PS3 launch ở EU và Au: console war bắt đầu

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi TerminatorT-X, 24/3/07.

  1. Amon Amarth

    Amon Amarth C O N T R A

    Tham gia ngày:
    21/7/06
    Bài viết:
    1,626
    undefined
    Bác ko thích đồ của MS thì cứ "thà ko chơi game" 1 mình đi nhé. Tui thì chẳng thù oán gì MS cả, đồ của nó tui vẫn xài và xài rất tốt từ trc đến nay (như Windows, Office, Xbox, Xbox 360...). Tui cũng chẳng quan trọng cái console tui đang chơi do thằng nào sản xuất, miễn là nó có những game mà tui thích (mà hiện giờ con X360 đáp ứng rất tốt chuyện này).
    Mà cũng ko hiểu sao trên thế giới này có nhiều người miệng thì cứ bô bô "tao anti-MS" nhưng mà hở ra thì đồ của MS thì ko thể nào ko xài. Thế mới buồn cười chứ! (cái này nói chung vì đọc báo thấy hoài, ko ám chỉ 1 cá nhân nào).
     
  2. Justwonder

    Justwonder Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/12/03
    Bài viết:
    988
    Cái này chủ yếu do ảnh hưởng từ giáo dục mà ra, mà đã nói tới giáo dục thì... :)) Ngày trước, và cả bây giờ, hầu như đi đến nước nào cũng nghe hô hào chống Mỹ, thế nhưng... :D
     
  3. DuyLinh

    DuyLinh The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/7/02
    Bài viết:
    2,200
    Nơi ở:
    ai di đà phật
    Thế Hàn Quốc với Trung Quốc , thị trường nào to lớn hơn,nhìu người sử dụng hơn ... mà Hàn Quốc thân với Mỹ nên M$ phải phát hành ở đó trước là phải rồi ... Quá khứ là quá khứ ,nhưng ông ko bít thế nào là lịch sử à , nó có ảnh hưởg rất lớn đến hiện tại đấy ( ở cả mọi lĩnh vực đấy, nếu ông là fan của bóng đá thì sẽ bít rõ đấy ) , ko có người đi trước thì người sau bít áp dụng ra sao . Còn ông thích nói về hiện tại thì đây , hiện tại thì cái nào đang hơn đó ... Xbox360 hay PS3 , hay ông mù thông tin , ít cập nhập hay chỉ là sự đam mê mù quáng từ các thành công trước của PS hay PS2 , ko chịu nhìn vào sự thật bây giờ hả ...:o Còn tương lai thì chả ai đoán trước được điều gì cả ,nếu đoán đc thì tôi đã giàu... nên cứ nhìn vào hiện tại đã ... xem thằng nào đang hơn đó ...
     
  4. Love_meohoang

    Love_meohoang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/9/06
    Bài viết:
    295
    Nơi ở:
    Hải Phòng City
    Đọc bài của mấy bác trên mà thấy ngao ngán, trừ bác kidsnextdoor đã có máy Ps3 rồi nên hiểu rõ sau khi mua nó về xong thì có cái cảm giác nào. Còn đâu thì toàn thấy a dua cả. Mơ còn chưa được sờ vào nó mà ngồi tung hô phát sợ.

    Modchip cho Ps3, nghe khôi hài quá nhỉ??? Thế cái ổ cứng 60gb đi kèm với nó là để trang trí cho đẹp sao??? Quan trọng là game nó nặng quá nên không ai đủ công sức mà up lên, rồi cũng chẳng ai buồn ngồi down đâu. Game Ps2 up lên đầy rẫy kìa mà có bao người down đâu mà nói đến game Ps3.

    Và không phải chỉ VN mình là xài modchip mà gần như quốc gia nào cũng xài cả, nhìn gương Ps2 sẽ thấy. Và modchip của họ còn cao tay hơn ở VN nhiều. Không tin cứ vào diễn đàn Ps1 và Ps2 của Sony sẽ thấy rõ.
    Cứ ngồi đó mà tán dóc đi.

    Nhìn trước mắt các hệ máy mới này vẫn còn phải đang chào cờ nhìn thèng em Ps2 tung hoành ngang dọc thêm 1 năm nữa thì may ra mới có tiếng nói được.
     
  5. general_of_devil

    general_of_devil The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    18/2/06
    Bài viết:
    2,180
    Nơi ở:
    Lindblum (FF IX)
    Một thị trường với hơn 1,6 tỉ dân với một thị trường chỉ có khoảng vài trăm triệu dân thì thị trường nào lớn hơn, Việc MS phát hành Xbox liệu có liên quan gì đến chính trị ko?
    Vì có quá khứ và lịch sử nên mới có mấy từ đại loại như "thời hoàng kim" "phát huy truyền thống" =))
    Tôi chẳng phải đam mê mù quáng, và tôi cũng ko mù mắt nên tôi nhìn rất rõ sự thật cho nên mấy bài post của tôi đều chỉ có 1 ý này giống Amon Amarth thôi:
     
  6. stingernh

    stingernh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/12/06
    Bài viết:
    211
    thị trường bên tàu cũng ko ít kẻ dùng đĩa lậu đâu bác ạ =)) 1 thị trường mà dân thíhc dùng đĩa lậu thì......
     
