FPT đã phát hiện ra Auto của thần long.rất rất nhiều acc bị look

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi tuananhtxz, 9/10/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. casilat

    casilat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/05
    Bài viết:
    53
    sắp tới võ lâm 2 ra chắc lại ngập tràn auto,chán...........
     
  2. sieudaigia

    sieudaigia Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/9/07
    Bài viết:
    2
    Nơi ở:
    tp hcm
    tui van sai co sao dau hehe:D:D:D:D
     
  3. hacbienphuc

    hacbienphuc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/3/06
    Bài viết:
    27
    Hay !hòan toàn ủng hộ bạn .Tôi thì ghét cái auto từ thời VLTK luôn .Bây giờ hễ ra game gì là nhiều đứa cứ câu cửa miệng là có auto không?Khôgn có là chê .vậy thì đâu còn là người chơi àm la máy chơi .
    Làm sao cảm nhận cái vất vả khi lụm từng đồng cắc từng món đồ đem đi bán để sinh sống .làm sao hiểu được ý nghĩa của 1 quest .Ngay cả khi đánh lộn cũng không biết anh máu mana mà bơm .Tôi dám cá là nếu cho gamer VLTk đánh nahu àm không auto bơm ámu bảo đảm chết như ngả rạ .:hug:
     
  4. hamabeo

    hamabeo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/5/04
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Vana'diel & Xì Gòn
    Thế có biết cảm nhận sự vất vả của ba mẹ kiếm từng cắt từng đồng để có tiền cho mấy ông ngồi đừ người ra suốt ngày chơi game để mấy ông "cảm nhận" niềm vui khi lượm từng món đồ ảo đó ko? Ok, 1 ngày ông kiếm đc bao nhiêu tiền vạn trong TLBB? Tôi cho ông kiếm 200v 1 ngày đi (quá nhiều), và cứ cho 100v = 1000 KNB (quá rẻ) => 200v = 2000 KNB, đổi ra tiền đồng là 150,000 đồng, tức là khoảng 9.2 USD. Trong khi đó 1 ngày làm việc tui kiếm được gần 100 USD, đủ để mua đứt cái đống tiềng vạn đó của ông, mua đồ xịn đi vòng vòng, dùng auto lên vù vù. Đi làm rồi tối về nhà thư giãn đi làm quest, đi đánh nhau, đi làm event, đi câu cá, nấu nướng, hái dược v.v... nói chung đủ để tận hưởng về game ko thua gì ông mà còn lại có tiền giúp đỡ được gia đình. Ông thấy như thế nào thì hơn, nói tui nghe thử ::)
     
  5. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,704
    0_o gần 100USD, vị chi một tháng $2k4. Làm được từng đấy tiền mà còn time chui vào đây thóc mách auto bot, rỗi việc thật. Đi ăn cướp hử? =))

    Vô duyên vạn dặm. Bài trên nói "lụm từng đồng trong gold" ý chỉ quan điểm phải chơi thực sự, phải role playing thực sự mới thấy game hay. Bài sau reply nghe giọng điệu cứ loảng xoảng kính coong, làm kronpas này không chịu nổi cũng phải reply tỏ lòng ngưỡng mộ. Ngưỡng mộ anh giáo làng phẫn chí phải chui vào diễn đàn dạy cho gamer cách làm người, cách giúp đỡ gia đình vừa lòng mẹ cha =))
     
  6. hamabeo

    hamabeo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/5/04
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Vana'diel & Xì Gòn
    Dĩ nhiên phải chỉ dạy, nhất là đối với những người dương dương tự đắc cứ cho rằng ko chơi auto mới là biết chơi game, mới biết thưởng thức game.

    Chuyện 1 tháng $2k4 đối với tui là bình thường. Kêu mod check IP coi thử tui ở đâu. Ko những tui đi làm nguyên ngày mà tối về còn đi học cao học nữa kìa :devil:.

    Chơi game ko dùng auto để cảm nhận từng phút giây là đối với những game đáng đc như thế kìa. Tui là fan của FFXI (nhìn nick là biết) và đối với game này thì nó đáng cho tôi bỏ thời giờ ngồi vài tiếng 1 ngày để chơi và tận hưởng game. Có rất ít game trên thị trường có thể cuốn hút người chơi từng giây phút 1, ngay cả khi đi lvl, và FFXI là 1 trong những số ít game như thế.

