Vng =)))))))))

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi zero 7090, 31/8/07.

  1. overgamer

    overgamer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    479
    úi giời ơi, bây giờ mới quay lại chủ đề chính
    luật cái gì mà luật. Luật cấm CSGT ăn hối lộ hử, thử đưa $$$ cho các chú coi .
    Vụ Auto này phải gọi là cộng sinh mới đúng VLTK dựa vào auto để tồn tại, auto dựa vào VLTK để kiếm $. VNG chỉ cách khắc phục để người chơi thoải mái đóng $
    Ai cũng muốn có miếng cơm ăn ấy mà. như là hồ muốn có người câu phải dựa vào cá =))
     
  2. zero 7090

    zero 7090 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    20/5/05
    Bài viết:
    4,281
    tôi là một trong những người đầu tiên sếp hàng mua GE limited box tại zouk, với tôi việc bỏ tiền vào game không quan trọng nhưng cái chính là nó có đáng để bỏ vào hay không thôi

    vâng DEC chiều lòng gamers rồi một loạt event xEXP hiện ra thế là game sống lay lắt và rất nhiều người bỏ ryl trước khi TT60 ra từ rất lâu.
     
  3. Crashed

    Crashed Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/6/07
    Bài viết:
    474
    Chính vì cái thói xem thường luật của 1 số người mà đã có vài game ban IP của VN. Và cũng vì thói xem thường luật mà ở VN hiện nay tình trạng tham nhũng vẫn còn nhìu. Mỗi người tự giác 1 chút vẫn tốt hơn. Nếu bạn vẫn còn khăng khăng cãi chày cãi cối rằng tại sao phải nhất định tuân theo luật thì nên xem lại trình độ hỉu biết và phẩm chất,tư cách đạo đức của bạn.

    Ý của tui ko phải là dạy đời người khác, đừng hỉu mọi chuyện theo 1 cách sai lạc; tui chỉ muốn cho xã hội này tốt hơn 1 chút thôi. Có thể nhìu người đọc vào sẽ cho rằng nhảm nhí, nhưng hãy nghĩ kĩ lại xem việc tuân theo luật là đúng hay sai? Nếu nó đúng thì tại sao ko làm mà lại làm ngược lại.
     
  4. boykhanh20

    boykhanh20 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    4,563
    gamer họ đầu cần event x2, vì x2 đồng nghĩa với việc x2 lag x2 dis x2 ks x2 sự cố gắng cày , ông có thể dạo 1 cái bầu chọn bên box srovn , bên đó đang có bầu chọn "bạn thik event nào"
    Link : http://gamevn.com/showthread.php?t=351474
    để ông thấy rõ rằng gamer ko hề thik event x2, có lẽ ông là ngừơi đặc biệt,ông thik chửi nhau ,thik ks nên ông mới thik cái event x2 đó .

    RYL die là do thu phí , lúc đó tui nhớ rất rõ ràng rằng tôi và vô số người khác nghĩ RYL do bắt đóng tiền, DEC ko quan tâm đến gamer cần gì, họ cần serve free ,còn DEC thì lại cương quyết thu phí tháng , ko chiều lòng gamer thì die là tất nhiên, bời vì RYL đã ít người chơi rồi lại còn thu phí tháng => chết là cái chắc
     
  5. Crashed

    Crashed Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/6/07
    Bài viết:
    474
    Tui nể cái VLTK vì phong cách phục vụ gamers của nó rất chu đáo và chiến lược phát triển game rất hay, về chuyện này thì các NPH khác cần phải học hỏi ( đặc biệt là DEC :| ).
     
  6. overgamer

    overgamer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    479
    nghe cứ như đang coi phim ấy: kẻ xấu chỉ cần ăn năn hối lỗi lập tức trở thành người tốt ngay. Tong thực tế ý thức tự giác do cách giáo dục và cách sống của xã hội ảnh hưởng.
    nói dễ hiểu thế này ý thức phải do 1 quá trình dài giáo dục mới có được, lớn to đầu biết chơi game nói tụi nó éo nghe :p . Môi trường sống ảnh hưởng lớn đến ý thức, đợt phát hành vé coi phim HP5 biến thành cuộc ẩu đả với cả CS tham gia, đơn giản vì nơi phát vé không đúng giờ, số lượng hạn chế, muốn có vé xem phải xông lên giành giựt, thằng nào không có vé tự hiểu: bài học ý thức chấm hết đối với nó.
    Bạn muốn xã hội tốt hơn là ý tưởng tuyệt vời sẽ đến trong 1 ngày không xa, tương tự câu ai cũng muốn lên thiên đàng nhưng không ai muốn chết. Bài spam đến đây là hết, ai hiểu thì hiểu ai không hiểu thì không hiểu =))
    P/S: trình độ hiểu biết và tư cách đạo đức gì đó không thể để 1 thằng trời ơi đất hỡi trên forum nhận xét đâu nhở =))
     
