Xbox 360 or PS3 ,xin mọi người ý kiến

Thảo luận trong 'Hướng dẫn | Hỏi đáp game' bắt đầu bởi Spiderman, 7/6/07.

  1. RiderBoy

    RiderBoy C O N T R A

    Tham gia ngày:
    27/3/06
    Bài viết:
    1,750
    Ồ kô phải thách,xin thưa SNES với PS1 tôi làm xong lâu rồi.Nếu SNES mà còn ra game đỉnh thì tôi vẫn chơi đấy,đồ họa với tôi chẳng có ý nghĩa gì cả,hiện tại vẫn chơi lại Chrono Trigger và thấy nhiều trò next-gen của các cậu chưa đủ tuổi để xách dép cho nó.
    Mà PS2 gọi SNES là cụ tổ...LOL,hiểu biết kô bằng ai thì đừng lên mặt ku ạ kô người ta cười cho thối mặt đấy kưng.Nói về khởi đầu thì phải là NES,còn nói về chất lượng RPG thì phải là PS1/PS2.
    Pure RPG là kô phải action RPG,nói thế chắc cũng đủ hiểu nhỉ?
    PS3 chưa có,nhưng sẽ có.Khỏi cần phải giải thích cái PS2 chứ nhỉ.
    Kô đủ tiền mua next-gen?Xin lỗi chú,PS2 PSP NDS PC tôi có đủ,và tôi kô thiếu tiền để mua cái bull**** 360 của chú,nhưng tôi kô điên và tôi muốn mọi người kô ném tiền qua cửa sổ để mua cái của nợ kô biết lăn quay ra lúc nào.PS3 thì kô đủ tiền chơi đĩa Blueray-và dĩ nhiên tôi cũng chẳng phàn nàn gì về hệ máy này ngoại trừ nó...đắt,Wii thì kô ham tập thể dục.
    Còn nói về hiểu biết về RPG hạn chế,cậu baooanh chưa đủ tuổi để chê tôi đâu.Cậu nói cho tôi trên PC có cái RPG nào ra hồn trong vòng 1 2 năm nay ngoài NWN,BG,The Elder Scroll,Fallout,gothic?Mà cái này thì tôi cũng kô cần phải đợi cậu nhắc cho tôi nhớ đâu.Còn lại ư?10 cái RPG thì 7 cái hack'n'slash.LOL.
    Mà thôi,nói cho mấy "đại gia" sẵn lòng vứt 5 6 triệu(Xbox360 ROD...hô hô) đi thì cũng bằng thừa.Biết là sẽ chết mà cứ đâm đầu làm liều thì người ta gọi là gì nhỉ?Chắc chả cần phải nói.
     
  2. Spiderman

    Spiderman Persian Prince

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    3,754
    Nơi ở:
    New York
    nhảm quá cu , bộ bỏ 5-6 triệu mua cái xbox 360 về chơi được vài ngày rồi mất 5-6 triệu vì ROD chắc. Có chạm đến xbox 360 bao h đâu mà toàn nói bừa,thử hỏi trong game vn này có bao nhiêu người ko bị ROD ,bị thì đem ra sửa rồi vẫn dùng lại bình thường ,bộ bị ROd là hư luôn hay sao mà bảo là ném tiền qua của sổ.Máy tui mua hơn 3 tháng nay vẫn chưa bị ,nếu có bị thì tui đem ra tiệm chịu tốn vài trăm k sửa lại rồi chơi tiếp chứ ko phải bỏ 5-6 triệu luôn đâu bạn.
    với lại bạn thích RPG thì bạn cho là PS2 đỉnh, thí dụ có người ko thích RPG cho xbox là đỉnh thì sao.Nói chuyện lúc nào cũng nghiêng về 1 phía thế.
    Ta đây chả chê hệ máy nào cả , có là chơi ,ko có thì mơ ước,chứ ko chê cái mà mình ko có được,giống như ta ko có PS3 thì ngồi mơ ước về những game hay mà Xbox 360 ko có.Ta cũng rất muốn tậu lại 1 cái PS2 về để chơi god of war đây...
     