    Còn đối với những game "cày bừa" tui chỉ có hứng thú để tận hưởng những giá trị đích thực của game như quest, event v.v... chứ biểu tui ngồi hàng giờ đồng hồ trước màn hình để đánh 100 con, 1000 con quái vật giống y như đúc thì.. đừng hòng. Mấy ông "cảm nhận" được điều gì khi ngồi click phải chuột ở 1000, 10,000 ngàn con mob giống nhau chỉ với 1 mục đích là... lvl? Ko thấy chán àh, ko thấy mệt mỏi àh, ko bùn ngủ àh, ko tiếc thời gian àh? Có phải ngu ko khi ngồi click 10,000 cái ko cảm giác trong khi máy tính có thể làm chuyện đó giùm mình? /:) Sao ko chửi những nhân viên kế toán, những nhân viên tài chính, nhân viên chứng khoán dùng máy vi tính để tính toán nhằm tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho công ty rằng họ là những đứa ngu si, ko biết "cảm nhận" được thú vui trong việc tính toán bằng tay trong việc ngồi cộng trừ nhân chia từng con số ?!?? 8-| Rằng dùng máy vi tính là... sói mòn tư duy :D

    Tui ko như mấy ông, tui biết quý trọng thời gian của tui và biết dùng nó như thế nào để đạt đc hiệu quả cao nhất :D. Tui dạy khôn mấy ông đó.!!!

    PS: có nhiều người điều hành cả một công ty lớn, giữ chức vụ quan trọng, mỗi phút làm việc quy ra cả trăm đô, ngàn đô những vẫn có thời gian viết blog, chơi game v.v... Nên việc tui bỏ thời gian vô đây cà rởn để giải trí ko có gì là khó hiểu cả, phải ko :;)
     
  7. AhHyu

    AhHyu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    369
    So sánh quá lệch lạc ! Anh bạn cao học có cần được dạy thêm về nghĩa từ "chơi" và từ "làm" không ?
    Nếu chỉ có hứng như vậy , thì tối log vào đi quest , event v.v... tại sao lại phải auto ? Lý do biện minh không đủ thuyết phục .
    Và câu cuối là lời khuyên cho bạn cao học , 4rum sinh ra là để bàn bạc và thảo luận vấn đề mà mọi người cùng có sự quan tâm , mỗi người mỗi ý, đừng áp đặt ý kiến của mình lên người khác rồi chửi người khác là ngu như vậy .
     
  8. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    Vậy auto làm Q giúp bạn, Auto train lv giúp bạn, Auto pvp giúp bạn vậy phần nào giúp bạn hiểu về game???

    chúc mừng.

    Vậy bạn chơi tay FFXI, ko auto à?? Hay tại game đó ko cho Auto, Bot???

    Quá hay, ý tưởng bạn rất hay, tốt nhất bạn nên chơi game Offline. Chỉ với dòng game đó bản chỉ cần ArtMoney là bạn sẽ max skill, max lv khỏi cày. Chỉ với Game Offline bạn sẽ ko phải thấy cái cảnh: 1 người đập 10.000 con mob để Up lv.

    Vấn đề là cái thằng thả Auto, thả Bot đập 10.000 con Mob kia nó làm gì?? Chơi game khác, chat chit hay ngồi tán phét?? Bao nhiêu % trong đám Auto đó là con ngoan trò giỏi, thả Bot Hay, học hành giỏi, con ngoan, hay Bot hay, cha (mẹ) mẫu mực, công dân tốt???

    Bạn chơi game online để làm gì?? Game online có tính năng: Chat trong game,, bạn hữu, bang phái làm gì??. Mấy cái thằng Farmer chơi game online ko cần PT, ko cần hảo hữu, ko cần bang phái gì ráo chỉ biết cắm đầu vào 1 hôc nào đó cày bừa chém quái rồi than mệt la lên:" Tao Cần AuTo" thì chỉ đáng gọi là: Con trâu cày Online chứ ko đáng gọi là gamer.

