Armored Core 4

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi fulldametal, 17/3/07.

  1. fulldametal

    fulldametal T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    538
    chà ông rociel chắc là gây thù chuốc oán nhiều lắm nhỉ, tui thấy đi tới topic nào cũng co vài người nhào vào vùi dập ông hết.mà nè có ai biết bao giờ thì thằng AC4 này phát hành trên xbox360 không???
     
  2. Rocielvn

    Rocielvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/3/07
    Bài viết:
    181
    Nơi ở:
    BDRTV
    Mà cu nhóc Roy xưng với cu cậu Roc thì hỗn quá đấy!!Đi học lại đi rồi hẳn xưng ng khác là cu cậu nhé!

    Ối hahaha cái trò GOW2 đã dứt điểm nó ngay khi nó ra hôm thứ 2 trên mạng rồi và đã dợt đẹp phần titan mode.Bây gờ thì để đó cho sấp em nó chơi mà nó vẫn là con nít mà chơi láng dc hard mode thế thì kg phải để dành cho con nít là gì hả nhóc? =))

    Cái Team Nịna ấy thì ngay cả con nít cũng biết,thế nhóc Roy mới nghe tên nhóm đó à mà thấy quảng cáo rầm rộ Team Ninja hoài thế?:O)

    Mà có biết sao người ta gọi là True Gamer kg hả nhóc Roy? Mà a thì cũng chẳng tự phong cái tên này là gì mà do người ta gọi anh là dậy đấy!!Có lẽ nhóc Roy cũng nên được liệt vào Semi-True Gamer nhỉ?


    @long139:
    đừng có đem cái phần cứng ra mà kg làm được game nào cho nó để người chơi cảm thấy nó hấp dẫn em gái à.
    GOW con nít chơi được ta?Mèn ơi tụi con nít trong cái khu của anh đây nó chơi lun cái phần 2 rồi chứ đừng có nói tới phần 1 ở đây nhá em.

    @fulldametal: hì hì,lâu lâu dành vài giây đi hâm nóng một chút chứ kg làm việc căng thẳng mà đọc bài cứ nhạt nhạt thấy tẻ lắm.mà phải vậy mới bới thêm dc vài người có máu khoe ra chứ.Ngoài đời mà bị khích lên khoe ra vậy là chít ngay cái tính phấn khích đấy thôi.

    PS: Chà vừa được chơi AC4...1st impres...là quá tuyệt vời,game đẹp phải biết luôn.Vốn đã xăm AC trên PS2 rồi bây giờ xơi với hình ảnh đẹp như vậy quá đã.Thế hôm nay đã ai chơi chưa vậy để cùng cảm nhận nào các tay fan-mecha.
     
  3. gottabedamn

    gottabedamn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    59
    Chả biết ai mới nhảy lên như nhọt đâm mông.
    Giọng lưỡi tinh tướng không ai bằng.
    Tui cũng phá đảo GOW 2 Hard Mode trong vòng hai hôm nè.
    Không hiểu thằng đần nào cho lão đi máy bay giấy, khen lão là true gamer để bây giờ đâm ra tinh tướng thế. Đúng là ếch ngồi..... Trên khắp cõi Việt Nam này con nhiều anh em pro hơn ông nhiều.
     
  4. fulldametal

    fulldametal T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    538
    dù sao đây cũng là topic AC4 thì thôi thế này nhé:ông nào mà máu quá với ông rociel ấy, thì đợi chừng có bản của xbox 360 rồi thì kêu ông cho nick mà chiến, rồi biết rõ ai hơn ai.ai có ps2+1 rồi thì cho nick nhau để bèm đi khỏi tranh cãi, nếu thắng ông rociel thì tha hồ mà xỉ vả, nếu thua ông rociel thì tha hồ mà nghe ổng xát muối vào mặt.hehehehe!riêng mình thì đứng ngoài xem cho vui.thấy vậy là được nhất, đàn ông con trai đấu võ mồm với nhau thì giống đàn bà lắm.(lưu ý là tui không gây sự với ai hết)
     