  3. Nitrogen

    Nitrogen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/4/07
    Bài viết:
    55
    ::(Nitrogen nghĩ game thủ nên ngưng tranh luận với RiderBoy được rồi đấy.
     
  4. ZeroCrazy

    ZeroCrazy T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/4/06
    Bài viết:
    516
    Nơi ở:
    hỏi làm chi ?
    PS3 không chỉ có RGB hầu như đã nắm toàn những con át trong tay, đua xe có GT5, hành động có MGS4, RPG có FF13, phiêu lưu thì Heavy Rain, Platformer là Ratchet & Clank, FPS là Killzone. 1 lọat các exclusive như Lair, Heavenly Sword, Folklore, Yakuza 3, Uncharted, Haze. Lên gametrailer coi hết những game này đi rồi sẽ thấy thế giới của PS3 muôn màu muôn vẻ không như Geow, Mass effect, Bioshock, Too human gì đấy cũng chỉ có 1 kiểu 1 nhạt nhếch. Lost Oddyssey nhìn mặt con nữ chính là hết muốn chơi, cách đánh thì cũ xì. Đồ họa PS3 phải nói càng ngày càng gây sốc, coi cái Yakuza 3 quá là đẹp, như phim.
    Tôi chỉ có 1 điều nuối tiếc khi không có Xbox 360 đó là không được chơi DOA Volleyball :)).
     
  5. MGSTwinSnakes

    MGSTwinSnakes I'm No Hero ...

    Tham gia ngày:
    5/11/03
    Bài viết:
    641
    - Nói luôn cho bạn RiderBoy biết là tuổi tôi hiện nay là 28, và không nghĩ tôi còn nhỏ nhít gì để gọi tôi bằng "ku" đâu nhỉ?
    Còn muốn so về hiểu biết thì xin mời, mảng JRPG nhất là JRPG trên SNES/PS1 vốn là sở trường của tôi đấy.

    -Câu này ngu không thể tả, nói vậy nguyên dòng game Seiken Densetsu quăng cho chó nó nhai à?

    - Ráng mua thêm X360 + Wii + GC rồi hẳng khoe máy với tôi nhá.

    Đừng mở miệng ra khoe ta đây đang chơi Chrono Trigger rồi tưởng mình giỏi. Xin lỗi bạn cái game đó tôi cày nát từ hồi cách đây 10 năm rồi ạ, và cũng không có ý định chơi lại bây giờ làm gì.
    Nếu bạn muốn thì nhân tiện cái FF Tactics: The War of the Lions vừa ra (cái này remake lại FF Tactics thôi, không thay đổi gì nhiều), tôi hỏi thử bạn 3 câu nhá, nếu bạn trả lời không được thì là ơn im miệng nhé? Chịu thì mai tôi post câu hỏi lên.
     
  6. xiaoxiaoxiaoxiao

    xiaoxiaoxiaoxiao Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/5/06
    Bài viết:
    216
    Nơi ở:
    xiaoxiao
    toàn mấy anh máu " lạnh " nói với nhau đinh xen vào giữa nhưng lại sơ mang vạ vào thân , nhưng tôi thấy RiderBoy nói cũng có phần đúng đấy chứ . nhà tôi cũng chẳng giàu có gì cho cam , đã bảo mua xbox thì do hên xui , nó nhằm đứa nào đỏ thì đứa đấy chết , dù có mang đi sửa cũng mất tiền . mất thời gian , nó om trong 6 tháng thì nôn ra máu , đó là nên mạng đọc báo nó đứa bảo là sửa xong 1 tháng về hỏng còn nặng hơn , nếu thế thật thì làm sao , không lẽ mang đi sửa tiếp . mua nó vể là để chơi chứ không phải mang nó đi thẩm mỹ , mà cứ chao tay hết chỗ này chỗ nọ , bực không chiu được , hơn nữa nó toàn games bắn súng ít thể loại khác , đó là 1 phần rủi ro khi mua xbox 370 . hehe như đã nói , nhà tôi không giàu có gì cho nên không thể chấp nhận chơi sổ xố với nó được , đối với tôi 5,6 tr là 1 số tiền lớn , nếu đã bỏ ra mua cái gì thì phải được giá trị của nó , chứ mua về được 1 thời gian , mỗi tháng nó cho 1 vòng , không biết các bác ra sao chứ tôi lúc đó chắc chỉ biết cười ra nước mắt , tiền đâu ra mà sửa , bảo hành ư , cư như gửi tiền cho bọn XHD vậy , tâm trạng ức chế không chiu được , các bác cứ nghĩ mã xem . bỏ ra từng ấy tiền mang nó vể mà nó không ở trong tay mình , tất cả những dòng ở trên đều ở trong từ " nếu " bởi vậy nó chỉ là suy nghĩ của tôi thôi , viết ra là để bày tỏ cảm giác của mình " nếu " máy dính RoD
     