    Nếu train vừa train vừa PT, vừa chat chit, tán phét thì 1000 hay 10.000 hay 100.000 con Mob cũng chẳng có xá gì.

    Dùng thời gian??? Bật Auto lên, chạy Bot??? rồi chơi game khác???

    Nếu ko phải vậy thì: Bật Auto lên, đi làm kiếm tiền??? nếu đã đi làm thì đã là người lớn, mà đã là người lớn thì nên nhớ rằng :"Cái gì cũng có 2 mặt", gà có thể giỏi hơn trứng nhưng chưa chắc con gà có thể dạy khôn dc quả trứng.

    Chơi game để giải trí --> Tốt. Vậy khi nào giải trí??? Trong giờ làm việc?? Đang họp?? Đang dạy con??? Đang thuyết giảng hay thời gian trống mới chơi??.

    Bạn chơi game hay cái máy PC của bạn chơi game???

    Chơi game giải trí tốt nhất lựa các game nhẹ như: AU, Boom, Jam... mà chơi, nhưng game đó mang tính chất thuần giải trí. Còn dòng game RPG bước vào thế giới RPG bạn phải tranh đua, luyện lv, cày kéo, kiếm PT để nhằm xưng bá thiên hạ.
     
  9. The_Angel

    The_Angel Lão Làng GameVN Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/03
    Bài viết:
    19,402
    Nơi ở:
    HVĐ
    Tranh luận rất có cơ sở, lí lẻ vững....nhưng mình xin nhắc nhở cho bạn biết, đây là 4rum chung, bạn nên tránh sử dụng những từ ngữ như trên, điều đó chỉ làm cho ngừoi khác khó chịu và xem thừong bạn thôi...lần này tôi cảnh cáo, hi vọng bạn hiểu ::)
     
  10. 0oMaiTramo0

    0oMaiTramo0 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    16/8/06
    Bài viết:
    2,072
    Nơi ở:
    Trên trời
    =)) 1 ngày được 100$ thì bỏ tiền mua acc cho rồi =)) (acc 90+ full đồ bây h chắc cũng =1 ngày lương thôi)
    auto làm gì thế cho tốn điện =))

    kinh quá , kinh quá =))
     
  11. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,704
    bạn hamabeo à, game đỉnh thế giới theo định nghĩa bạn, mình chơi mỗi wow thôi. Và game đó phải nghỉ ngang vì không có nhiều thời gian đua theo - nhất là vào giai đoạn tìm người lập raid team - phải ol đều và đúng giờ, toàn tầm 1,2 h đêm mình không chịu nổi. Nói thế để biết dù không phải hardcore, mình cũng ko đến nỗi bạn phát biểu câu nào là tay trái bịt mũi, tay phải đưa túi nilông ra hứng câu nấy đâu.

    Giờ quay lại chủ đề. Bạn không hiểu, hoặc cố tình không hiểu bài post mà bạn reply. Post #83 chỉ có ý không vất vả tìm từng đồng, sẽ không cảm thấy game hay ở đâu. Có lẽ bạn tự cho mình hiểu biết hơn người, nên vội vã suy rằng câu đó có nghĩa game phải tự đánh từng con quái mới là pro. Và tiếp tục cái suy diễn đấy, bạn tự cho mình đứng cao hơn người, nên dạy dỗ anh giai tội nghiệp kia một tràng nghe đến là kính coong về autobot, về gia trị thời gian và công việc, sáng lóa cả thread, phun phèo phèo cả ra ngoài box đến mức kronpas này đi qua cũng phải ngó vào, và sinh ra cái post #85 đầy ngưỡng mộ. Nếu bạn đọc đến đây và hiểu (vì bạn đang đi học cao học cơ mà), mình tin là bạn cũng hiểu là cái post #86 của bạn hoàn toàn vô nghĩa.

    Bạn đi làm, mình cũng đi làm. Đồng lương cơ bản của mình chỉ khoảng một phần chín lương bạn, nhưng thiết nghĩ cũng đủ để tự hào mình tự làm kiếm cái bỏ mồm, nên cũng mạnh dạn đặt mình ngang hàng với bạn về tư cách "giúp đỡ gia đình". Ở vị trí ngang bạn mới thấy trước giờ mình biết tôn trọng người khác, biết khiêm tốn quá - tư cách đầy mình, tư cách bốc từ sau đũng quần ra tận cổng thế này không đi dạy đời người khác phí ra, bạn nhỉ?



