[FM2008] Tactics- Training - Kinh nghiệm trận mạc

Thảo luận trong 'Football Manager' bắt đầu bởi The Ring, 19/10/07.

  1. huysavi

    huysavi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    237
    Cái này bọn nó cũng đang kêu um lên là bug, vì FM08 có quá nhiều bàn thắng ko đc công nhận trong 1 trận, tính ra tb 1 bàn 1 trận. Thứ 2 là gần như rất ít trận đấu 0-0 hoặc 1-0, đa phần toàn tỉ số cao vì tỉ lệ sút cầu môn trong fm08 nhiều hơn so với fm08. Thêm quả đá phạt vào khá nhiều. Có ng chơi fan nàn 3 trận liên tiếp bị thủng 3 bàn toàn từ free kick etc... Nói chung đợi patch, bao giờ chả thế, thằng fm ra bản đầu tiên chưa thể ngon ngay đc.
     
  2. anh_hai_lua

    anh_hai_lua Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/4/03
    Bài viết:
    1,203
    các bác sao chứ , em đá 7 trận đầu mùa thứ 2 , chả hiểu sao toàn 0-0 với thua 1-0 =)) . ko phải ít đâu mà nhiều á .
    Đúng là ghi bàn hay bị từ chối . Còn 1 cái nữa là ko thấy bị thủng lưới phút cuối bao giờ =))
     
  3. NFSUG2

    NFSUG2 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    2,829
    Nơi ở:
    Mountain of Mist
    Mình cầm Arsenal mà cũng toàn 1-0, 0-0, 2-1 :)) chả hiểu sao. Rõ set là All out Attk, Creative freedom much, Tempo Quick, Closing down often, Width Narrow và Pass Short. Mà cũng ko ghi bàn nổi T_T
     
  4. Forever_HN

    Forever_HN A ways away

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    10,361
    Nơi ở:
    HN's heart
    Tempo Quick thì set Pass là Long, rồi không set Creative freedom cho bọn defender. Hiện tại tớ đang set như thế, đó là theo thói quen + hint cũ của FM07 nó bảo vậy :))
     
  5. NFSUG2

    NFSUG2 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    2,829
    Nơi ở:
    Mountain of Mist
    Tempo Quick set Pass short thì đá kiểu Arsenal hồi ở Highbury. Nhỏ gọn, nhẹ nhàng mà lẹ làng. hè hè. Ăn Liv 3-1 thua Aston Villa 2-0. Nhục thật :))
     
  6. anh_hai_lua

    anh_hai_lua Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/4/03
    Bài viết:
    1,203
    Các bác đừng coi thường Aston Villa chứ , ở mùa thứ 2 nó đang làm vương làm tướng đấy . Lượt đi em bị nó dã cho 6-1 =)) mặc dù người bắt là akinfeev , nhục ko biết để đâu hết . Bị The board disappointed =))
    [​IMG]
    Tại mới đầu mùa thứ 2 em chỉnh mấy cái tempo với creative freedom nên đá thua liểng xiểng mặc dù mùa đầu tiên vẫn tactic ấy được ở vị trí thứ 2 , sau chán chỉ đá tatic standard mà thắng liên tục 10 trận mới ngoi lên được vị trí thứ 4 :)) . Chưa hiểu nổi tactic ở cái bóng này sao nữa .
     
  7. NFSUG2

    NFSUG2 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    2,829
    Nơi ở:
    Mountain of Mist
    1 là nếu có cầu thủ mới thì trong mùa hè nên cho đá giao hữu nhiều, cho bọn nó quen cái Tempo + Formation Set up của mình. Ko thì nó đá lọng cọng lắm. Van der Vaart mua về cũng phải 3-4 trận mới quen, dần dần ghi bàn như điện. Khi scout thì nên coi cái Adaptability . Nếu cái này bảo là cao thì ko lo lắm. Bảo là kém thì nên đưa nó vào list dự bị mỗi trận, khi nào còn 15-20' thì cho đá. Nice
     
  8. LDTTMT

    LDTTMT Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/9/04
    Bài viết:
    106
    Đúng là cái này bàn thằng ko đc công nhận ko đc công nhan, nhất là từ mấy quả phạt góc toàn bị cho là foul. Hình như từ đầu giải, chưa ghi bàn nào từ phat góc. Thẻ đỏ thì vẫn vậy thôi :D.
    Ờ mà sao trong đây thủ khó nhỉ, trận nào cũng bị tụi nó nã cho ít nhất 1 trái. 2 thằng trung vệ mình đc đánh giá rất cao mà ko hiểu sao trận nào cũng để tui nó bật tường quá liên tục, may mà bóng toàn lên giời (trình độ dứt điểm của League 1 chắc chỉ đến vậy :)) ).
     
  9. NFSUG2

    NFSUG2 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    2,829
    Nơi ở:
    Mountain of Mist
    Chỉ Defense Line thấp xuống tí, Marking tight, Tackling hard. Thế là thủ chắc, ít bị ghi bàn nhưng cũng ít ghi bàn lun... Vì thẻ đỏ đuổi cả đội mình ra sân rồi :))
    PS: Nasri theo chân Eduardo, dính chấn thương 4 tháng... tèo ...
     
  10. hungicp

    hungicp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/05
    Bài viết:
    92
    Sao tui cầm Valencia mà nó đá sân nhà ngu hơn cả sân khách. Gặp đội nào cũng bị ép thấy ghê. Mà toàn ghi bàn vào lưới nó ở tư thế việt vị mà vẫn được công nhận :)) Xài tactics 2007 vô thua liểng xiểng.
     
