Tản mạn trong phòng thay quần áo cầu thủ

Thảo luận trong 'Pro Evolution Soccer' bắt đầu bởi atimaster85, 20/8/07.

  1. soi_con_ne

    soi_con_ne C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,551
    Nơi ở:
    Manchester Arena
    Có chi tiết này em ko hiểu, coi 7 viên ngọc rồng cũng thấy nữa, ông rùa với mấy thằng này nhìn mấy cảnh tươi mát thì chảy máu mũi, em ko hiểu tại sao chảy máu mũi vậy.
     
  2. dadieu007

    dadieu007 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    227
    thì nhìn thấy mấy em mat quá,nóng hết cả ng' lên,máu bốc lên não thế là chảy máu cam chứ sao nữa
     
  3. soi_con_ne

    soi_con_ne C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,551
    Nơi ở:
    Manchester Arena
    Oé, ra thế, bi giờ thì em đã hỉu. :D
     
  4. spring_grass403

    spring_grass403 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/8/07
    Bài viết:
    14
    Tuy đọc không hiểu hết nhưng cũng thấy vui lắm . Ủng hộ bạn viết thêm ^^
     
  5. thiennghia

    thiennghia T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/12/06
    Bài viết:
    679
    Cái nài mà tung lên báo thì police nó bỏ bóp ông tác giả sớm=))
     
  6. MU no1

    MU no1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    758
    có phải To ko ta, cái nick quá độc ;))
     
  7. atimaster85

    atimaster85 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    859
    Mèn ơi, chỉ là truyện hư cấu lấy tiểu sử danh nhân làm mục tiêu viết theo mà, Đôrêmon đọc có hiểu đâu mà bắt hihi
     
  8. 4-5-1man

    4-5-1man Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/8/04
    Bài viết:
    325
    Em thấy chẳng có gì cả,viết thế càng làm mình nhớ lịch sử hơn.Nhưng em cũng thấy anh atimaster có thể bỏ mấy đoạn tả HXH khêu gợi thế nào đi thi truyện vẫn hay.
    Em cũng thắc mắc 1 tí,tại sao anh lại chọn Khắc Khoan,ông này có gì đặc biệt vậy??
     
  9. atimaster85

    atimaster85 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    859
    thằng ku này ít tìm hiểu lịch sử ghê, Khắc Khoan từng đi sứ sang Tàu và được phong làm Lưỡng Quốc Trạng Nguyên đó. Ông còn là ông tổ nghề dệt rồi còn xì trum được hạt bắp từ TQ về cho VN nữa. Còn có giai thoại cho rằng ông mém "hành sự" với bà chúa Liễu con gái Ngọc Hoàng, nên đưa ông vào truyện cho nó có nhiều tình tiết mà viết chứ.
     
  10. atimaster85

    atimaster85 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    859
    Càng lên cao, đường đi càng dốc, mặt đất thì lầy lội với hàng vạn rễ cây hay các loại dây leo giăng khắp. Thời tiết khắc nghiệt khiến 3 chàng trai vô cùng mệt mỏi và đuối sức. Tuy nhiên họ vẫn không dừng bước, ngày đi, đêm nghỉ và luyện PES. Lê Lợi do không có sư phụ thọ giáo mà chỉ tự học nên cậu chỉ biết tấn công mà khả năng phòng thủ thì vô cùng kém. Do đó giai đọan này Quý Đôn và Khắc Khoan phải tran thủ đào tạo bổ túc văn hóa thêm cho Lợi. Nhờ thế mà Lợi cũng từ từ khắc phục được nhược điểm của mình nhưng tấn công như vũ bão vẫn là thế mạnh của cậu.

    Một đêm trong rừng vắng, tiếng sói tru văng vẳng đâu đây nghe rợn gai ốc. Ánh trăng lờ mờ xuyên qua kẽ lá càng làm cho khu rừng thêm u tịch. Cả 3 đã quá mệt mỏi và đang định dừng chân nghỉ ngơi, bỗng Khắc Khoan la lên: “ A, chúng ta tới rất gần bọn mọi rồi”. 2 đứa kia ngạc nhiên hết sức vì không biết thằng mập này có tài gì mà phán đoán hay vậy. Theo hướng chỉ tay của Khoan, Quý Đôn và Lợi thấy xa phía trước là 1 cái cổng chào có treo bảng: Du Lịch Sinh Thái H’Mông. Cả 2 mém chút lăn đùng ra xỉu vì cứ tưởng bọn mọi sẽ phục kích bất ngờ, ai dè lại phô trương lộ liễu quá. Làm mất cả hứng thú hồi hộp.