  7. Kai2000

    Kai2000 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/07
    Bài viết:
    213
    chết , thời đại hội nhập mà ko có tư tưởng "bài trừ hàng ngoại" thì đất nước này đi đến đâu ... ;;)
    mà cứ oan cho anh Tàu , cũng dân chân đất mắt toét như anh VN mình :devil: . Đang down cái Command and Conquer 3 , 1/2 IP là từ Mẽo =)) ... Ờ thì đúng là Tàu, VN "tỉ lệ vi phạm bản quyền cao nhất TG" đúng như bọn Mẽo hô hào nhưng mà "khối lượng vi phạm bản quyền cao nhất TG" cá tiền là dân Mẽo =)) . 1 thằng Mẽo nó "vi phạm" bằng 100 thằng VN nó "vi phạm" ế chớ . Cái hiểm của bọn nó là ở chỗ ý
    Các bạn nên đầu tư lại nhận thức =))
     
  8. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Mk! sao có những cái thằng ăn nói cực kỳ là khó chịu , vâng , cái thế loại ếch ngồi đáy giếng như ông thì chắc cả cái 4rum này biết rồi. Mở được mấy cái PS1 , dreamcast ra , tìm tài liệu trên mạng về mấy cái máy , rồi huênh hoang khinh người , sợ vãi ạ . Tôi nói thật , nếu ở cái diễn đàn này toàn mấy thằng bốc phét , ông pro` rồi thì thôi biến mẹ đi cho chính ông đỡ ngứa mắt, cứ vào đây rồi bức xúc với những thằng ông gọi là bốc phét , chả hiểu làm cái khỉ gì , ko hiểu có dở hơi ko ??? Vâng trình ông cao, chả hiểu cao hơn được mấy người , thấy cao quá rồi , ở đây ngước lên thấy mình vô đối thì biến mẹ đi cho nhanh , ko thấy vô lối à . Số người có PS3 trên cái diễn đàn này ông biết được ko mà "bốc phét", số người đủ và thừa điều kiện tài chính để mua PS3 ở đây ông biết có bao nhiều người ko mà "bốc phét" với chê người ta ko có máy ngồi chém gió. Có người ko hoặc chưa mua vì thấy nó chưa đáng tiền , người ta ngồi bình luận thì ông bảo bốc phét , thế cả cái diễn đàn này thằng nào cũng phải có PS3 rồi mới đủ trình để ngồi bình loạn với ông nhờ , mà có khi thế cũng chưa đủ đâu , phải biết mở tung máy , với xem serial mới đủ trình nhờ :-SS . Dek hiểu đâu sao đẻ ra cái thằng đầu óc nông can , biết được tý là tưởng mình hơn người , coi trời bằng vung , tưởng mình vô đối , rồi đi chê bai , nói người này người nọ , mà lại còn vơ đũa cả nắm nữa. Hồi trước bị bao người chửi trong box Đánh GIá cảm nhận chưa thấy sướng à.

    Nói lại 1 kâu nhé: nếu thấy (hoặc tưởng) ở đây toàn thằng nhà quê, ít tiền , hay ko có máy , và tưởng là mình trình cao rồi , ko chấp bọn đấy , thì biến ra chỗ khác mà tán dóc đi cho đỡ ngứa mắt
     
  9. Vann1704

    Vann1704 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    3,095
    Nơi ở:
    HCMC
    ặc ặc bác Mike nóng wá, nói nhỏ nhẹ thui coi chừng ăn mấy nhát chém GOV bây giờ
     
  10. Love_meohoang

    Love_meohoang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/9/06
    Bài viết:
    295
    Nơi ở:
    Hải Phòng City
    Dạ, em đây máy Ps3 em cũng xài rồi, không cần anh nói. Những ai có máy Ps3 rồi đều sẽ có tâm trạng như nhau thôi. Chỉ có bác nào chưa được sờ vào thì còn nói cái kiểu hau háu đó. Nghe thì biết.

    Và cũng chỉ có những người như bác chưa bao giờ sở hữu 1 cái máy console nào nên mới thốt ra cái câu :

    Bất kì ai dùng máy, khi mua máy đều rất quan tâm đến những cái như này vì nó quyết định 1 phần chất lượng về sau. Chỉ có những thèng a dua học đòi thì mới không biết cái này thôi.

