Recruit - chung tay xây dựng map Việt...

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Diệp Thanh, 26/10/07.

  1. [E]c

    [E]c Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/11/07
    Bài viết:
    848
    Sao toàn phê bình ,mà chả có ý kiển gì về mấy cái khác vậy :((
     
  2. kingkod

    kingkod Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/07
    Bài viết:
    127
    haha :D
    sory , do vội wa' nên chỉ mới nhận xét 1 chút thôi
    chiêu này kah1 hay, mình sẽ dùng chi Lich của mình, nhưng thay cho nổ bomb mình sẽ cho nổ Nova và nếu đụng trúng Unit thì bị đóng băng :>:>:>
    cái này thì mình đã làm rồi,
    Spell : Storm of Lightning
    Chieu này dc đó, mình sẽ cố làm trong con Lighting mà bạn đã nói trong vnbattle.net
    .
    cái này không hiểu mấy, bạn noi att của SAphire nhưng con Saphire là con nào :whew::whew::whew:
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chắc bạn ấy nói về con Sapphiron (con rồng băng trong campaign của Undead), còn đây là path về missile của nó
    Mã:
    Abilities\Weapons\FrostWyrmMissile\FrostWyrmMissile.mdl
     
  4. heroesxx1412xx

    heroesxx1412xx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/1/07
    Bài viết:
    16
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cái nè không copy vô map khác đc.
    Vậy thì phải tạo "CreateButton" hay "Show" or "ButtonClick" đầu tiên đây
    hay là tạo cái nào trước cũng dc
     
  5. dntnguyen

    dntnguyen Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/8/04
    Bài viết:
    733
    Ok up lên theo yêu cầu của bạn... mới làm nó trong 5 phút :D Mọi yêu cầu về cách chọn hero của bạn đều trong map này

    Chú ý : Nếu bạn làm cho nhiều player thì cũng không cần phải làm từng cái cho từng player một mà chỉ cần dùng trigger kiểu Player đó là Allies của 1 player nào đó rồi add các trigger khác theo kiểu triggering player :)
     

    Các file đính kèm:

  6. [E]c

    [E]c Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/11/07
    Bài viết:
    848
    Tạo Variable type Dialog...
    Tạo tiếp vài cái Variable type Dialog-Button ,đặt số thứ tự vào tên cho dễ nhớ...
    Tạo 1 Trigger ,đặt tên là Dialog Init cho dễ nhớ...
    Trong đó ,Event là...ơ...Time elapsed 0.01 giây
    Action :
    Set name of <Dialog> : ...
    Create 1 Dialog Button for <tên Variable type Dialog > with label ( tên ) : <thứ muốn hiện> ,ví dụ như "Run !" ,thì vào game nó sẽ hiện khung Run ! để chọn
    Set <Variable type Dialog-Button>01 = Last created Dialog Button
    Create...
    Set <...>02
    Create...
    Set <...>03
    ...

    Tạo thêm Trigger khác ,đặt tên là Button <...>01 để dễ nhớ
    Event : Dialog Button is Clicked
    Condition : Clicked Button equal to <...>01 / 02 / 03 / ...
    Action : muốn sau khi Click có chuyện gì thì đặt vào
     
  7. dntnguyen

    dntnguyen Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/8/04
    Bài viết:
    733
    Ko biết có ai chơi dota không nhỉ ? Nếu có thì chắc biết con Yurgerno gì đó ( blade ). Ulti của nó chém nhảy nhảy. Ai biết làm thì chỉ nha ;;)
     
  8. [E]c

    [E]c Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/11/07
    Bài viết:
    848
    Bài viết này phần lớn sẽ đi kiếm Spell hay trong Hive Work Shop rồi giới thiệu :P ,đương nhiên cái tiện ở đây là có sẵn Icon để thêm vào :) (đưa Link để mọi người đọc Log Map luôn ,mất công hỏi loạn lên :| )

    Trước hết là về Dummy Caster
    _Vài người thường xài Trigger Add Generic time ,thì theo HWS nên xài "Negative HP Regen" cho Dummy (HP regen số âm á ) ,tiết kiệm được 1 chút Memory cho Map :D


    Link Map cho Spell Chain Frost Nova của Dark Dragon hiveworkshop :
    http://www.hiveworkshop.com/resources_new/spells/1047/


    Spell : Replace (Support Spell )
    Info : thay thế chỗ đang đứng của Target = mình ;ngượt lại ,Target chui vào chỗ mình đứng (hơi ác :( )

    Spell : Time Stop
    Info : Cast 1 phát mấy Unit đứng gần bị đứng cứng ngắc...
    Link Map của Matilda_Knights
    http://www.hiveworkshop.com/resources_new/spells/1116/

    Còn đây là Attack System cho Spell mà em đã nói
    Map của ThredNThash :
    http://www.hiveworkshop.com/resources_new/spells/1050/
    Hơi rắc rối chỗ Long Bow ,bắn xa mà đứng gần bắn nó bay luôn :|