  11. atmulove

    atmulove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/06
    Bài viết:
    63
    Đúng rồi, cầu thủ mới mình mua về để phải 5,6 trận cho quen môi trường mới, sau đó cho đá dự bị 1 hay 2 trận ko quan trọng, sau đó nếu thấy phong độ tốt thì đá chính nhiều hơn.

    Chuyện tactics mỗi người nên tự tìm hiểu và tự xây dựng cho mình 1 cái tactics, tớ trước giờ toàn đi download nên nhiều lúc ko hiểu tại sao đội lại đá được như thế. Hôm nay vừa ngồi build 1 cái tactics, mất thời gian thật, nhưng đúng ý mình. Từ khi áp dụng, đá 14 trận, hòa duy nhất trận đầu tiên, sau đó thì thắng, sướng nhất là thắng Liver cúp C1 (Away: 1-0, Home: 4-1), Chelsea (3-0), Arsenal (2-1), Lyon (2-1 & 4-1). trong đó có vài trận đấu mình thắng ngược. Giờ thì vô địch PL và vào chung kết C1 rồi (no load game ;) ).

    Lối chơi của tớ thì pass short, menta attack, tempo quick, chơi taget man, play maker, closing down nomarl. Nếu gặp đội mạnh thì tăng closing down lên 1 chút hoặc đội đá chậm cũng thế, nhưng nhanh tốn stamina hơn.

    Tùy thuộc từng trận đấu mà chỉnh tactics.
     
  12. H@l0

    H@l0 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/8/07
    Bài viết:
    2,890
    Nơi ở:
    Desert-NPole intersection
    sunderlands có 6 quả ghi bàn từ DFK, cao nhất PRM 8-}.đội tớ mới có 1 quả, nhưng mà dạo này chỉ số ghi bàn từ corner lên cao phết, tớ đang cùng MCity đứng thứ 1 với 5 nhát :p
     
  13. heoconbusua

    heoconbusua One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/5/06
    Bài viết:
    7,684
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    may thế, corner đánh đầu vào 5 wả thì mất 4 wả do foul roài :-s, căhng3 hỉu SI làm cái trò j` nữa
     
  14. H@l0

    H@l0 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/8/07
    Bài viết:
    2,890
    Nơi ở:
    Desert-NPole intersection
    nhưng mà mỗi trận tớ phải có trung bình 9-10 quả phạt góc.
    Ai có cách chỉnh cho rooney khủng thì vô hộ tớ cái, rooney ghi bàn kém cả R7. các bản truớc toàn nhăm nhe bán, bản này giữ lại chiến :D
     
  15. atmulove

    atmulove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/06
    Bài viết:
    63
    Rooney của tớ vua phá lưới mùa giải đầu tiên (mùa thứ 2 chuẩn bị đá), 23 bàn, C1 4 bàn. Tới chỉnh forward run, run with ball, long shot often, cross ball và cross aim mixed, mentality attack, thorough ball normal, swap với AMC. Vị trí này Tevez đá cũng rất khủng :D

    Dream team hết mùa C1, chỉ khác mỗi vị trí thủ môn và 1 vị trí tiền đạo, còn lại của MU hết, :)) , tất cả các giải cầu thủ đều thuộc về MU, good. Saha đá target man tuyệt hay, nếu mình có tiền tậu thằng khác giỏi hơn thì ko biết thế nào :>
     
  16. matran241091

    matran241091 Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/06
    Bài viết:
    4,409
    Nơi ở:
    Bá Thiên Bang
    cho em hỏi down file đó rồi dùng như thế nào nữa(em copy vào thư mục my document rồi).KHi vào game thì load cái đó ở đâuT_T
     
  17. anatoli_todorov

    anatoli_todorov Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/2/07
    Bài viết:
    134
    Bạn muốn load cái gì, nếu là hiến thuật thì ban vào tactic, chọn mục import, rồi rà đến noi có tactic, trainning cũng như thế, chú ý là trong trainning muốn tìm import thì vào mục edit , đại loại là thế do không cài FM08 nên khôn nhớ rõ lắm. Riêng bản demo hơi thử thấy xài tactic từng go on holiday mấy mươi mùa giải mà vẫn ăn cú đúp C1 với ngoại hạng thì vẫn thắng như trẻ che, demo không go on holiday được nên không biết thế nào. Tất nhiên chơi đội VIP co cầu thủ tốt và tài năng trẻ, chứ chơi đội yếu chắc không hiệu quả
     
  18. Magic120

    Magic120 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/4/06
    Bài viết:
    332
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Phải công nhận Valencia trong F8 này giống ngoài đời phết.Đá sân nhà như ẹc mà đá sân khách có khi táng chết tươi cả Real với Bảce.
     
  19. boytrithuc

    boytrithuc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/10/07
    Bài viết:
    16
    tớ cầm Barce thấy thắng hoài mùa đầu đựoc 96 điểm,Hẻni vua phá luới với 32 bàn ,C1 10 phát đứng thứ 2 sau Vila 15 phát, bộ tứ của Laliga vẫn xếp theo thứ tự ,thằng Aletico đá kinh khủng nửa mùa đầu nóp thắng 16 hòa 2 thua đúng 1 (thằng Aguero làm 28 bàn )
    Tactic: pass để short ,Fedom để nomal ( Messi tăng hết cỡ),menta để attack, tempo quick, đẻ 1 tiền vệ trụ chơi taget man, play maker, closing down nomal,tấn công dùng Both ..... (ko biết viết tiếp)
     
  20. tungqb

    tungqb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/10/07
    Bài viết:
    21
    Nơi ở:
    Sky
    có đội hình nào hiệu quả cho các đôi bóng nhỏ ko cỡ như sun
     

Chia sẻ trang này