Link Download Tam Quốc Chí 4 và 6 Giả Lập PS 1 Tốc Độ Cực Nhanh !

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi onelow4you, 19/8/07.

  1. kenmy311

    kenmy311 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    460
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cám ơn Onelow vô cùng.Bác đúng là 1 cao thủ.Mình vừa down mấy thằng tướng của bạn về quân phe bạn đã đầu hàng vô điều kiện :(.Thanks nhiều nhiều :P)
    Oh!Nhưng mà Onelow ơi Mình down về hóa ra là RTK 6,Mình chơi RTK 4 hix hix không biết có lắp vào được không nữa.Chắc râu ông này cắm cằm bà kia quá :((
     
  2. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    cục save đó chỉ dành cho RTK 6 thui ,còn RTK 4 mà muốn tạo tướng mạnh thì chơi ko hay đâu , bạn cứ ráng chỉnh làm sao cho con tướng của bạn ở 2 opt thông minh ,chính trị điều 80 trở lên có cơ may có chiêu Thunder => đập 1 phát quân địch 200 thành 2 đó .

    save RTK 6 chỉ lắp vào RTK 6 thui , còn RTK 4 hồi nào giờ mình có thèm hack hiếc gì đâu mà chơi vẫn thấy vui.
     
  3. Fireemblem&me

    Fireemblem&me Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/3/07
    Bài viết:
    1,424
    Nơi ở:
    HCM
    trò này cũng hay đó mình cũng muốn thử bạn có bản tiếng nhật không up cho mình với, cám ơn nhiều (mình không thich chơi bản tiếng ang vì chữ xấu quá).
     
  4. kenmy311

    kenmy311 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    460
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hehe,cám ơn bác Onelow nhiều nhiều.Khi nào có dịp vào Sài Gòn nếu không chê mình xinh kính mời bác ly Cafe Đá,^^.Mong được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm về RKT,cũng rất ấn tượng với phong cách nhiệt tình của bác.:P
     
  5. diepbang

    diepbang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/9/07
    Bài viết:
    60
    hahahah,tui deo them choi games tam quoc chi nua ,tai vi hoi do may vi tinh tui bi hu nen choi may cai games online hok dc nen moi choi tam quoc chi cho do buon,cai tro tam quoc chi khon khiep hok vui chut nao luc thi tải cai nay luc thi tải cai kia,buc minh chet ,cai thang onelow4you chó chết kia,luc thi keu cai nay cai no,thang khon mất cu giong pede,onelow4you giong thái giám lam tui tải wa trời suyt nhiểm viut,con *****,deo them choi tro choi nay nua ,leu leu leu,may vi tinh cui bap moi choi tro tam quoc chi nay,tất cả nguoi trong day deu la ***** ,leu leu,con chó,***** mẹ mày:devil::devil::cool::p:p#>:)
    ___________________________
    onelow4you là thái giám ,con *****:devil:
     
  6. thanhtungtnt

    thanhtungtnt You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    8,549
    Nơi ở:
    Balamb City
    Sao kỳ vậy mấy bác, trò San 6 này có ưu điểm gì mà các bác có vẻ thích chơi thế. Sao không chơi bản 11 nữa. Tui thì đã chơi bản 6 rồi nhưng lại chưa chơi bản 11.

    Bản 6 nói chung là hay nhất PS1 nhưng phần Duel thì theo tui không hay bởi vì chỉ được chọn một lần duy nhất trước khi duel.
     
  7. Fireemblem&me

    Fireemblem&me Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/3/07
    Bài viết:
    1,424
    Nơi ở:
    HCM
    Ê các bạn cho tui hỏi:
    Cái ROTK 4 của các bạn nói trên là cái nào vậy sao nó lại là hệ máy ps1 tui nhớ ROTK 4 ở trên SNES cơ mà tui đã thử qua rồi.
     