    Spell : Psychic
    Info : như Charm ,có điều Effect lên nhiều Target ,và sau 1 thời gian nhất định đâu lại vào đấy

    Spell : Show damage on attack without of Trigger
    Info : Cricital Strike ,Chance 100% ,Dmg Multi 1.0 ,Check Hide Icon

    Spell : Fire Aura
    Info : Aura tăng 1 lượng Dmg nhất định cho Allies per LV . Kèm hiệu ứng Fire Ball vào tay phải để cho đẹp ; +Slash Attack 5% trong 150 R ; + Immo...ơ...chiêu "đốt" của DH Race Night Elf :P

    Spell : Nemesis Strike (Massive Spell )
    Info : Đem 100% - số % HP đang có của Hero ,lấy số % mới ra thành Chance để Nemesis Strike . Tác dụng : khi phát huy ,Hero hất tung con Unit đang chém lên trời ,rơi xuống Deal (x.x dmg X Height bay lên ) ,và khi Unit chạm đất tạo thêm 1 Thunder Clap 25 Dmg
     
  9. kingkod

    kingkod Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/07
    Bài viết:
    127
    Link down AOC 1.5beta
    do Map o dạng Beta nên vẫn có thể có lỗi và chưa kịp chỉnh sửa Vài thứ, Thanks
    http://epicwar.com/maps/37263/
     
  10. [E]c

    [E]c Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/11/07
    Bài viết:
    848
    Nhìn cái Mini map AOC sao mừ...thấy Terran không thiện cảm mấy :(
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn vui lòng xem map nha.
    Tui không biết làm có giống không nhưng trông cũng được :wink:
     

    Các file đính kèm:

  12. dntnguyen

    dntnguyen Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/8/04
    Bài viết:
    733
    Đúng cái này rồi ^^ thanks TomKazansky :D
     
  13. [E]c

    [E]c Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/11/07
    Bài viết:
    848
    Đã Test được 5'...và mới chỉ vài con Hero ,chú ý nhất là BW-Knight bên phe "God" (đến giờ vẫn chưa hiểu BW là gì )

    Em nhận thấy vài khuyết điểm của Map như sau :
    1_Sai chính tả
    +Lỗi 1 : ở ngay Map Init ,Ally số nhiều là Allies ,chứ không phải Allie
    +Lỗi 2 : Giáp là Armor chứ không phải Amor
    2_Icon pack
    +Lỗi 1 : Icon Attack Type cho Hero không nên dùng Icon của các loại khác ,chỉ nên xài Info Card Icon (Sẽ cho xem thử mẫu ở dưới )
    +Lỗi 2 : Icon cho 1 số Items / Abilities không có file DISBTN*.blp cùng Path ,kết quả là khi Icon đó trong trạng thái Not Avaiable thì sẽ hiện ra 1 cái khung xanh lè
    +Lỗi 3 : Vài Spell sử dụng ICON của Passive ,điều này có thể làm nhiều người lầm tưởng đó là 1 Massive Spell hay là 1 Aura (Sẽ cho Layer ở dưới )
    3_Lỗi về Text
    +Lỗi 1 : Các Spell Modified khi làm Highlight từ Hotkey ,thì lại thiếu phần đóng ngoặt ( |xxxxxx|r ) ,kết quả là nguyên dòng chữ màu vàng ráo...
    +Lỗi 2 : Vài Spell chỉnh lại Hotkey mà không ghi ra ngoài để người ta biết Hotkey là gì ,ít ra cũng [X]...
    4_Nên có 1 Region để Re-select Hero
    5_Stats giữa 2 Creep Hero Arthas và Dread Lord có vẻ không cân bằng ,để cho 2 con Full HP đấu nhau con Arthas thắng với mức HP còn dư đến 35%
    6_1 số Unit có Model cực kì vô lý
    +Footman tại sao lại lấy Model hoàn toàn sai với tên ?
    +Tại sao God Force lại có Hero Dread Lord ? Và Hero này lại còn không có camera_portrait ,nên dùng Milkshape + Plugin War3 chỉnh sửa thêm phần Camera vào ngay trong file .MDX
    7_Prist cho God quá nhiều ,tương tự như vậy với Necro ở Dark . Magic Attack không thể coi là 1 dạng Archer ,đó chỉ là 1 loại lính Support như Heal ,Cast Buff
    8_Con Wisp Select Hero còn Ability Built ,nên bỏ nó ,và nhớ bỏ luôn cả Structure Built kẻo Crash
    9_Quá nhiều Spell...đơn sơ . Vài Spell còn lặp lại
    10_Vài Seller có Art quá nhỏ ,có thể khiến người chơi cảm tưởng nó chỉ "trưng" cho đẹp
    ----------------------
    Sau đây là đóng góp ICON
    Lời khuyên : nên xài WC3Viewer để Covert .BMP ~> .BLP ,và Extract .BLP trong file MPQ ra .BMP để Edit
    Ơ hơ...GVN không cho Upload...Up nhờ bên Game Thủ vậy >.<