    Và theo bác nói thì bác có máy Ps3 rồi phải không?? Vậy bác cho cái thèng chỉ biết nói phét này được mở rộng tầm nhìn coi. Tôi chỉ sợ người nói phét là bác thôi.

    ĐÃ KO BIẾT THÌ IM ĐI. KO NÓI KO AI BẢO BÁC NGU ĐÂU.
     
  11. roninvn

    roninvn Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/6/02
    Bài viết:
    959
    Nơi ở:
    Middle of nowhere
    Thế chưa mua máy thì éo được bàn à ? Thế chưa chơi game thì éo được preview à ? Mua TV Samsung thì éo được bàn về TV Sony à :-s?

    Ko ai down thì nó up lên làm dog gì. Chẳng nói đâu xa, hơn 1 năm nay tôi ko mua đĩa game PS2 nào, toàn down từ net rùi copy vào PS2 HDD mà chơi. Từ Yakuza, Okami đến RG, GOW 2.

    Thử vào cái official forum của thằng Sony mà nói đến chữ mod-chip xem nó có ban cho vỡ mặt hay ko.

    Nghe vãi đái nhỉ.
     
  12. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    À vâng , nghe thế mà kết luận được là tôi chưa own 1 cái console nào thì đủ biết vì sao cứ đi bảo người khác ko có máy rồi =)) =)) =)) . Ôi đừng hỏi vì sao pác ý cứ kêu là ở đây toàn người ko có máy đi , ếch ngồi đáy giếng mà :o , tưởng mình mình có máy thôi mà =))

    À , adua học đòi , thật là vãi lúa =)) , thế ko hiểu trên cả cái thế giới này chứ đừng nói gì riêng Vn có bao nhiêu thằng gọi là adua học đòi , để xem có bao thằng mua máy về rồi mở tung nó ra =)) , trình độ của anh cao quá , thật là vãi đái =))
    Lolz , nói thật cái thằng phải im đi là ông =)) , tôi chưa bao h bảo tôi "am hiểu" cái gì về console, tôi cũng ăn nói rất bình thường , chứ tôi ko tự nhận mình là chuyên gia đứng đầu về giả lập các hệ máy ở GVN , rồi đi chửi người khác , là ko biết thì im mồm đi =)) . Nếu nói theo "logic" kiểu ông thì có nghĩa là cả cái diễn đàn này chắc phải im mồm gần hết , thế nên tôi mới bảo tốt nhất là ông té mẹ đi chỗ khác cho rảnh nợ , xin hỏi tất cả những người đọc cái topic này và 1 vài topic khác có ông post vào xem người ta có "ngửi" nối cái giọng điệu khinh người , vơ đũa cả nắm và trình độ "khệnh" của ông ko =)) .

    Thật sự , từ trước đến giờ toàn thằng ngu dốt hoặc ếch ngồi đáy giếng mới có những kiểu ăn nói như thế , cứ thử nhìn những người giỏi và có trình độ thật sự xem người ta ăn nói khiêm tốn với những người xung quanh mình thế nào.
     
  13. pttiger

    pttiger Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    8/6/05
    Bài viết:
    2,577
    Nơi ở:
    Xa, rất xa
    Tình hình là sau khi chơi cái GOW II xong, tui quyết định sẽ cố gắng sắm 1 cái PS3 ^__^. Cầu mong cho cái PS3 chất lượng cao cao chút chứ cái Xbox 360 mua về sáu tháng đã hư rồi :((. Mà sao không ai khắc phục được lỗi phần cứng của XBox 360 thế nhỉ :((
     
  14. Love_meohoang

    Love_meohoang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/9/06
    Bài viết:
    295
    Nơi ở:
    Hải Phòng City
    Haha, vụ kiện lịch sử về vụ modchip vẫn còn mới lắm thì dù không nói trước tiếp thì mọi người vẫn xài modchip như thường thôi, cũng như VN khoái xài hàng crack vậy.
    Chẳng ai dại gì vào trang chủ của Sony để nói chuyện modchip cả, nhắc lại nỗi đau của nó, nó không ban mới là lạ. :))

    Bàn gì mà Ps3 là số 1, là vô đối. Thông tin của nó thì chẳng biết gì mà gào lên này nọ.

    Cóc biết rằng trong khi những người mua nó rồi thì chỉ tự hào lúc đầu chứ giờ cũng đang lo lắng, không biết rồi nó cũng chung số phận như Sega Dreamcast không thì mà các game hay đều trực tiếp đổ dồn vào các hệ máy khác trong khi các game của nó thì có 1 cái giá cắt cổ.

    Và cũng chỉ có mấy mạng được như bác ngồi căm cụi, trợn mắt ếch để down trong khi ra ngoài kia mua cái đĩa đúc có 15k. Và cũng chẳng mấy ai có cái Adapter đâu mà khoe máy mình có trong khi bây giờ mọi người dùng toàn máy slim.

