Armored Core 4

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi fulldametal, 17/3/07.

  1. fulldametal

    fulldametal T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    538
    sắp tới ra cái game này, mình coi trailer thấy phần độ Mech cool lắm, anh em nào thấy thích thú hay có kinh nghiệm nhảy vô tám chơi!với nó có phần chơi online thấy có vẻ đã lắm!!
     
  2. longca147

    longca147 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/9/05
    Bài viết:
    775
    Game này làm cho PS2 chán ốm (:|, được có mỗi đoạn CG là đẹp còn lại đều ở mức trung bình cả :-j
     
  3. anhminh3103

    anhminh3103 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/05
    Bài viết:
    58
    Bác nói rõ hơn về game này đi.
    Game này em chưa nghe bao giờ
     
  4. fulldametal

    fulldametal T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    538
    à! để mình đưa link movie của nó cho các bác xem, quả thật trên ps2 nó chán thật, không biết lần ra quân này trên ps3 và xbox 360 có gì đột phá không, cũng hy vọng là sẽ hay hơn

    http://gametrailer.com/gamepage.php?id=2168
     
  5. Roy Mustang

    Roy Mustang Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    1,043
    Nơi ở:
    Hà Nội quê e
    Game này mình chơi rồi!Bản này chắc chắn sẽ khiến những ai thích chơi theo kiểu Gun Metal hay Mech Warrior mê mẩn đấy.Đồ họa nâng cấp,đẹp hơn và thật hơn nhiều(đương nhiên).Sau khi chơi trên PS3(còn XBOX360 mới xem HD trailers),thì có thể thấy cảnh vật,cháy nổ và bóng của PS3 đẹp hơn còn XBOX360 thì làm hiệu ứng trên con Mech tốt hơn!
     
  6. fulldametal

    fulldametal T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    538
    mình cũng mong là nó sẽ tuyệt vời, khoái độ mấy con mech lắm. mà Roy chơi là bản J à???không biết XBOX với PS có gì khác biệt nữa không nhỉ
     
  7. ThieuLamDatMa

    ThieuLamDatMa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/9/05
    Bài viết:
    2,058
    Nơi ở:
    Manhattan, New Y
    Cái trên Ps3 co tông màu xám,nhìn thấy mịt mù kô rõ nét ở cảnh vật xung quanh,trong khi 360 lại lợi hơn về phần này.Hiệu ứng cháy nổ cả 2 hệ đều giống nhau nhưng vẫn chưa khai thác sức mạnh xử lí,các cảnh cháy nổ nhìn đơn giản kô hoành tráng,chơi ps3 nhìn thấy buồn hơn!!http://www.gametrailers.com/player.php?id=17890&type=wmv&pl=game
     
  8. Rocielvn

    Rocielvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/3/07
    Bài viết:
    181
    Nơi ở:
    BDRTV
    Vì PS3 mới ra mà nên thông cảm cho hoàn cảnh chế tạo gaem của nó chưa được kỹ lưỡng như 360 đã ra hơn 1 năm.
    Cứ xem gaem PS2 bây giờ đi sẽ thấy Xbox chả là gì nữa cả.gaem nào cũng đầu tư triệt để đẹp dã man lun.Chỉ thua PC một tí xiu với những ai kg có VGA xịn.
     
  9. None_1

    None_1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/6/06
    Bài viết:
    734
    Nơi ở:
    HCMC
    Ko biết màn hình bị sao nhưng nhìn trên bản Xbox360 có những cãnh khá tối thậm chí còn ko thấy đường. Nhưng nhìn chung tông màu trên XBox360 bắt mắt hơn so với PS3 tuy vẫn còn vài khuyết điểm.
     
  10. Roy Mustang

    Roy Mustang Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    1,043
    Nơi ở:
    Hà Nội quê e
    Mắt bác này chắc có vấn đề,hiện tại tôi chưa thấy một game nào của PS2 hình ảnh có thể vượt qua được game của XBOX (chỉ so game đỉnh thôi đấy nhé). Không nói về độ hoành tráng của game(vì đây là do bọn gamedesign),chứ còn nếu so về độ phân giải,đổ bóng và thể hiện hiệu ứng trên nhân vật(cũng như trên môi trường) thì PS2 thua đứt.Đương cử God Of War,hoành tráng và đẹp đấy,nhưng nói nhỏ về hỉnh ảnh so làm sao được với Ninja Gaiden trên XBOX chứ.Tôi hy vọng bác là hobby fan của PS2 nên mới nói thế chứ nếu không thì.....nhạt lắm.
     
