1 số góp ý cho VTC GAMES

Thảo luận trong 'Audition' bắt đầu bởi tienmmm, 31/7/07.

  1. khoimad

    khoimad Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    17/1/06
    Bài viết:
    1,491
    Nơi ở:
    Chickies & boobies
    sv thì càng lúc càng chán ... đồ thì giá trên trời dưới đất hỏi tại sao mà bọn nó vẫn đổ nhau ầm ầm vào chơi Au đến thế :|
    àh góp ý ngoài lề 1 chút luôn có trò o2jam mới đó ;)) chơi cũng được lắm chuyển qua chơi o2 còn sướng
    P/s: sang 4rum nó mà post kìa chứ kêu ở đây như ếch ngồi đáy giếng :| không được gì đâu
     
  2. VisihaSasuke

    VisihaSasuke C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    1,525
    Nơi ở:
    Kế bên GF
    của cái thằng YBN ấy :|
     
  3. dmvtc

    dmvtc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/5/07
    Bài viết:
    19
    Chào các bạn và nhưng ai đang bàn tán việc VTC và 4vn ai đúng ai sai, ai vi phạm và ai không vi phạm, mình đọc mấy cái bài mà chẳng thấy có cái nào logic người thì khen VTC làm hay và đúng, người thì cho rằng sai. Mình cũng chưa đạt đến vùng cực điểm để dạy cho VTC nhưng xin nói một vài điều để góp ý với anh em và cho VTC để mỡ mang thêm kiến thức và đặc biệt là yeubenhieu73, mình rất hưởng ứng với quoc333911. giờ đã đến llúc phát hành rồi, mình không đưa ra cái luậtnào cả mà nói để mọi ngươi biết thôi.
    Theo nhưng gì mình thấy và chứng kiến thì những lời nói của yeubenhieu qua là am hiểu về pháp luật chắc ngày trước bạn đi sai nghề rồi đúng không? bạn la người chuyên về phần cứng chứ gì, hèn gì nói ngu đến thế, bạn có am hiểu về lập trình không, bạn có bao giờ dùng một chưưong trình gì đó để viết đc cái máy tính chưa? bạn chỉ là ngừoi ráp lại cai máy tính bằng phụ kiện thì bạn chẳng hiểu gì vể phần mềm đc lập trình như thế nào cả. Nếu không thuộc về chuyên ngành của mình thì bạn lấy đâu ra cơ sở để nói với người khác, đã không biết thì im chứ không phải a dua theo, để người khác nói mình ngu .
    Bạn còn không đc học về bảo mật và mạng thì bạn biết cái gì là server va client, hay là chỉ nghe nói thôi và nói theo, mà nếu bạn học rồi thì không lý gì lại nói như thế nếu VTC mà bảo mật tốt thì đâu phải nói, ngu mà lớn tiếng thì đc gọi là DỐT.
    Còn về vấn đề quoc333011 đã nói liên quan đến xăng dầu và lửa mà bạn cũng khônghiểu đc sao? sao bạn lại hiểu vể luật, về máy tính , về tiếng anh mà sao mấy cái đó mà không biết, điều này bạn còn kém coi quá, vậy cái nhỏ khôngbiết thì bạn dép cái bạn gọi là bàn về luật và mấy cái luật mà VTC đưa ra không phải áp dụng ở trong AU.
    Bạn chơi game AU đung không yeubenhieu73. Nếu bạn chơi game Au thì mình sẽ nói rỏ cho mà nghe và cả nhưng đúa nào adua theo VTC nữa.
    Giờ đây nhưng ai chơi AU thì nghe nói nè: Giờ tui đưa cho mọi nguoi cai MOD của 4vn, để đc hack per thì có ai không lấy để dùng không ? đc hack per ai mà chẳng thích. Tui đay con thích chứ nói gì các ngừoi. vậy một khi bạn thích và công nhận nó ra đời thì có phải là sai ko? cái gì đc mọi ngươi công nhận thì nó đã tồn tại chỉ có nhưng đúa nào không có ban mod mói to mòm này nọ.
