Lại vấn nạn Auto có khắc phục được trong tương lai??

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi toandaica86, 24/10/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hamabeo

    hamabeo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/5/04
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Vana'diel & Xì Gòn
    Bạn nói có cái đúng nhưng cũng có cái sai. Nếu auto thì nhiều vàng trong game --> đúng, nhưng nhiều vàng trong game ko có nghĩa là FPT thất thu vì FPT kiếm tiền từ bán KNB chứ ko phải vàng. Vàng thì có thể bị trượt giá chứ KNB thì ko. Ví dụ như hiện giờ server LMTK giá thị trường của 100 KNB là 25v. Nếu auto nhiều thì gamer có nhiều vàng, 1 tháng sau 100 KNB sẽ đổi ra thành 50v. Nếu (cái này là nếu) FPT lock ko cho dùng auto chỉ vì sợ nhiều vàng trong game mà thất thu là suy nghĩ 1 cách ấu trĩ. Nhiều vàng trong game --> vàng mất giá khiến cho nhu cau sở hữu KNB tăng lên --> tăng net profit cho nó.
     
  2. meomuntiteo

    meomuntiteo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/10/06
    Bài viết:
    118
    @#$%^&* Xin lỗi nhá, ai bảo người không ủng hộ BOT game, AUTO game là vô công rồi nghề vậy?? Ai bảo là người không ủng hộ BOT, AUTO là phải ngồi cả ngày để cày game vậy?? Hay là chỉ có đứa ngồi cả ngày, vô công rỗi nghề chơi game suốt ngày, ăn bám mẹ cha, làm hại xã hội, chơi game mà than mệt muốn xài auto nói vậy???
    Mà thôi, nói thế thôi, chứ nói nữa thì cái thể loại "suốt đời không làm chỉ muốn ăn" sao mà hiểu được!!!
     
  3. heogaybiquay

    heogaybiquay Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/4/05
    Bài viết:
    166
    Nhắc lại cho mọi người biết là kể cả ở Trung Quốc thì việc "THIÊN LONG BÁT BỘ" khoá các acc auto cũng là chuyện hết sức đương nhiên và thường ngày ở huyện.

    Việc auto giết quái vật bằng các chương trình chỉ có lợi duy nhất đối với người sử dụng nhưng nó sẽ phát sinh rất nhiều các tác tiêu cực đến toàn cộng đồng như ks, số lượng người chơi ảo rất nhiều, lừa đảo ăn cắp tài khoản,... lúc đó không còn là cộng đồng, là xã hội online.

    Theo bản "THIÊN LONG BÁT BỘ" hiện tại của TQ thì đã có 1 số tính năng tiên tiến hơn để hỗ trợ người chơi nhưng không hoàn toàn là auto đó là việc sử dụng nút tự động dò đường cho mọi người có thể đi thương nhân và đến địa điểm luyện lv nhanh hơn. Đó cũng là 1 trong hỗ trợ người chơi game nhưng không làm ảnh hưởng đến cộng đồng và cấu trúc game.

    Bực mình cái bọn VinaGame là bọn đã tuyên truyền và ủng hộ auto khiến cả 1 thế hệ gamer Việt Nam lạc lối. Bọn nó cứ nghĩ CCU của bọn nó là số 1 VN nhưng có biết là 1 máy chơi auto treo được từ 10-14 nick thì lượng CCU thực tế và người chơi, khách hàng thật của bọn nó là bao nhiêu. Bọn nó mị dân chưa đủ còn tự mị mình.

    Thảm sát lần này quả là đẫm máu nhưng nếu không làm thì gamer Việt Nam sẽ mãi đi vào ma đạo.

    Làm cách mạng phải chấp nhận bạo lực thậm chí là đẫm máu. Hỡi các gamer Việt Nam chân chính, hãy từ bỏ kiểu cheat game bằng auto.
     
  4. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    Có Auto, Bot thì giá KNB tăng mạnh, vàng rơi giá SLL. Hàng KNB sẽ hút hàng SLL ----> Nhà quản lý có lợi.