  8. Fireemblem&me

    Fireemblem&me Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/3/07
    Bài viết:
    1,424
    Nơi ở:
    HCM
    ê cai link kia còn không sao giở tui vào không được vậy
     
  9. TriệuVânLong

    TriệuVânLong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/3/07
    Bài viết:
    1,828
    Duel tướng ít dựa vào đầu óc có lẽ là bản RTK 4,bản này chỉ đánh đơn thuần chứ ko dựa vào chiêu đánh mình tự đặt

    bản RTK 11 thì đánh duel nhìn 3d thì thích chứ đánh nản lắm,tớ dùng thằng tướng war 81 cũng đánh chết thằng Lữ Bố mà chỉ cần bấm bấm đúng vào 1 nút

    link gì thế :|

    Thebex chém thằng này đi để nó nói thế à :-?

    p/s:Khi thành mình bị đánh thì làm thế nào để gọi quân nơi khác vào thế :|
    Tớ lúc bị đánh chỉ thấy 1 mục sáng là fort chứ 3 mục kia ko thấy động đậy gì :|
     
  10. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    ực ! dạo này ko để ý topic ,chiều học về hết hồn có thằng nào nó điên điên chửi mình , mod sao ko dùng black dragon của Guan Yu trảm nó ,cách ăn nói của tui hỏng phải pê đê hay bóng gì cả mà là lịch sự + nhiệt tình thái quá đâm ra bị chửi ( hỏng biết sai gì mà nó chửi )

    P/S thanhtungtnt

    Game này hấp dẫn ở cái chỗ là gọn , nhẹ ,dễ chơi ,ko đòi hỏi cấu hình cao ( Vga 8 mb là tuốt hết ) ưu điểm lớn nhất là có tiếng anh trên PS 1 ,còn PC ưu điểm của nó là hình ảnh rõ đẹp nhìn sắc xảo hơn nhưng khuyết điểm chết người là tiếng tàu, duel của RTK 6 là đỉnh nhất ,chỉ chọn 5 bước thách đấu đầu tiên thì cũng ok nhưng bạn có biết đối thủ sẽ ra chiêu nào hay ko ? mình ra special thì nó cho bothside => ói máu, niếu mình ra chiêu Special trước thì mình thua hoàn toàn vì nó ăn phải chiêu này sẽ điên lên special lại 1 phát mạnh hơn mình => mình die => ko thể đoán trước dc , mới hôm qua tui đánh 90 bị thằng đánh 30 nó bắn 1 phát cung die luôn con ngựa=> thua .Nhưng nói gì thì nói RTK 6 chỉ để giải trí thường thui còn muốn chiến lược , nhập vai hơn vào Tam Quốc Chí thì có lẽ phải chơi mấy bản trên PC .

    P/S Fireemblem&me

    Có RTK 4 tiếng anh wall Fire gì gì đó trên SNES nhưng giao diện xấu hơn , ko có hình ảnh từ phim TQDN lồng vô ,Koei cũng đã làm 1 bản RTK 4 cho hệ PS 1 ,hình ảnh đã cải tiến nhưng cũng còn cùi bắp => thua xa RTK 6 nhưng cách chơi thì cũng hay , nó ko hề thay đổi so với RTK 4 hệ SNES , ở RTK 4 phải mất vài tháng thậm chí mấy năm để luyện cho lính của mình tinh nhuệ , còn RTK 6 ko vậy , chỉ cần bạn có tiền là có thể kiu lính thoải mái có thể đánh luôn mà ko cần phải luyện tập.Đặc biệt những cảnh như nạn đói,phản loạn, mất mùa hạn hán , bạn trận , vong quốc , ruler chết ,về nước điều lấy từ phim TQDN nhưng khổ nổi chơi hoài chả biết làm sao làm vua , hoàng đế :D

    Link RTK 4 up vào megaupload.com vẫn còn sống nhăn răn , chỉ có điều chia nhỏ ra từng file.001,002 ( xem chú thích ) và link RTK 6 cũng còn sống.

    P/S TriệuVânLong

    mình mới chơi RTK 6 có 1 lần thấy nó tiếng tàu mà font lộn xộn , tạo tướng mà đặt tên ko dc ,cũng có thách đấu rồi nhìn cũng hay hay nhưng mà niếu như bạn nói 1 thằng tướng đánh 81 mà múc nổi Lu Bu thì có lẽ ...pó tay :hug: ở RTK 6 1 thằng mạnh như Guan Yu , Zhang Fei thay phiên thách đấu Lữ Bố mà bị nó múc cho chết lên chết xuống ::(

    * Khi thành mình bị đánh thì làm thế nào để gọi quân nơi khác vào thế
    Tớ lúc bị đánh chỉ thấy 1 mục sáng là fort chứ 3 mục kia ko thấy động đậy gì

