Game mới của FPT này !!!

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi thoidaimoi10, 2/8/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. redie

    redie Claude, S.A gang boss ⛨ Empire Gladiator ⛨ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    10,176
    Nơi ở:
    Hell
    Tớ bảo đảm!!! nếu từ miệng YTL bên game4v thi ko sai đâu !! ông này uy tín lắm !!
    Thằng VNG mà ko vác cài gì to to về khéo mất nhà phát hành số 1 VN đấy ;))
     
  2. DarkAngel1092

    DarkAngel1092 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/06
    Bài viết:
    2,230
    Nơi ở:
    Hội Mặt Bựa GVN
    Thất Sắc Long Châu, cái nghĩa của nó đánh mạnh vào hình tượng 7 viên ngọc rồng muôn sắc màu ghe thật là kiêu. Ngạc nhiên hơn nữa khi cái tiêu đề đó đã được lấy làm tên cho một sản phẩm game sắp ra mặt tại thị trường GO VN. Do chính công ty FPT độc quyền phát hành tại Việt nam, dự định sẽ ra mắt game trong tháng 8 này. Vậy điều bí mật đang chứa đựng xunh quanh game là gì đây?


    Quay trở lại trước thời điểm hiện tại 4 tháng, khi Game4V đã có đăng 1 bài về game Dragon Ball online . Nhiều game thủ trong đã xôn xao thảo luận, khi cái tên này được nhắc đến như một tập truyện tranh "7 viên ngọc rồng" nổi tiếng hay một bộ phim hoạt hình, thậm chí là một sản phẩm game nổi tiếng trong các hệ máy PSP hay PC.


    Nhiều game thủ Việt nam đã mong đợi ngày nó có mặt tại Hàn Quốc, như đã hứa hẹn 22/08/2007 sẽ ra mắt phiên bản Close beta. Nhưng kéo dài hơn 3 tháng, đến nay chắc hẳn mọi người thắc mắc tại sao vẫn chưa có thêm thông tin mới về Dragon Ball online. Rộ lên như một phong trào, và rồi lắng xuống theo thời gian khi thông tin chi tiết về Game khá mập mờ. Cho đến hiện tại bây giờ tại Hàn Quốc vẫn chưa chính thức chạy trang chủ Dragon Ball Online.

    Thì bỗng giờ đây từ phía công ty FPT chính thức thông báo một cái tên nghe khá giống với Dragon Ball mà tất cả đang mong đợi. Thất Sắc Long Châu phải chăng có thực sự là "7 viên ngọc rồng", một sản phẩm game online được hợp tác phát triển từ hai nước Nhật và Hàn? Sau sự tìm hiểu của Game4V, thì đã được phía FPT tiết lộ rằng "Thất Sắc Long Châu" mà các bạn ghe được đó chính là sản phẩm Dragon Ball online.


    Một điều vô cùng ngạc nhiên dành cho Game4V cũng như về phía cộng đồng Gamer tại Việt nam. Phải chăng FPT đã làm được một điều tưởng chừng như không thể, khi tháng 4/2007 phía Hàn Quốc mới thông báo sự lộ diện của Dragon Ball. Chính phía phát triển game của Hàn Quốc đã nói rằng Dragon Ball mới chỉ đang trong giai đoạn sắp hoàn tất sản phẩm. Điều này đã khẳng định rằng "Thất Sắc Long Châu" là một sản phẩm game online mới ra lò hoàn toàn.

    Điều này đã khẳng định rằng công ty FPT đã "nhắm bắn" Dragon Ball từ trước, và giờ là thời điểm nó hiện hữu tại Việt nam. Một cảm giác đặc biệt dành cho tất cả game thủ, khi cùng cảm nhận một sản phẩm game nóng hổi vừa mới bước ra "khỏi lò". Theo phía công ty FPT thì hiện "Thất Sắc Long Châu" đang trong quá trình dịch thuật, dự định của họ sẽ cho ra mắt bản thử nghiệm vào giữa tháng 8. Điều này cũng đồng nghĩa với việc 22/08/2007 tại Hàn Quốc và ở Nhật Bản, Dragon Ball cũng chính thức chạy bản thử nghiệm của mình.


