhưng khá vất vả ^^. Phát hiện này đã khá lâu nhưng không ngờ đến hiệu quả của nó lại cao đến thế

    Đã gửi báo cáo lên VNG, mong sớm fix lại, bản thân chưa sử dụng nó quá 15 phút trên cả 3 char :). Nếu trong 3 ngày không nhận được phản hồi từ phía VNG, sẽ phổ biến cho mọi người.
    Lưu ý : Đây không phải là hack/bug, dường như 1 cách để lách luật. tương tự như vậy thì mọi người đã biết, giờ chỉ khác đôi chút
    Xin cho hỏi vị thần long ấy là ai vậy, ngưỡng mộ quá
     
  20. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,704
    lý tưởng vậy thôi, vào đại chiến bố nuker cũng ko dám chơi xuất huyết, mà phải dùng mấy đòn .5 sec và instant cast. Xuất huyết dam to thật, nhưng mất 2 giây để rặn rặn.. 2 giây đó đủ tiễn nuker lên đường rồi :|
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này