    Còn chuyện Chuyên gia đứng đầu về giả lập các hệ máy console ở GVN thì được mọi người bên box giả lập tặng, các bác thích thì cứ sang đó mà hỏi. Và tôi nhận chuyên về giả lập, chứ không nói chuyên và nhất ở GVN. Đã *** rồi mà mắt cũng *** nốt. Bó chym.
     
  15. soituthan

    soituthan C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/04
    Bài viết:
    1,594
    Nơi ở:
    HSB
    các bác hạ hỏa đi!Lãnh đạo vào Game over hết cả nút bây giờ! Hệ máy nào nhiều game hay thì chiến thôi!quan điểm em mua máy vì game chứ ko phải mua máy vì Pro!3 năm nay xài mỗi con PS2 cũng đã thấy mãn nguyện lắm rồi.chưa thấy con máy nào mới ra ưng ý vì chưa có nhiều game em thích, và cũng vì chưa đủ kinh tế!thôi thì cứ ngồi chờ vậy!
    Còn bác Love_meohoang thì im ẹ mồm đi cho anh em trong topic này nhờ!Ngứa tai lắm!càng nói nhiều càng thấy ngu!
     
  16. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Thế có đọc từ đầu topic , xem có những ý kiến của người khác ko ? chắc là ko chứ gì, chỉ biết người ta bàn về PS3 rồi vào đây khệnh , khinh miệt người khác ? ????

    Đọc lại đi em:
    Mắt có làm sao ko em ?
     
  17. Love_meohoang

    Love_meohoang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/9/06
    Bài viết:
    295
    Nơi ở:
    Hải Phòng City
    Vô chủ đề chính nói, chẳng có gì sai khi tôi pót bài đầu tiên cả. Chính 1 số bác *** nên mới cố lái nó sang thành chiến tranh thôi.

    Tôi nói dựa trên cơ sở đã có máy, cảm giác của tôi và bác kidsnextdoor gần như giống nhau và cùng 1 quan điểm rằng giờ chỉ cho Ps3 vào tủ kính bới giá tiền khi mua máy chứ không phải giá trị sử dụng của nó. Thế nhưng có nhiều thèng không có mà vẫn cứ *** như chuyên gia nên vô nói cho bớt *** thôi.
     
  18. DanteXXL

    DanteXXL Persian Prince

    Tham gia ngày:
    21/9/05
    Bài viết:
    3,946
    Nơi ở:
    London
    Đúng thật là Console War :)) Ác liệt quá :)) Tóm lại là bây h PS3 vẫn chưa làm đc gì nhiều trước sự bành trướng của X360, 1 phần là do giá thành quá cao & phần nữa là vì nó mới có trên thị trường khoảng... 6 tháng? Đương nhiên sao sánh = X360 đã đc 2 năm? Rồi thời gian sẽ trả lời tất cả, bây h cãi nhau cũng chẳng để làm gì cả.
     
  19. soituthan

    soituthan C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/04
    Bài viết:
    1,594
    Nơi ở:
    HSB
    ơ!X360 có 2 năm là sao bác?em ko hiểu!Lạy chúa!mèo hoang nay đã thành mèo ma!anh em ko nên lạm bàn nữa!đi theo bác ấy thì nguy!
     
  20. snakenum1

    snakenum1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/03
    Bài viết:
    247
    PS3 chưa bán chạy vì giá vẫn cao và quan trọng hơn là game vẫn chưa có nhiều đặc biệt là FF và MGS, khi 2 trò này mà ra thì chắc chắn số máy PS3 tăng vọt , khi đó giá cũng giảm bớt rồi
    bác nào mua bây giờ thì chẳng ai cấm, còn bảo mua rồi để tủ kính thấy nó ko đáng giá, thật vô lý, ko đáng giá thế thì sao lại mua làm gì,vậy là bác dại rồi, mà thế thì ko nên nói ra mới phải, vì thực sự nó vẫn đáng giá, hiện tại chưa có nhiều game hay thôi
    mà như thế là bác cũng nói ra 1 lý do để nhiều người chưa mua PS3 rồi đấy
    còn em chẳng nghiện game lắm nhưng vẫn khoái MGS và FF #>:) vì thế vẫn thích PS mặc dù chưa có PS3
    2 trò này mà chuyển sang PC thì tốt nhất đỡ phải mua PS3, còn sang XBOX thì vẫn ko khoái vì XBOX hay bị die do nóng, nếu sau này phiên bản fix được cái này chắc em cũng lụm XBOX (nếu có 2 game này trên XBOX)
    sorry đã post bài trong khi chưa có PS3, #>:)
    amen, nick bác lại lên thiên đàng rồi,tường bác bị GOV lý do gì hoá ra vì post trong topic này
     

Chia sẻ trang này