TLBB: Level khủng trong tầm tay

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi Reconnect, 31/8/07.

  1. Reconnect

    Reconnect Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/12/05
    Bài viết:
    130
    Phần 2

    TLBB: Level khủng trong tầm tay

    Sau khi viết phần 1 là "Level 2x trong tầm tay", đã có nhiều bạn quan tâm bài viết cũng như hỏi về việc luyện level sau đó sẽ như thế nào cho nhanh chóng. Đương nhiên đối với bất kì game thủ chơi game online nào, ai cũng muốn nhân vật của mình trưởng thành qua từng ngày cũng như không phí quá nhiều công sức vô ích cho việc lên level, do đó trong bài viết này tôi sẽ trình bày cho bạn cách để lên level hợp lí và không tốn quá nhiều thời gian, bên cạnh đó đây là bài viết tặng cho các bạn đã may mắn có được chú Rồng xinh xắn trong sự kiện “7 viên ngọc rồng” nhưng lại chưa đủ lv65 để sử dụng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn sớm thực hiện ước mơ cùng chú Rồng tung tăng khắp nơi...



    Bài dài quá, làm biếng copy rồi lại mang tiếng. Ai cần tham khảo thì vô http://game.gate.vn
     
  2. black_rose2007

    black_rose2007 † Son Of Devil †

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    4,192
    Nơi ở:
    Hà Nội
    =.=', mod check cái link cho anh em chứ sợ lắm :))
     
  3. hai_tac_den

    hai_tac_den Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    17/1/05
    Bài viết:
    1,327
    Nơi ở:
    TP HCM
    ko đây là cái blog của fpt hay sao ấy thử roài ko có gì
     
  4. The_Angel

    The_Angel Lão Làng GameVN Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/03
    Bài viết:
    19,545
    Nơi ở:
    HVĐ
    Trong đó có 1 bài tain lv nhanh của Taki chứ gì đâu....:|
     
  5. 00Satyr00

    00Satyr00 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/6/05
    Bài viết:
    1,433
    Nơi ở:
    forum TS
    trang load chậm vãi tè mà chả thấy cái bài hưỡng dẫn đâu cả
     
  6. ™LionHeart™

    ™LionHeart™ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/9/06
    Bài viết:
    53
    hahaha.. mấy ngày wa tranh luận dữ dội lắm , chuyển sang Cabal cả mừh? Vậy còn tham ja vào topic này làm gì cho phí tài nguyên 4rum vậy? :));;)
     
  7. black_rose2007

    black_rose2007 † Son Of Devil †

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    4,192
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chuyển thì cứ chuyển, bên này có tranh luận là anh em hưởng ứng để kiếm chút cơm cháo chứ :'>
     
  8. -= HậnTình =-

    -= HậnTình =- Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/10/06
    Bài viết:
    786
    wa tới đây rùi hả :'> nhớ HT ko :'>

    tìm hoài thấy cái hướng dẫn ở đâu chết luôn á . mà sao dạo này muốn kéo lv 2x 3x đánh cờ ko được nhỉ , pt có 2x vào đánh cờ lv 54 thì lv 2x được 84 exp =(( hồi đó được nhiều lắm mà =((
     
  9. Taki Maekawa

    Taki Maekawa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    2,198
    Nơi ở:
    Namco
  10. thanhthuycp

    thanhthuycp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    kinh nghiệm đầy mình ghê , 2x => 6x trong 1 tuần đc không ta :D
     
  11. woatiwoa01

    woatiwoa01 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    442
    Po tay,HP của mod lv4x>20k.Đánh trúng con pet của mình từ 100>>200hp.Cao phản chấn lại 50%:là từ 50>>100HP,chả thấm thía vào đâu.Trong khi 5,6 con quái bu lại cắn con pet phải ăn máu liên tục>>>tốn tiền và time mua máu cho pet.Còn chủ nhân thì tàng hình xong hiên hình lại cũng bị quái cắn tốn khá nhiều máu.Lure chừng vài lần phải về mua máu cho cả chủ lẫn pet thế thì còn time đâu mà luyện.Lại còn cái câu solo kiểu này ngang với tổ đội thì hơi bị nổ đấy.
    Muốn luyện lv nhanh trong khi ko có nhiều thơi gian online thì cách duy nhất là tạo quan hệ rộng rãi trong game sao cho vừa online là có team để luyện.Solo kiểu này ko bằng cái điểm thưởng của quan hệ hảo hữu trong tổ đội nữa kìa.
     