  5. Rocielvn

    Rocielvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/3/07
    Bài viết:
    181
    Nơi ở:
    BDRTV
    Um...mới chỉ quăng 1 cây châm ra là lôi được vài chú cắn đì đùng liền.Rãnh rãnh ghé qua xem có ai chọt mình kg té ra là lượm thêm một em học sinh mới nữa rồi.
    Còn cái vụ ai khen thì lúc anh chơi game em còn chưa dc cấp độ nào đâu nhé nên đừng vội mới vào đã nhao nhao lên để hùa cho sướng tay.Pro thì tất nhiên núi cao còn có cao hơn,nhưng em kg pro hơn thì cũng đừng chua ngoa.

    @fulldametal: Anh đi làm rồi em à kg rãnh ngồi với mấy em hs-sv có thời gian ngồi chơi như ngày xưa nữa đâu.mà đấu nhau như vậy cũng có ra tiền bạc gì đâu nào.Cũng chỉ là vui chơi thôi kg có đã thà đấu nhau rồi thua dẫn đi massage hay mấy chỗ beauty salon thì để xem à////

    BTW,để xem còn bà nào nhảy vào tít tít nữa kg ha.
     
  6. fulldametal

    fulldametal T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    538
    nếu xét về tuổi thì bạn rociel ngoài 30 hãy kêu mình bằng em nhé!hehehe.với nếu lớn và đi làm rồi thì nên sửa cho cái tính mình nó đầm lại.
     
  7. Rocielvn

    Rocielvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/3/07
    Bài viết:
    181
    Nơi ở:
    BDRTV
    Chắc cũng ngoài 30 rùi đấy chứ////Thấy đi làm mấy xấp trẻ 23-27,,28 gì đó kêu bằng anh không hà.

    Với lại tính anh ở ngoài cực đầm,một số lớn mem trong đây biết anh ở ngoài ra sao hết.Chỉ là trên forum hay online phải khác tí chứ kg lại mang y chang tính tình đem lên thì nói làm gì nữa phai không nè.
     
  8. hhteam

    hhteam Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    3/10/04
    Bài viết:
    5,521
    Nơi ở:
    HCM
    --> Bản Armored Core 4 cho xbox 360 đã có rùi chỉ tiếc là bản jap không có tiếng Anh , không có thông tin về bản asia (eng) cho nó , còn bản us thì kô free region . Muốn chơi trò này tiếng anh thì chờ bản trên ps3 ra rùi chiến thôi :D .
     
  9. long139

    long139 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/05
    Bài viết:
    166
    @rocielvn : ko lẽ fải nói vào mặt ông :"thông minh lắm đấy cái đồ ngu ạ!!!!"

    hơi fũ fàng nhưng cũng đành fải nói ra.

    1.cái j` đúng thì thôi,đằng này cãi chầy cãi cối,ko vác fần cứng ra so thì vác cái sự "thông minh" nhà ông ra à.

    2.Long là tên con trai chứ ko giống loại mồm to hơn bàn tọa như ông đâu.ok

    @Fulldametal : ku này chả chả chửi ai cả căn bản mọi ng thấy nói ngu(nói đúng hơn là ngu Võ Lâm) đồng thời đấy cũng là tự chửi mình nên mọi người góp ý cho ý mà.
     