    Còn về thàng VTC nếu nói đến nó thì có bực minh không đây, game là một trò chơi giúp giải trí, thu giản và tọa niềm hứng thú saunhưng ngày làm việc hay học tập chẳng hạn, Nhưng tại sao VTC lại nâng giá đồ lên một cách dã man thế, vì cái gì.Vì nó là nhà kinh doanh game nó muốn thu lại lợi nhuận, thì nó chẳng cần suy nghĩ gì cả miễn là nó thu lại lợi ích mà quên di những gì gamer đang hứng chịu. CÒn có ngươi nói là không choi thì nghi đi, thàng nào mà ngu đến thế, vậy thì đừng đua game ra nữa để cho ngừoi chơi nghi đi, Nhưng thứ đò trong VTC còn gọi là cắt cổ, nếu như thế còn gọi là phục vụ cho người choi ko??? nó làm như thế chỉ để vụ lợi thỏa mãn lòng tham của nó . còn đồ DEn, mình đố ai giỏi thì đi kill boss để kiếm DEN mua đồ xịn đi, nếu không có 4vn thì nhung người chơi thì chỉ có mặt cái đò cùi thôi, mặt khác nhưng người có tiền thì chảng nói nữa làm gì, họmua đc dồ đẹp thì chẳng nói, còn người nghèo thế đây. 4vn tạo ra bản Aumod chứ không phải là hack ko chỉ giup đỡ những người có mod mà nhưng ngưoi chơi cũng đc ăn ké vậy khống sướng thân nữa à.
    Còn về phần 4vn thì ko thể nói đc, vì MÌnh cũng biết và biết nhiều nữa đấy nếu VTC cần thì mình đưa thông tin cho mà biết nhưng VTC coi chừng bị chửilà đồ ngu, 4vn tạo ra bạn mod chẳng ăn thua gì với cái tiền VTC thu từ người chơi cả, thế thì VTC bỏ cai goi là kill boss đi, và có đội ngủ làm việc cho tốt vào, chắc sợ tốn tiền nên thuê gà về cho gáy to thôi còn chẳng biết đáp. từ ngày có 4vn ra bản mod thì khách chơi càng đông, tiệm net lại đong khách, vây thì ai ko hưởng ứng nào.
    Còn về việc 4vn thu phi của các tiệm net không có gi sai cả, cac bạn cũng biết các loại game ra đời đều không thu phí gì cả mà còn khuyến mãi nưa, 4vn cung đã public rồi còn gì, tại sao 4vn ko thu cua ngươi chơi, mà lại thu phí tiệm net, mình nói cho mà nghe nhé: Vì tiệm net là cơ sở làm ăn, và noi phục vu cho người chơi, đây là việc đóng góp để duy trì các server đang hoạt động, phục vụ cho việc họp mặt các thành viên, kể cả việc làm từ thiện, còn ai mà chưa biết thì hãy vào 4vn ma đọc để mở mang thêm kiến thức. Còn nói 4vn la hacker thì toàn là đồ ngu sy cả. hacker mà côngkhai thế à, sao mà ngu thế không biết nữa , co đứa nào dám nói tao lầ thằng ăn trộm chưa. vậy chứng tỏ 4vn ko làm gì sai cả, 4vn không thách thức ai cả, mà chỉ giup đỡ người chơi đc thoải mái thôi và vượt qua cái khó khăn, chứ chẳng làm hại gì đến cái máy chủ của VTC cả mà gọi là hacker., gọi là phá hoại đúng vậykhông?
    4vn cũng chưa hề tống tiền ai cả, chẳng có thư moi thư mọc gì cả, có người muốn có cũng chảng đc nữa là, Mình là tiệm nét o Nha Trangnè, nói VTC vào đây mà bắt đi, nếu VTC ko làm đc thì bỏ game Au đi đê cho Au khac chơi.
    Nói chung theo ma thì mặt áo giấy, nếu ai ủg hộ VTC cũng khôngcó gì sai cả, mà ủng hộ 4vn cũng chẳng sao cả, nhưng VTC nên xem lại quan điểm của mình mà làm ăn, phải chứng minh sự vượt trội để thể hiện cái tôi nữa. Thật xấu hổ cho VTC và những ai cư nghĩ VTC nói là đúng,
    Chào mọi ngừoi. Chắc đọc mõi mắt phải không các bạn. ai mỏi rồi thì đi ngủ luôn...
     
