Vng =)))))))))

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi zero 7090, 31/8/07.

  1. caramen

    caramen Great Lord

    Tham gia ngày:
    2/2/04
    Bài viết:
    2,586
    Nơi ở:
    Temple of the Damn
    này thì công chức lao động chân chính
     
  2. Darkspeckear

    Darkspeckear Mega Man

    Tham gia ngày:
    26/5/07
    Bài viết:
    3,180
    Nơi ở:
    quên rồi
    kinh , bỏ ra 251 tr để đổi lấy một cái danh ảo trong một cái gameonline ảo...phục cho cái hành động của thằng này^:)^
    và phục hơn nữa là phục những thằng ngu nào ủng hộ cho cái hành động của nó=)) em xin hết ạ=))
     
  3. Taki Maekawa

    Taki Maekawa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    2,198
    Nơi ở:
    Namco
    Chài ai,bạn sai rùi,phải nói là vứt vào túi Vinagame ;;)
     
  4. huyenkhongvn

    huyenkhongvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/06
    Bài viết:
    3
    Thấy các bác nói ra nói vào rôm rả quá, có lẽ tôi cung nên góp 1 tiếng.
    Việc người ta bỏ ra 251tr để mua cái nhẫn đó, có mãn nguyện hay không thì anh ta biết chứ đâu đến lượt các bác. Bình luận cũng nên có chừng mực thôi.
    Ở viêt nam mình, loại bỏ những bác bụng to chuyên ăn hối lộ, ăn chặn tiền của dân ra. Những người có thu nhập cao không hiếm đâu. Thu nhập 1 ngày có thể rải từ 50k-50M là bình thường, nói họ tham nhũng hay gì đó chỉ đơn giản la quy chụp một cách thiếu trách nhiệm. Chẳng có thằng ngu nào tham nhũng mà lại vung tiền kiểu đó để người ta bình phẩm đâu.
    Có bác còn ví von tổng giám đốc này nọ lương cũng chỉ tầm 4-5k, việc này cũng có gì lạ đâu, vì hầu bao để trả cho vị giám đốc nọ có thể chính là từ túi tiền của những người như anh kia thôi.
    Người ta ngu nên mới kiếm được nhiều tiền thế, bỏ hàng trăm triệu mua 1 món hàng ảo mà không hối tiếc.... không giống như chúng ta nhỉ ;;)
     
  5. chan han

    chan han Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    4,063
    Đọc cái topic này quá thấy có nhiều vấn đề quá,chuyện nọ toàn xọ sang chuyện kia.Cái việc các đại gia thích mua đồ tính =trăm m VND thì cũng là chuyện của các đại gia ,mình nghèo ,ko thành đạt ,ko giàu sang= họ thì cũng đừng có tức mà bảo họ ngu rồi này nọ ,như bạn gì gì đó (mình quên tên rồi ),nói ở trang trước , họ thích giải trí = game, mua đồ trong game để giải trí đối với họ cũng chỉ giống như như là việc mua 1 cái gậy chơi golf hay 1 cây vợt để chơi quần vợt mà thôi .
     
  6. exsoul

    exsoul Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/03
    Bài viết:
    864
    Tớ thấy chuyện tiền của họ dùng thế nào là việc của họ. Vấn đề ở đây là có gì chưa rõ ràng trong cuộc đấu giá này ko.

    Tại sao giám đốc công ty đó lại được quyền bỏ giá, trong trường hợp không ai bỏ giá cao hơn thì tay giám đốc M4G đó cũng ko phải đặt cọc trước, chỉ là không bán được hàng.

    Vậy có hay ko chuyện đẩy giá, hoặc là có ai đó muốn qua chuyện này để tạo lòng tin ảo cho những con thiêu thân khác tiếp tục đầu tư tiền thật vào game? Nếu thật có chuyện này thì có thể nào VLTK đang gặp khó khăn gì và có nguy cơ chìm xuồng chăng nên mới phải dùng đến kế này? :D
     
