DEATH NOTE! DEATH NOTE! Fan của KIRA đây!!!!

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi thaonguyen_90, 7/8/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. FAnTasMa

    FAnTasMa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    1,541
    @Poseido: à nghĩa là bọn nó đã đưa tin lên thì làm gì có chuyện không kèm cả động cơ gây án, sao tui hết đất minh oan được :D
     
  2. /\/\Zapme/\/\

    /\/\Zapme/\/\ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/07
    Bài viết:
    369
    bác này nói như là đúng rồy ý :devil: thầnkinh bác có vấn đề ròy à tôi chỉ nói cứ cho là ko nói đến mấy người thần kinh mất trí bác sem DN ( anime đi cho dễ vd ) khi cầm lại cuốn sổ no cứ như là bị ma nhập ý( ở đây là hồi fũc trí nhớ ) tại sao khi cầm lên nó fải là bài hải như thế chứ :devil:sem anime thì cho trí tưởng tượng nó bay xa tí đi :devil:
     
  3. Genius_Ranza

    Genius_Ranza Fried Chicken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    29,851
    Nơi ở:
    ℳℴℯ ♥
    Tớ có cấm các bạn tranh luận đâu :/...tớ có dùng mod power lock hay cảnh cáo ai đâu nhở ? Chỉ đơn thuần là tranh luận,và thêm tí gia vị...lolz...
    Còn cái topic này thì tôi theo dõi từ tối hôm qua và ngồi coi đến 2h sáng,tội lỗi quá...có nhiều bạn biết chữ mà nghĩ mình không biết đọc nên người khác cũng thế 8-}...
    ...anyway...tôi tỏ phản ứng gay gắt vì bạn và Rio nó làm méo mó cái thứ luật pháp hiện nay và bẻ cong,uốn cái thế giới " không tưởng " của Death Note vào cái thế giới hiện nay.Nó giống như là bạn ăn cơm do cha mẹ bạn kiếm ra mà bạn vứt đi vậy,luật pháp nó có nhiều khe hở,cũng giống như cơm bạn ăn có sạn...nhưng không có nghĩa là nó thiếu công bằng.Bạn nên nhớ luật bình đẳng,quyền lợi và nghĩa vụ công dân hiện nay đều do luật pháp.nếu chỉ sống bằng thứ luật pháp của Kira thì nó sẽ trở thành một XH lý tưởng,nhưng thiếu sức sống và chỉ đi vào con đường diệt vong.Con người có hỉ,nộ,ái,ố...nay phải kềm lại nhiều cảm xúc mà cố gắng trở thành người tốt dưới con mắt của Kira,cái thứ luật pháp kiểu gì thế ?
    Nên nhớ,luật pháp do nhiều người đúc kết từ hàng ngàn năm lại mà thành...chú Kira chỉ với kiểu suy nghĩ con nít mà đòi thanh tẩy thế giới và thành lập triều đại mới không có cái ác là không tưởng :/.
    Mà cái gọi là chính nghĩa thì ngay cả Kira và bên phe L và N có phe nào là chính nghĩa quái đâu ? Chính nghĩa nằm trong tay kẻ mạnh...Kira có DN,hắn là kẻ mạnh...
    Nhưng khi mọi người biết Raito là Kira trong tập cuối của manga thì sao ? Khinh bỉ và ghê tởm hơn là sùng bái như vị thần,ngay cả Mikami và Matsuda cũng thế...Mikami vì ý nghĩ Kira là GOD thật sự nên tôn thờ đến mức mù quáng.Nhưng khi thấy Kira,kẻ đã không còn DN,không còn sức mạnh...thì sao ?
    lolz...
    Những điều tôi viết đều có cơ sở lập luận từ manga và anime,và cả cái nhìn của nhân vật trong tác phẩm.Nếu bạn muốn,thì...đấy,tôi nghiêm túc...bạn đưa ra những ý kiến và lập luận của bạn trong manga và anime DN nào.Đừng có đem cái vụ sau khi L chết thì nhiều nước ủng hộ Kira nhé :nailbit:...vì sau khi Kira chết thì thế giới nó quay lại cái guồng cũ rồi,người ta ủng hộ vì sợ nhiều hơn là phục.
    L,N và Kira đại diện cho 2 lý tưởng về chính nghĩa khác nhau.Nhưng Kira chỉ là suy nghĩ thiểu số,dù thông minh đến đâu,nhưng hắn chỉ có một mình và nhìn từ một phía,theo kiểu GOD và con người...còn thứ chính nghĩa mà L,N theo đuổi lại thuộc về số đông,và cách nhìn bình đẳng,giữa con người và con người.
    Hay bạn bảo vì Kira có DN thì hắn có quyền xem mình là GOD và con người chỉ là một thứ nằm trong tay cho hắn xoay như dế thế nào cũng được ?
    lolz...
    P/S :
    nói đùa chứ lập luận các bạn đưa ra tớ sang bên acc xem chán rồi,và nhiều bài cũng phản bác lại không kém phần thuyết phục đâu...cần quote không ?
    À...bạn sess-sama bảo tớ với bạn là fan 2 thứ khác nhau,sao lại ép người ta theo quan điểm của mình...còn tớ chỉ đơn giản bảo cái này : Đây là forum công cộng,và người ta có quyền nêu lý luận và cảm nhận của mình...miễn sao không đi quá giới hạn.Mà cần nói thêm,lí do tớ khinh bỉ mấy đứa hâm mộ Kira là vì tớ thấy bọn nó đắm chìm vào cái thế giới tưởng tượng Death Note mà phủ nhận thực tại,đồng thời kiến thức về luật hở tùm lum.Còn các bạn fan Kira thì sao ?
    Vậy thì bài bạn bảo tôi coi thường bạn tôi cũng chỉ bảo mình nhộn hóa ngôn ngữ,cho cái topic xôm hơn thôi...:))...
     