  12. 00Satyr00

    00Satyr00 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/6/05
    Bài viết:
    1,433
    Nơi ở:
    forum TS
    kô biết các bạn ntn nhưng tôi thấy khi vào mob của môn phái dưới mình khoảng 10-20 lvl đánh nhanh hơn rất nhiều tốt hơn cho những ai solo
    vừa kô tốn hp sp mà 1-2 hit chết 1 con rồi , thỉnh thoảng kéo mấy đứa mới chơi lấy điểm TA mà đổi ra exp
     
  13. Taki Maekawa

    Taki Maekawa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    2,198
    Nơi ở:
    Namco
    đề nghị làm thử,đừng mang suy nghĩ ra áp đặt
    đề nghi coi lại cơ chế hoạt động của "Cao phản kích" và "cao phản chấn" trước khi muốn chứng tỏ kiến thức của mình ;;)
    lv65,solo 2 tiếng được khoảng 1lv,ông này thích chứng tỏ mình từ vụ pet nếu nhớ không lầm,đập và làm thử trước khi nói (nói nhỏ nhé toàn guild mình 7x-8x toàn bộ cũng chỉ nhờ con hổ post trong bài)
    bạn biết cao phản kich là cái gì không mà lí luận lung tung :))
     
  14. woatiwoa01

    woatiwoa01 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    442
    Mấy cái trò này chỉ cho bọn gà lv 1x 2x nó khoái lắm vì nó mới vào TLBB chưa biết cách luyện lv theo nhóm pt có điểm HH.Lên lv 8x 9x(Trong hình you lv chỉ mới 56 chắc chưa hiểu nhỉ?)thì có mà 1 ngày chưa lên nổi 1lv ấy chứ.
    Hơn nữa nếu muốn chia sẽ KN luyện lv thì để bọn lv 9x nó chỉ cho chứ để 1 đứa lv 5x(thua cả acc cày tiền của tui luyện lv chỉ 4h/ngày mà nay cũng 7x)thì khác nào đang múa rìu wa mắt thợ.
    Còn nhớ vụ con Hổ thì cũng nhắc luôn lúc post tấm hình đó thì đây đã lv 89 rồi nhé.Còn cái trò như ông bạn thì lên lv 7x,8x là mừng lắm rồi nhỉ?
    Ah!Cái cao phản chấn và cao phản kích có tác dụng duy nhất là kiếm lời cho bọn gian thương ấy.Trước khi ra bài viết thì bikip ấy khoảng 10v,sau này nếu tăng giá lên 50v chắc sẽ có nhiều gà mua lắm nhỉ?Còn ai biết truớc sẽ gom bikip này với giá 10v để tung ra với giá 50v thì cũng lời khá to nhỉ?tại hạ bái phục,gian thương có khác.
     
  15. Taki Maekawa

    Taki Maekawa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    2,198
    Nơi ở:
    Namco
    ok tui không có quá nhiều thời gian để giải thích cho những người cố tình không hiểu của bạn.Bạn có thể không dùng và cố gắng chứng tỏ mình,vì băng tần kiến thức của mình không giống nhau,nói hoài cũng không hiểu nỗi đâu.
    Ít ra 4 lá thư cám ơn hôm nay đủ làm mình vui,lâu lắm rồi không chơi game cống hiến.Bạn cứ việc không dùng hoặc xỉa xối,mình chỉ cần những người cần và hiểu là đủ.Còn những người không làm và nói quá nhiều,không cần thiết lắm.Cám ơn đã quan tâm tới vấn đề cao phản kích :))
    Nhìn hình 5x phán 5x haha,cứ kiu ai 9x ra chia sẻ trước khi nói quá nhiều.

    To all: thật tế công việc hiện tại của Taki là quảng bá và giúp người chơi tham gia TLBB,đây vốn là 1 cách train chỉ có 1 số người từng trãi bên sever China biết thôi,sau bản 2.1 cách train này bê China bị sửa mất cho tận khoảng phiên bản 2.2 hay 2.3 mới mở lại (vì bà con biểu tình quá),do quá nhiều người cần lv65 để có rồng nên mình chia sẻ vấn đề này.Hãy thử làm xem,tôi bảo đảm các bạn không thất vọng.Lv 6x solo 1 tiếng khoảng 800k-1mil++ điểm kinh nghiệm (tùy môn phái),không phải ai cũng có bãi VIP,có part tốt để train như mí đại gia,tôi nghĩ những ai ít chơi hoặc thường xuyên không có bãi mới thấu hiểu cách train này.Đã có nhiều người cản tôi khi tôi share cách này.
    Nếu các bạn biết rằng khi tôi "biểu diễn" cách train này cho kingbinhminh (vô địch sever PHQ trong giải họp mặt TLBB),hắn ta không ngần ngại mua con hổ của tui giá 100k haha.Đa phần Võ Đang và Nga My tôi quen ở PHQ đang train bằng cách này.