    Rốt cục cũng chỉ là thằng ranh con háo thắng không hơn không kém. Hi vọng cái bài reply của kẻ thấp kém này , đồng chí học cao học lương 2k4 chịu khó suy ngẫm. Đời còn nhiều cái đáng làm hơn là chui vào fourm game dạy đời & khoe thu nhập, chắc đồng chí cũng thấy câu này đúng chứ, nhở? :)
     
  12. hamabeo

    hamabeo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/5/04
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Vana'diel & Xì Gòn
    Theo bạn thì so sánh vậy là lệch lạc, nhưng theo tôi so sánh vậy chẳng có gì lệch lạc vì cốt lõi vấn đề là giống nhau

    Nói vậy cũng nói! Vậy tôi hỏi ông cần lvl làm gì? Nếu ko auto hoặc ko tự tay lên lvl thì làm được bao nhieu quest, đi được bao nhiêu map? Nếu nhà phát hành cho nhân vật lvl 1 có thể làm bất cứ quest nào, event nào thì tôi sẵn sàng ko dùng auto.

    Thế trong đây ai áp đặt ý kiến của mình lên người khác, cho rằng chỉ có "tự chơi" mới biết thưởng thức game, còn những người dùng auto là đồ bỏ đi, ko biết thưởng thức game? Đọc lại từ trang 1 đến trang 5 thử đi ?!??

    Bạn không được bình thường àh? Tôi đã nói tôi chơi game là để tận hưởng cái hay trong việc làm quest, tham gia event, chứ ko phải là tận hưởng việc cài ải, thì mắc mới gì tui phải auto làm quest, auto pvp? Nói mà cũng không biết suy nghĩ...

    Cám ơn

    Nếu nói FFXI ko có auto, bot là ko biết gì về game này. Còn việc ko dùng auto khi lvl là vì... game này thiết kế ko thể làm được chuyện đó. Nó có cái hay riêng của game khi giết từng con mob để lvl, ko có cái giết nào giống cái giết nào cả.

    Đây là lập luận chung, đi đâu cũng thấy của những người phản đối việc dùng auto. Lý do chơi game online của tôi cũng giống như lý do chơi game online của bạn, nhưng việc quản lý thời gian để chơi game của tôi ko giống việc quản lý thời gian chơi game của bạn. Lấy ví dụ 1 ngày bạn lvl 5 giờ, rồi làm quest, tham gia event thêm 4 giờ nữa tổng cộng là 9 giờ. Sau 5 giờ lvl chắc chắn bạn đã thấm mệt, cho nên khả năng tận hưởng 4 giờ làm quest, tham gia event sau đó của bạn sẽ kém vui do cái mệt nó ảnh hưởng. Trong khi đó 5 giờ đầu tui để auto đó rồi đi xem tivi, an uống, học bài, rồi 4 giờ sau tui sẽ vô tư làm quest, tham gia event v.v... Ngay cả việc chat chit với bạn bè trong game ở 4 giờ sau của tui cũng sẽ vui hơn bạn vì ko bị cái mệt làm ảnh hưởng. Nói thể ko có nghĩa là tui ko bao giờ tự lvl. Khi thấy có người cần tìm Nga My để buff trong quá tui cũng sẽ gia nhập nhóm để chơi cho vui, nhưng sẽ ko bao giờ kéo dài quá 2 tiếng và mỗi khi qua vùng mới để lvl tiếp, tôi cũng sẽ tự chơi vài tiếng đầu để biết con mob mớt mặt mũi ra sao, hành vi của mob ra sao, rớt đồ gì v.v...

    Thế bạn nghĩ khi dùng auto để lvl thì ko chat chít với bạn bè được sao? Tui sợ tui còn chat được nhiều hơn bạn vì... rãnh tay để chat, nếu như tui đang ngồi ở máy.