  4. aegis gundam

    aegis gundam Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/9/05
    Bài viết:
    957
    công nhận mấy bác hay thật , mới vài tiếng mà 5 - 6 trang rồi

    thay vì cãi 2 thằng ai đúng ai sai ,sao ko nêu cho tui 1 biện pháp để sống và làm việc theo pháp luật mà được yên ổn , ko bị cấp vé khách sạn ngàn sao bất tử đi . Tham nhũng bị xử cho ra hồn đi , chứ hỡ lôi ra là : " tử hình = man rợ , chung thân = ko có cơ hội hối cãi , án tù = cao quá , kiểm điễm cảnh cáo = văn minh , nhân đạo " ----> văn minh , nhân đạo = man rợ ,lố bịch , dối trá .

    đừng quên 1 điều : ko chỉ có 1 bộ luật
    và cũng đừng quên : bọn người cự nự rằng những điều khoảng trong luật là quá nặng nó cũng rất nhiều đấy .
    cũng nên nhớ rằng : số tội phạm bị dồn ép ko chiếm đa số trong tổng số tội phạm ( nhìn đời lạc quan chút đi , nếu chiếm đa số thì còn ra đất nước văn minh tươi đẹp cái gì nữa )

    tốc độ của cái box này sao làm tui nhớ cái box đấu tranh chống phản động ngày xưa quá .
     
  5. Sess-sama

    Sess-sama Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/10/06
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    SIL- Quán Cây Vú Sữa
    Từ từ sẽ phân tích để bảo vệ cho Kira-sama. Chóng mặt wá @_@
    Những lời Ranza nói về tôi không hề đem lại cái gì vui cả đâu . Ranza ở lại tranh luận là quyền của Ranza . Tôi chỉ không muốn anti nào vào đây chửi . Nếu bài viết trước của Ranza mà như bài này thì tôi nói làm gì . Xúc phạm người khác chỉ có một mình mình vui chứ chả ai vui đâu . Hy vọng Ranza không ....chửi nữa #>:)

    sau 40 giây sẽ tiếp tục tranh luận . Giờ nghỉ mệt tí đã , phủ -_- !
     