  11. fulldametal

    fulldametal T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    538
    nam mô!nam mô! nội chiến topic sắp nổi lên rồi. thôi trở vể vấn đề của, cái AC4 ở HCM đã có dĩa chưa vậy các bác, mình mới đi xa về nên tình hình không nắm rõ!!T_T
     
  12. Roy Mustang

    Roy Mustang Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    1,043
    Nơi ở:
    Hà Nội quê e
    Game này mới có trên PS3(bản JAP) thôi còn ENG thì chưa(cả XBOX360 lẫn PS3).Nói chung là cuối tháng 3 là có thôi mà,cố chờ đi!
     
  13. Rukia

    Rukia Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    2/12/02
    Bài viết:
    4,834
    Nơi ở:
    Heaven
    cái lí do chưa khai thác sức mạnh đem ra xài hoài dễ cũng gần nữa năm rồi còn gì nữa TT
    Khai thác tới chừng nào mới hết sức đây.
     
  14. Windwalker XIII

    Windwalker XIII T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    546
    Thì PS2 ra mấy năm cũng mới khai thác được hết sức mạnh của hệ máy còn j nữa =))
    Chuyện khác thác sức mạnh hệ máy sẽ là chuyện muôn thủa =))
    Nếu mua thì nên mua PS2 còn nếu được mua thì mua 360 rồi đem bán 360 mua PSP, DS =))
     
  15. Roy Mustang

    Roy Mustang Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    1,043
    Nơi ở:
    Hà Nội quê e
    Chíp Cell thật sự quá khó để phát huy hết sức mạnh vào lúc này.Dù gì khi phát triển game thì XBOX360 cũng dễ hơn PS3 nhiều(cấu trúc của XBOX360 dựa trên nền tảng là PC còn PS3 thì khác hoàn toàn - nghe thằng bạn nói thế).Chính vì điều này mà IBM phải gửi nhân viên qua trợ giúp SONY là vì thế.
     
  16. Rocielvn

    Rocielvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/3/07
    Bài viết:
    181
    Nơi ở:
    BDRTV
    Mắt tui mà có vấn đề à?Vậy chắc là chú này chỉ chơi mỗi mấy cái Act trẻ con cũng chơi được nên chỉ biết thế giới có nhiu đó thôi.Thử chơi cho hết các dòng RPG hay ADV mới đây của PS2 đi rồi hẳn nói là đồ họa PS2 kém XBOX nhá.Cứ đem chất lượng của game ra mà tính đi đừng có mà đem cái cấu trúc xưa như trái đất ra mà kể lể như đàn bà đàn vịt vậy.

    Thêm một điều nữa là chú fanboy của XBOX thì đừng tưởng ai đang khen cho hệ máy khác là fanboy của hệ máy đó đấy.Một true gamer như tôi thì chẳng cần đứng bên h vực cho hệ máy nào cả vì hệ máy nào tui cũng có hết,chơi tất những game hay cho nên chẳng có lý do gì để bênh vực cho một hệ máy như ai đó nghe hơi nùi chõ là nhảy ỏm ỏm lên như bị nhọt châm vào mông vậy!! :lol:
     
  17. fulldametal

    fulldametal T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    538
    thấy bác rociel này có vẻ quá kích quá!mình thấy true gamer cũng đâu nhất thiết phải có tất cả các hệ máy, nhiều người không thích các hệ máy cầm tay vì hình ảnh không đẹp bằng cácc hệ console hay máy vi tính, không thích nhìn vào màng hình nhỏ, mà chỉ thích màng hình to đùng(điển hình là mình, cũng mua máy psp về chơi được vài ba hôm thì bỏ nó đấy chẳng biết đóng bao nhiêu lớp bụi rồi),mình nghĩa true gamer cũng có nghĩa là người ta yêu thích một dòng game nào đó hết mức, chơi dòng game đó lên đến đỉnh điểm,làm được những điều mà các gamer khác không làm được,ví dụ như đi hết một game action ở mức cự khó mà không hề làm mất một tý HP nào chẳng hạn(chắc chưa có ai làm được) hehehehe
     
