Cách làm Map đây - Topic hỏi đáp cho anh em

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi hung_war3, 15/4/04.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. fitary

    fitary Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Recycle Bin
    Action
    Hình như là Order ... Unit gì đó
    rùi chọn là Patrol đó ! Hay là Move-Attack ! 1 trong 2 thui !
    Đại khái thế !
     
  2. z.Z.z

    z.Z.z Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/1/03
    Bài viết:
    176
    nhưng cái tower ở trên cao bắn xuống và có nhà chắn đường vào nên nó chạy lại rồi đứng ngắm tower thôi chứ ko đánh vào
     
  3. lovethao

    lovethao Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/12/05
    Bài viết:
    26
    Tui muốn tạo 1 spell cho con Ninja của tui, ví dụ khi bị creep dí óanh gần chít thì cast spell biến thành cái cây hay con gà, heo... để trốn kẻ thù
    Tui edit chiêu Phase Shift và làm 1 trigger như sau:

    Events
    Unit - A unit Begins casting an ability

    Conditions
    (Ability being cast) Equal to Phase Shift

    Actions
    Set Target = (Target unit of ability being cast)
    Set Caster = (Triggering unit)
    Wait 0.40 seconds
    Unit - Hide Caster
    Wait 0.10 seconds
    Destructible - Create a Summer Tree Wall at (Position of Caster) facing (Facing of Caster) with scale 0.80 and variation 0
    Set Tree = (Last created destructible)
    Wait 4.40 seconds
    Destructible - Remove Tree
    Unit - Unhide Caster
    Selection - Select Caster

    Lỗi:
    Khi cast mặc dù hide Caster rùi nhưng cái cây đó xuất hiện ko trùng với vị trí của Caster

    Các bác chỉ hộ tui cách để khi cast thì Caster có thể biến thành một trong các unit mà tui muốn (random)
    Thanks
     
  4. [XS]-Minhtan

    [XS]-Minhtan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    954
    Có ai biết cách thêm buff vào hero khi sử dụng 1 spell ko ? Đại loại như spell fury trong dday khi dùng thì thêm buff berserk vào hero thì làm sao mò hoài chả ra
     
  5. dntnguyen.

    dntnguyen. Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/10/06
    Bài viết:
    37
    Mình không rõ cái này lắm nhưng mình nghĩ là cái cây không trùng với vị trí caster vì nó không thể chiếm chỗ con ninja ( như 2 cây viết thì không thể chập lại thành 1 cây vậy )

    Unit - Turn collision for (Ninja) Off

    Trigger này làm cho Ninja ko được xem là vật thể ( mọi vật có thể xuyên qua mà ko bị đụng unit này )

    Bạn thử sử dụng nó xem có giúp gì được ko :D
     
  6. White_shark15

    White_shark15 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/4/07
    Bài viết:
    576
    Nơi ở:
    Melodic House
    Co' cach' nao` de? tao mot Hero moi' ma` ko co' trong games ko .Vi' du nhu MEdic trong cac' MAp DDay
     
  7. fitary

    fitary Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Recycle Bin
    Import model vào !
    Vào ĐÂY mà tìm !
    Cách Import :
    Mở WE ra
    vào Import Manager , bấm Crtl - I rùi Import vào !
    Sửa lại đường dẫn tương đối cho các file .blp hay những file khác ( ngoại trừ file .mdl thì giữ nguyên ) Sau đó Save lại rùi mở ra xem lại coi thử có đc chưa !
     
  8. White_shark15

    White_shark15 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/4/07
    Bài viết:
    576
    Nơi ở:
    Melodic House
    BAn co' the? noi' ro~ hon dc ko.
    ___________________________
    minh` chinh? rui` nhung no' chi? hien ra hinh` BOx mau` xanh va` dong` Could load Fie:......
     
  9. White_shark15

    White_shark15 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/4/07
    Bài viết:
    576
    Nơi ở:
    Melodic House
    hoac ko hien ra hinh` anh? khi vao` game choi
     
  10. fitary

    fitary Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Recycle Bin
    Mình có đính kèm 1 file SkeletonKnight ở dưới !
    VD cụ thể cho bạn lun !

    Giải nén File SkeletonKnight vào 1 nơi nào đó !
    Có đường dẫn như sau :
    Trong Folder-SkeletonKnight
    |__ skeletonknight.mdx && Folder-Textures
    Trong Folder-Textures
    |__ Knight.blp

    Mở WE .
    Mở Import Manager (F12)
    Sau đó Import File ( Ctrl-I )
    --=--Chọn tới file SkeletonKnight
    --=--Import hết vào ( Trừ file readme :-" )
    --=--Sau đó chọn Đường dẫn tương đối bằng cách :
    --> File .mdx Ko cần chọn đường dẫn .
    --> File .blp hay những file khác .mdx buột phải chọn đường dẫn !
    Màu Xanh thì để nguyên
    Màu Đỏ thì đổi lại đường dẫn thế này :
    -- Nhấp đúp vào đường dẫn
    -- Check Use Custom Path
    -- Đánh lại đường dẫn sau : Textures\Knight.blp
    Save lại MAP
    Rùi Import Model & blp vào 1 Unit nào đó là xong !!! ( chắc bạn đã bít )
    -------------------------------------------------------
    Vì nó chỉ là đường dẫn tương đối nên bạn ko có C:\ hay D:\ ... mà nó coi folder chứa file .mdxfolder gốc cho nên những thư mục, file khác sẽ từ thư mục gốc mà đi ra !
    Giả sử file knight.blp nằm cùng thư mục với skeletonknight.mdx thì đường dẫn của nó sẽ là knight.blp !
    Tương tự cho những file khác , nếu nằm trong nhiều thư mục thì đường dẫn càng dài !