  7. Crashed

    Crashed Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/6/07
    Bài viết:
    474
    Tui chỉ đang bàn về vấn đề có nên tuân theo luật hay ko thôi. Nếu mỗi người tự giác thì sẽ ko có chuyện gì xảy ra. Nói ra thì có vẻ hoang tưởng nhưng tui đã nói là mỗi người. Tui làm, ông làm, từng cá nhân tự giác thì ko phải sẽ tốt hơn sao. Đúng là xã hội thì ko có cái gì hoàn thiện, nhưng mà thật sự thì cái đó chỉ là lời ngụy biện của việc mình làm sai.

    P/S: vậy ông nhận xét thế nào khi 1 người biết luật lại có ý nghĩ xem thường luật ?
     
  8. overgamer

    overgamer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    479
    ò ò, nhưng để mai đi giờ đi nghỉ đã :p
     
  9. zero 7090

    zero 7090 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    20/5/05
    Bài viết:
    4,281
    SRO tôi không chơi tôi không nói tới nhưng cái hồi x6 EXP nhân tết rồi đủ liền với đó là x5 x4 x3 .... gamers RYL rất nhiều người (có thể nói luôn là cả serve) đều rất thích việc này và rất ủng hộ DEC họ muốn nhân dịp này kéo những người bạn đã bỏ RYL quai lại và cuối cùng cũng có khá nhiều acc active trở lại .
    nhưng chúng tôi lại không thể nhận thấy cái hậu quả của việc x EXP này. RYL là game cần skill của gamers chứ không phải level, việc ra lvling quá nhanh đã khiến nhiều người không bắt kịp tiến độ game, VD như rune 6-7x có thể buff chay nhưng lên 8-9x phải biết xài spell kết hợp buff và lure rồi còn nhiều thứ khác nữa. Trước khi DEC thu phí thì cái việc 7-8x không biết party ra sao đã rất phổ biến và làm rất nhiều người bỏ RYL vì chán nản.
     
  10. gamevnn_vn

    gamevnn_vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/2/05
    Bài viết:
    774
    2 pác BK và Zer tui thấy nói chưa đúng lắm, đúng là 1 số người ko thích thu phí một số người khác thì lại thích được xEXP nhưng nói đúng ra là game RYL chọn thời điểm ra mắt ko thích hợp khi mà cái game VCLTK đang "hot", gamer vn lại thích phong cách châu á hơn phong cách châu âu nên nó ko thu hút được người chơi và cuối cùng là die.
     
  11. ĐL

    ĐL Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    269
    THời điểm ko thích hợp + cấu hình máy ko thích hợp+ thu phí= cái chết của RYL
     
  12. boykhanh20

    boykhanh20 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    4,563
    nói là nói nguyên nhân chính thôi, chứ mà thiên thời địa lợi nhân hòa thì nó phát triển thịnh vượng luôn chứ đừng nói die ,SROVN cũng cấu hình mạnh phết đấy nhưng nó kô thu phí cho nên sống rất thọ và phát triển rất sung
    Từ lúc mà serve thu phí thì nó héo hẳn đi , kô phải kô có tiền mà là kô tìm đc chỗ mua thẻ ,rất nhiều người ở vùng sâu vùng xa đâu tìm đc chỗ mua thẻ, đến khi tìm đc thì họ chuyển qua game khác và mê game khác rồi còn đâu, die là phải

    Cấu hình RYL đâu có cao hơn SRO , RYL tui đánh rất mượt và đã , nhưng SROVN bật max lên thì giựt giựt giựt ,max RYL chỉ bằng normal của SRO thôi.