  10. Roy Mustang

    Roy Mustang Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    1,043
    Nơi ở:
    Hà Nội quê e
    Tới Rocielvn : Tôi chẳng biết anh bao nhiêu tuổi và cũng không hơi đâu mà hỏi với han, rách việc. Tôi chỉ biết có mỗi một điều : ở đây anh nói ngu quá!.
    Nhân đây, nếu anh thích chiến đấu (khẩu) như những người đàn ông, thì, tôi chiều.
    Từ đầu tới giờ, anh vỗ ngực, anh gào thét, rằng: Mình là True gamer.Vậy cho tôi hỏi nhỏ là: anh định nghĩa thế nào là 1 True gamer? Dễ hiểu hơn nhé: ai có đủ tư cách được gọi như thế? (hỏi một cách tử tế đấy!)
    Còn tôi nói thẳng .Xin anh đừng lôi tuổi tác vào đây, ngượng cho những kẻ nghiền game lâu năm như chúng ta lắm. Mà còn chưa nói đến việc: tuổi đã lớn chắc gì nhận thức đã theo kịp, cái chuyện sóng sau xô sóng trước là chuyện bình thường! Huống hồ...

    Vậy mong anh trả lời sớm!

    Tới Fulldametal :Mình muốn xin lỗi trước vì đấu khẩu chỗ này, và cũng chỉ xin bác thêm vài trang nữa!
     
  11. Rocielvn

    Rocielvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/3/07
    Bài viết:
    181
    Nơi ở:
    BDRTV
    @Long: bảo đảm là cái mồm em to hơn cái bàn tọa là cái chắc.Bởi vì câu nào của em cũng có VL cả đấy mà cũng có nghĩa là cái miệng em cái VL nên ăn nói lúc nào cũng chỉ biết có cái VL thế.

    Không lẽ chửi thẳng mặt Long VL này là "cái mặt VL của %#$ chắc thông minh VL lắm"

    @Roy: Thế Roy định nghĩa cái từ đó TG xem nào nếu như cậu nói là cậu khôn.Mà thật ra cậu cũng đã ngu rồi mới nói người khác ngu + tính hiếu chiến đấu khẩu của cậu chắc là kg thua gì mấy bà hàng chợ pk?Thế thì chú em rãnh rang quá chẳng làm gì cả chỉ việc ngồi lép xép liên tục vậy à?
     
  12. long139

    long139 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/05
    Bài viết:
    166
    xin lỗi nhé,tớ bảo Võ Lâm chứ VL là cái j` thì ai mà biết,tớ đã nói cho mà hiểu vẫn ko chịu sửa cón tuôn ra một câu thuộc dạng tự đọc tự hiểu.Sở dĩ nói chú mồm to hơn bàn tọa vì bị mọi người chửi cho ko biết rút kinh nghiệm lại còn ja` mồm.
    Thực ra ko fải do người ta hiếu chiến mà là nói ngu sờ sờ ra,bị người ta bóc mẽ rồi khiêu khích người ta nên mới bị chửi nhiều như thế đấy,chú nên xem lại mình,coi xem ai hiếu chiến.
     
  13. buonnguqua

    buonnguqua Bị anh Tày dộng chày vào họng GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/2/06
    Bài viết:
    8,276
    Nơi ở:
    Hà Nội City
    Khiếp , 2 cha Roy và Rocielvn cãi nhau kinh quá

    Xbox có đồ họa đẹp hơn vì nó có Pixel Shader thật
    Dù GodOfWar2 cũng có HDR và Reflect fake khá khiếp nhưng số polygon không đọ được với Gaiden,
    và có fake kiểu gì thì vẫn không huyền ảo như Prince of Persia 1

    PS2 em cũng kết nhòm cái Fatal Frame 3 , hiệu ứng kinh phết, nhất là shadows

    Những game đua xe đẹp nhất chắc nằm trên Xbox , cái shader của xe trên Xbox nhìn xướng , motion blur của nó khiếp
     
  14. devil1984

    devil1984 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/11/06
    Bài viết:
    14
    ua/ dong` game nay` hinh` nhu cua may PS ma` , sao no' lai co' truoc' tren XBOX 360 nhi , de thuong thuc' 1 cach chon vay ven phai co ' cai' gamepad dac trung choi moi' da~ chu' choi tren tay cam` thi oi thoi ......
     