    Chính xác! Bạn đang miêu tả một con trâu online nhưng người được miêu tả trong đây chính là những người lvl bằng tay, ham muốn đua top chứ ko phải là người dùng auto. Đa số người dùng auto là những người ko hề có ý định đua top, vì nếu muốn đua thì sẽ chọn phương pháp tự lvl, lvl trong party sẽ nhanh hơn nhiều. Cái nhìn của bạn rất lệch lạc về những người dùng auto, hoặc là đang cả vú lấp miệng em.

    Nếu nói train 1 con vừa chit chat, vừa tán phét mà cũng giống như 100,000, chẳng xá gì thì bạn đích thị là... cái máy. Mà máy chạy lâu còn phải nóng, mà bạn chẳng xá gì thì hoặc bạn là superman, hoặc bạn bị đứt dây thần kinh cảm giác.

    Cám ơn, rất biết câu "cái gì cũng có 2 mặt" nên mình mới dùng auto. Chơi game là để giải trí, nếu chơi nhiều quá thì ko giúp mình đc mà còn hại mình. Tôi cho rằng bạn nói chuyện con gà và quả trứng ở đây chưa chắc bạn hiểu hết ý nghĩa của câu đó. Chắc chắn con gà có thể dạy khôn được quả trứng, giống như ba mẹ bạn đã có thể dạy khôn được bạn từ khi bạn còn trong bụng mẹ bạn. Con gà nở từ quả trứng, nhưng khi nó còn là con gà con thì vẫn cần có mẹ nó bảo vệ, chăm sóc, và dạy dỗ nó kiếm mồi.

    Tui "dùng" cái máy của tôi để chơi game, tận hưởng game

    Chơi game để tranh đua, luyện lv, cày kéo, kiếm PT để nhằm xưng bá thiên hạ là mục đích chơi game của bạn, chứ ko phải của tôi. Tôi chơi game đơn thuần là giải trí, chẳng có ý định tranh đua với ai, xưng bá thiên hạ với ai. Muốn xưng bá thiên hạ là chuyện của bạn, mụch đí lên lvl của tôi chỉ đơn giản là... có thể tận hưởng được quest, event dành cho những lvl cao hơn, rất đơn giản. Tôi thích chơi game nào đó là quyền của tôi, ko cần bạn phải chỉ bảo chơi game này game nọ.
     
  13. hamabeo

    hamabeo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/5/04
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Vana'diel & Xì Gòn
    Thank you, mình sẽ rút kinh nghiệm ko dùng những từ quá khích ::)

    Vậy thì tận hưởng được gì về game?

    Bạn tay trái bịt mũi, tay phải đưa túi nilông ra hứng câu nấy đâu là bạn có vấn đề về khứu giác! Tui chẳng dùng những lời lẽ dơ bẩn trong bài của tôi để khiến bạn phải làm vậy. Từ nặng nhất tui đã từng dùng là "ngu si", đáng lẽ bạn phải bịt mắt mới đúng, chứ ko phải bịt mũi.

    Cái chuyện vất vả ko kiếm từng đồng sẽ ko cảm thấy game hay chỉ là ý con trong cái ý chính là chê bai người dùng auto trong bài #83. Và cái ý con này cũng sai bét nhè vì tui và chắc chắn nhiều người khác không tự kiếm từng đồng như tui vẫn có thể tận hưởng được cái hay của game.

    Tôi ko cho mình hiểu bớt hơn người, cái đó là bạn nói. Nếu một người bình thường đọc vào bài viết của tôi sẽ nhận ra rằng tôi đang có giải thích cho các bạn hiểu là chơi auto chưa hẳn đã là xấu, chưa hẳn đã là ko tận hưởng được gì về game. Và tôi không bao giờ "vội vã" suy rằng điều gì. Tôi ngồi đọc cái thread này từ những bài đầu tiên, và tôi đợi đến trang này để reply là để muốn biết cái ý kiến chung của các bạn, ngồi nhìn các bạn lên lớp với những người chơi auto. Những câu trên của bạn rất phiến diện và xuất quát từ suy nghĩ chủ quan của bạn, cho nên bạn suy diễn câu của người khác cũng là từ ý kiến chủ quan của bạn.

