[RTK 11] Thảo luận - hỏi đáp

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi xtophertran, 19/3/06.

  1. congtuhieu

    congtuhieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tướng đánh được confuse tùy vào kill.
    Lữ bố có chiêu giảm khả năng phòng thủ xuống thấp nhất. Thường thì dash nó đơ còn chiêu khác thì loại binh khí khác thì không bị confuse đâu. À Ngựa chiến Tướng nào có confuse như Con của Lữ Bố. Quan sách và tào Chương đánh mới confuse còn đánh móc và bow thì không tác dụng.
    Nhưng chủ yếu là dùng quân sư thổi quân nó.
    Nếu có khổng minh thì nhất vì ông ta có chiêu làm giảm khả năng kháng xuống có nghĩa là tất cả mọi đối tượng bị thổi đều bị confuse trừ thằng nào có phép kháng thì chịu. Khổng Minh đi với Tuân du, và Trương bào (em trương giác thì khủng khiếp) vì anh em họ trương có chiêu sét phạm vi rộng công thành hay đánh đều mạnh còn tuân du, MaSu có chiêu làm các chiêu phép chỉ còn 1 mana thôi. Khổng minh thổi miss.
     
  2. lucky lucke

    lucky lucke Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/8/02
    Bài viết:
    483
    Nơi ở:
    Miền Viến T
    Các cao thủ cho hỏi cái, mình chơi Lưu Bị bắt đầu từ năm 207 thì khoảng năm mấy sẽ xuất hiện Không Minh và làm sao để thu phục nó (ko biết no có cho event thu phục KMinh giống như RTk10 ko?), và có bạn nào biết cách kết hợp với Ngô đánh Xích Bích ko vậy? làm ơn chỉ dùm
     
  3. xinmap

    xinmap Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/2/07
    Bài viết:
    276
    * Mấy bạn cho mình hỏi là : trong bản PK mấy cái nhà như AteMarket,BigMarket,Academy,FarmArmy........ Đại loại là mấy nhà mới có lợi ích gì ko hả mấy bạn.
    * Mình thấy sao chơi phiên bản PK này lương thực sao thiếu trầm trọng quá , mình xây 3 nhà farm => thành 1 nhà farmL3 mà sao lương thực nó lâu lên quá.
    * Với lại mấy nhà như nhà Lính ,Ngựa,Vũ Khí khi xây lên thành level 3 thì có lợi ích gì ko?
     
  4. eagleking

    eagleking Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/12/04
    Bài viết:
    343
    Tớ trả lời cậu bên topic tổng hợp patch rồi đấy. Lần sau đừng post 2 bài nội dung giống nhau ở 2 topic thế này. Lộn xộn lắm.
     
  5. xinmap

    xinmap Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/2/07
    Bài viết:
    276
    Thanks tại mình sợ ko có ai giải đáp , lần sau sẻ rút kinh nghệm , ah mà bài của therebex có hướng dẩn rồi hả ,vậy để minh search Thanks!!!!!!
     
  6. eagleking

    eagleking Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/12/04
    Bài viết:
    343
    Ko phải là bài của therebex có hướng dẫn rồi mà là mỗi nhà khi xây đều có dòng ở dưới ghi tác dụng. Bản dịch của therebex đã dịch những dòng tác dụng đó rồi nên cậu chỉ cần chịu khó đánh vài lần và để ý tác dụng của nó là sẽ hiểu thôi :)
     
  7. abitmetal

    abitmetal Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    2
    Tớ xin hỏi về cái nhà TechP**1500 có công dụng gì vậy?Ngoài ra xin có 1 ý kiến nhỏ là chơi quân Thục và Đông Ngô ko khó lắm. Vì họ có những tướng chuyên Ally và Ceacer Fire. Lúc khởi đầu rất rất cần :hug:
     
  8. eagleking

    eagleking Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/12/04
    Bài viết:
    343
    TechP 1500 là nhà nào nhỉ?? Tớ ko hình dung ra được nhà cậu nói là nhà nào. Còn chuyện Diplomacy á, chơi cấp super hard relation friends cho tướng intel 100 đem 2000 vàng sang xin Cease Fire nó cũng ko đồng ý :)) :))
     