    Nếu Import Được thì REP mình 1 cái nha ! :D ;;) Hình cái cân ấy !
     

    Các file đính kèm:

  11. AndyKEhn

    AndyKEhn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    862
    Tớ mới tập tành dùng world editor, hiện nay cần chỉ giáo. Ai tốt bụng có thể làm dùm tớ mẫu hero sao để tớ xem thì tốt quá ^^

    Knight

    Lawful – Model Lord Garithos
    Skill 1: Charge – bring max speed for 5 second – 10 second cooldown
    Skill 2: Blink Strike – blink to enemy, dealing bonus damage
    Skill 3: Calavary tactics – deal bonus damage in attacks – 3 second cooldown – auto deal in attack

    Wild – Furion riding goat
    Skill 1: Maul – bash the enemy in approach – 12%
    Skill 2: Howl – cripple nearby hostile units – 35% (movement)
    Skill 3: OVar reacting – Increase armor whether being struck by an enemy (for 4 second) – cool down 8

    Neutral –Thrall
    Skill 1: Courage – A friendly aura that add extra armor to nearby friendly unit
    Skill 2: Storm hammer – Cleaving thunder effect – 45%
    Skill 3: Thunder bolt – Throwing a bolt of hammer at the enemy, causing 1 second stun, then the enemy is struck by a thunder that stun for another second (thunder comes after 1 second) – cool down 25


    Còn thiếu chaostic nữa :">
     
  12. dntnguyen.

    dntnguyen. Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/10/06
    Bài viết:
    37

    Chả hiểu ............................ có thể nói công dụng từng skill thì tớ mới chỉ được chứ :| ( tiếng anh không khá lắm ^^ )
     
  13. [XS]-Minhtan

    [XS]-Minhtan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    954
    Knight

    Lawful – Model Lord Garithos ( Con ngựa chắc ai cũng biết )
    Skill 1: Charge – bring max speed for 5 second – 10 second cooldown
    Tăng tốc độ lên max speed trong vong 5s ,10s cooldown
    Skill 2: Blink Strike – blink to enemy, dealing bonus damage
    Blink đến địch , gây damage
    Skill 3: Calavary tactics – deal bonus damage in attacks – 3 second cooldown – auto deal in attack
    Đánh cộng dam vào mỗi atk - 3s cooldown

    Wild – Furion riding goat ( Con furion cưỡi dê )
    Skill 1: Maul – bash the enemy in approach – 12%
    Stun địch ở gần 12 %
    Skill 2: Howl – cripple nearby hostile units – 35% (movement)
    Làm chậm (chính xác là bẻ cẳng ) địch thủ xung quanh bằng -35% movement speed
    Skill 3: OVar reacting – Increase armor whether being struck by an enemy (for 4 second) – cool down 8
    Tăng đỡ khi bị địch đánh trong 4s cooldown 8s
    Neutral –Thrall
    Skill 1: Courage – A friendly aura that add extra armor to nearby friendly unit
    Tăng đỡ cho đồng đội xung quanh
    Skill 2: Storm hammer – Cleaving thunder effect – 45%
    Cái này ko chắc chắc là đánh sét lan
    Skill 3: Thunder bolt – Throwing a bolt of hammer at the enemy, causing 1 second stun, then the enemy is struck by a thunder that stun for another second (thunder comes after 1 second) – cool down 25
    Quăng búa vào đầu địch stun 1 s , sau đó địch bị sét đánh và stun tiếp 1 s - cooldown 25s

    Ba Andy kehn có gì chỉnh sửa :D trình độ eng còn kém quá
     
  14. White_shark15

    White_shark15 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/4/07
    Bài viết:
    576
    Nơi ở:
    Melodic House
    Ka ka Dc roi` .ME O M EO.thanks sep' nha.MA` nho` them : co' cai' hinh` ji` dep dep thi` gui? len cho minh` nha (raider do'.Ilove raider hoac Orc) Thank
     
  15. White_shark15

    White_shark15 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/4/07
    Bài viết:
    576
    Nơi ở:
    Melodic House
  16. White_shark15

    White_shark15 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/4/07
    Bài viết:
    576
    Nơi ở:
    Melodic House
    CAm? phien` ban gui? cho minh them vai` cai' Model nua~>thanks
     
  17. fitary

    fitary Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Recycle Bin
  18. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Ai biết làm AI ko. Chỉ cho em.
     
  19. White_shark15

    White_shark15 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/4/07
    Bài viết:
    576
    Nơi ở:
    Melodic House
    noi' ban dung` nói minh` Ngu. Nhiu` cai' Model dzo trong ko có những phần như bạn chỉ .Ví dụ hầu hết la` ko co' cái file Textures ma` chỏ co' vai` phân` như Drangon.mbx va` tex Dragon thui.MInh` lam` ko dc ji` hit'
     
  20. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,294
    sao cá mập spam nhiều thế, cái phần import thì khó khăn gì đâu, model thì ở hiveworkshop có cả đống kìa. chịu khó vô forum nó mà đọc tuto đã.
    Nhớ gõ có dấu nữa, đọc chả hiểu...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này