    => trước khi bị địch đánh , bạn phải cho tụi có Thông Minh và Chính Trị trung bình tới cao làm Spy , chỉ số Net càng cao tới 20 là có thể biết dc thiên cơ ở nhiều thành ,còn chỉ số Net thấp ( khoảng 7,8 ) chỉ áp dụng dc 1,2 thành lân cận.Nhờ vào chỉ số Net này ta có thể biết dc quân địch nó kéo tới lúc này sẽ có 1 bản mật báo hiện lên :

    Military Council :
    City Info => coi thành của mình có bao nhiêu lính, tướng và bị địch mang quân sang đánh là bao nhiêu .
    Halt War => khi mà mang quân đi đánh kẻ khác , mà thành xuất phát bị địch tấn công 1 là liều đi đánh mặc kệ người ta nói,2 là "Halt War " quay về thủ thành.
    Send Help chỉ có tác dụng niếu như có lính và tướng ở thành lân cận mới cứu dc , lúc đồng minh bị đánh nó cầu cứu mình thì cũng dùng dc ( niếu có lính , tướng ở thành lân cận thành bị đánh )
    Ask Help : cầu cứu đồng minh mỗi khi bị địch đánh ( nó cứu hay ko hên xui :D )
    Done : niếu quyết định xong chọn mục này để kết thúc Military Council :

    Còn về mấy cái menu trong Military Council :nó ẩn hay ko thì có nguyên nhân của nó ,cái dòng Ask Help phải có đồng minh nó mới hiện lên,còn Send Help phải có thành lân cận có lính và tướng mới hiện .Halt War chỉ hiện khi bị đi đánh người khác mà lúc đó quân địch lại tấn công thành xuất phát của mình hay có kẻ cùng đánh chung 1 thành mà bạn muốn đánh , để tránh mất hòa khí 2 bên có thể nhường nó đánh trước hay bạn "kệ cha" nó cũng dc bắt quá bớt 1 người bạn thêm 1 kẻ thù cũng nên lắm :D
     
  11. diepbang

    diepbang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/9/07
    Bài viết:
    60
    Tại vì onelow4you bắt tui tải cái này cái nọ ,làm máy tính tui bi nhiễm víut,tiền mạng lên tới 400000 Đồng/ lúc thì kia lúc thi này ,hên là máy tui sửa lại nếu không bị vỉut ăn luôn,download về hok chơi dc gì ,ghét quá ,chửi cho hạ giận,thằng chó chết,bây giờ sửa máy vi tính xong,máy đã mạnh hơn trước nhiều hok cần choi tam quốc chí nữa,thằng khốn khiếp pêde,kêu người ta download về rui ma hok hướng dẫn,nhớ lại lúc bị vỉut ăn vi tính la ghét tro tam quoc chi,noi chung 1 câu là onelow4you hại tuiX(X(
     
  12. thanhtungtnt

    thanhtungtnt You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    8,549
    Nơi ở:
    Balamb City
    Ây chà, có hướng dẫn mà, hướng dẫn cách thiết lập cấu hình PS1 đó thôi. Tôi chưa down nhưng thấy onelow4you làm khá chi tiết đó. Không hướng dẫn có lẽ là không hướng dẫn cách chơi thôi. Mà về mò nửa tiếng là tuốt tuồn tuột ấy mà. Để tui chỉ cho bạn lần sau nếu nghi bị dính vi rút thì nên Disconnect mạng đi thì sẽ không sao. Sau đó dùng trình virus mạnh mà quét. Tiền mạng lên 400000 đồng có lẽ tại bác xài thuê bao tính theo MB nếu thuê bao trọn gói thì xài đã đời cũng chỉ mất 300000.
     
  13. thanhtungtnt

    thanhtungtnt You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    8,549
    Nơi ở:
    Balamb City
    Sau khi về nhà xem xét lục lọi đổi đuôi file RTK6 của onelow cuối cùng đã biết được đuôi file của file này . Đó là file .BIN. Bạn đổi thành file tên là rtk6.bin sau đó dùng Deamon Tool mount vào ổ đĩa ảo chơi. Chơi giả lập tối kỵ dùng chức năng Run ISO. Cứ mount vào ổ đĩa đàng hoàng như ở ngoài quán sau đó chơi thì sẽ đỡ làm giảm tuổi thọ của CPU hơn.
     