    Thông tin về Dragon Ball online có từ Game4V :

    Dragon Ball đang được phát triển trở thành một game online trực tuyến. Với sự hợp tác của 2 nước đó là công ty Bandai của Nhật và Hàn quốc. Đồng thời về Manga anime hình ảnh trong game có sự tham gia trực tiếp của người viết lên bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng tác giả Akira Toriyama. Đây được hứa hẹn một lối đi mới cho Game PC Dragon Ball, với một phiên bản online hoàn chỉnh. Dự định khoảng tháng 8 - 2007 sẽ ra mắt phiên bản Close beta tại Hàn với số lượng tài khoản lên đến 9000 ID.

    Bối cảnh trò chơi sẽ đưa người chơi trở thành các anh hùng của thế giới Dragon Ball, có cảm giác ngần gũi y chang như những bộ truyện 7 viên ngọc rồng mà bạn từng đọc qua. Từ khung cảnh, nhân vật, đồ họa trong game sẽ dữ nguyên bản theo truyện tranh nhưng thay vào đó là hình ảnh 3D.

    Đi cùng game Dragon Ball online là một thể loại nhập vai đi cảnh. Dựa vào những yếu tố võ thuật viễn tưởng từ truyện để hình thành lên những kỹ năng riêng cho nhân vật. Qua những cột mốc năng lương riêng của từng nhân vật, mà người chơi có thể thi triển những kỹ năng theo một khoảng thời gian nhất định.


    Trong game người chơi có thể luyện cấp độ lv của mình bằng cách đi đánh những "quái vật" rải rác trên khắp Map. Ngoài ra yếu tố hay trong game đó chính là hệ thống "PVP" giúp người chơi có thể thách đấu nhau, hay đánh những kẻ thuộc phe đối nghịch : Phe xâm chiếm địa cầu, và Phe bảo vệ địa cầu

    Nhưng có một vài vấn đề được thêm bớt trong game, cũng chính là mục đích quan trong nhất của người chơi. Đó là hệ thống nhiệm vụ khá khó khăn, trải qua từng cấp độ lv của nhân vật mà bạn phải thực hiện. Nhưng một nhiệm vụ cao cả cho tất cả người chơi, đó chính là việc đi truy tìm 7 viên ngọc rồng.


    Cốt truyện trong game

    Sau 2000 năm sau khi nhận được 1 đệ tử, tức là con trai của GoKu ra đời. Cậu ta đã mượn tàu vũ trụ của Bunma đến hành tinh ZomDex. Được biết hành tinh ZomDex là nơi ra đời của bố mẹ PhiDe (tức PhilZeg ). Môi trường của hành tinh ZomDex khắc nghiệt không kém hành tinh XayDa. Quả là một nơi rất lý tưởng để rèn luyện võ công, gia tăng nội lực của mình. "Vì hành tinh XayDa đã bị PhiDe phá hoại nên 2 đồ đệ của Goku phải đến hành tinh ZomDex để rèn luyện"

    Thời gian qua rất nhanh, thấm thoát đã 10 năm con trai Goku giờ đây đã rất chững chạc. Không còn lỳ và liều như xưa, võ công của nó giờ đứng thứ 2 tại hành tinh ZomDex (chỉ sau Goku). Và cậu ta còn tự cãi tiến chiêu KaMeYoKo thành KaKaGon uy lực tuy ko bằng KaMê nhưng chiêu thức biến hóa rất lợi hại và câu chuyện cũng diễn ra từ đây...


    Bước vào trong game Dragon Ball Online bạn có thể lựa chọn cho mình 2 chủng loại đó là : Con người và Chủng tộc người Namekians . Người chơi có thể tùy chọn cho mình những kiểu tóc, màu da, quần áo khác nhau cho nhân vật của mình.

    Nếu chọn chủng lòai người thì họ sẽ bắt đầu hành trình của mình tại Trái đất, với cương vị là người gìn giữ thế giới. Trong khi chủng tộc người Namekians sẽ bắt đầu trên thế giới Na mếc, để sẵn sàng giúp đỡ cho loài người.