  6. /\/\Zapme/\/\

    /\/\Zapme/\/\ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/07
    Bài viết:
    369
    Mây fan Kira ngưng là vừa ở cái box adnime này chả ai coi ta ra gi đâu ngôn từ tui thường đi nhìu 4rum chả ai bắt lỗi về đây thì lỗi này lỗi nọ vì cái gì tui là Fan Kira họ cho rằng Fan Kira là những tên hoang tưởng dở hơi bựa nhất quả đất chắc đây là lần cuối tui vào cái box này toàn bọn nhìn người bằng nửa con mắt thế thì chúng ta giải tán ai về việc nấy wa box GO còn khối người lịch sự hơn nhìu
     
  7. (~_~")poseido208

    (~_~")poseido208 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    27/6/07
    Bài viết:
    2,553
    Vậy tại sao người khác cầm lại không bị sao hả :-/

    Bản chất của Kira vốn nó đã khốn nạn thế rồi [-x

    thui đi thu xếp hành lý còn bay về Hà Nội khi nào onl tui nói chuyện tiếp
     
  8. Sess-sama

    Sess-sama Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/10/06
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    SIL- Quán Cây Vú Sữa
    Tớ đang tiến hành làm hòa thì cậu lại giải tán :lol:
    Ừ thì giải tán :lol:
    Biết tìm đâu ra 1 "căn nhà Kira" để vào đó nói chuyện bi giờ . In-tẹc-net rộng quá còn mình nhỏ bé quá :'(
     
  9. Genius_Ranza

    Genius_Ranza Fried Chicken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    29,851
    Nơi ở:
    ℳℴℯ ♥
    Bạn Zapme đề nghị muốn người ta tôn trọng thì nên dùng ngôn ngữ của người có học,viết sai chính tả chỉ có thể 1 là cố ý để tạo phong cách lố bịch,và 2 là vô học...
    tôi nói thế bạn hiểu sao thì hiểu,còn bạn cứ thích viết thế thì đừng tự hỏi sao người ta không tôn trọng mình :))
    P/S :
    Tôi ở bên accvn với mụ sphinx,keitaro,Kan,aoi,tama,Shin và linh chíp thấy bọn nó cáu lên tranh luận Death Note cũng như bên này thôi =))...hay bạn bảo 4rum nào về anime-manga bự hơn và " có học " hơn cái acc nữa đây =))...mà mấy đứa tôi nêu cũng toàn dân máu mặt...1 admin,3 mod và một mớ mem kì cựu =))
     
  10. /\/\Zapme/\/\

    /\/\Zapme/\/\ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/07
    Bài viết:
    369
    làm hòa ? bạn đang mơ và xin thức tình đi :)) wa mấy box khác mà post bài ở đây mình đc sem là lũ điên khùng đấy thoy bb wa box GO thao luận Cabal vậy :devil:
    tôi výt như thế nào là quyền của tôi nhìn vào chữ tôi výt mà bảo tôi lố bich vô học thì chính mấy bác mới là người sem lại cái vốn văn hóa đi là vừa tôi výt như thế nhưng đã làm gì ai ? đã chửi ai ? tôi vào trnah luận với tinh thần học hỏi là chính còn người ở box này vào tranh luận với tư tưởng típ chuỵen với 1 lũ hoang tưởng vô học ! chán cái thóy đời
     
  11. black_cat1

    black_cat1 Glory to Mankind Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/12/04
    Bài viết:
    21,117
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các bạn nóng máy quá làm người ta dỗi rồi kìa =((, chả hiếu khách chút nào cả =((
     
  12. Sess-sama

    Sess-sama Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/10/06
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    SIL- Quán Cây Vú Sữa
    Tỉnh oài :lol:
    Thế giới chưa chấp nhận chúng ta :lol:
    Xếp hành lý nào .... :'>
    Vừa đi vừa hô nhé : Kira-sama ! Kira-sama :'>
     
  13. Genius_Ranza

    Genius_Ranza Fried Chicken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    29,851
    Nơi ở:
    ℳℴℯ ♥
    ALL HAIL KIRA-SM !!
    Không tiễn,ra đi vui vẻ :))...mà bạn sess nên quăng 1 bài reply bài tớ trước khi đi thì hay hơn :))
    bạn làm tớ mất 20' type bài mệt quá :))...
     