    Nhưng cho Auto, Bot thoải mái thì nhà quản lý game vướng tới 1 điều:

    - Vì là game F2P cho nên 1 lượng lớn Botter sẽ tung hoành ngang dọc trong game ----> Chi phí bảo trì, tuổi thọ máy chủ sẽ giảm mạnh ( vì thường xuyên sử lý 1 lượng quá lớn dữ liệu) ( SRoVN đang vướng vào tình trạng này)

    Có lẽ FPT đã cân nhắc kỹ khi chọn con đường Auto, Bot.


    Còn những ai nói: Xài Auto, Bot trong khi đó họ chăm sóc cho cuộc sống họ tốt đẹp hơn??? xin trả lời mình 1 vài câu hỏi sau:

    - Bao nhiêu % Botter VN mình biết chăm lo thực cho cuộc sống???? Bao nhiêu % Botter đó khi Bot, Auto game để học bài, để làm việc hay chăm sóc gia đình?? hay các Botter cắm Auto, Bot game này qua game khác chơi hay lên mạng chat chít, vào 4rum tán phét????


    ***************

    Các bạn muốn kiếm tiền thông qua chơi game Online????

    - Phiền các bạn qua VLTK kìa, nó đang là 1 game thu hút dc 1 lượng cực lớn gamer và đang là game hút hàng rất mạnh. Chỉ với 1 chút vốn ban đầu với 1 bộ % may mắn cao cao thì việc kiếm tiền là chuyện nhỏ

    ***************

    Nhu cầu Bot, Auto 90% xuất phát từ những farmer xuốt ngày cắm đầu vào train, farm, giết mob... để đua top, kiếm tiền... Vì lập đi lập lại 1 thao tác ----> Rất nhàm chán. ---> Nhu cầu bot, auto tăng cao.

    Vì tôi chơi game bởi 1 tiêu điểm chính: Game 4 fun. Chơi game để giải trí, chát chít, kết bạn, chơi game khi rảnh, ko rảnh thì ko chơi game ( chỉ câu cá thôi :'> :'>) . Chơi game để tìm hiểu những cái hay, những kinh nghiệm thiết thực, những mánh khóe nhỏ nhỏ trong game chứ ko phải chơi game để lên top, ko phải chơi game để kiếm tiền và càng ko phải chơi game để làm Zombie.
     
  5. IcePhoenix

    IcePhoenix Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/05
    Bài viết:
    307
    Ai cũng có quan điểm của mình, nhưng đừng phán xét người khác, vì anh ko có quyền làm như thế. Không phải 100% botter đều là zombie, cũng ko phải 100% antibot đều vì 1 thế giới game trong sạch. Phát ngôn cho cẩn thận đừng vơ đũa cả nắm. Còn vì sao FPT ko quét bot tận gốc (việc trong tầm tay) thì chỉ có FPT trả lời dc. :)) . Quét botter là đúng, nhưng mục đích của việc quét thì ko trong sáng >:)
     
  6. reddevil

    reddevil Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/03
    Bài viết:
    1,099
    Quét là đúng không có gì là sai cả, tuy nhiên cách làm như FPt không có có tình người, nên chăng là cảnh cáo những người đó nếu tái phạm lần sau thì lock vĩnh viễn, cách làm đó vừa mang tính chất cứng rắn vừa mang tính người, cho người sai có cơ hội sữa chửa.. đằng này... 1 nhát chém không có cơ hội trở mình :o
    Thôi thì acc cũng đã bị lock, bang hội mình dày công tạo dựng xem như không còn (BC, PBC bị lock). Đã đến lúc vĩnh biệt TLBB, vĩnh biệt game onlie mai mốt đi làm về thì xem phim hoặc cafe với bạn bè vậy. Tiếc là chưa có dịp gặp mặt anh em trong bang để nói lời tạm biệt.=((=((
     
  7. reddevil

    reddevil Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/03
    Bài viết:
    1,099
    Tôi chỉ có cái thắc mắc, tụi FPT biết có chương trình auto từ lâu mà nó đợi đến ngày gần công bố kết quả nó mới block. Ý gì đây???? Đợi người ta dốc tiền của, công sức, thời gian, tâm huyết ra cho đã rồi muốn block là block, chẳng nghĩ gì đến gamer vậy chơi game của tụi FPT làm gì nữa, tiền mất tật mang lại ôm cái cục tức trong lòng.
    TỪ NAY EM CẠCH ĐẾN GIÀ
    THỀ KHÔNG LÀM GÀ CHO TỤI FPT​
     
  8. AhHyu

    AhHyu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    369
    Lần này phải nói là FPT làm quá ferrrr , 1 hit die ngay , ko lằng nhằng mang sẹo rách việc lắm :D Tuy không thix FPT ở nhiều việc , nhưng lần này thì phải nói là hoan hô FPT , làm quá tuyệt .
     
