Darkness and Light - Một sự khởi đầu

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Orochivn, 1/8/07.

  1. SuKaMoTo

    SuKaMoTo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    180
    chán gì ít nhất cũng trên 1năm ah , mà đem cabal về có lẽ nguồn thu lợi từ cabal có thể hơn D&L nhiều . mÀ nghe nó D&L chơii giống warIII thà ngưòi ta mua đĩa về cài chơi còn sướng đỡ tốn tiền nạp card khi chơi D&L và nguồn thu nó ko chừng còn thấp , nếu cabal ra thì nguồn thu từ nó rất lớn vì số ngưòi ủng hộ cabal rất cao qua các phiếu vote cho 4 game:Dtrong khi thị trường game đang thèm khát những thể loại game như cabal:'>
     
  2. AngelHell1102

    AngelHell1102 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/4/05
    Bài viết:
    556
    Nơi ở:
    Hà Nội

    Ông cứ nghĩ ... bây giờ bao nhiêu người chơi DoTa + Dday quen rồi Mà cái DaL kia cũng chả khác gì thì Bọn nó chơi làm cái gì .
    DoTa + Dday : thú vị Ở chỗ Mọi người cùng
    xuất phát 1 điểm của 1 trận đấu ... ko ai hơn ai cả , chiến thắng dựa trên Trình độ và Kinh nghiệm Còn DaL mua đồ + thêm trong shop dẫn đến mất sự cân = khi vào trận :| vậy ông bảo cái nào hấp dẫn hơn :|
     
  3. SertaKudo's

    SertaKudo's Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    4/11/06
    Bài viết:
    4,474
    Nơi ở:
    Bình Thạnh
    DAL nhìn cái đồ họa mà phát ốm :| xấu vật vã , đem về chỉ có nước dụt shop =))
     
  4. cafepho

    cafepho Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/5/05
    Bài viết:
    1,044
    do ông chưa chơi nên chưa bít, đồ trong shop mình đã mua vào game vẫn phải giết creep để lên tiền mua đồ đầy, chưa kể giá của nó thì đắt hơn hẳn các đò khác , hoặc tỷ lệ ép trúng cũng cực thấp ( cây blade 25 % chẳng hạn) .......nói thật game nè mà mang về cũng khối người tò mò rồi chơi .... chưa kể DAL chắc chắn rẻ bản quyền hơn CABAL nhìu
     
  5. AngelHell1102

    AngelHell1102 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/4/05
    Bài viết:
    556
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Yes sure .. cứ cho là thế đi ... ờ 2D ờ rẻ ... Asia solf nghèo đến thế sao
    xem xem có bao nhiêu người ủng hộ DaL 1 game ăn theo DoTa warcraftIII :devil::devil:
     
  6. cafepho

    cafepho Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/5/05
    Bài viết:
    1,044
    nhìn những game AS đã mang về VN thì tự bít game tiếp theo sẽ là game gì thôi :))
     
  7. komi0421

    komi0421 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/7/06
    Bài viết:
    234
    chài ai.Tưởng DnL hay ho ra sao.Trông thế kia mà đòi đọ với cabal online để được phát hành tại Việt Nam vào tháng 9 tới á.Cách biệt xa vời quá.
     
  8. cafepho

    cafepho Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/5/05
    Bài viết:
    1,044
    "đòi đọ" , "để đươc" , "ở VN"..........=)) =)) ko phải có ý chê bai VN đâu , nhưng tớ thấy bạn dùng từ hơi hơi ngược :">
     
  9. AngelHell1102

    AngelHell1102 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/4/05
    Bài viết:
    556
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bài phát biểu của bon AS là game mới đi ngược với truyền thống của AS nhé
    :| Vậy theo ông là DaL ah :|
     
  10. upsilon

    upsilon Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/8/06
    Bài viết:
    743
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    nói thiệt nha ông cafe pho nhảm wa ah.
    Nhìn 1 loạt các reply thì chỉ có mình ông thích DnL còn lại 99.9% là người ta chê DnL và ủng hộ cabal. Xem vote dự đoán game thì cabal cũng chiếm tới ~70% còn DnL thì sao. Nhảm nhí
    Mặc dù cái vote đó chỉ mang tính tham khảo nhưng khi nhìn thấy sự thật phũ phàng như thế thì chỉ là tham khảo AS cũng sẽ cho cabal về thôi.
    =))
     
  11. komi0421

    komi0421 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/7/06
    Bài viết:
    234
    không,trong tình huống nè thì tớ không chê bai VN.Nhưng tớ cũng chê bai VN nhiều lắm.hehehe.
     
  12. _-_Shinn_-_

    _-_Shinn_-_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/8/07
    Bài viết:
    87
    Nơi ở:
    ZAFT
    DNL thì không bít ra seo nhưng CABAL thì chơi cũng được nhưng gamer ủng hộ gamer này nhiều lắm,cũng không bít tại seo nữa.
     
  13. mandymoore

    mandymoore Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    175
    Nơi ở:
    đó đó
    2 trò thì càng tốt :)).................................................
    -DNL khoảng bao nhiu map nhỉ ?
     
  14. cafepho

    cafepho Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/5/05
    Bài viết:
    1,044
    cái nè là dự đoán thôi , tui dự đoán DAL sẽ về VN , còn ông lại nghĩ Cabal ....ừ thì tôi tôn trọng ý kiến đấy .....chẳng có ai nhảm nhí hết , có mỗi ông thôi ạ =.= !