  7. kvnsa

    kvnsa Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/07
    Bài viết:
    1,432
    Nhảm nhí, FF được một cái nữa là có cốt truyện rất hay. Mà ông đạo diễn cho những dòng FF trước cũng đã bỏ SENix đi rùi. Cái FFXII í, cốt truyện theo tôi thấy ko thể sánh bằng những phần trước.;;);;)

    Còn về tương lai gần 360 vẫn có lợi hơn nhiều sau khi nó SX được cái đời 360 mới khác phục ROD.#>:)#>:)#>:) PS3 chỉ tội giá quá cao và hiện thời vẫn chưa có game thật sự đỉnh.:;):;):;) . 1 cái nữa, một số game trước giờ chỉ giành cho PS bắt đầu rục rịch chuyển sang 360, cái này ai cũng thấy. :D:D:D
    ___________________________
    Trailer vẫn là trailer, chưa ra làm sao mà đánh giá. Còn những cái game ra rồi trên 360 pác kể trên thì đã có GEOW và Bíoshock được chấm điểm rất cao trên gamespot.
     
  8. kidsnextdoor

    kidsnextdoor The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/4/03
    Bài viết:
    2,328
    Nơi ở:
    Got Married :)
    cãi nhau chi các bác anh chị em ơi. Ai thích gì mua đấy về chơi. Hay giống mình nè, máy mới là mua về chơi thôi...fanboy làm chi cho nó mệt.
     
  9. HoàngTử_BaTư

    HoàngTử_BaTư Persian Prince

    Tham gia ngày:
    22/10/06
    Bài viết:
    3,652
    Nơi ở:
    facebook/34Shop
    hehe , đợi khi nào anh em ở VN này làm được ra tiền như bác thì cũng ok luôn :D mình nhắn tin đó vô giúp mình cái ES với bạn hiền ơi ...
     
  10. daika_1980_HN

    daika_1980_HN Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/07
    Bài viết:
    284
    Nói chung là đường xa mới biết ngựa hay, tất cả về sau sẽ biết thằng nào trụ được hay ko. Các ông chê PS3 vào thời điểm này cũng đúng thôi nhưng như trên tôi đã nói, đường xa mới biết ngựa hay, phong độ là nhất thời, còn đẳng cấp mới là vĩnh cửu. Tôi có tiền cũng ko đầu tư con XBOX 360 vì biết chắc chắn nó đang ROD mà cho dù có mất mấy trăm nghìn sửa tôi cũng ko hâm để hơi tý phải đi sửa. Thà chơi PS3 đĩa đắt nhưng mà ổn định còn hơn. Đã xác định đầu tư chơi game lâu dài thì có đáng gì đâu.
     
  11. kidsnextdoor

    kidsnextdoor The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/4/03
    Bài viết:
    2,328
    Nơi ở:
    Got Married :)
    nghe cãi lộn cãi qua cãi lại ruốt cuộc chẳng bên nào thắng. Người thích hệ này thì chê hệ kia và ngược lại. Được lợi lộc gì đâu.
    Thích hệ nào thì mua hệ đó còn không thì mua tất cả các hệ thì chơi được nhiều games..khỏi phải làm thầy cãiiiiiiiiiiiii
     
