TQ: Immortal Throne

Thảo luận trong 'Titan Quest' bắt đầu bởi swordsaint, 28/2/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. VuHuyen

    VuHuyen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    188
    Cho mình hỏi 1 cái hơi noob tí, mình mua 2 cái DVD (1 TQ, 1 IT) ở Thanh Tâm (HCM), về cài vào thì ổn hết. Vào IT chơi, thì nó bảo phải import data gì đó từ TQ sang, mình OK, nó văng ra màn hình Win rồi đứng luôn >.< Có phải là vì mình chưa up lên patch 1.30 ko ? Mình tìm trong DVD mà ko thấy, có thể cho mình xin 1 lời khuyên ko ?

    Cảm ơn nhiều.
    Cấu hình máy thì mình nghĩ mình ổn, P4 3Ghz, 1GB, 256 MB FX5200.
     
  2. atdfpl

    atdfpl Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/4/05
    Bài viết:
    423
    Nơi ở:
    Nơi tui sẽ trở về
    nó bảo import con cũ từ IT sang, nếu bạn chưa chơi IT lần nào thì kô cần ok cũng được, bị văng có thể là do lỗi của bản crack đó

    p/s: FX5200 thì kô ổn tí nào đâu
     
  3. VuHuyen

    VuHuyen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    188
    Thx atdfpl đã cho lời khuyên ^^ mình tắt Firewall đi, cho nó auto update, xong thì chơi khỏe rồi ^__^ build con đầu tiên build tán loạn lên cả, Warfare với Dream, mà tăng Dual Wield, đi múa may cũng vui, mỗi tội máu sụt nhanh khiếp =D
    FX5200 thì mình để low chơi vẫn tốt ^^ hơi xấu tí thôi.

    Thấy cái skill Master Mind của Dream có vẻ hay hay, ko biết có support cho mấy con summon của Nature luôn ko ta ? Hay chỉ support Nightmare ?
     
  4. Timon

    Timon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/9/03
    Bài viết:
    14
    hỗ trợ all pet mà . tớ xài fire+dr manh phết tội cai chống băng -40% khiep
     
  5. VuHuyen

    VuHuyen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    188
    Ừh, mình vừa test thử 1 con Ritualist, 2 Wolf, 1 Nymph, 1 Nightmare, nó Master Mind lên đánh khủng thật, nhưng ko hiểu sao thấy mấy con pet của mình ngu ngu, đặc biệt là Nightmare, ngu hơn hẳn khi nó chỉ có 1 mình.
    Lúc chỉ có Nightmare, nó đánh rất hiệu quả và tích cực, nhưng có thêm 3 con kia, hình như tui nó nhường nhau hay sao ấy, đánh chuối quá T__T
     
  6. Alopex

    Alopex Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/10/03
    Bài viết:
    94
    Cả nhà cho hỏi cách tạo một mạng LAN để chơi IT tại nhà với, tôi có 1 laptop 1 desktop nhưng khi tạo một mạng LAN để join thì máy còn lại ko thấy được mạng đó. Mọi người ai biết cách thì giúp với nhé.
     
  7. VuHuyen

    VuHuyen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    188
    Bạn lưu ý phải dùng 2 cái CD k*y khác nhau, vì nếu dùng trùng thì nó ko cho join.
    Còn về kỹ thuật tạo LAN thì bạn nên xem lại thiết kế mạng thông thường thôi ^^
    Good luck =D
     
  8. shiribido

    shiribido Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/3/07
    Bài viết:
    39
    Thấy các bạn kháo nhau ì xèo,làm tưởng game hay lắm ko ngờ mua về chơi buồn ngủ quá,chẳng khác gì Diablo hay các games online toàn cày lv với truy tim đồ hiếm = chán.
    ____________________________________________
     