  4. dttnmt2610

    dttnmt2610 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/07
    Bài viết:
    4
    VTC làm ăn như c . server thì lagg . lại còn nói này nói nọ chán vl . còn cái ông YBN tui ko biết ông có đc học đc hay ko . nhưng nghe ông nói thì thấy ông ngu bỏ mẹ . ông bảo cái Aumod nó xâm nhập vào server ở chỗ nào . ko biết thì nói ít thôi .
     
  5. dttnmt2610

    dttnmt2610 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/07
    Bài viết:
    4
    cái bọn VTC làm ăn như c . lagg vl .
    còn cái ông YBN tui ko biết ông có đc học qua trường lớp nào hay ko nhưng thấy ông nói ngu bỏ mẹ . ông nói Aumod can thiệp vào server vậy nó can thiệp ở chỗ nào nói nghe coi .
    mà bọn VTC nó cho ông ăn cái gì mà binh nó ghê thế ( chẳng nhẽ lại là Admin của VTC )
     
  6. xxSayGoodByexx

    xxSayGoodByexx Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    9/12/05
    Bài viết:
    2,538
    Nơi ở:
    Phương trời
    Thứ nhất là cậu nói đúng, au là công cụ kiếm tiền của VTC, nhưng người sử dụng bản Modz là gamer, có lỗi là ở họ chứ 4vn thì chẳng liên wan gì cả. Như bạn quoc383011 đã nói, cái này là phụ thuộc vào người sử dụng nó ra sao. VTC có xử lí thì xử lí những người chơi này chứ mắc mớ gì liên wan đến 4vn. Thử hỏi 1 sản phẩm có người tạo ra nhưng ko có người sử dụng thì cũng như ko.

    Còn vụ tăng giá đồ thì theo như cậu nói là quyền của VTC, nhưng tăng giá mà ko có lý do chính đáng, cụ thể mà chất lượng của au thì ko đc. cải thiện và còn tệ hơn nữa (khó đăng nhập, lag, dis thường xuyên) thì ... 8-}. Thế có đáng lên án ko ??!!
     
  7. [N]h0c[S]9x

    [N]h0c[S]9x Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/2/07
    Bài viết:
    3,737
    Nơi ở:
    TPHCM
    Thứ 1 : khảo sát bao nhiêu % gamer đồng tình theo VTC là phạt 4vn ?.......
    Cái thứ 2 : 4vn cũng nghiêm ngặt chỉ cho dùng khi kill boss... hoặc làm nv....ko cho nhãy BT để làm phiền những người khác.......


    =)) thích so sánh quá nhĩ ......
     
  8. Pink Floyd

    Pink Floyd Wasted Youth Of A Nati

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    1,391
    Nơi ở:
    Another Brick
    =))

    Dạ anh, thưa anh, cho em hỏi một cái.
    Thế theo anh ở VN có bao nhiêu người đồng ý cho các quán lề đường được mở. Trong khi nó là vi phạm giao thông đó.

    Tiếp nữa, kill boss dùng phần mềm mà bảo là không có ảnh hưởng gì ư... khoái nhỉ.

    Tôi thấy nhiều bạn tự nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn là nhìn cho tổng thể một nền game online VN.

    Tôi dĩ nhiên thích so sánh =)) ... nhưng để cậu cười được vật vã như vậy thì chính bản thân tôi cũng cảm thấy tức cười ...

    Đến cả chính tả còn viết sai thì về học lại đi... lên đây tranh cãi làm gì !
     
  9. xxSayGoodByexx

    xxSayGoodByexx Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    9/12/05
    Bài viết:
    2,538
    Nơi ở:
    Phương trời
    Theo bạn thì ảnh hưởng ra sao, tớ chẳng thấy gì cả. Đừng nói là làm lag, dis nhé, au nó vốn thế rùi. Hack boss để kiếm DEN mua đồ đẹp mặc thì có sao đâu.
     
  10. Bengal

    Bengal Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/5/06
    Bài viết:
    405
    Nơi ở:
    Babylon
    Đạo đức cao vút trời 8-}
    _________________
     
  11. girl_pro9999

    girl_pro9999 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/6/07
    Bài viết:
    264
    từ góp ý cho VTC Games quay sang cãi nhau chiến tranh,ngộ thật nhỉ,ai cũng có ý kiến riêng thì ra yahoo chat mà cãi,cãi trong đây dễ ăn chém lắm :|
     
  12. Pink Floyd

    Pink Floyd Wasted Youth Of A Nati

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    1,391
    Nơi ở:
    Another Brick
    Bạn có hiểu được thế nào là công bằng không. Bạn có biết tại sao những game thuộc loại top chỉ có thể là p2p không !?

    Đúng, vô ý thức và vô kỷ luật thì mãi mãi chỉ ở đáy xã hội thôi.
     
  13. [N]h0c[S]9x

    [N]h0c[S]9x Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/2/07
    Bài viết:
    3,737
    Nơi ở:
    TPHCM
    thế em trau nghĩ mình so sánh kiểu bán quán lề đường với hack pf có đúng ko nhĩ :-j........

    Ảnh hưởng kiểu gì cho anh bít lun nhá......

    tự em vã vào mồm em còn đúng hơn là nói câu này với anh đó em trai ạ.

    em cười cứ nghĩ mình là đúng và mọi lý lẽ anh tranh luận với em đã sai :))......cứ cười đi em trai....cười cho đã rùi 1 ngày ngồi khóc vì cái tội dốt đó :))

    thế 1 bài viết của anh em chỉ bắt bẻ mỗi thế thôi sao ? tội nghiệp...
     