  15. Rocielvn

    Rocielvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/3/07
    Bài viết:
    181
    Nơi ở:
    BDRTV
    @Long: cái VL ở đây anh để cho em tự hiểu lấy vì cái chứ đấy do em phát minh ra đấy.Nếu Võ Lâm thì chẳng dính dáng gì ở đây cả mà Võ Lâm lại dc in đậm thì đến cả những new member chát chít quen cũng biết nó là cái gì.Thêm vào đó lại là câu "cửa miệng" của những người miền Bắc.

    Mà thêm cái gọi là hiếu chiến thì trong đây anh nhớ là chưa hề "xỉ vã","lăng mạ" ai cả thì phải.Vậy mà có ng lại nhảy lên đã bẽm lép trước rồi và bảo người khác ngu.Chắc gì mình khôn hơn ngta đúng kg?Hay là chỉ khôn hơn mỗi cái biết phần cứng nó là cái gì và chỉ biết mỗi cái ấy thôi.

    @devil1984: AC4 thật ra là cho dòng PS nhưng h phần cứng của X360 ngon quá + PS3 chưa làm xong kịp nên phải tung ra cho X360 thôi.Cũng nên làm quen với X360 đi em ơi.Hiện tại chơi bản Jpan quá đã rồi nên kg biết có ra ASIA thì có E hay kg thôi.
     
  16. Roy Mustang

    Roy Mustang Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    1,043
    Nơi ở:
    Hà Nội quê e
    Ai thèm cãi với cái loại rẻ tiền đó làm gì hả bác ơi!Những gì bác nói thì bọn tôi cũng đã giải thích cả rồi đấy(chỉ giải thích thôi đấy mà hắn đã như nhọt đầy mông rồi)...nhưng có một thằng ngu nào đó nó có chịu hiểu cho đâu cơ chứ!
    Chỉ nội tóm lại ở 2 điều theo ý hắn là mấy game theo kiểu Ninja Gaiden,GOW là trò trẻ con và game PS2 gần đây có đồ họa hơn hẳn XBOX là đủ biết ở con người đó chỉ toát lên có 3 chữ "NGU và RẺ TIỀN" rồi bác ạ.
     
  17. long139

    long139 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/05
    Bài viết:
    166
    hiếu chiến ở đây là ông sai lè lè ra mà vẫn vặc lại mọi người,lời lẽ khinh người.

    thấy mệt với cái thằng này wá rùi,topic bị phá hỏng bởi 1 thằng chăm spam + ngu dốt,người ta hay bảo nhiệt tình cộng ngu dốt là phá hoại mà.

    anh Roy đừng chấp thằng này làm j` nữa,giải thích cho nó nữa rồi chẳng mấy chốc hỏng key board.
     
  18. devil1984

    devil1984 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/11/06
    Bài viết:
    14
    em có máy PS3 rồi nhưng không biết có nên chơi cái này không????? mà nó ra bản eng cho PS3 chưa nghe mấy anh nói em thèm quá .....mới compelete cái god of war 2 tuyệt quá không biết trên máy PS3 có trò nào da~ nhưng vậy không ??????
     
  19. gottabedamn

    gottabedamn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    59
    Đúng đó.
    Tui chắc chịu thua cái "bác" (hay phải gọi là ông nhỉ:D chẳng biết cụ mấy tuổi rồi nữa=)) ). Bác Chí Phèo như thế thì chũng em cũng chắp tay vái dài thôi.
     
  20. Hung Long

    Hung Long Silent Assassin Administrator

    Tham gia ngày:
    8/5/02
    Bài viết:
    3,638
    Nơi ở:
    gamevn.com
    AC4 (PS3) chưa làm xong hồi nào? Chính xác AC4 (PS3) đã ra ở Nhật hồi tháng 12. Thấy game bán quá ế ẩm nên From Software port sang X360 để kiếm thêm. Bản AC4 (360) US phát hành trước bản 360 Japan 2 ngày. Bản Japan mới ra ngày hôm qua. Nếu không chơi bản Japan PS3 thì chơi bản Japan nào thế nhỉ?
     

Chia sẻ trang này