  12. RiderBoy

    RiderBoy C O N T R A

    Tham gia ngày:
    27/3/06
    Bài viết:
    1,750
    1,Nhảm.28t thì tôi bảo tôi 35 tuổi đấy,đủ tuổi để gọi là ku chưa?Hay thích 40 tuổi =)) Tôi khuyên chú trên mạng đừng lôi cái tuổi ra để tự hào ta đây già dặn,nó chẳng có nghĩa lí quái gì đâu.
    2,Đúng,Seiken Densetsu quăng cho chó nó nhai đấy(trích nguyên văn),vì nó là ARPG.Ôi vĩ đại thay cái hiểu biết của Mr.Knows-It-All,Seiken Densetsu là pure RPG.Cái này cũng đủ hiểu trình độ cao siêu đến đâu rồi,thôi chạy ra quăng đầu cho chó nó nhai đi là vừa ku ạ.
    3,Tôi kô thừa tiền để mua những cái gì mình kô cần và kô thích.Còn Chrono Trigger để "khoe"?LOL,nói để có thằng shut the **** up vì nó kêu "về chơi lại SNES với PS1".Hết SNES=>PS1=>PS2.Đem nó ra chỉ để đập chết mấy cái trò next-gen của mấy cậu thôi.
    4,FFTWOLT căn bản kô có gì thay đổi chỉ thêm CG movie nên tôi cũng kô thừa thời gian chơi lại làm gì.
    PS:ROD sửa lại chơi lại bình thường,thế chắc MS chi 1 tỉ đô để biếu quà cho player,hô hô hô.Tôi chẳng cần biết gamevn bao nhiêu anh bị chỉ cần biết có tin đã đc xác nhận là 70% xbox360 bị ROD là đủ gọi nó là cái "của nợ kô biết lăn quay ra lúc nào rồi".Chơi mà phải cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa,bật điều hòa máy lạnh phục vụ ... máy thì thôi mấy cậu mua về đem lên bàn thờ mà thờ chứ chơi cái nỗi gì.
     
  13. MGSTwinSnakes

    MGSTwinSnakes I'm No Hero ...

    Tham gia ngày:
    5/11/03
    Bài viết:
    641
    Tôi có đúng 28 tuổi hay kh6ong thì có thể hỏi shadow_jugde, hoăc ó thể pliskin và Xì-teo cũng có thể biết tôi có phải 28 tuổi không đấy.
    Theo chú mày nói thì pure RPG không phải là action RPG mà.Vậy Seiken Densetsu là action RPG nên theo cái ngu ý của chú mày thì rất đáng quăng đi lắm. Ta chỉ dùng lập luận của chú mày để đập chú mày thôi, không hiểu hay cố tình không chịu hiểu?

    Lại 1 câu ngu nữa, nó có thêm 2 class mới là Dark Night + Onion Knight đấy.
    Mà chắc gì cái FF Tactics cũ chú mày đã chơi hết bí mật mà đã huyênh hoang. Sợ rồi à?
     
  14. RiderBoy

    RiderBoy C O N T R A

    Tham gia ngày:
    27/3/06
    Bài viết:
    1,750
    Đến khổ,28t mà học tiếng Việt còn chưa xong.Mình đang nói pure RPG tức là kô phải ARPG,anh ấy nói như vậy ngoài nghĩa Senkei Densetsu là pure RPG thì còn cái nghĩa gì đc nữa đây =))
    Còn vụ bí mật hay gì gì đấy,tôi chơi RPG ít khi chơi cho đến khi nào kô còn gì chơi đc nữa,mà chỉ đến hết game và 1 lần kiếm đồ cuối,đủ để hiểu hết story và cái hay của nó chứ kô có kiên nhẫn chơi lại 3 4 lần.Nhưng nếu chú thích hỏi cái gì tôi cũng sẵn sàng giải đáp dùm,vì nếu có kô biết thì trên mạng cũng nhiều nguồn để dịch lắm,tôi chỉ thấy kô cần thiết để phí thời gian tranh luận với những hạng người như chú.
    Khuyên chú 1 câu:trước khi chửi người khác là ngu thì hãy tự nhìn lại IQ của mình đi đã,chẳng có gì đau hơn là tự mình vả vào mặt mình đâu.
    Về vấn đề Xbox,có bạn này đã hiểu đc ý mình nói gì.Mà tôi kô nghĩ ở đây lắm đại gia chấp nhận đánh loto với 360 mà kô do dự gì đâu,thôi đừng ra vẻ dân chơi nữa.
    Mà than ôi,các anh gameVN mở mồm ra thì "vứt ** cái bọn games*** đó đi",vậy mà bây giờ hơi tí là đem điểm GS ra "bảo vệ" quan điểm.Giờ tôi học các anh,"vứt ** bọn games*** đó đi" =))
     
