Trung tâm trả lời những câu hỏi dzề Fallout !

Thảo luận trong 'Fallout' bắt đầu bởi ShadowOnTheNet, 24/9/02.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. renothekid

    renothekid Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/07
    Bài viết:
    39
    Bác nói thế thì em thế em cũng hỉu nhưng mà ... em cần cụ thể chút để có đc 1 Team ổn định ... chứ build thì cứ build ... xong phơ nhau toàn die thì nói làm gì .... nhân tiện chỉ em mấy mẹo hay hay với :D
     
  2. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    1 Team ổn định là từ lúc đầu đến chiến dịch đánh Super Mutant thì nên có 1 bắn tỉa (Farsight) với kỹ năng small gun và sneak, Stich với kỹ năng doctor và small gun, 3 thành viên khác nên tăng phần lớn vào Big gun, 1 ít vào Energy weapon. Sau khi hoàn tất chiến dịch Super Mutant, thì tất cả đều tăng vào Energy weapon hết. Súng tỉa cực kỳ vô dụng trước Robot về sau.

    Mẹo thì, đặt mine rồi lure, hay cho Farsight sneak đi thính thám đối phương v.v...
     
  3. 2210198

    2210198 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/07
    Bài viết:
    204
    hix ai làm ơn giúp mình cái này với. Nản quá nhiệm vụ thì không làm lại đi mở rộng gần hết cả wordmap rôi :whew:
     
  4. renothekid

    renothekid Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/07
    Bài viết:
    39
    Thế chết em rồi em tăng linh tinh rồi ... em lại tăng nhìu Big gun cho nhân vật chính ... ko lẽ chơi lại ta :D ... nản chí ..................................................
     
  5. shadow_judge

    shadow_judge The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    2,081
    Chuyện này nghe vui đấy :)) THôi chơi lại đi, hay là do hỏng mắt? Chắc phải có bệnh tật gì chứ :-?
     
  6. renothekid

    renothekid Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/07
    Bài viết:
    39
    Em vừa chơi lại trưa nay ... build theo kiểu bác Panzerclein rùi ... em định build nhân vật chính small gun voi big gun 100% thui ... còn đâu up hết vô energy gun ... cho nóa linh hoạt ... Farsight max small gun .... Stich thi làm medic thoai ... vừa tuyển thêm thằng jax nó sở trương tất các loại gun :D ... em định build nó theo con em :D
     
  7. LuiBee

    LuiBee Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/3/07
    Bài viết:
    4,644
    Nơi ở:
    hội đồng Nin
    Mình vừa mới phát hiện 1 điều khá vui, ko biết đã có ai tìm được chưa. Nếu có rồi thì sory nhé.
    Ở New Reno, bên phía gia đình Wright (East side). Các bạn có thể giết Mr Wright mà ko tốn 1 viên đạn. Tìm ở phía ngoài có 1 đám nhóc đang chạy giỡn. Nói chuyện với 1 đứa và hỏi về trò chơi mà chúng nó đang chơi. Nó nói nhăng cuội gì đấy rồi hỏi mượn bạn 1 khẩu súng (đúng là New Reno kids). Bạn có thể đưa cho nó 1 khẩu (không có đạn). Sau khi nó cám ơn, bạn hãy bảo nó là "Sao mày ko thử về nhà huơ huơ khẩu súng này trước mặt bố mày rồi bóp cái cò trên khẩu súng xem sao?" Thằng nhóc sẽ "vâng dạ" rồi tự nó tìm được đạn cho khẩu súng.(chẳng hiểu làm thế quái nào). Rời khỏi khu vực đó rồi sau đó trở lại. Bạn sẽ thấy Mr Wright nằm trên đống máu. Mà điều buồn cười là mấy đứa trong gia đình đó chẳng mảy may bận tâm. Cũng chẳng thèm xử mình. Khó hiểu thật! Để cho ông cụ chết hôi 1 mình trong phòng. Mà cái trò này ai chơi theo fe evil hãy thử nhé. Làm cho vui rồi load lại cũng chẳng sao mà. Have fun!!!
     
  8. renothekid

    renothekid Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/07
    Bài viết:
    39
    Hic cái nay hay đóa ... mượn dao giết người ! nhưng mà nếu có tòa án trong FO II thì chắc pác bị tôi mưu sát roài :D . Em chơi FO II thì em theo cái thằng gì ở sòng bạc ý ( mà có thằng con trai đứng dưới lầu cầm khư khư con dao đóa ) con nhà Wright em ko để ý ... nhưng có lần chơi theo nhà Wright ... nhận danh hiệu rồi thi gặp nhà kia ... bị tui nó phơ ............. Lâu lắm rồi ko chơi lai FO II ... nhớ ....
     