    Tui cũng kô thik bot nhưng người ta bot mình ko bot thì lỗ thế nên những việc gì bot đc thì tui sẽ bot cho nó khoẻ,bot tuy có hại nhưng cũng có lợi, tui chỉ hi vọng mọi người hiểu đúng hơn về bot . Mấy bác muốn kô có bot thì nên chửi NPH game chứ đừng có nói " ý thức gamer " nghe nó nực cười lắm ,giống như là bác kêu người khác "lụm tiền rơi thì giao cho cảnh sát" vậy đó ,cái gì lợi cho mình thì mình phải làm thôi , cuộc sống này khắc nghiệt và cạnh tranh dữ lắm,khôn thì sống ngu thì chết. Có chửi thì cứ chửi NPH bởi vì NPH muốn ko có bot là 1 chuyện dễ như trở bàn tay , với công nghệ bây giờ thì quét 1 phát là die 90% botter ,nếu NPH thật sự nghiêm túc anti-bot giống như TLBB (FPT) thì bot sẽ chẳng bao giờ tồn tại đc.

    Có chửi thì chửi NPH game ,thằng nào chửi botter ngu thì tui chém chết
     
  13. Andy_koo

    Andy_koo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/5/04
    Bài viết:
    413
    Nơi ở:
    Sydney
    BOT làm cho gamers ỷ lại, ko chịu tìm tòi, chính vì thế mà khi một ông anh tôi hướng dẫn chơi game khác thì bảo," ôi game gì dở thế nhiều nút thế sao đánh, hình thì cứ nhức đầu sao ấy..." VinaGame dung túng và tuyên truyền BOT khiến gamers chỉ ỷ lại vào các chương trính hỗ trợ, mất đi cảm giác thưởng thức game.

    Nói người sài bot là vô tội, thế sao ko nghĩ 1 thằng đi bán heroin và thằng sử dụng heroin đều bị bắt....Nếu ko có bot, mọi người cứ lvl đều đều thì chết ai....

    Vinagame vì lợi ích riêng mà biến gamers thành những cỗ máy thụ động, chỉ biết ngồi mát ăn bát vàng. Chơi VLTK ko tốn tiền à? Sự thực ông anh tôi bỏ 1 tháng tiền thẻ VNG còn nhiều hơn tiền tôi đóng World Of Warcraft 3 tháng...Có thật là free to play rẻ hơn pay to play?
     
  14. cafepho

    cafepho Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/5/05
    Bài viết:
    1,044
    kết câu này quá XD XD .
     
  15. zero 7090

    zero 7090 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    20/5/05
    Bài viết:
    4,281
    RYL chiếm RAM nhiều hơn SRO. cách chia file của RYL cũng dễ làm năng máy ( client 1.3 GB mà có hơn 2k file lớn nhỏ )

    anh thấy đời thế nào không có nghĩa là nó phải như thế.
     
  16. Clarious

    Clarious Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/7/05
    Bài viết:
    297
    Nếu bot mà như heroin thì chắc thế giới này loạn rồi ;)) Đừng có đơn giản hóa vấn đề như thế :hug:
     
  17. ĐL

    ĐL Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    269
    cấu hình RYL ko cao hơn SRO nhưng thời điểm phát hành RYL trc SRO bao nhiêu lâu.....
     
  18. zuxibi

    zuxibi T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/8/05
    Bài viết:
    641
    Nơi ở:
    (҂⌣̀_⌣́)ᕤ
    ra vào cái thời điểm máy ram 512 nguyên 1 con đường 15 tiệm ko có tiệm nào 512 , và có 512 thì tới 4k T_T , mút mùa lắm có tiệm 1G , card 256 chắc share nhưng 5k T_T
     
  19. code47

    code47 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/5/04
    Bài viết:
    864
    :D bot là để cày lvl giùm bạn... giống như ông boykhanh nói ..đánh mấy trăm k mob chứ bot có pk , có công thành , san boss , hay v..vv giùm bạn đâu mà nói ỷ lại .. ko tìm hiểu game đc
    Bán và hút heroin có hại cho sức khỏe làm người ta chết người ta mới cấm...chứ bạn bot ==> có thời gian đi chơi tập tdtt ... vận động...abc zới người iu thì sao lại cấm nó :D
     
  20. Andy_koo

    Andy_koo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/5/04
    Bài viết:
    413
    Nơi ở:
    Sydney
    Thôi cãi với mấy ông đến tết cũng chả xong :D . Cứ noi theo TQ mà làm nhé, bây giờ nó bị chửi thậm tệ là gold farmers, nhiều game nước ngoài khóa IP, các diễn đàn game đều tẩy chay gamers TQ. Mấy ông ráng phấn đấu thành VN Botter đi - tên nghe cũng hay lắm nhỉ ;)) ... rồi cuối cùng TQ làm game mình chơi, mình tạo BOT cho TQ chơi... 2 đứa chơi qua lại thôi...ko chơi với ai được hết ROFL
     

Chia sẻ trang này