  7. BanChatTot

    BanChatTot Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/2/05
    Bài viết:
    380
    @duongquocdungtq: Từ hồi vào topic này tôi thấy duongquocdungtq và NQB kẻ tung người hứng về auto rất hợp nên chuyện duongquocdungtq đưa ra vài lời nhận xét để bao biện hộ nguyetquangbao tôi ko chấp. Câu nói của NQB đúng là chả có gì đâu nhưng nó thể hiện một phần nhân cách con người, lòi cái ngu cái dốt anh em chỉ cho nhưng vẫn ko chịu nhận ngoan cố cãi lấy cãi để lại còn văng tục chửi thề trong forum (chả muốn quote đi quote lại đâu nhưng tự dưng lòi đâu ra chú lukhach nhảy vào bênh vực NQB nên mới phải quote lại). Từ đầu topic đến giờ chỉ có mỗi ông là nói " câu nói của NQB chả có gì đáng kể" thế thì tôi cũng chịu ông thật :o. Chỉ vì tôi lên tiếng chỉ trích chú NQB mà ông bảo tôi rẻ rách thì ông nên xem lại (thế tôi hỏi ông chuyện ông vào topic này tranh luận rồi cãi nhau um xùm với những người khác có phải chuyện rẻ rách ko hay ông lại bảo đó là tranh luận[-x). Thế nhé có vài lời thế (anh em đạo hữu giang hồ vào cho vài lời công bằng nhé)
     
  8. signalflow2007

    signalflow2007 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/5/07
    Bài viết:
    18
    Theo tôi thì chả có thằng tham nhũng, đớp hít của dân nào lại dám chường mặt ra mua công khai thế này đâu. Làm vậy tai tiếng chết. Đứa đứng ra chắc chỉ là thằng đệ, được đại gia nào đó đứng sau mua dưới danh nghĩa nó thôi. :hug:
     
  9. quainhankid12

    quainhankid12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/4/07
    Bài viết:
    101
    Nơi ở:
    đó là 1 điều bí
    Việc thằng điên đó bỏ ra 251 mil để cái nhẫn trong cái trò này thì chẳng sao cả. Nhưng tôi đặt ra vấn đề: tiền thằng đó nó đào đâu ra mà lắm vậy, nếu là quan thì chắc phải tham ô, nếu thất nghiệp chắc phải là lừa đảo, móc túi, trộm cắp, gì gì đó.
     
  10. thang_ngu_&_MU

    thang_ngu_&_MU Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/05
    Bài viết:
    213
    Công nhận 1 điều là tụi M4G đã thành công , tạo ra 1 vụ xì căng đan bởi 1 động tác đơn giản là mua của chính mình , thôi không bàn tán tới nó nữa chứ không là biến thành con rối quảng cáo free cho tụi nó .Thương trường như chiến trường ,bất chấp thủ đoạn để quảng cáo !
     
  11. Police Online

    Police Online Cảnh Sát Nông Thôn

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    3,230
    Nơi ở:
    Một nơi rất
    Nếu nhà giàu sẵn thì sao :-w
    Nhưng cái vụ tự mua thì ........... thấy cũng có lí :))
     
  12. redie

    redie Claude, S.A gang boss ⛨ Empire Gladiator ⛨ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    10,035
    Nơi ở:
    Hell
    Quảng cáo răng =)) có sì kan der hơn nữa thì giờ cũng chả còn ma nào tập chơi VKLTK đâu =)) chắc là nó mua thật đây :'>
     
  13. quainhankid12

    quainhankid12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/4/07
    Bài viết:
    101
    Nơi ở:
    đó là 1 điều bí
    Bạn nghĩ thử xem có cha mẹ nào cho con cả đống tiền như thế để mua một cái nhẫn trong game không ???
     
  14. tanbinh

    tanbinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/5/05
    Bài viết:
    200
    Nơi ở:
    FullHouse
    Chỉ đưa lên cho anh em tham khảo vậy mà tranh luận quá trời luôn.Tóm lại ko nên chỉ nhìn nhận 1 cách phiến diện mà đánh giá rồi lại cho là người ta làm an phi pháp, hối lộ...
    Có nhiều người coi game là 1 niềm đam mê mà để thỏa mãn có khi họ chấp nhận đánh đổi rất nhiều,nhiều người lắm tiền vẫn có cái thú chơi ngông như vậy.Denis Beckham tậu hàng tá xe hơi mà có cái chưa ngồi lên lần nào...
    Còn 251tr đó có phải vào túi vng ko thì tôi xin khẳng định là ko phải vì người bán cái nhẫn này là người mà tôi biết
     
  15. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    Không chính xác đâu, bạn có nghe tên "Cường công tử" chưa? người thanh niên đua xe hơi cách đây mấy năm bị CA tó rồi sau đó bị tịch thu xe. Sau khi tòa xử xong vụ đó thì bà mẹ anh ta mua ngay cái xe hơi khác xịn hơn cái cũ!!!