  9. VuHuyen

    VuHuyen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    188
    Nếu bạn chỉ đơn thuần đánh và đánh, ko quan tâm gì đến story thì bạn chán cũng phải :) mà bạn đã chơi được bao lâu rồi ? Đã đi ra khỏi Hy Lạp chưa thế ? Build theo bao nhiêu kiểu rồi ?
    Có lẽ là mỗi người có 1 cách thưởng thức game riêng. Nếu bạn ko thích thể loại RPG thì chắc cũng khó lòng yêu thích TQ được :D
     
  10. kekhatmau

    kekhatmau Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/7/05
    Bài viết:
    330
    Cho em hỏi chút:warfare thì nên lên Skill nào thì tốt, lên chưởng nào thì hay.Em định dùng dual nhưng giờ vẫn không bít nên phát triển như thế nào để có dam cao nhứt
     
  11. amateur_hn212

    amateur_hn212 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/8/05
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bản IT có patch nào chưa hả pà con. thích nhất cái patch nào cho hiện damage ấy. nhìn phê thích hơn. có bác bảo bật cái hiện damage lên, cái ấy chỉ hiện lên critical damage thôi á. đánh ko thích lắm đâu vì thỉnh thoảng nó mới hiện damage thôi. khi nào mạnh rồi thì hiện damage nhiều hơn.

    warface muốn mạnh thì đầu tiên nên tăng vào cái skill đầu tiên có hình cái rìu ấy (skill lv 1 ấy ko nhớ tên skill) + weapon training nữa. mới chơi cứ tăng max 2 cái này đánh cũng tàm tạm. muốn dùng 2 weapon thì tăng duel nữa. tui chơi thì chỉ tăng theo 3 cái ấy thôi
     
  12. Timon

    Timon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/9/03
    Bài viết:
    14
    ngu tai vi ban chua set che độ cho nó: click chuột phải lên icon cua pet de set chế độ,đầu tiên là tự no liếm quái vật dể đánh,thứ hai là bình thường,thứ 3 la def,thứ tư giải tán hahha
     
  13. heybaby11187

    heybaby11187 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/07
    Bài viết:
    20
    Có ai biết trò tạo n/vật mới rồi copy file player.chr của n/vật cũ sang để làm lại 1 lượt n/vụ nữa chưa? Đối với các side quest thưởng skill,máu,%kháng thì chỉ áp dụng dc 1 lần còn thưởng exp thì thoải mái.(Đây là cách tui áp dụng ver1.08,ver1.30 và Im chưa thử):p
     
  14. v3rm0uth

    v3rm0uth Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    108
    Minh` dang choi 1 Druid Storm co skill Surge thay hay ghe. Ban moi nay` co dc Caravan va Artifact tuyet cu meo. Nhưng có vài cái great Artifact tìm đủ đồ để enchanter khó quá. Kill xong Hades, nhặt được con rùa, quay lai Rhodes di về gần cái giếng hồi sinh đầu tiên,mở được cái cổng sắt ra, đi vào trong thấy chúa tể thật sự hahaha. Ah mà ban nào cho mình hỏi, ở TQ, mình nhặt được cái tượng Jade emperor, là Quest item nhưng không biết để làm gì, ai chỉ cho mình.
    ___________________________
    cai tấm giấy hình con rùa, quay trở lại thành phố đầu tiên,là thành phố Rhodes hay sao y':D , ban đi ra ngoài thành, đi đến góc cuối cùng,phủ đầy rêu phong, (chưa tới cái giếng reborn đầu tiên đâu nha), sẽ thấy 1 cái cổng, vào trong đó sẽ gặp điều bất ngờ, the True King of the Imortan throne
     
  15. trunghieuatv

    trunghieuatv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/12/06
    Bài viết:
    3
    Muốn hiện damage (bản IT) thì tải chương trình "SoulSeekkor's TQ Portable v2.0B Test 3" tại địa chỉ:
    http://titanquestvault.ign.com/View.php?view=ToolsandEditors.List
    Sử dụng: chép vào thư mục cài game và chạy nó, dánh dấu chọn chức năng cần thiết, đóng lại và vào game.
     
  16. VuHuyen

    VuHuyen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    188
    Cảm ơn bạn đã có lòng giúp đỡ, mình đã biết và đã làm cái này rồi, nhưng thấy vẫn ko ưng ý lắm thôi.
     