  9. emla_uni

    emla_uni Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/2/06
    Bài viết:
    480
    em thừa tiền :D vác 10k vàng sang , lấy thằng tướng có skill diplo hẳn hoi thế mà nó còn ko cho chửi nhau chứ chưa nói đồng ý . hồi xưa ở bản ori chơi liu bị vác Giản Ung sang chỉ ngại chửi nhau thua , còn bi giờ đình chiến là 1 điều xa vời , cứ lúc mình vác quân đi đánh 1 thằng , hoặc mình đang yếu là những thằng ở gần thi nhau sang quấy, ức chế ko chịu được , ngày xưa có bọn diplo đình chiến rồi mới đi đánh , còn bi giờ thì ..................
    bác nào có kinh nghiệm về dip chỉ em với ,chứ hậu phương ko vững tiền tuyến làm sao đây !
    Edit ......
    tiện cho em hỏi cái,có 1 thằng war 100 có kill war all mình unlock ra đó tên gì vậy :D có người nói với em là Hạng Vũ , nhưng Hạng Vũ từ thời nào rồi cơ mà?
     
  10. abitmetal

    abitmetal Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    2
    Tớ cũng chả biết nên mới hỏi. Nó là cái nhà cuối cùng, tự nhiên xuất hiện. Xây mất 1500 vàng và khá lâu lắc.
     
  11. canna13

    canna13 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/9/05
    Bài viết:
    90
    Các bác, ai đã chơi phần các trận đánh lịch sử (dòng thứ 4 ở Menu trên Option) của RTK11 PK cho tui hỏi làm cách nào để thắng bài Liu bị chạy trốn quân Tào năm 208. Tui cứu A đẩu, gặp Quan Công rùi, sau đó chạy ra biển về thành mà đến giữa biển lại tắc tị rồi thua luôn. Không hiểu sao nữa.
     
  12. eagleking

    eagleking Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/12/04
    Bài viết:
    343
    @Canna: mấy bài đấy fần đầu còn dễ, về sau thì chả hiểu thế nào đê thắng vì toàn tiếng Nhật, ko biết được điều kiện nó đưa ra. Đánh toàn thua T____T
    @Abitmetal: tớ chưa gặp cái nhà này bao giờ T____T. Chắc mình chưa unlock được hết. Cũng có thể nhà cậu nói là Pheasant Tower, muốn xây nhà này đòi hỏi fải có Pheasant Bronze, chỉ xuất hiện khi chủ tướng của cậu ở Ye và đã chiếm được 12 thành trở lên.
     
  13. megu

    megu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    169
    @canna13: Bài đấy thì bạn phải chiếm được thành của Triệu Phạm, (thành tên là cái gì Dương đó, quên rồi :D) trong vòng 180 ngày thì mới thắng được.
    Cái thành đấy lúc mới vào trận đánh nó có chiếu qua 1 lần.
    Goodluck.
     
  14. canna13

    canna13 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/9/05
    Bài viết:
    90
    Thanks Megu, qua được bài đó rồi. Còn 2 bài Tào tháo đấu trí nữa, khoai vãi. :D
     
  15. Lengocnam

    Lengocnam T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/9/04
    Bài viết:
    683
    Nơi ở:
    The Galaxy.
    Thằng đó chính là Hạng Vũ (Xiang Yu) còn gọi là Hạng Tịch, Vũ vốn xuất hiện khoảng năm 210TrCN tức là vào đầu Hán cuối Tần. Hạng Vũ được mệnh danh là Thần Chiến Tranh của Trung Hoa thời Hán Sở, nếu bạn có xem qua Hán Sở Tranh Hùng sẽ biết rõ hơn về nhân vật này. Ngoài ra còn một số nhân vật ẩn cùng thời với Hạng Vũ như Trương Lương (Zhang Liang), Tiêu Hà, Tào Tham, Lưu Bang, Hàn Tín, Anh Bố, Bành Việt, Phạm Tăng... và một số tay khét tiếng thời xuân thu chiến quốc như Lã Vọng, Tôn Tẫn...