    Đối với một số gia đình như thế, việc anh ta nói: "Ba, mẹ ơi con cần 300 triệu mua một số đồ dùng!" là chuyện không phải khó lắm :D
     
  16. Taki Maekawa

    Taki Maekawa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    2,198
    Nơi ở:
    Namco
    Cường Đô La anh ơi,nghe phong phanh đang tu chí làm ăn rồi,cặp với em Tăng Thanh Hà thì phải.

    Cường Đô La thì té gì,mua có chiếc xe,con của 1 đại gia ngành nhựa kìa,ba má cưới con vợ về cho nó như mua món đồ chơi,mua xe thì xá chi.251 chai hong đủ đãi 1 cái tiệc cưới đinh đình cả trăm bàn với đủ lễ lộc tùm lum,cưới xong về quẳng đó,đi cặp với con khác,chơi như vậy thì khác,chứ mua "Đoạn mã" của VNG (ở đây nhấn mạnh là mua đoạn mã) giá 251 chai mà xài giỏi lắm 1 năm là cùng thì 251 chai kiếm 1 em long lanh hú hí cũng được 1 năm (mỗi tháng cho 20 chai,mấy em long lanh sáng ngời bu lúc nhúc) :))
    Còn vụ M4G,kùi.Giám đốc M4G mà vô đấu giá chung,nghe là biết xạo rùi.Còn lúc mời đấu giá ghi trong đó quảng cáo xum lắm,toàn là đại diện VNg, FPT, VDC tùm lum.mấy đại ka đó hơi đâu mà đi coi đấu giá mấy món dở hơi không phải trong game mình đang phát hành (toàn hàng trong VLTK,chắc thấy bi giờ hong bán sớm thì sắp tới khó bán há há)
     
  17. vn00176014

    vn00176014 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/6/05
    Bài viết:
    428
    Nơi ở:
    Tận cùng thế giới
    Trời ơi, nhưng đó là những đứa nó có sẵn tiền. Nó tổ chức đám cưới rồi nó thu lại mấy hồi. Cái chuyện Beckham mua xe là vì nó kiếm ra tiền. Mà tiền nó kiếm được là tiền chân chính đàng hoàng, có ai dám nói gì khi nó mua sắm đâu, chỉ trố mắt ra mà trầm trồ. Còn như đất nước mình còn nghèo, người dân nhiều khi ăn còn không có...trong khi đó, có người bỏ hẳn ra hơn 200mil để mua một món đồ ảo, bảo sao người ta không nghi ngờ, bàn tán...
     
  18. overgamer

    overgamer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    479
    oạch, chưa thấy ai kiếm được 200 mil bao giờ sao :p
     
  19. overgamer

    overgamer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    479
    nhớ ngày trước Vogiantac mua cái đồng cừu, hacdieu mua cặp nhẫn vô danh ducchi cưỡi máy bay ra HN mua cây kiếm VD cũng là vì muốn gây dựng tiếng tăm, muốn có sức mạnh trong game dù bọn họ ai cũng biết 1 là phù du, nhưng có ai cần biết. Nhiều khi chỉ vì 1 câu nói của ai đó mà có thể vứt hàng trăm triêu để cho 1 thằng đó biết.
    Ông bạn cùng bang nói, chơi ra chơi, làm ra làm, chơi hết mình nhưng không bỏ việc để chơi, lâu lâu ông cũng bỏ ra vài chục triệu cho char nhưng chẳng ai nói gì, tiền của người ta chân chính làm ra mà
     
  20. redie

    redie Claude, S.A gang boss ⛨ Empire Gladiator ⛨ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    10,035
    Nơi ở:
    Hell
    Chỉ là biện hộ cho kẻ ném tiền ra ngoài cửa sổ !! càng nói càng thấy phi lí !!!
     

Chia sẻ trang này