    Nếu đã đi làm thì phải biết quý thời gian. Nếu đã biết quý thời gian thì sẽ ko ngồi đồng từ sáng đến chiều để chơi game. Bạn cho rằng bạn tôn trọng người khác, nhưng tôi ko thấy vậy. Tôi ko hề động chạm đến cá nhân bạn, nhưng bạn lại động chạm đến cá nhân của tôi và dùng những từ dơ bẩn xuất phát từ trong đầu của bạn. Ko biết viết gì, ko tranh luận được thì tốt hơn đừng nên viết gì, còn hơn viết ra những câu chữ như thế này. Bạn đang lái câu chuyện theo hướng đã kích cá nhân.

    Nếu mục đích đơn thuần của tui chỉ để khoe thu nhập thì tôi đã ko viết dài dòng như thế này, phân tích từng ly từng tý để làm gì, tốn thời gian. Tranh luận thì phải có bằng chứng và lý lẽ. Chuyện $2k4 ko phải là do tui tự khoe, mà có người khác "tính toán" giùm và tui dùng luôn lý lẽ và bằng chứng này để chứng minh những gì tôi nói. Ở trên đang dùng từ bạn còn nghe được, gần cuối nóng máu dùng từ "ranh con" làm mất hết cảm tình và cho thấy bài của bạn ko đáng để tôi lưu tâm nữa.
     
  14. Jet7

    Jet7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/8/07
    Bài viết:
    276
    Nơi ở:
    S.I.L Clan
    Auto vô đối :-" :-" :-" :-" :-" :-" :-" :-" :-" :-" :-"
     
  15. tanker_pro

    tanker_pro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/07
    Bài viết:
    6
    2k4/tháng có gì đâu mà ngac nhiên,thiếu gì mem ở gamevn này có thu nhập >= khoảng đó ^^.
    @Hamabeo:bác nói chuyện thật lý lẽ,xác đáng.Khâm phục ::)
     
  16. dangminh4

    dangminh4 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/11/06
    Bài viết:
    51
    Nơi ở:
    Đất Cảng
    Cũng phải nói rằng Auto giúp cho người chơi thể loại game cày cuốc thế này dễ thở hơn , tiết kiếm được những khỏang thời gian trùng lặp khi đi train , nhưng đối với một gamer chân chính thì chơi không được gian lận,phải công bằng như bao người khác khi tham gia , phải bằng chính khả năng của con người mình để khẳng định được vị trí của mình trong game . Còn người dùng đến những bản Auto thì sẽ làm mất lòng những gamer chân chính , thế thôi
     
  17. batuoc85

    batuoc85 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/1/06
    Bài viết:
    617
    Mấu chốt ở đây là vấn đề khả nẳng của từng người trong cuộc sống thực là khác nhau . Có người vất vả mà tháng chỉ kiếm đủ tiền chi tiêu hàng ngày nhưng cũng có người làm việc bình thường mà lại có mức sông cao gắp nhiều lần người kia. Cuộc sống xưa nay vẫn vậy, chênh lệch giữa họ là không thể bù đắp.

    Nhưng khi bước vào thế giới game, mọi người đều công bằng như nhau. Anh bỏ ra 1h , tôi bỏ ra 1h chơi game thì kết quả của anh và tôi nhận được là tương đương. Hơn nhau ở chỗ ai có may mắn nhặt được đồ "xịn " hơn mà thôi. Mà lẽ thường, ai cũng cho là mình may mắn hơn người cả (không thì ai mua vé số, đánh lô đề :D).

    Auto ra đời. Người ta đã đem cuộc sống thật và game. Rốt cuộc lại có những kẻ vất vả mà không bằng người ngồi không! Vậy nên, có nhiều ý kiến thì cũng không lấy gì làm lạ.

    Bạn gì thu nhập 100$/ngày ơi, sống ở trên đời ai chả có mong muốn xưng hùng xưng bá ??? Bạn cũng vậy thôi, bạn có khát vọng khẳng định mình nên mới đi học, mới nỗ lực trong công việc để hưởng lương cao. Còn 1 số (đông) những người khác, không có điều kiện học hành, không có tư chất thiên tài nên họ đành bằng lòng với công việc hiện tại nhưng lại muốn khẳng định mình ở 1 khía cạnh khác. Ở đây đó là chơi gameonline.