  9. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    Có lộn không vậy? vụ này đã thông báo đại chúng, tuyên truyền rất lâu rồi mà? hỏi hết mọi người coi phải không? Chứ có phải không báo trước đâu?
     
  10. caramen

    caramen Great Lord

    Tham gia ngày:
    2/2/04
    Bài viết:
    2,586
    Nơi ở:
    Temple of the Damn
    nhỏ lớn ko học chữ và ko mù luật à :)) Quy định rõ ràng khi đăng kí acc như thế ko chịu đọc, người ta public rộng rãi "tuyên bố chống Auto - Bot - Hack" ko quan tâm. Cắm đầu cắm cổ cày. Tới ngày bị block acc quay sang nói này nói nọ.

    Ra đường lỡ tay đánh chết người ta," ấy em ko biết luật, tha mạng cho em nhé ":'>
     
  11. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    Trước khi khóa tài khoản đợt 1 đã có 1 hàng thông báo: Ko dc sử dụng chương trình ko cho phép. Tất cả tài khoản khi sử dụng sẽ bị block vĩnh viễn.

    Còn việc cảnh cáo thì đây là đợt quét thứ 2 rồi, đợt 1 đã rùm beng 1 thời gian vẫn ko sợ vẫn Bot tiếp coi như khiêu chiến với FPT thì việc bị đánh lại thì đừng có trách móc.

    Cảnh cáo kiểu treo tài khoản thì còn có hại hơn nữa: 1 tên nào đó bot lên 7-8x rồi lũng đoạn thì trường thì khi đó có hại còn lớn hơn gấp bội.

    Từ nay hãy nhớ tới già.
    Đã là hạng gà đừng bot Thiên Long.
     
  12. meomuntiteo

    meomuntiteo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/10/06
    Bài viết:
    118
    Đừng nói đùa nhé, chuyện này có thật đấy. 2 thằng nhóc giết 2 ông bà chủ nhà nghỉ, chuyện rùm beng hồi mới tháng trước đây, có nói là: "tụi em nghĩ tụi em mới giết người lần đầu nên chắc được tha" đó :o:o:o:o:o Có gì xin đọc lại các báo tháng trước.
     
  13. reddevil

    reddevil Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/03
    Bài viết:
    1,099
    Ai bị mù chữ thì phải xem lại đi, tôi đã nói là đợi gần đến ngày công bố nó mới block là ý gì??? Đọc kỹ đi rồi hãy lên tiếng mấy bác à.
     
  14. meomuntiteo

    meomuntiteo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/10/06
    Bài viết:
    118
    Gần ngày công bố lock là cho trong sạch, kết quả công bằng. Có chơi có chịu!!! La to nữa đi em!!
     
  15. reddevil

    reddevil Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/03
    Bài viết:
    1,099
    Có thiệt là trong sạch không?? Sao không quét vào ban ngày mà chọn ban đêm ít người chơi làm gì, trong sạch được tui đi đầu xuống đất. Ông đi hỏi những người đã từng chơi game do FPT phát hành xem được khen nhìu hay chữi nhiều.
     
  16. Red_Sky

    Red_Sky Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    141
    Công bố cái gì thế? Chuyện FPT ko cho auto đã công bố từ lâu, chơi thì chịu còn nói nhìu làm gì :o Mà trình độ nói bậy của gamer ghe thật,tối wa tới giờ vô ser thấy kênh TG toàn ****** :whew:
     
  17. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    Công bố cái gì?? Việc FPT nói ko với Auto là từ cái thời mới Open đã rao rùm beng lên rồi.

    Hay bác muốn có tên trên phong thần bảng và ngày rồi mới chém??? Khi đó để bác tẩu tán tài sản, lũng đoạn game à?