  17. amateur_hn212

    amateur_hn212 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/8/05
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái này là hack à. liệu copy vào chơi có ổn không. chỉ sợ khi copy vào rồi nó lại nhập nhằng gây ra lỗi thì mệt lắm. chạy = CD nên mỗi lần cài là cả một quá trình gian khổ lắm đó. ko như mấy bác xài DVD đâu
     
  18. trunghieuatv

    trunghieuatv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/12/06
    Bài viết:
    3
    Không sao đâu, nhưng để đề phòng thì trước khi sử dụng nó, cứ copy 2 tập tin: game.dll và tập tin chạy của game ra chỗ khác, nếu có sự cố thì copy lại là xong.
     
  19. shiribido

    shiribido Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/3/07
    Bài viết:
    39
    mình đã hoàn thành hết bản một rồi,cốt truyện thì không có gì nỗi bật hay đúng hơn la quá đơn giản,mình chỉ xây dựng nhân vật theo hướng 'DK + fire' nhưng bấy nhiêu cung đủ chán đến tận cổ rồi.

    tuy Dungeonsiege II không đươc cộng điểm vào nhân vật,cảnh chơi thì chia làm nhiều khu vực không tạo thành một vùng đất lớn nhưng về tổng thể thì rộng hơn TQ rất nhiều,cảnh vật thì lớn hơn,quái vật đẹp,chi tiếc và to hơn titan nhiều,camera thì tự do hơn item cũng phong phú,cốt truyện cung được.đánh nhau thì tay hơn TQ,và có không khí hơn + dấu ấn riêng.

    mình thích games nhập vai,nhưng đặc biệt là phải có dấu ấn riêng,không phải là RPG-action ăn theo gần như 100% như TQ.có thể là bạn thich TQ vì nó quen thuộc quen thuộc và giống diablo hay những games RPG-Action khác chăng.một games hoàn toàn chẳng có dấu ấn riêng của mình (chỉ khác nhau về cái vỏ bộc bên ngoài thôi)

    nhưng mà mỗi người sẽ có một cảm nhận riêng không ai giống ai dc.còn về mình thì games này chỉ là một games mà có thể do đội ngũ làm games THQ quá thích phong cách của DIablo mà tạo thành , và ăn theo không thương tiêc.
    ____________________________________________
    games đang chơi
    jade empire(pc):quá hay
     
  20. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    Thực ra TitanQuest đáng đồng tiền bát gạo và xứng đáng là là Diablo III với hình ảnh quá đẹp lối chơi đơn giản đặc trưng RPG!
    Bây giờ những game RPG mà ko có hình ảnh đẹp thì khỏi chơi luôn dẫu có hay thì cũng mất 70% cảm tình về đồ họa.........> nguy cơ uninstall khỏi máy mà chưa cần chơi nhiều!
    Chơi RPG loại này chơi thư giãn mới thích(ko cần Tiếng Anh nhiêu....> hợp với noob Tiếng Anh) chỉ có chém giết săn đồ!
    Điều mình không hài lòng lắm về game là game sử dụng lối đánh chân thực của ngày xưa không có nhiều độc chiêu combo liên hoàn như game Trung Quốc bây giờ! và kô tạo nhiều nhân vật (Diablo có tới 7 nv còn TQ có mỗi 2...>) tiếc quá!
    Nhưng bây giờ thà chọn TitanQuest còn hơn chơi game DungeonSiege II chỉ vì 1 lí do ............> dị ứng với game hình ảnh xấu( người nó cứ mỏng như tờ giấy có quá nhiều góc cạnh).........> ko thể nào chấp nhận được nữa!
    ___________________________
    Điều ước của tui là Game mới bây giờ sản xuất kiểu gì thỉ kiểu để cho người ta còn kịp nâng cấp máy với!
    Huuuuuu! Không có 15 triệu mua máy bây giờ thì khó lòng chơi tiếp game của 1 năm nữa mất!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này