    Vì sao Cabal dc vote nhìu hơn ???? Bởi vì số người chơi Cabal và xem trailer của Cabal tại VN nhìu hơn so với DAL...... Tôi nói thẳng nhé !!! ông cũng chẳng bít mặt mũi DAL , cách chơi , sự đột phá của no như thế nào cơ , ông chỉ bít cùng lắm là cái tấm hình hay đoạn phim 30 giây ........Trong 4rum GVN nè ko ít người đã bị "chửi" bởi vì đánh giá 1 game chỉ sau 30 phút hay 1h chơi , còn ông ??? thậm chí chưa chơi nó mà cũng blah blah ............Riếng cái đó tui đã thấy ông nhảm hơn tôi rồi
     
  15. komi0421

    komi0421 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/7/06
    Bài viết:
    234
    đành rằng là chưa biết mặt mũi cái DnL ra sao,nhưng cũng coi qua mẫy video clip,với tralier.nhưng quả thực nó làm thua cabal quá.pro hay không thể hiện qua những thước flm quảng cáo,nếu không hay bằng game khác chắc chắn sẽ không hút khách bằng game khác rồi.công bằng mà nói.xem đoạn film 3 phút trailer của Dnl với cabal cùng nhau xem.Xem những người chưa biết chút gì về 2 game này,họ sẽ ủng họ game nào nào.Tui cá 90 % là ủng hộ cabal,bởi trailer nó làm cool hơn của DnL .
    ở đây tớ chỉ đề cập đến 1 giả thuyết: 1 người chưa chơi 2 game này bao giờ,xem 2 trailer của 2 game này,bạn nghĩ người đó sẽ ủng hộ ai hả cafepho.
    Tớ chỉ nhận xét thể thui nha.Đừng chửi tớ là thằng ngu với lại không biết gì nha.Tớ nhìn lên không bằng ai nhưng nhìn xuống cũng chả kém ai cả.
     
  16. cafepho

    cafepho Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/5/05
    Bài viết:
    1,044
    2 game nè là 2 dòng game khác hoàn toàn nhau ..... ko thể so sánh như bạn nói dc....bởi vì bản chất của 1 game như DAL hay War 3 đã ko phải là chú trọng vào hình ảnh ( chưa kể DAL là game online ) , cái ưu điểm của nó là cách chơi và tính cộng đồng ........mà 2 cái đó thì các bạn đều chưa nếm quá...nên làm sao mà đánh giá dc nó hay or chán ????
     
  17. minh112

    minh112 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/2/07
    Bài viết:
    65
    4 trò về là tốt nhất khỏi phải cải nhưng tui vẫn thick cabal nhất
     
  18. (^_^)(^.^)

    (^_^)(^.^) Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    718
    nói chung thì mỗi cái có những ưu và khuyết khác nhau
    tùy sở thix từng ng` thôi
     
  19. RickBe

    RickBe Thy Phương Nhi Thảo Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/11/06
    Bài viết:
    19,720
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Nhắm mắt cũng biết dc Cabal hay nhất trong 4 game, nhưng hay là 1 chuyện, thằng ASIASOFT có dám bỏ tiền ra mua ko lại là chuyện khác........chắc gì bọn ASIASOFT sẽ mua Cabal cho dù vote Cabal dc bỏ phiếu cao nhất, nhưng ai dám khẳng định Cabal sẽ dành ưu thế tuyệt đối trong đợt bình chọn này, có mấy ai bít game Cabal nó như thế nào(rất ít người chơi cabal ở vn), có lý do để nói Rohan ỏ DaL có thể dành vị trí cao nhất, mặc dù là fan của cabal nhưng tui chưa dám tin cabal sẽ có mặt ở vn trong năm nay........dù sao thì ngày mai cũng sẽ rỏ cả.
    Nam mô a di đà phật.
     
  20. Game_Forever

    Game_Forever Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/06
    Bài viết:
    128
    Chào các bạn mình lại xin có 1 chút ý kiến như thế lày:
    - Đây là topic "Darkness and Light - Một sự khởi đầu" ai thích thì vào ủng hộ và bàn luận 1 chút về D&L. Đâu co chổ nào nói là topic đấu tố D&L mà các bác làm giữ vây thì chết thằng cu tý nhà em mất.=))
    - Các bác nên bình tĩnh lại 1 chút 2 cái game này làm sao so sánh với nhau được^:)^ (hoàn toàn đồng ý với Cafepho =D>) nói đơn giản thì 1 game thiên về đồ họa(nói đúng hơn là skill đẹp), đi làm Q, kill boss, up đò chơi... 1 game Thiên về tính chiến thuật, kỹ thuật khi chiến đấu, đối kháng với người chơi khác... :-?
    - Theo thông tin và phân tích thị trường game thì mình thấy có nhiều khả năng D&L sẽ về trong đợt này cua AS(Tuyên bố của giám đốc AS...)hơn thế nửa đây cùng là thể loại game theo su hướng mới hiện nay.Còn Cabal là một game ra đời khá lâu(công nghệ củ) nhưng chỉ phát triển ơ HQ mới đây mới phát triển ra bên ngoài và nhờ đó chúng ta mới biết qua những thước phim giới thiệu về skill và gameplay đặc sắc, về đòi hỏi cấu hình thì ơ mức trung bình khá so với hiện nay nên có nhiều khả năng sẽ rất ăn khách nếu được phát triển ơ nước ta và nếu AS ko mua về thì cũng sẽ có 1 cty khác phát triển...các bác fan Cabal cứ yên tâm nhá :D (mình thì hơi tham, mình muốn cả 2 cùng vê VN ;;) )
    pm bác Cafepho có vẻ bác củng thích và có chơi qua D&L bác cho xin cai nick có gì trao đổi thêm nick mình là a_blue_heart_0602@yahoo,com
     

Chia sẻ trang này