    6x train Hoàng Long Động hoặc Thủy Kính Hồ,tốn khoảng 100 miếng thịt cho con hổ của tui và khoảng 40 bình máu hồi ngay cho mỗi giờ.Nhưng bù lại ở lv6x,bạn không cần đánh nhau giành bãi,không cần la hét party,muốn train lúc nào train và MỖI GIỜ KHOẢNG 800.000-1.000.000 EXP.Xài hay không tùy các bạn,điều cần nói đã nói hết.Giúp ích được cho người mới và có được lời cám ơn là điều tui vui nhất,đã quá quen với những kẻ phá phách hay ăn cháo đá bát từ thời nắm box Nga My bên forum VLTK,loại người này có thể lướt qua.

    Hy vọng phần kế tiếp là "cách kiếm tiền trong TLBB" sẽ giúp mọi người bằng số kiến thức nhỏ nhoi của mình ^_^V
     
  16. woatiwoa01

    woatiwoa01 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    442
    Cái kiểu cách giới thiệu của bạn từ đầu có nói là cách train này ngang với tổ đội và giờ lại khiêm tốn 1h chỉ được 800-->1m exp thì chả khác gì đang tự vả vào mặt mình.
    Trước đây có người hỏi tại sao bạn lại bảo thú có tính cách nhanh nhẹn lại lên ngôi thì bạn lại đáp đó là điều bí mật ko thể share được thế mà bảo công việc hiện tại của bạn là quảng bá và giúp nguời chơi TLBB.Tất cả cũng chỉ phục vụ cho công việc kinh doanh của bạn có lợi thêm mà thôi(ai cũng biết ông bạn là trùm kinh doanh chứ nhỉ?)
    Tôi cũng chỉ là 1 gamer bình thuờng chứ chẳng phải là 1 đại gia như bạn nói.Hiện giờ nếu chơi trên 10h/ngày(như nguyenxuanvn trong 4room này)mà ko có những mối quan hệ rông rãi trong game thì cũng rất khó pt.Ngược lại nếu bạn là 1 người có quan hệ rộng rãi thì khi bắt đầu online sẽ dễ dàng tìm được 1 slot pt ko mấy gì khó khăn.Con vấn đề ks và pk thì khỏi bàn đến nếu team mạnh thì có spot ngon còn yếu hơn thì đành chấp nhận ở spot kém hơn,thế thôi.
    Nghe câu nói toàn bộ nguời trong bang của bạn chỉ nhờ vào con hổ trong hình mà lên được 7x 8x thì đủ biết là bạn điêu cỡ nào rồi.Làm vài phép tính để tính sẽ ko khó để phát hiện cái vô lí ở câu nói đó.
    Người bạn dẫn chứng cũng thuộc hạng lv thấp hơn bạn bè mà tôi biết trong game(lv 89 hết cả rồi,1 số nguời 9x ngoài bang DN ra)
    Dù nói ra những cái này là biết đụng chạm đến quyền lợi tự do kinh doanh của bạn nhưng với câu nói công việc của bạn là quảng bá và giúp người mới tham gia TLBB nghe có vẻ như đạo đức giả quá đấy bạn ah.
     
  17. NXuanVu

    NXuanVu Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    31/8/04
    Bài viết:
    1,201
    Nơi ở:
    Chốn Bồng Lai
    mệt quá tranh cãi hoài .....................................
    có chuyện gì thì pm yahoo giải quyết đi :-"

    Nghĩ TLBB rồi ^^ còn chơi nửa đâu hix đang đợi Cabal
     
  18. woatiwoa01

    woatiwoa01 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    442
    Tui cũng có train nữa đâu,toan đi linh tinh cho đỡ chán.Nghe nói cabal cũng của FPT ha?Thế thì về chơi Mu FPT còn hơn,hehe.
     
  19. Taki Maekawa

    Taki Maekawa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    2,198
    Nơi ở:
    Namco
    thực tế là bạn hong hiểu công việc hiện tại của tui là gì
    và nếu bạn nghĩ từ gian thương nó nhỏ nhoi như thía thì đúng là nhỏ nhoi.

    cũng không phải là cãi nhau,thực tế là vào nói cho những người đọc bài nên làm nhanh trước khi 2.1 sẽ sửa thui,chứ như đã nói,băng tầng trình độ không ngang nhau mà :))
     
  20. NXuanVu

    NXuanVu Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    31/8/04
    Bài viết:
    1,201
    Nơi ở:
    Chốn Bồng Lai
    Cabal của Asisasoft ( thằng TSonline đó) ở đâu ra mà FPT ^^, nếu của FPT thì nói làm gì nữa
     

Chia sẻ trang này