  14. Fireemblem&me

    Fireemblem&me Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/3/07
    Bài viết:
    1,424
    Nơi ở:
    HCM
    sorry bạn onelow4you bạn hiểu lầm bạn TriệuVânLong rùi theo tui tVL nói về san 11 chứ không phải san 6
    Ở câu này Triệu Vân Long nói đúng rùi vì ở san 11 tui từng dùng Liu Bei cũng thắng LUBU đó
     
  15. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754

    => Sao lại nói thế , tui làm gì hại ông , tui chủ yếu up game trên megaupload.com => 1 trang web cho úp file free hoàn toàn sạch sẽ ko vi rút gì ráo cả, còn vụ ông download về ko chơi dc là do ổng tưởng cái này là game PC có install hay setup vô máy là chơi dc hả => đã nói ra RTK6 Và RTK4 là game giả lập PS 1 , để chơi dc phải có chương trình giả lập ePSXe ,tui đã tận tình chỉ dẫn post mấy bài hướng dẫn cách chỉnh opt cho giả lập này và cũng đã lôi luôn cái trang web chính có hướng dẫn thật chi tiết về cái giả lập ngay mục đầu rồi sao lại ko đọc hả cha nội .Nói túm lại là tui ko bao giờ chơi xỏ anh em cho nhiễm virus đâu, úp game = host megaupload.com,tools giả lập úp = mediafire.com toàn là web sạch , niếu ông bị nhiễm thì nên coi lại có chương trình bảo vệ máy chưa, hay là cẩn thận hơn trước khi nhấn vào cái link nào cần download thì test trực tiếp trên mạng luôn ( nhưng game RTK 6 này tui úp vào host riêng của mình làm sao dính virus dc chài :o )Có vậy cũng la ầm trời , chơi RTK ko phải máy yếu mà do thích dòng game này còn máy yếu máy mạnh gì tùy chọn sao lại wơ
    đũa cả nắm thế cha ? download có 1 file RTK 6 dung lượng khoảng 220 mb + 5 mb giả lập sao tới lên tới 400.000 đồng tiền nét ?
     
  16. kenmy311

    kenmy311 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    460
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ơ thế là onelow có dành thời gian đi uống Cafe với mình không nhỉ???:hug:.Mình sắp vào Sài Gòn tham dự giải VESC rùi đây,đi cổ vũ mình đi onelow :'>
     
  17. thanhtungtnt

    thanhtungtnt You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    8,549
    Nơi ở:
    Balamb City
    Ái chà chà. Ai chăn dê ở đây thế nhỉ?

    Game này chơi nói chung các bạn không nên dùng bất cứ một công cụ gì liên quan tới cheat và hack. Kể cả các mẹo chơi nữa. Sẽ mất hay rất nhiều. Tự mình chiến thành rồi tự mình thống nhất mới hay. Ban đầu yếu thì nên liên minh với Tào Tháo là hay nhất. Trước hết là không sợ nó đánh mình. Thứ hai có gì nó sẽ đánh giúp mình.
     
  18. TriệuVânLong

    TriệuVânLong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/3/07
    Bài viết:
    1,828
    Tớ có 2 điều thắc mắc:
    1_Nếu mình đánh ko theo lịch sử thì liệu các tướng xuất hiện trong những năm sau này có xuất hiện ko vì mình đã đánh đến năm 210 rồi mà vẫn ko thấy GCL xuất hiện
    2_có cách nào tăng chỉ số trung thành của tướng ngoài việc cho chúng nó đồ ko ?
     
  19. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    =>Việc chơi ko theo lịch sử thì có cái hay riêng và cái dở của nó chẳng hạn sẽ có nhiều tướng "tự lập môn hộ" đứng lên làm "ruler" chứ ko như chơi theo dòng dc máy bố trí những nhân vật lịch sử nào đó chắn chắn phải là "Ruler" , và cái đặc biệt khi chơi ko theo lịch sử đó là ko có vụ quan hệ dòng họ ở đây ! nói dễ hiểu thì lấy ví dụ : Cao Cao chơi năm 207 ,sang năm 208 sẽ xuất hiện Cao Zhang,sau đó xuất hiện Cao Zhi ..Cao Xiong ( đó là chơi theo dòng ) còn ko theo dòng lịch sử thì hậu duệ của Cao Cao nói riêng và hậu duệ của tất cả tướng nói chung nó sẽ random khắp nơi và chắn
    chắn sẽ có màn "con thách đấu với cha" theo tiêu chí " chiến trường ko có cha con !"