    Tiến sát lại cái cổng chào chế tác công phu từ 2 cây cổ thụ phủ đầy lá, 3 đứa gặp 1 quầy bán vé y chang như Sở Thú. 1 ả mọi bước ra, ả ta mặc cái váy làm từ lá cây đan lại, đội cái nón đỏ như tiếp viên hàng không, mà lại không mặc áo mới shock. Ả ta bước đi làm cặp nhũ xệ tới rún cứ đung đưa qua lại như ma dzú dài. 3 thằng chả thấy máu mũi xịt ra chắc cũng tại ả mọi này đen nhẻm mà còn mặc đồ quái dị. Sau vài câu chào hỏi qua loa, ả mọi xìa ra 3 cái vé và bắt 3 thằng đóng tiền mua mới được cho vào. Dù tiếc tiền lắm nhưng Khắc Khoan cũng đành bấm bụng trả để được qua cổng mà đi tiếp hành trình.

    Bước qua cái cổng cũ kỹ, 3 thằng ngồi lại dò xét tấm vé và đọc những hàng chữ lờ mờ trên đó: Khu du lịch sinh thái của người tự trị H’mong . Nhận đặt tiệc cưới hỏi, sinh nhật, ma chay…bảo đảm 1 lần là tởn tới già.
    Phía sau có 3 vòng tròn nhỏ và hình 1 cái đầu lâu ghê rợn…dòng chữ viết bằng máu nhòe nhoẹt ghi: Quá Tam Ba Bận _ Tử Thần Chờ Đón
    Chưa kịp hiểu ý nghĩa của nó thì 1 chiếc xe trâu kéo đã thắng két trước mặt 3 đứa rồi túm chúng quăng lên chở đi mất. Qua bao nhiêu con suối và cánh rừng nó mới dừng lại bên bờ vực sâu thăm thẳm, gió thổi từ dưới lên nghe như tiếng rú thảm thiết của người chết từ địa ngục. Từ trước xe 1 thằng mọi mặc quần zin nhảy ra, nó quăng cho 3 đứa vài cái hambơgơ rồi hú lên 1 tiếng dài. 1 lát sau từ trên cao chạy xuống băng ghế ngồi như cáp treo núi bà Đen vậy. 3 thằng bị đẩy lên rồi thằng mọi kia hì hục kéo cái băng ghế ngược trở lên. Nó vừa kéo vừa chửi không biết tụi này ăn giống gì mà nặng như quỷ.

    Lên đến đỉnh một mỏm đá cao chót vót trên mấy tầng mây, gió lạnh và sương mù phủ kín lối đi. 3 thằng phải lò dò đi theo ánh đèn heo hắt phía trước, đến nơi chúng dừng lại trước căn nhà gỗ ọp ẹp. Một tiếng rên rỉ vang từ trong ra: “vào đi, you are late”
    Thông minh nhất nhóm là Quý Đôn mà cũng chả hiểu chúng nói gì, chỉ biết nghe vào đi thì đành đi vào chứ sao. Bên trong phòng, không khí u ám và nồng nặc mùi thuốc lào do 3 thằng mọi đang hút rột rột. Chúng chỉ tay lên cái bảng treo tường, ghi hàng chữ: Tiên phong _ Hộ Công _ Chủ Tướng, và bảo 3 đứa điền tên mình vào theo thứ tự để thi đấu. Kế bên có thêm 1 tấm bản khác khắc dòng chữ: hướng dẫn sử dụng, đọc kỹ kẻo chết. 3 thằng run quá, đứng bu lại đọc cho kỹ nội dung tấm bảng:

    1. tiên phong đá trước, nếu thua thì thay người cho đến khi bên nào thua hết thì xem như thua toàn cuộc
    2. Sau khi thua cuộc bị bấm 1 lỗ vào vé và được phép đi tiếp
    3. Làm mất vé chịu khó đu dây ra cổng mua lại, nhớ thanh toán tiền xe trâu.