  15. maiquoctuan_1991

    maiquoctuan_1991 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/4/07
    Bài viết:
    1,087
    Nơi ở:
    Đã từng sống ...
    =)) vãi ...
    Ai thích chơi cái gì thì mua cái đó ...
    Ai thấy game nào hay thì thích chơi game đó ...
    Chơi rồi chơi lại nếu đã đam mê thì cứ hưởng thụ ...
    Đời người là biển cả cuộc sống là mênh mông sao lại cứ bon chen vào người khác làm gì :)
     
  16. kidsnextdoor

    kidsnextdoor The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/4/03
    Bài viết:
    2,328
    Nơi ở:
    Got Married :)
    tin này mới nghe đến lần đầu...vậy sao nhiều đứa vẫn lên Xbox Live chơi nhỉ. Lên Online chơi thấy nhiều thằng vẫn bắn Halo 3, GoW,Arcade games...lắm mà. 70% bị cơ à.....ghê quá.

    ối máy Xbox 360 của em bị dính ROD rồi...phải làm sao đây

    [​IMG]

    Phù...may quá thì ra là cắm lỏng dây...chẳng bị sao cả.

    [​IMG]
     
  17. MGSTwinSnakes

    MGSTwinSnakes I'm No Hero ...

    Tham gia ngày:
    5/11/03
    Bài viết:
    641
    Ơ hay, thằng ngu chính là chú mày đấy chứ, không hiểu nổi câu tiếng Việt ta nói mà còn lên bô lô ba la à?
    Còn đừng mơ cái chuyện lên mạng dịch faqs để trả lời câu hỏi, bảo đảm những câu sắp hỏi không có trên mạng đâu, cho kiếm hết trang gamefaqs.com cũng không ra đâu. Những câu hỏi này là điều mình đúc kết được sau một quá trình tìm tòi chơi game kìa.
    Bỏ cái kiểu lý sự cùn kiểu AQ đó đi, ở đây chả ai ra vẻ dân chơi gì cả, người ta mua máy X360 về chơi game mà chú mày nói người ta ra vẻ dân chơi, ghen tức à?
     
  18. kenshin51089

    kenshin51089 Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/11/03
    Bài viết:
    3,065
    Nơi ở:
    Nơi ko có Tàu Khựa
    mẹ thằng riderboy này hỗn mà cãi lộn dai quá, dù gì thì người ta cũng lớn tuổi hơn ông, nói chuyện thì cũng lịch sự một tí. Mà cho dù có không lớn hơn thì toàn là anh em cả sao mà nói chuyện với nhau mà xỉ vả kiểu đó, đời cậu chỉ biết chửi người ta thôi à ? riết rồi thấy cái topic này loạn xì ngầu lên, cãi nhau thiếu văn hóa còn chửi nhau ỏm tỏi. Tôi tính không tham gia nhưng đọc bực mình khong chịu đuợc, mod ơi close luôn cái topic này đi ko thôi gamevn còn mặt mũi nào nữa!
     
  19. l_squall_l

    l_squall_l Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/05
    Bài viết:
    232
    hơi đâu mà ,bi giờ trong gamevn ai post mấy bài nói khích khích thì mình ko trả lời người đó....cho nó nói mình nó là một hồi buồn ngay ý mà :'>

    xem cái quote của pác Nitrogen là biết rồi

    :devil:
     
  20. MatBiec_TS_MS

    MatBiec_TS_MS Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ai có thì mừng cho người ấy giờ tức nhau tiếng gáy làm chi nhỉ :)) :)) :))
     

Chia sẻ trang này