  14. /\/\Zapme/\/\

    /\/\Zapme/\/\ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/07
    Bài viết:
    369
    lại hồn bác đừng chọc bọn kia nữa khéo nó bảo bác điên khùng thì :|
     
  15. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    Đây là forum của VN, viết thì viết tiếng VN đi, cái thể loại tiếng VN viết còn đếch biết viết cho chính xác thì gọi là vô học không sai. Hay biết là viết sai nhưng cố tình làm sai thì có thể gọi là lố bịch (lại nhớ đến vụ các em ku tê với ku teo bên AU =)) )
     
  16. Sess-sama

    Sess-sama Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/10/06
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    SIL- Quán Cây Vú Sữa
    undefined
    Ừa :lol:.
    Chờ chút , sau 5' sẽ edit xong ra 1 bài comment :cool:
    Mình không chỉ trích PL hiện tại . Mình chỉ trích tại sao có thể loại bỏ những hạt sạn của chén cơm mà chúng ta lại không làm . Theo như DN Live Action ( ;)) ) , Kira đột nhập vào mạng của cảnh sát và phát hiện ra " moutain of data" tội phạm đáng xử nhưng không bị xử . Trong đó có cả kẻ giết người mà luật sư cãi hay nên trắng án , gia đình nạn nhân đứng xung quanh tòa án biểu tình , còn tên tội phạm bảo " những kẻ đó là rác rưởi , chúng bị giết cũng chả sao " . Đây là những hạt sạn PL ko xử nhưng Kira sẽ xử ( đã xử ;)) ) .
    Không vươn tới 1 thế giới chỉ có PL của Kira . Vươn tới 1 thế giới Kira-sama và PL bổ sung cho nhau những thứ 2 bên thiếu .
    Btw , nói ra nhiều người chắc không tin vì mình mang tư tưởng Kira-sama , nhưng cũng phải nói : mình mang nặng tư tưởng đạo Phật . Và những cái Hỉ , Nộ , Ái , Ố đó chỉ đem tới trầm luân vĩnh cửu thôi . Chính vì không biết kiềm chế hỉ nộ ái ố nên con người vẫn khổ đau .
    Cái này xin miễn bình luận . Luôn có những cái gọi là không tưởng ^^ . Tư tưởng hiện giờ của chúng tôi không được số đông thế giới chấp nhận . Hiện giờ chính là không tưởng . Nhưng tương lai sau này chưa biết sẽ như thế nào . Người đương đại chúng tôi không chứng minh được , hy vọng tương lai sẽ làm đc .
    Raito là nhần vật mang tư tưởng của Kira-sama . Tư tưởng có nhiều cách thể hiện . Ở đây , xin miễn bàn về cách thiể hiện của Raito . Anh ta có những điểm thực sự quá khó chấp nhận . Trong sign của tôi , tôi lấy hình ảnh Raito vì đến giờ anh ta là người duy nhất thể hiện tư tưởng của Kira-sama . Nếu sau này có 1 truyện khác , hay phim khác , hoặc 1 nhân vật thực sự thể hiện tư tưởng Kira-Sama tốt hơn tôi sẽ lấy hình ảnh đó .
    Kira-sama thực sự không muốn lấy con người làm trò chơi . Kira-sama chỉ muốn thế giới trong sạch :lol:

    Raito đc truyền tư tưởng của Kira-sama mà làm cho số tội phạm trên thế giới giảm đến 70% . Vì vậy không thể nói tư tưởng Kira-sama không có hiệu quả . Ấy là mới làm 1 mình . Nếu đc Pháp luật giúp đỡ từ đầu thì con số 70% sẽ là bao nhiêu ?
    Không cần trả lời . Tôi đi đây :lol:
    Kira-sama ! Kira-sama ! :D
     
  17. Genius_Ranza

    Genius_Ranza Fried Chicken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    29,851
    Nơi ở:
    ℳℴℯ ♥
    Thôi nào Sinbad :))
     
  18. /\/\Zapme/\/\

    /\/\Zapme/\/\ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/07
    Bài viết:
    369
    vậy 4rum cảu VN có cấm quy định về kỉu cách viết ? tôi mới nghe đấy miễn sao người việt đọc và hỉu đc những gì tôi nói mà thoy so ra thì mấy bác là bọn cổ hữu nhỉ :devil:
     
  19. TuoiGie

    TuoiGie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/7/05
    Bài viết:
    147
    Nơi ở:
    Hà Thành Công Tử
    Ko phải là Kira ngu mà là tác giả nó ngu chứ :>:>:>
     
  20. Felix

    Felix Red, Pokémon champion

    Tham gia ngày:
    24/2/04
    Bài viết:
    7,331
    Nơi ở:
    Outside
    đề nghị các cậu ko phá phách nơi linh thiêng thờ cúng Kira của các bạn ấy nhá, con người đã có quyền tự do thì các bạn ấy cũng có quyền tự do ảo tưởng chớ, làm thế này là ko được [-(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này