    Tôi có người bạn, học ở lớp rất bình thường, có thể nói là kém. Nhưng chơi game thì không ai bắt được cậu ta. CÙng 1 thời gain như nhau , nhưng cậu ta lên lv nhanh hơn chúng tôi rất nhiều. Mỗi người 1 khả năng, vậy nên mọi người đừng bao giờ chê bai ai.

    Nếu như cuộc sống xảy ra những điều nếu như ... Bạn sẽ thấy 1 anh chàng chỉ đến công ty những lúc có "event" : Liên hoan phòng, sinh nhật sếp,.... lĩnh lương. Còn thời gian làm việc ? Đã có robot mà anh ta bỏ tiền ra mua! Anh ta dành thời gian rãnh rỗi để... chơi game. Mỗi khi gặp gỡ mọi người, anh ta khoe lên 2lv/ngày. Mọi người ... tức lắm nhưng không có khả năng để mua con robot kia. Họ còn nói rằng, lao động là phải ... đến công ty . =))
     
  18. The_Angel

    The_Angel Lão Làng GameVN Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/03
    Bài viết:
    19,402
    Nơi ở:
    HVĐ
    Hic, xin chen ngang 1 chút :(
    Bạn batuoc ơi, theo mình game là giải trí, còn công việc là cuộc sống, nó giúp ta có địa vị, có tiền bạc, ổn định dc cuộc sống gia đình vì vậy ta sẽ dồn toàn tâm toàn lực vào nó...nếu có gian lận trong công việc thì phải đi bóc lịch thoai :D...vì vậy bạn đánh giá game tương đương với việc đi làm ở cty là sai hoàn toàn.
    Có thể 1 người nào đó là siêu pro trong game nhưng ngoài đời anh ta lại làm nhân viên quèn, dưới quyền 1 anh giám đốc chơi game kém, vậy bạn nghĩ xem ai là người dc lợi :)
    Lâu lâu mới thấy dc 1 cuộc tranh luận rất hay về Auto, ko muốn làm mất hứng các bạn đâu :D
    thank for read
     
  19. AhHyu

    AhHyu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    369
    Cốt lõi của nó giống nhau nhưng bản chất của nó thì khác nhau , ngay tên gọi đã khác nhau rồi . Giữa việc đi chơi và đi làm có sự khác biệt rất xa , bạn nói là bạn đã đi làm thì rõ ràng bạn phải hiểu rõ nó hơn ai hết chứ ? 2 sự việc đã khác nhau thì không thể so sánh với nhau đc , bạn hiểu chứ ???!!!
    Tôi lên lvl để làm gì à ? Để đc hưởng thành quả mà tôi đã cố gắng để đạt đc , đối với bạn game TLBB ko đáng để bạn bỏ công sức ra , nhưng với tôi thì nó đáng đc như vậy ! Các event sự kiện của TL hầu hết đều require lvl khá thấp , rất dễ dàng để đạt đc , vậy tại sao bạn cứ phải cần auto để lên lvl , và vẫn chỉ để làm những event đó ?
    Áp đặt hay không áp đặt , người đọc lại thread lẽ ra phải là bạn ! Chúng tôi anti auto , chúng tôi đưa ra những lý lẽ để bảo vệ quan điểm của mình , còn những người ủng hộ auto như các bạn đã đưa ra đc những gì ? Không kể những bài hầu như chỉ spam trước đó , những bài của bạn đã nêu lên đc gì nào ? Đầu tiên là 1 bài giảng đạo như 1 đức cha toàn mỹ :-s , tiếp đến là sự khoe khoang lố bịch , cuối cùng là những lý luận của bạn nghe thật logic , thật xác đáng , nhưng thật ra mới chỉ là suy nghĩ từ 1 mình bạn mà thôi .
    Bạn nói
    Bạn chắc chắn 5h treo auto của bạn sẽ trùng với 5 treo auto của bạn bè của bạn ????? Để sau đó các bạn sau khi auto xong sẽ cùng nhau chát chit và làm Q :-ss Hoặc là vừa auto vừa chat :-s , bạn chắc họ cũng sẽ auto và ngồi trước màn hình vi tính giống bạn :-s Hay là 1 tháng chỉ đc 1 ngày trùng hợp như thế ? Còn lại thì chỉ là " alô , mày có đấy không ? ... ko có à , khi nào online thì PM tao nhé " .
    Bạn không hiểu vì bạn chưa thử , hoặc bạn đã thử nhưng vẫn không hiểu thì bạn phải tự xem lại dây thần kinh cảm giác của mình ! Còn đối với chúng tôi, bạn bè đi cùng pt train với nhau , chỉ quay qua quay lại là đã hết 5h x2 , cũng chả nhớ là đã giết bao nhiêu mob trong thời gian đó nữa .
    Chúng tôi biết quý thời gian nhưng chúng tôi ko phải là những cái máy làm việc để chết , chúng tôi cũng phải biết giải trí , và 1 lần nữa tôi khuyên bạn nên có cái nhìn khách quan về các vấn đề , đừng đánh đồng mọi chuyện với nhau như từ bài đầu tiên của bạn đến h , không phải cứ ai chơi game cũng ngồi từ sáng đến tối, không phải cứ chơi game đều là những người vô công rỗi việc ........
     