  9. LuiBee

    LuiBee Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/3/07
    Bài viết:
    4,644
    Nơi ở:
    hội đồng Nin
    Hình như đó là nhà Mordino thì phải. Nếu bạn chơi theo fe "ko lương thiện" thì phe nào cũng được. Còn bên Wright thì khá đàng hoàng - chỉ buôn bán rượu trong khi bọn kia toàn là Jet với Jet - Mordinos còn chế tạo ra được jet rồi còn tiêm nọc độc bò cạp vô Jet nữa chứ. Lâu lâu lại khám phá ra 1 điều mới - lần này lại là từ 1 đứa nhóc mới lạ chứ.
     
  10. LuiBee

    LuiBee Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/3/07
    Bài viết:
    4,644
    Nơi ở:
    hội đồng Nin
    Có bạn nào biết cái random encounter mà có nguyên 1 đám người đánh 1 thằng nhà nghèo mặc áo vàng là j ko? Mình chẳng biết làm j ở đó cả. Bắn hết tụi kia thì bị trừ Karma mà cũng chẳng được gì cả. Mà đứng coi ko làm j thì cũng chẳng được gì luôn. Hay là phải làm 1 cái gì đó thật đặc biệt.
     
  11. toilaquang

    toilaquang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/7/07
    Bài viết:
    34
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chỗ đó nếu bạn đánh ông già mặc áo vàng thì karma tăng lên khoảng 20 , còn nếu giết tụi lính thì sẽ bị trừ karma .
    ___________________________
    Cái vụ ở gia đình Wright nghe hay đấy . Để tôi làm thử xem sao .
     
  12. LuiBee

    LuiBee Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/3/07
    Bài viết:
    4,644
    Nơi ở:
    hội đồng Nin
    Mình đã cài bảng patch mới nhất rồi, hình như là 1.05 thì phải mà sao ra bảng đồ là chạy như tên lửa. Hiếm khi đụng độ lắm. Mà mình thì đang cần luyện level. Kiểu này chắc hết 13 năm mà chưa đến được NCR nữa quá. Có bạn nào bết cách khắc phục không?
     
  13. renothekid

    renothekid Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/07
    Bài viết:
    39
    Chạy bộ đi bạn :D train cho dễ ... ko thì tìm cái phần mềm tên là gì ý (quên mất tên rồi ) nó tăng lvl cho khỏi nghĩ ... mình chơi cái đó mới đứng ở làng đầu tiên đã học tất cả Perk ngon rồi ...
     
  14. LuiBee

    LuiBee Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/3/07
    Bài viết:
    4,644
    Nơi ở:
    hội đồng Nin
    Trời ạ. Nhưng mà mình thích luyện level đàng hoàng cơ. Mình đi xe mà nó còn như tên lửa. Đi xe là khỏi nhìn kịp luôn. Chơi cái trainer thì ko vui. Mỗi lần tui mà có 1 cái perk nào là suy nghĩ dữ dội luôn, ko biết nên chọn cái nào, cái nào mình cũng thấy cần cả.
    À, hình như có bạn nào chỉ khi muốn NPC của mình lên cấp nhanh thì lúc được perk, mình chọn cái Here and Now sau đó ESC(tức là bỏ chọn) thì khi ra ngoài màn hình chơi thì NPC của mình được lên cấp, cứ làm đi làm lại như vậy là NPC lên cấp vèo vèo luôn. Không biết có đúng ko ta?
     
  15. ntp

    ntp Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/03
    Bài viết:
    830
    FO Tactic thì build một team: 3 Big, 2 Energy, 1 throw là đẹp nhất. Tốt nhất là đồng thời cả 6 thằng này đều có Small nữa cho nó linh hoạt.
    Xét về súng mà nói thì về sau tất cả các loại súng đều có thể bắn robot hết cả thôi:
    - Big Gun thì có Gauss Minigun, súng khủng nhất game. Có điều đạn hơi hiếm. Ngay cả khẩu Browning M2 lấy từ hội Mutant về sau bắn robot vẫn còn ok lắm.
    - Energy thì có Pulse Rifle. Có điều súng này mãi về sau mới lấy được, mà hình như có mỗi một khẩu thì phải.
    - Ngay cả Small Gun bắn robot uy lực cũng khủng khiếp lắm. Khẩu Pancor Jackhammer chỉ cần lắp đạn chuyên để diệt robot (màu vàng thì phải, chơi lâu lắm rồi nên quên sạch) xong rồi bắn bằng burst mode thì damage cũng không kém big gun là bao đâu. Khẩu Gauss Rifle thì bình thường, nói chung chỉ để snipe thôi.
    - Trong team cũng nên có một thằng chuyên ném lựu đạn nữa. Grenade Pulse thì chuyên diệt robot rồi.