    Người chơi sẽ thực hiện cuộc hành trình của mình từ một đứa trẻ. Qua thời gian và cấp độ lv nhân vật của bạn sẽ lớn dần lên. Nó như là một nguyên bản từ bộ truyện tranh, sau những khó khăn nguy hiểm bạn sẽ phải trải qua. Nhưng tất cả đều cùng chung một mụch đích đó là bảo vệ sự hòa bình cho thế giới loài người và địa cầu xinh đẹp!

    SS :
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Nguồn và Hình ảnh : http://game4v.com
     
  3. zFantasyz

    zFantasyz Admin note: đây là nick của kẻ lừa đảo.

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    108
    nếu game4v đã đăng thì ít khi sai vì web đó có tiếng ko kém cạnh gamevn đâu :| mà bài đó là do chính cha admin YThienLong viết , mà nếu viết sai thì lừa đảo gamer ah` :-/
     
  4. Lonely^_^

    Lonely^_^ Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    20/5/05
    Bài viết:
    1,304
    Nơi ở:
    Cửu Thiên
    Ko có tộc Xâyda à?...........................:|
     
  5. brain10master

    brain10master Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    6/2/04
    Bài viết:
    2,615
    chẹp ! Trò này về chắc chắn sẽ hot đây !SV-HS Ai đây mả chẳng từng đọc DBZ ! Từng mê mẩn 1 thời với kame ....... Chẹp chẹp !
     
  6. hvt0025

    hvt0025 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/6/05
    Bài viết:
    1,462
    Nơi ở:
    HoCiTy
    Alo Alo ! sao số lượng thành viên đi " tàu bay giấy " hơi bị nhiều nhỉ . Tưởng cái quái gì TSLC =DGZ tui thấy cái bài of Azzu nằm đó cả nửa tháng trời mà mấy bác giờ ớ ra là chưa đọc chắc bận đi spam haha...
    Nói nhiều tốn nc miếng game này tui còn đang kiếm cách test Closebeta nữa mừ ở đó FTP mua tui cùi sứt cả cù chỏ lun ...
    Có ai cho cái web of tụi Hàn coi hahaha có bik FPT có mua hay ko là vô thằng nhà sản xuất game có ghi trong phần mục Thông báo hay ko bik liền . Vãi Topic mới mở mà " hành khách " đi nuờm nuợp coi chừng cháy vé rớt tàu bay như bên Brazin ấy haha

    http://www.dragonballonline.pl/index.php?lng=eng
    Haha open Beta còn chưa có mà thằng FPT đặt cọc rồi sao . mém té ghế à nha
     
  7. DarkAngel1092

    DarkAngel1092 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/06
    Bài viết:
    2,230
    Nơi ở:
    Hội Mặt Bựa GVN
    Việc về DBZ thì đã quá rõ ràng, 1 trang web uy tín như G4v ko bao giờ lừa gạt gamer.......theo tớ nghĩ topic này lập ra chưa đầy 1h mà đã lên tới trang 4, topic Hot nhất GVN
     
  8. redie

    redie Claude, S.A gang boss ⛨ Empire Gladiator ⛨ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    10,176
    Nơi ở:
    Hell
    ^^ còn là chỗ tớ spam nữa !!!
    Năm nay khỏi phải lo đói game :(( mỗi tội phải thi đại học :((
     
  9. Lonely^_^

    Lonely^_^ Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    20/5/05
    Bài viết:
    1,304
    Nơi ở:
    Cửu Thiên
    Có đăng tin bên game4v mà cha...............:|
    Chưa chịu đọc kĩ mà dzo làm 1 bài shock we'.......................
    ___________________________
    Vâng.........1 phần cũng là do ông góp chút sức mọt spam chứ đâu ra.........:'>
     
  10. zFantasyz

    zFantasyz Admin note: đây là nick của kẻ lừa đảo.