  20. batuoc85

    batuoc85 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/1/06
    Bài viết:
    617

    Thì mình cũng nói luôn là "Nếu như cuộc sống xảy ra những điều nếu như ..." mà ^ ^. Mình thấy gameonline ngày nay đã vượt xa giá trị ban đầu của nó là giải trí mất rồi! Mấy ai chơi game chỉ vì mong muốn là giải trí? Nếu là giải trí thì họ ..auto làm gì nữa ;;).

    Bạn gì đó nói auto không phải là gian lận nên mình đưa ra giả sử vui vui vậy thôi. Nếu như cuộc sống thật có những con robot "siêu khủng" kiểu đó và được chấp nhận thì loài người sẽ sớm bị diệt vong, có ai lại chối từ nghỉ ngơi, vui chơi? Hãy để robot làm !

    Và, game cũng vậy thôi...

    Dù sao đó vẫn chỉ là trò chơi. Mọi người có quyền không chơi nữa nếu thấy bất công. Nhưng mà cuộc sống thì không ai muốn bỏ :p. Nhưng cuộc sống lại giống game, công bằng không phải lúc nào cũng có .Tính sao đây =((

    Game ở VN và thế giới đã bước sang giai đoạn chuyên nghiệp hóa. Chơi game đối với 1 số người cũng là làm việc. Đánh đi đánh lại 1k con quái trông thì vô bổ nhưng với người chơi game chuyên nghiệp lại khác. Ai nghiên cứu tỷ lệ rớt đồ? tỷ lệ cri dam v.v cho mọi người??? Ai nghiên cứu cách đánh sao cho nhanh nhất, khái niệm party không phải là thành lập 1 đội rồi mạnh ai người ấy train. PHần đông các game chia char thành 3 lớp , tanker, nuker và buff và pt thì phải có cả 3 thì đánh mới lên nhanh, có nhưng game lại đưa ra khái niệm lure quái để đánh mau hơn. Những ai auto thì thiết nghĩ cũng không cần biết nhưng khái niệm này :D.

    Trước đây người ta gọi ca sĩ là "xướng ca vô loài" suốt ngày chả được tích sự gì, chỉ biết hát :D. Gần đây thì gọi cầu thủ bóng đá là loại "tứ chi phát triển" , bố mẹ thì cấm con chơi bóng đá. Ấy vậy mà bây giờ cầu thủ và ca sĩ mấy ai có thu nhập cao như họ? Thời của gamer sắp đến rồi đấy. À mà phải nói là đến rồi! Hôm nọ nghe nói ông gì đó chuyên phát triển game bay lên vũ trụ với cái giá là 30trUSD. Đừng nói ổng không bao giờ chơi game, chơi nhiều, chơi tẹt ga vì đó là ... nghề cuả ổng. Oặc , hôm nay nói nhiều quá hết mất tinh hoa rồi :D.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này