    Tính toán chiến thuật trong chớp nhoáng, Quý Đôn quyết định làm tiên phong, cho Lợi làm hộ công và Khoan là chủ tướng. Tất nhiên Đôn vào đá trứơc với tiên phong của tụi mọi. Vừa ngồi xuống cái ghế gỗ, tức thì có 2 cái còng nhảy ra xích chân Quý Đôn lại. Định la lên kêu cứu nhưng thằng mọi đã kịp trấn an: “ không sao đâu, phải làm vậy nó mới rùng rợn để câu khách chứ hahaha”. Rồi nó chọn AS Roma đá 4-4-2 còn Đôn vẫn lối đá thông minh chọn Inter 4-1-2-3.

    Trận đấu khá căng thẳng, do trời lạnh run tay và chân bị xích đau nhói nên Đôn khó khăn trong việc điều khiển cầu thủ. Những pha chuyền dài không còn chính xác nữa, và bị thằng mọi lùn tranh thủ thọc khe hiểm ác. Thế trận giằng co ở khu vực giữa sân vô cùng gay cấn, những đường chuyền quăng giày bị cản phá từ trong trứng nước nên Đôn khá bế tắc. Mãi đến cuối trận đấu, trong một pha định sút quăng giày cận thành thì Adriano bị chùi sau nên Đôn được hưởng quả phạt đền. Không bỏ lỡ cơ hội quý giá, Quý Đôn sút chéo góc trái giành chiến thắng sít sao 1-0 và tiếp tục vào gặp thằng tiếp theo.

    Thằng mọi lùn thua cuộc vẻ mặt sợ hãi tột độ, nó nài van thằng mọi cao to nhưng mọi việc đã đúng theo luật lệ. 1 cú đá cực mạnh giúp thằng lùn bay vèo ra cửa sổ văng vào chuồng heo mọi ở đối diện. Từ nay nó phải chăn heo đỉnh cao chứ không được sờ mó vào máy PS2 nữa. Kéo cái ghế gỗ xích ra xa một chút, thằng mọi thứ 2 này to cao như thú. Nó ngồi choáng hết căn phòng chật hẹp khiến Khoan và Lợi không thể quan sát màn hình được. Phía Quý Đôn cũng đã chuẩn bị sẵn sàng, do thừa biết nếu tiếp tục chọn Inter thì sẽ có nhiều cầu thủ xuống phong độ nên cậu đã chỉnh qua Valencia hòng tăng thêm sức mạnh khu vực trước cầu môn. Bên thằng siêu mọi cũng chẳng vừa, hắn chọn ngay Chelsea áp đảo với 3 TĐ.

    Khởi đầu trận đấu, Đôn dốc bóng dọc biên phải với đôi chân dẻo quẹo của Joaquin, di chuyển lắc léo hòng khoan vào sườn Chelsea. Nhưng siêu mọi phòng thủ cực kỳ cứng cựa, những cú tắc bóng chuẩn xác và những đường chuyền dài lên tuyến trên làm hàng thủ của Valencia vô cùng lao đao. Albiol và Marchena tập trung hết tất cả chỉ số Konami cho phép mới có thể giữ vững mành lưới của Đôn. Không chùn bước trước khó khăn, Đôn áp dụng những đường chuyền ngắn từ khu vực giữa sân, vừa đá vừa chớp cơ hội thọc khe chính diện để Villa băng xuống. Tuy nhiên John Terry không phải làm bằng giấy nên Đôn phải đổi thế công đẩy ra biên trái cho Silva bức tốc độ xuống cuối sân. Một cú cầu vòng R2+O chuẩn xác cho Morientes và kế tiếp là quả đội đầu không còn gì mạnh hơn vào sát cột dọc bên phải. Tuy nhiên thần may mắn chưa mỉm cười với Đôn, thủ môn Cech quá xuất sắc bay hết người đẩy bóng ra vào chân Carvalho. Một pha phản công đầy bất ngờ và mạnh mẽ đặt Sheva vào tình thế 1 on 1 với TM Carnizares, cú sút bão táp từ 30m khiến lưới Valencia rung lên. 1-0 cho siêu mọi.