    Có cái kinh nghiệm diệt mutant của tui này. Xài 2 cái Psycho cho damage res lên 100%, xong rồi cầm khẩu M246 Saw xông lên zí chúng nó. Bọn Mutant chủ yếu xài big gun nên nó bắn mình toàn no damage thôi. Chơi chiêu này thì nên save cẩn thận trước khi xài thuốc để tránh bị nghiện. Về sau cũng có cái Perk Flower Child để giảm nghiện nữa. Lúc tạo character thì lấy STR 6 để xài big gun sớm + fastshot nữa. Nói chung là đánh mutant dễ như bỡn thôi.
     
  16. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    Trước khi đánh được hội Mutant thì đánh với bọn Raider và Beast Lord, Death Claw thì đâu ra Big Gun để mà xài nên giai đoạn đầu cứ Small Gun, khi thấy nó đủ rồi thì nhảy sang Big Gun.

    Khẩu Pancor Jackhammer (có thể tìm thấy nó trong 1 túp liểu ở mission thủ thành phố của Goul trước sự tấn công của Mutant) dùng đạn EMP Shell chuyên diệt Robot nhưng đạn nó hiếm và độ chính xác tầm xa không cao, chỉ dùng khi phục kích. "Weapon from Hell" Gauss Gatling Gun thì khỏi nói, diệt cả tiểu đội địch trong 1 loạt bắn nhưng đạn cực hiếm, chỉ tìm thấy nó trong khu tẩy não của bọn Robot, và khẩu thứ hai có thể tìm thấy ở Phoenix Squad trong Vault Zero bằng cách mở cửa cho squad này xông ra đánh Robot và teo, ta ra lụm.

    Kinh nghiệm diệt Mutant của tui là gài mine, phục kích và bắn tỉa vô mắt của bọn nó.
     
  17. ntp

    ntp Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/03
    Bài viết:
    830
    Cả 3 lần tôi phá đảo Tactic toàn nhân item :D (dùng cái bug của Random Encounter) nên không cảm nhận được cái sự thiếu thốn súng đạn cho lắm :P. Dù sao đi nữa đoạn đầu cả 6 thằng luyện Small Gun là đương nhiên rồi. Về sau thì chia ra một nửa đi đường big, một nửa đi Energy là đẹp.

    Còn đánh Mutant tôi xài psycho thấy cực kì hiệu quả. Đa phần Mutant giáp cũng lởm thôi. Mình dùng khẩu Saw gun chạy vào gần burst là chúng nó chết như ngả rạ. Mình mà đã xài 2 cái psycho rồi thì browning M2 bắn cũng không mất máu đâu nên không đáng ngại lắm.

    Bắn tỉa vào mắt thì FO Tactic không thật sự hiệu quả lắm (không hiệu quả bằng FO1 và FO2), đôi khi bắn vào mắt crittical nhưng mà damage vẫn thế, khẳ năng mù cũng ít. Với lại muốn bắn vào mắt mà ở khoảng cách xa phải đầu tư Small gun khá cao, tốn skill point. Tôi nghĩ một team 2 thằng Sniper là đủ rồi. Big gun thì nên có ít nhất 2 thằng trong đó nhân vật chính kiêm nhiệm luôn màn psycho và cảm tử xông lên để thu hút hỏa lực của địch. Đội hình còn lại của mình cứ thể có thể thoải mái bắn bung.
     
  18. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    Lợi dụng bug Random Encounter để dup đồ thì còn giề hay nữa, ai muốn lợi dụng thì lần đầu tiên gặp 1 cái Random Encounter thì quăng mấy món cần dup xuống đất, thoát ra rồi vô lại lụm, cứ thế rồi thoát ra rồi vô lụm.

    Nếu cứ dùng psycho rồi sông lên bắn thì còn gì la Tactic nữa >.< .
     
  19. ntp

    ntp Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/03
    Bài viết:
    830
    Bác phê phán cái vụ nhân item thì tôi đồng ý chứ còn bảo là chơi psycho là không đẹp thì quá vớ vẩn. Cứ thử chơi Insane mode mà xem, hở ra là chúng nó tiễn bác lên đĩa, dùng psycho là một cách rất hiệu quả để đánh mutant (no cheat). Với cả sang v1.27 không chơi cái chiêu lấp ló (đứng lên bắn xong lại ngồi xuống trốn) để bắn được nữa nên độ khó cũng tăng lên đáng kể. Xài phương pháp nào chẳng được miễn là thắng mà không cheat. Dù sao đi nữa thì đoạn đầu đánh cướp và DeathClaw cũng vẫn phải dùng các phương pháp tactic chứ.
     
  20. renothekid

    renothekid Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/07
    Bài viết:
    39
    Amen ! Các pác cho em xin mấy cái cheat đc ko :D ... thử xem có thú zi ko :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này