    Muốn có Gia Cát Lượng cũng dễ ( theo hay ko theo dòng cũng vậy )phải tìm nó ngay trong năm 208 ở cái thành mà thằng Lưu Biểu đứng đó ( nằm ở giữa Giang Lăng và Tân Dã )còn Tư Mã Ý và Tư Mã Phu ( 207 ) thì kiếm ở Hà Nội cái thành nho nhỏ kế bên Lạc Dương,kiếm Từ Thứ ( 207 ) thì ngay Tân Dã , Đặng Chi ( Deng Zhi ) cũng vậy, Bàng Thống ( 207 ) ngay cái thành đối diện Sài Tang Của Tôn Quyền ( cái thành mà có thằng Cam Ninh trung thành 91 đứng kế bên Giang Lăng,còn Samoke kiếm ngay thành của Jin Xuan sẽ dc 1 món bảo khí đi kèm nhân vật này,Jiang Wan thì ngay thành Liu Du ( cha của Liu Xian ) còn cái tướng mạnh năm 207 thì kiếm ngay thành có tên là Wu là ít nhất có 2 em.

    Còn về trung thành thì đừng câu nệ tui chơi 20 mấy năm lúc nào chỉ số PR cũng = 0 ko có thằng tướng nào theo suốt 20 năm , tui bị rumous tới nỗi lòng dân = 0 hết 20 năm , tướng nào cũng phản nhưng quan trong là càng khó càng hứng chủ yếu là con ruler có mạnh hay ko là chính.Muốn tướng tự nguyện theo đầu quân ( ko phải trá hàng ) thì PR phải cỡ 90 ,ít đi đánh chịu khó làm nông ,thương mại,dân sự, muốn thu phục những tướng cứng đầu hay thấy quân mình xuống loy dữ quá thì hi sinh ruler cũ lập ruler mới là ok


    P/S - kenmy311 cà phê ngon đó nhưng mình nghĩ sẽ ko dc rảnh rỗi dù sao cũng cám ơn bạn đã có lòng .
    - thanhtungtnt đồng ý là ko hack , ko mẹo thống nhất giang sơn mới hay , mới vô 207 ( hầu như ai cũng thích chời thời kì này ) phải đồng minh với Cao Cao nhưng nó lật lọng lắm vừa đồng minh xong nó lại kiu mình làm chư hầu cho nó :o ko chịu là nó canh bữa nào bỏ đồng minh kéo qua mấy chục vạn quân đánh cho ói máu ( trong khi chỉnh có 1 mình con ruler nên ko có ai làm spy nên tình báo =0 dễ bị đánh bất chợt lắm ) thu phục những tướng huyền thoại thì thà tắt máy đi ngủ cho rồi.Nói chung thì hack tướng hay mẹo cũng phải sợ Cao Cao dữ lắm tổng quân của nó lên đến 50 vạn ,lúc mà lên hoàng đế thì nó có tới 150 vạn :whew:

    à cho mình hỏi bữa giờ chơi = ePSXe.exe bằng Run Iso nên bị hư luôn cái main và Cpu ( hôm chủ nhật tới giờ mới bảo hành xong )vậy thì mình thử theo cách của bạn dùng Deamon Tools Mount file RTK6.bin ra gòi làm sao chơi đây ? vô ổ đĩa ảo chỉ thấy các file gì đâu ko à , ko có file nhấn vô chơi luôn mình thì lại ko thích dùng Emurayden PSX Emulator Fast.exe để chơi vì ko dùng ặc mô nì hack tướng dc vả lại nó ko rõ bằng PSX Emulator Fast vậy bạn chơi làm sao chỉ mình cái.
     
  20. thanhtungtnt

    thanhtungtnt You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    8,549
    Nơi ở:
    Balamb City
    Đọc cái này sẽ rõ : http://www.box.net/shared/gievafarh4 :D
     

Chia sẻ trang này