    Nói chung là: FPT đã quét từ trước rất nhiều lần, những char đã bot, đã bị phát giác thì đã nằm trong sổ bìa đen rồi, việc khóa tập thể là làm cho vui đồng loạt và khỏi tốn công thôi.

    Dám chơi dám chịu.
     
  18. reddevil

    reddevil Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/03
    Bài viết:
    1,099
    Còn nói là công bằng, công bằng tại sao không quét ban ngày cho có anh có em, lựa ngay lúc 12g đêm quét lúc đó người chơi được là bao??? Thử bắt đầu quét từ lúc sáng xem thì bi giờ còn được bạo nhiêu người chơi TLBB nữa. Tức cười
    ___________________________
    Tui dám chơi dám chịu, đã tuyên bố nghỉ là nghỉ. Nhưng bức xúc về cách làm việc của FPT thì vẫn phải nói. Trong kia có dám post hết bài của gamer không. Toàn là chặn với chặn. Bực quá tui mới mượn nick lên đây post. Nếu nó cho post mọi người đọc bài của những người kia sẽ hiểu thôi.
     
  19. TheOneAll

    TheOneAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/06
    Bài viết:
    9
    Yes, ai cũng đúng hết. Ng chơi auto là sai, nhưngng kô ủng hộ auto cũng chưa chắc đã đúng. Việc xài auto mà mấy pác so sánh với việc giết ng ở ngoài xã hội thì liệu có thực tế kô? Cái chính ở đây tôi muốn nói là hạy nhìn sự việc bằng nhiều con mắt.
    Ai cũng bik là quét auto là công bằng, nhưng sắp đến thời hạn kết thúc event thì bị block acc rồi thì con Lục ngô khi công bố giải thưởng ra ai sẽ lãnh đc? Phải chăng là acc lv đã bị block ( xin thưa là tui đã lv 89, điều đó chắc chắn là đc lục ngô rồi) Có con lục ngô thât ra cũng chỉ có 300k vnd, kô ảnh hưởng gì tới game cả nhưng FPT quan trọng là vì mục đích khác. Bạn cứ thử nhìn lại xem, các event của FPT tổ chức có cái nào có lợi cho gamer trong việc train lv cũng như thúc đẩy nền kinh tế game hay chỉ toàn là event nhảm nhí ( theo dạng anh cũng kô lợi mà cũng kô hại, nhưng tôi có cái để báo cáo tổng kết ý mà). Tôi nói nhiều khi hơi khó hiểu, CÁC BẠN HÃY NHÌN SỰ VIỆC VỀ 2 HƯỚNG, TRANH CÃI NHAU LÀM GÌ CHO NÓ MỆT. CÁC BẠN CÃI NHAU RỒI CÓ THAY ĐỔI ĐC GÌ ĐÂU.
    Thật sự tôi xài auto chỉ dùng duy nhất cái chức năng tự động di chuyển và bơm máu pet thôi, nhặt đồ. Chứ còn việc kiếm pt để cắm thì chưa bao giờ. Có những công việc nhỏ nhặt nhưng làm hoài sẽ thấy mệt mỏi , phải kiếm osin làm giúp chứ kà :D Tiếc là con osin bị FPT block wài :(
    Thôi đợi TLBB up ra véion mới khi nào có cái tự tìm đường đi, nhặt đồ thì chơi lại vậy, kakaka. Chơi VLTK kiếm 1 ít vốn để dành thôi :D:D
    ( Hồi sáng mới dzô VLTK thấy nó lụm đc chiếc nhẫn kỹ năng vốn có 2 cấp, rao bán 100m vnd chắc chắn có ng mua ngay. ôi thật là còn hơn trúng số ) Từ đó ngẫm nghĩ mà buồn cái sự đời chơi game bạc bẽo, chơi TLBB ròng rã 2 tháng trời, nhìn qua nhìn lại mình chẳng có gì ngoài những lời lẽ : CHO ĐÁNG ĐỜI MÀY XÀI AUTO :(
     
  20. samus

    samus Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    1,386
    Nơi ở:
    ...
    Một nhà tiên tri lại xuất hiện :'> Cái gì cũng biết \:d/


    =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =))

    Cậu đã nói dc câu này thì đề nghị đừng post mấy bài dạng anti-auto nữa . OK ? Tất nhiên là dám chơi dám chịu rồi :-"
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này