thật ra SC1 khi ra đời cũng không nghĩ là các gamer có thể micro đến mức siêu tưởng như thế, nên khí SC2 ra đời, chắc cũng ko ngoại lệ đâu, lo bò trắng răng ,mấy hôm nay nghiền cái movie của SC2 ,thấy thích thật...
các bác cứ yên tâm... em đọc thấy nó bảo người chơi không chỉ làm được cả những trick ở starcraft 1 mà còn có thể làm hơn thế nữa... Micro chưa chắc đã giảm đâu... yếu tố địa hình là một trong những nguyên tố quan trọng trong micro ở starcraft 1... nhưng mà em nghĩ nó chỉ đựoc làm có chủ ý một phần... hầu hết đều là do người chơi sáng tạo ra... đến bây giờ starcraft 2 nó khai thác địa hình của bản đồ tới mức cho một số chủng quân có khả năng vượt địa hình như vách đá hay là tường... cứ thủ tưởng tượng bọn stalker đánh nhau với lũ baneling (cái bọn cảm tử ấy) thì thấy khá là thú vị rồi... em thấy kì này mình dance bằng lũ stalker hay hơn dragoon dance à nha... em nói đúng không các bác
đã coi movie gameplay có rất nhiều thứ mà hiện giờ vẫn chưa hình dung ra được giới gosu sẽ phát huy đến mức nào blink của stalker , phase prism , teloport lính v.v... lại còn mothership tóm lại đang rất háo hức chờ dc chơi SC2 ___________________________ mà lúc con ghost đặt nuclear trong SC BW nó là cái chấm đỏ tí xíu thì sang đây nó to tổ chảng
tầm war3 thì sợ gì... nhìn cỡ này chắc RAM 512, card màn hình 64 hỗ trợ Pixel Shader... rồi con pentium 4 là tối thiểu... mà cũng hứa hẹn chứ cái gì cũng có cái giá của nó... nhưng mà em nghĩ nó không yêu cầu nhiều hơn The Lord Of The Ríng Battle for Middle Earth đâu... Thực ra đồ họa nó cũng đâu quá phức tạp như Supreme Commander đâu (mịe cái trò đấy hồi giới thiệu trên thế giới game, thằng director bảo là không chú trọng vào đồ họa giờ nó thành sát thủ cấu hình của RTS game) với lại cái map của star 2 nhìn đâu có lớn nên chắc nó ngốn không nhiều RAM lắm...
Khoái nhất là lấy Reaper đi móc lốp mỏ, hô hô Cái con mothership trông thế thôi chứ xài được 1 phát hết miẹ energy thì đứng làm cảnh, mà mỗi lần có 1 con, tốn tiền...
bác biết thông tin mothership àh share cho em với đi nó có interceptor ko bác có các kỹ na7ng gì vậy bác !? sao mà tốn tiền tốn năng lượng ?mà chỉ xài có l6àn vậy em thắc mắc nhất con này đó thanks
Cái movie gameplay coi phê thiệt,nhưng sao nó chưa mở phe terran với zerg hen,thấy toss có nhìu unit mới và mạnh quá,như con stalker dữ dằn hơn con dragoon cũ nhìu.Chó của Zerg nhìn hổng phê chút nào,nhìn như mấy con mối ấy!Kiểu này mic tê tay lun quá!Hình đẹp wa',cỡ 10 đạo chó đánh với mấy con vulture chắc đứng máy quá!^^
Công nhận thế này micro chả giảm đi chút mấy. Unit đi được lên dốc như thế thì khó mà focus đây ^^ Bây giờ tui phải xài cái world editor của War III cho quen đã để còn xài được cái map editor của StarCraft II nữa.
Star là thuộc loại trò tay trâu, khiển Macro là chính, ko phải chi li từng tí một như War. Vào đánh nhau thằng nào ép tốt hơn, ăn nhiều mỏ, expand điên là thắng. Nói chung là cạnh tranh khốc liệt, lơi tay một trận đánh là viện, ko phải như war, lỡ thua 1 trận vẫn còn cơ bật. Star vẫn là Star, óanh cả bản đồ, yếu tố phát triển ko nhẹ nhàng như war hehe .
Chưa mua đĩa xịn chơi bao giờ nhưng nếu đoán chắc cũng tầm vài chục oi . Mà chú đã lo hộ Blizz sớm thế ,Crazy Fen