  14. Pink Floyd

    Pink Floyd Wasted Youth Of A Nati

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    1,391
    Nơi ở:
    Another Brick
    Dạ anh trai 9X, em cũng không mặn mà j` cái box này, cũng như kiểu choai choai của mấy anh.
    Thì em cũng chỉ biết đến đó thôi, chính tả mà còn sai thì vẽ vời làm j`...

    Qua vài bài post thì em cũng đã nếu đủ ý kiến của mình rồi. Anh zai 9X vẫn chưa tiếp thu được thì từ từ để đó mà ngẫm.

    Em cũng không nói nhiều!

    Hi vọng anh zai 9X bớt thiển cận hơn bây giờ một chút khi đã biết cách viết thế nào cho đúng chính tả!

    Em nói vậy là hết ý rồi, cũng chẳng muốn luyến tiếc j` ở đây nữa ạh!

    Chúc anh trai 9X cùng những bạn bè tiếp tục vui vẻ khi gắn bó với AU. Mặc dù chính các anh đang tiếp tay làm cho nó ngày càng mục ruỗng!
     
  15. nglekhoi

    nglekhoi Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    901
    Nơi ở:
    Nha Trang, VN
    Trích lời ông cha ta :
    Mã:
    Xấu hay làm tốt, dốt hay nói chữ
    Nhịn mồm nhịn miệng làm nên việc lớn :;) .
     
  16. TDtoss

    TDtoss Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/12/04
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Liberty City
    Đạo đức thì sao??? Mấy chú ko có đạo đức à??? :-?
     
  17. homunculus

    homunculus Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/9/04
    Bài viết:
    2,556
    Nơi ở:
    .......
    cái chuyện VTC với 4VN vẫn là chuyện trước nay thường thấy ở VN *yawn* nó sai thì sai lè lưỡi nhưng quá nhiều người cho là chuyện bình thường thì đến thủ tướng cũng phải nhắm mắt cho qua :))
     
  18. Bengal

    Bengal Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/5/06
    Bài viết:
    405
    Nơi ở:
    Babylon
    Dạ nó kiểu như là tố cáo đứa bạn cùng lớp mình đang quay cóp vì sợ tha hóa 1 nền giáo dục của nước vn ấy ạ. Cũng chẳng có gì nhưng nó hơi khác người thôi 8-}
    Tiện thì mấy anh cho hỏi thêm... từ lúc vtc nó tăng giá đồ lên thì chất lượng server của nó lên hay xuống mà lại coi là tăng giá là việc đúng. Giá kể nó tăng giá lên mà đỡ lag, đỡ dis (còn chưa nói đến hết lag hết dis) thì có lẽ còn có thể hiểu là: ừ, nó lấy thêm tiền để làm việc cho tốt; đằng này lên giá xong lại càng tệ hại hơn trước, tệ hại hơn nhiều....
     
  19. xxSayGoodByexx

    xxSayGoodByexx Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    9/12/05
    Bài viết:
    2,538
    Nơi ở:
    Phương trời
    Ko công bằng chỗ nào, gần 90% gamer au đều tham gia hack hoặc ăn ké boss thì ko công bằng chỗ nào nhỉ. Còn câu bạn hỏi thì tớ chưa có dịp chơi mấy game top ấy nên ko bít :).
     
  20. [N]h0c[S]9x

    [N]h0c[S]9x Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/2/07
    Bài viết:
    3,737
    Nơi ở:
    TPHCM
    Thế em tự nhận mình là đuối lý à.......chỉ còn đớ đớ được vài chữ bắt bẽ là viết sai chính tả ....tội nghiệp em trai....anh thua em trai ở sai chính tả chớ cái lý luận cùn của em chắc phắng sọt rác là cùng =))

    bỏ cái giọng mỉa mai dân 9x đi em trai ạ.....đừng nói trước những gì sắp tới.....và ko mún nói nhiều thì piến đi cho đẹp trời nha em trai

    em trai cũng như nhóc YBN thôi........ếch ngồi đấy giếng.......thùng rỗng kêu to đó em trai........
    Thế em đang nói cái quái gì thế ? Gắn bó hay ko là quyền của mỗi người ku ạ.......Chơi để giải trí......để nhiều ý khác......chớ ko có quăng tiền vào thằng VTC đâu mà tiếp tay.......nó đóng cửa hay gì cũng là chuyện của nó.......còn đây anh chỉ mún có 1 sv tốt và gamer được hưởng cái quyền lợi mà đáng được hưởng.............Thế nó ra nãi giờ thì em ko có chơi AU à.....thế thì vào box này làm quái gì.....bàn luận về vấn đề này mà chã có kiến thức gì về Au thì..... thà nói chuyện với cột điện có ý nghĩa hơn em trai ạ
     

Chia sẻ trang này