    Càng đá Đôn càng mất sức vì lạnh và máu chân rỉ ra do gông cùm. Đến phút thứ 85 cậu cầm Silva tấn công sát cánh trái, băng vào giữa chuyền cho Villa định quăng giày, Terry và Ashley Cole áp sát khóa hướng sút nên Đôn tung liền [] X [] + R1 R2 => cho Morientes đang băng xuống. Một cú dứt điểm sẽ bị khóa vì Per Cech đã di chuyển bắt hướng bóng và cú chuồi vào hiểm hóc của Carvalho đã sát bên. Đôn biến hóa thành một đường chuyền [] X [] + R1 R2 <= qua lại cho Villa và sau đó không cần toan tính nữa L1 L2 + [] tạo thành cú quăng giày 3 bậc đầy uy lực bay xé gió vòng lên đập vào xà ngang khung thành rồi dội thẳng xuống. Quý Đôn la lên vì tiếc nuối, nhưng không bóng vẫn chưa ra ngoài mà dội trúng tay Cech bay luôn vào lưới. 1-1 cho Đôn. Bên ngoài Khoan và Lợi không thấy gì mà chỉ nghe 3 tiếng BÙM và sau đó nghe tiếng khán giả la ó mới hiểu Đôn đã gỡ hòa. Sức tàn lực kiệt, Quý Đôn đành chịu tỉ số hòa 1-1 và 2 bên thay người cho trận chiến tiếp theo.

    Tất nhiên, chiến thắng mới được sống tiếp, thằng siêu mọi tự động chạy ra ngoài đu dây xuống vực thẳm để tác nghiệp chăn trâu bên dưới. Chủ tướng của tụi mọi là một thằng nhóc bé con, mặt non chọet nhưng luôn miệng phì phèo thuốc lào. Nó rít 1 hơi dài sảng khoái rồi bảo bọn Lê Lợi tiếp tục cuộc đấu. Lợi dìu Đôn ra dưỡng sức rồi móc cái controller mạ Crôm ra nhảy vào ghế chọn Barca với bộ tứ siêu đẳng trên hàng công. Nhóc mọi đưa tay quệt mũi và chọn đội tuyển Anh sở hữu hàng thủ và hàng tiền vệ mạnh nhất lúc bấy giờ.

    Chỉ biết tấn công và tấn công, Lê Lợi đá cực bốc, Ronaldinho, Messi, Eto’o thay phiên nhau tạo ra sóng gió trước cầu môn Robinson. Còn Henry thì lãnh nhiệm vụ sút bồi mỗi khi TM tuyển Anh đẩy ra. Trận đấu rất thoáng với sự tấn công dồn dập của 2 bên, phút thứ 20 thì Lợi mở tỉ số trước sau pha băng vào cắt mặt đệm lòng của Henry, phút 22 nhóc mọi lại khoan thủng HV Barca và Rooney dứt điểm hiểm hóc gỡ hòa. Phút 28 Lợi lại dẫn trước do cú đội đầu trời giáng của Messi vào sát người TM Robinson. Phút 33 nhóc mọi lần nữa lập lại thế quân bình bằng chiêu quăng giày lợi hại từ chân Beckham. Phút 40 nhóc mọi bất ngờ vươn lên dẫn trước sau pha 2 đối 2 rồi chích bóng qua đầu thủ môn Valdes.

    Phút 54 trong hiệp 2 Lợi lại tung cú volê đẹp mắt trong vòng 16m50 và người lập công là Ronaldinho. Đưa tỉ số về lại 3-3. Phút 63 Đôn và Khoan lại la hét cổ vũ vì cú sút dứt điểm từ giữa sân quá điệu nghệ của Deco. Phút 75 Lợi gia tăng cách biệt sau cú chuồi bóng trong vòng cấm mà tội đồ lại là Ferdinand. 5-3 cho Lợi. Phút 77 nhóc mọi lại bám sát gót sau pha bất cẩn chuyền về đốt lưới nhà của Puyol đầu đất. Phút 82 những tưởng lại tỉ số hòa khi Crouch bật cao đánh đầu cận thành, may mà gót chân của Valdes đã từ chối bàn thắng này. Phút 89 nhóc mọi tung ra tuyệt chiêu đội đầu 3 chạm, bóng từ chân Owen bên cánh phải tạt vào đầu Crouch ở vị trí 16m, rồi lại được đẩy qua cho Terry đang băng lên, nhắm thấy vẫn chưa thể dứt điểm nên Terry đội tiếp vào cho Rooney đã chờ sẵn làm bất lực thủ thành Valdes. Lưới Barca rung lên và trận đấu trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên, 3 thằng la lên vui sướng vì Rooney đã ở tư thế việt vị. Cuối cùng sau những bàn thắng nghẹt thở, Lợi giành chiến thắng sít sao 5-4 và thắng luôn tòan cuộc đấu.