    Bản PUK tôi chưa thử nên ko biết rõ về Dip trong PUK, trong bản thường thì cứ mang thằng Dip đi khỏi cần tiền bạc gì cũng được tuốt.

    Nếu cái Dip ko hiệu quả thì chỉ còn cách chọn cả 32 tướng ẩn vào phe mình, rồi khi bị tấn công thì liên tục cho các tướng Int cao nhào ra fake nó chạy về, tranh thủ thời gian đó mà rèn quân.
     
  16. emla_uni

    emla_uni Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/2/06
    Bài viết:
    480
    __Hóa ra đúng là Hạng Vũ , cho em hỏi nốt là cái thằng có skill giống thằng Trương Giác mà mình unlock ra đó là thằng nào vây :D
    __ PK dip vô tác dụng bác ạ, ban đầu thì có tác dụng thoy chứ sau này khi quan hệ xấu đi rồi thì chịu chết , em chơi map năm 251 giờ chỉ còn 3 quân em , Liu Bie , Cao Cao , mà em lại aly với cả 2 thăgn đó ngay từ đầu =)) giờ 2 chúng nó đánh nhau còn em ở nhà tìm cách thu phục quân của nó thôi :D nếu nó bỏ Ali thì chiến , giờ chỉ tập trung lương thảo, quân để chuẩn bị đại chiến thôi.
    __ nó ko đánh mình bác à , nó chỉ quấy thôi , nếu nó đánh thì nó toàn đánh hội đồng , mấy thằng đánh 1 cũng khoai lắm , đằng này nó cứ quấy , vác quân ra đánh tài nguyên , bến tàu , cửa khẩu của mình gặp thành có mấy cái đó gần nhà còn nhanh , ernegy thì it mà nó cứ vác đi quấy , mình vác quân ra fake , hết fake thì nó chạy lên tiếp , còn ko fake vác quân ra đánh thì fai đông hơn nó thì mới it thiệt hại >> tốn lương kinh khủng . có lần chiếm được cái thành Puka hay gì gì đó nó cứ đứng dưới biển nó bắn vào nhà mình xây , ức chế kinh !
     
  17. canna13

    canna13 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/9/05
    Bài viết:
    90
    Chiu khó xây nhieu Tower, Stone vào. Đặc biệt Fire trap đánh rất thích, cứ xây sẵn 5-6 cái cạnh nhau, plot cho cháy 1 phát. Có lần Tào mang 4 đạo, mỗi đạo 10k sang, bị ăn quả hỏa công mất 25k luôn, đã thế 3 thằng còn confuse luôn. Thích vãi
     
  18. megu

    megu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    169
     
  19. xinmap

    xinmap Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/2/07
    Bài viết:
    276
    Mấy bạn ơi cho mình hỏi làm sao để tách khỏi quân đồng minh , mình đánh bại hết tất cả các thành của địch nhưng thành của quân đồng minh là ko đánh được có cách nào để rút khỏi quân đồng minh ko? chỉ cho mình với!
     
  20. lucky lucke

    lucky lucke Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/8/02
    Bài viết:
    483
    Nơi ở:
    Miền Viến T
    Bạn vào thành nào của bạn có tướng mấy thang tướng văn có chỉ số cao 1 chút, rồi vào phần Foreign ----> Revoke rồi chọn đứa nào muốn bỏ đồng minh là ok, đợi khỏang vài lượt bạn sẽ thấy cảnh thằng tướng mình nói chuyện với thằng ruler của nó, muốn kiểm tra ci nó có bỏ đồng minh hay chưa thì đưa con chuột của mình vào cái thành của thằng đó (chỉ đưa con chuột đến thôi đừng có ấn cái gì hết) bạn sẽ thấy có 1 cái quần màu xung quanh cái thành , nếu màu đỏ là thành kẻ thù rồi đó, nếu màu xanh là vẫn còn đồng minh
     

Chia sẻ trang này