  18. Roy Mustang

    Roy Mustang Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    1,043
    Nơi ở:
    Hà Nội quê e
    PHÚC ĐÁP cho cu cậu Rocielvn:
    Nói nhỏ là mình cũng có đủ các hệ máy ở nhà, cho nên mình cũng chẳng "bênh" cho bên nào cả. Và dĩ nhiên cũng kinh qua khối game mọi thể loại.
    RPG hả? XBOX thì mỗ đã chiến qua Sudeki, Fable, JadeEmpire, Starwar:KOTOR...; PS2 thì các mặt trận của Xenosaga,cả dòng Final Fantasy, Digital Devil Saga, Shadow Heart... đều có dấu chân của tôi!
    Action hả? Xbox thì Ninjagaiden, Advent Rising,Halo...;PS2 thì God of War I và II, Devil may cry,....
    Mà kể tới PS3 thì Genji, Armored Core 4 đang được "luộc".XBOX360 thì đã thử qua Gear of War, Lost Planet. Có cần tôi kể thêm các game trên PC, NDS, PSP mà tôi đã "thịt" không? Đống game ở trên chỉ là điển hình, tôi chơi nhiều hơn thế nhiều, cưng à! Ấy thế mà mình chỉ dám "tự phong" mình là 1 gamer ... nói chung là bé về soi gương đi!

    Về vấn đề đồ họa của XBOX và PS2, cưng cứ thoải đi hỏi các Gamer trên THẾ GIỚI hoặc trên các forum trong nước, thì biết ngay xem cái nào đẹp hơn. Tiện thể, mình xin mượn lời của (bô) lão "cầm trịch" TEAM NINJA: "Hệ thống của PS2 quá yếu để chúng tôi có thể triển khai các ý tưởng của mình trên đó..."! (chậc...mà cưng có biết Team Ninja là bọn nào không nhỉ)

    God of war thì anh em ai cũng khen rồi. Nhưng mà thiết nghĩ, bảo nó là trò trẻ con, thì chỉ có mình bé!
    Còn nói đến Ninja Gaiden thì , hầy.... Điểm hả: Gamespot cho 9.4 đ'. Mình mới chỉ đủ trình lết tới hết phần Very hard. Cưng bảo nó là trò trẻ con thì cứ thử chơi xem.

    True gamer ???? true ..MY @$$ !
     
  19. long139

    long139 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/05
    Bài viết:
    166
    ạch,mắt có đờm hả anh,có đầy ng có tất cả các hệ máy nhg chẳng ai cần khoe 1 cách thô thiển như anh đâu,vả lại ko ai dám fán ps2 đẹp hơn xbox cả,người ta ko lấy cấu trúc phần cứng ra để so thì vác vỏ ra để so àh,xem lại ai mới là người bị nhọt châm vào mông đi anh ơi.

    cái nì là ở topic "Devil May Cry 4 goes multi platform" của Roninvn

    chơi tất những game hay mà NG chưa chơi wa,GOW cũng bị coi là trẻ con thì bó chân

    khổ,chê người khác thiển cận,bảo người này người kia trẻ con,hmm soi gương đi đã anh ạ!
     
  20. serger

    serger Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/9/02
    Bài viết:
    974
    True gamer theo nghĩa của bác Rociel là chơi những game độc, ít ai chơi như những game tiếng Nhật, tiếng Iran, Irac..chẳng hạn. Mà bác Rociel hình như là Hard Core của thể loại RPG thì phải, lúc nào cũng cho thể loại RPG là nhất.
    Còn so sánh đồ họa Xbox và Ps 2 là thế này :1 game khai thác hết phần cứng của Xbox thì về phần đồ họa ăn đứt 1 game khai thác hết phần cứng của Ps 2.
     

Chia sẻ trang này