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    108
    Thứ nhất trong mục tin tức ít có ai vào ok!? và bài đó giới thiệu cách đây 4 tháng rồi h nó ra web lại là 1 chuyện khác :|
    còn nếu ko có thì cha YThienLong post bài lên làm gì , nếu ko có thì mất mặt ổng mất mặt game4v
    mà còn đưa chính NPH game lên web
     
  11. DarkAngel1092

    DarkAngel1092 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/06
    Bài viết:
    2,230
    Nơi ở:
    Hội Mặt Bựa GVN


    có thể nói nó là 1 game Hot và hầu như tất cả ở đây ai cũng biết về SonGoKu và Cadic rồi nên việc mong chờ nó về VN cũng ko phải là quá đáng, và nhất là cách chơi của nó sẽ giống như Fable, nếu bác chưa chơi Fable thì nên ra hàng đĩa bỏ 28k ra mua 1 bộ 4disc về chơi, bảo đảm sẽ ko hối tiếc :D
     
  12. Lonely^_^

    Lonely^_^ Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    20/5/05
    Bài viết:
    1,304
    Nơi ở:
    Cửu Thiên
    Gì mà Fable ở đây pa....................
    Tui nghĩ nó sẽ giống cái trò CS-Sôngku mà hồi trước hay cày ở tiệm Net............=))
     
  13. nguyetquangbao

    nguyetquangbao Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/07
    Bài viết:
    122
    Nơi ở:
    free to play
    Con lạy máy bố game này là game Korea chính hiệu đã từng giới thiệu trên diễn đàn này.
    Mắt máy bố dính nghèn hay sao kô tháy hình SonGoKu nó chưởng hay sao bảo kô phải 7 viên ngọc rồng ,chỉ đọc cái tên do FPT đặt th2i nói là game China ^^.Mắc cưòi quá =))
     
  14. redie

    redie Claude, S.A gang boss ⛨ Empire Gladiator ⛨ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    10,176
    Nơi ở:
    Hell
    =.= Ông xúi bậy ! mua cái DVD là đc :))
    Ông YTL mà sai tôi ban hết cả acc các game ( tầm 20 cái nào cũng là trung trung ) bỏ tất cả các acc 4rum ( cái nào cũng tầm 300 bài ) của tôi ! thề luôn!!
     
  15. DarkAngel1092

    DarkAngel1092 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/3/06
    Bài viết:
    2,230
    Nơi ở:
    Hội Mặt Bựa GVN
    chài à, giống fable tức là cưới vợ, già đi theo tuổi tác, và hình như còn có đẻ con thì phải, lâu quá quên roài :|
     
  16. zFantasyz

    zFantasyz Admin note: đây là nick của kẻ lừa đảo.

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    108
    SGK có tự già đi rồi cua gái xây nhà ah` =)) mà sẵn đây hỏi lun bác Dark có biết cách nào mở mấy cái cữa demon gate trong Fable ko đi từ đầu game đến kết thúc mở đc đúng 3 cánh :'>
     
  17. Lonely^_^

    Lonely^_^ Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    20/5/05
    Bài viết:
    1,304
    Nơi ở:
    Cửu Thiên
    Có vụ này nữa..........................:|

    Đọc tới cuối bài thấy câu này...............
     
  18. hvt0025

    hvt0025 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/6/05
    Bài viết:
    1,462
    Nơi ở:
    HoCiTy
    Mấy bồ ơi ! tui viết bài sau khi xem bên Game4v mà . Với lại thằng viết bài còn chưa khẳng định chắc bà kon còn nhớ vụ GW of VINA chớ . ac Còn chưa bik DGZ nó thanh toán vốn = tính phí P2P hay Mall Item F2P mà thằng admin kia cũng chỉ tung tin có dám xác nhận đâu .. Có quá đáng ko
     
  19. 我的電腦

    我的電腦 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    2,253
    Cái đoạn dưới đây do tui nghỉ ra và post lên 4rum gamevn , vậy mà hôm sau nó trích nguyên đoạn này vào bài đó =)) , cười vỡ bụng =))
    , nói có sách mách có chứng , link đây http://gamevn.com/showthread.php?t=297452&page=2 (thử so sánh ngày xem =)) )

     
  20. Lonely^_^

    Lonely^_^ Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    20/5/05
    Bài viết:
    1,304
    Nơi ở:
    Cửu Thiên
    Wa bển đòi lại bản quyền liền.........................;));))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này