    Thằng nhỏ mồ hôi đầm đìa cho dù trời lạnh, nó đã bỏ mất nhiều cơ hội quý giá để dành chiến thắng nên vô cùng tức giận. Nhưng tiếp tục làm nhiệm vụ. Nó đẩy cánh cửa bên hông qua một bên, một đường hầm đen nghịt nằm sau đó và gió từ dưới thổi lên nghe lạnh xương sống. Trên vé còn 2 lỗ nữa, tất nhiên còn 2 cuộc đấu nữa thì bọn chúng mới gặp lại được X.hương đáng yêu. Cả 3 động viên nhau và từng đứa nhảy ùm xuống đường hầm bất chấp nó có dẫn đến địa ngục đi chăng nữa
     
  11. soi_con_ne

    soi_con_ne C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,551
    Nơi ở:
    Manchester Arena
    Sao dạo này mấy trận đấu ông cắt ngắn đi vậy ông Hoàng, phải chi tiết hơn mới hay nữa, bị dzì truyện này chủ yếu nói về nó mừ.
     
  12. atimaster85

    atimaster85 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    859
    viết dài làm truyện nặng nề lắm, chừng nào có những trận siêu kinh điển thì sẽ chi tiết hơn, còn lại vẫn chú tâm vào cuộc phiêu lưu trong thế giới PES của các nhân vật thì hấp dẫn hơn chú.
     
  13. dadieu007

    dadieu007 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    227
    đúng rồi đó,nhưng cũng ko nên để ngắn quá,kiểu như chuyện "YUGI_vua trò chơi",nếu ai đã từng đọc chuyện này thì thấy các trận đấu diễn ra liên tục nhưngko hề nhàm,chủ yều là phải có tính sáng tạo cao thì mới nghĩ ra n' tình huống bất ngờ được,tôi nghĩ atimaster nên ghi 1 loạt tình huống ra giấy rùi để giành đưa vô từng trận 1
     
  14. hai_ngo

    hai_ngo Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    727
    :((:((:((:((:cry::cry::cry::cry::cry::cry::cry::((:((:cry::cry:
    Sao dạo này chuyện ngắn thế.Đừng ngắt giữa chừng nhé.
     
  15. atimaster85

    atimaster85 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    859
    mai thứ 7 có ai đi đá giao hữu với tui ko. Để biết trình tác giả ra sao luôn. Với lại tui cũng muốn có thêm cảm hứng sáng tác trong thực chiến hehehe
     
  16. thaithienanh

    thaithienanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/3/07
    Bài viết:
    223
    Hix có ai từng làm nhà sáng tác hưa mà thúc bạn mình dữ thế ::)

    Cực lắm mấy bác à, huống chi tác giả cũng chẳng ngờ tác phẩm của mình được nhiều người hưởng ứng quá như vậy, một tác phẩm hay phải có ý tưởng này nọ đủ thứ, tác giả đã cố gắng nặn ra cho anh em đọc từ từ rùi đấy thui, cứ từ từ đòi dài quá để mấy ngày tác giả mới ra một tập bi giừ :D

    Động viên bác atimaster viết đoạn tiếp theo càng ngày càng hấp dẫn, có thêm nhiều ý tưởng "khủng bố" :D
     
  17. 4-5-1man

    4-5-1man Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/8/04
    Bài viết:
    325
    Anh atimaster ở HN hay TPHCM thế???
     
  18. atimaster85

    atimaster85 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    859
    HỒ CHÍ MINH đẹp nhất tên Người.
     
  19. atimaster85

    atimaster85 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    859
    hôm nay, topic này đóng cửa. Chuyện trong phòng thay đồ của cầu thủ chấm dứt, mở ra một sự khởi đầu mới cho topic khác Pro Evo... sử ký. Tui sẽ edit lại phần đầu tác phẩm, nâng cao tính sáng tạo và chuyên nghiệp hơn. Các bạn đóc đọc và chuyển qua kia hén.
     
  20. soi_con_ne

    soi_con_ne C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,551
    Nơi ở:
    Manchester Arena
    Ê hôm nay nhớ lên đó nha ông già.
     

Chia sẻ trang này