    Đầu tiên : Icon cho Attack Type Hero G/D (chỉ là Icon thường chỉnh sửa lại xíu ,đừng chê em nhe :( ,xài Default là ngon nhất :D)
    Preview
    D : [​IMG]
    (Save tấm hình Preview lại là coi như Download )

    Tiếp theo - kết thúc : Layer để tiện Edit Massive Icon / Command Icon / Auto-cast Icon ,riêng DIS Icon thì xài Photoshop ,gán Massive Layer vào ,sau đó làm tối phần bên trong (thật ra thì có cái file hình nào đó là Pack cho cái này mà em không bít xài ,bật lên chỉ thấy cái Icon DIS Upgrade Archer )

    Download Auto-cast Layer : >>CLICK<<

    Download Command Layer : >>CLICK<<

    Download Massive Layer : >>CLICK<<


    Yêu cầu 1 Soft nào đó để Covert .BMP ~> .BLP
    ___________________________
    Ờ còn nữa...
    Spell :
    Có vài Spell Trigger có vẻ là không canh thời gian . Ví dụ như Spell Inferno ,cục đá chưa rớt xuống mà đã Cast Swarm

    Dummy :
    Nên thêm vào Ability - Normal : Locust để khỏi mất công Select trúng con đó ,với lại HP Bar của nó khi giữ phím ALT cũng khá dài
     
  14. kingkod

    kingkod Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/07
    Bài viết:
    127
    :D:D do tiếng Anh còn kém nên vẫn còn thiếu sót, mình đã nhờ người khá giỏi tiếng Anh để kiểm tra òi sorry
    ::(::(::( là sao, bạn nhìn cái minimap xấu (do chưa kịp phối màu-[-( -sắp thi học kì òi) hay thấy cái Terran của map xấu wa'
    Footman là lính giáp chiến thì lấy Model đó có sao đâu :-?:-?
    Còn con Dread lord (nếu bạn tahc81 mắc cái tên thì do mình chua7 đổi) nhưng còn Model thì đó là Model rồng băng thì bên Gods có sao, còn Camera_potrain thì nó nằm ngay đầu rồng là dc òi, chứ bạn muốn nó nằm ở đâu
    nếu bạn để ý thì stat của nó bằng nhau, còn con nào chết trước thì mình không giải thích dc, khi mình test thử thì Arthas lúc nào cũng die trước còn Dread lord thì ngót ngót vài giọt- I don't no :-s:-s (ai biết giúp với)
    Mình chỉ ý định vài phép đặc biệt thôi còn vài phép phải bình thường chứ bạn ( nhu mấy phép kiếm tiền chỉ bình thường nếu có thì chỉ thay đổi effect)
    cái này có ah, để xem lại :-w:-w
    Seller là gì :-?:-?
    ___________________________
    ah Dummy nào mình cũng có cast ability Locust hết òi, coi chừng bạn xem lộn òi đó
     
  15. [E]c

    [E]c Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/11/07
    Bài viết:
    848
    Tiếp tục...
    1_Vài Spell quá mạnh ,Deal damage based trên số HP của Target (Drain x% HP ) ,cá biệt có vài cái chả hiểu sao Cast 1 phát chít queo
    2_Vài Spell Ultimate chưa được Set lại Level Requird để Learn
    Sai ! Camera_portrait của Hero đó lại lấy Portrait của Blue Dragon ,trong khi con Hero đứng dưới đất
    Là mấy cái Building bán đồ ấy
    Xem nhầm sao được :| ,Cast 1 phép giữ ALT thấy hiện thêm 1 thanh HP Bar là bít liền :|

    Nhớ sửa lại mấy con Spell thành Ranged Attacker ,chứ không phải kiểu Support à :|

    Stats ở đây bao gồm mọi Info về Unit : HP / Attack Rate / Attack Damage / Armor / Attributes Stats
    Không phải chỉ tính Attributes không ,mà lượng Damage và HP cũng có chênh lệch đôi chút
     
  16. Feat.Lil' Flip

    Feat.Lil' Flip Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/11/06
    Bài viết:
    1,014
    cho tui hỏi mun chuyen hinh` sang dạng TGA phải làm sao
     
  17. kingkod

    kingkod Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/07
    Bài viết:
    127
    cái này mình đã suy nghĩ kỹ và điều chỉnh , con này thiếu cái này 1 chút thì hơn cái kia 1 chút nên giờ khó nói lắm
    cái này thì mình pó tay
    )
    vì nó là Illter nên dùng để hỗ trợ Hero và %cast cũng đâu cao

    Và hiện nay mình không giữ Map chính nên cũng khó lòng sửa lại trong vài tuần ( bế quan ôn thi thôi - 3 tháng miệt mài mò mẫn học hành sa sút wa')
     
  18. [E]c

    [E]c Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/11/07
    Bài viết:
    848
    Cho dù nó là Int đi nữa cũng không nên tạo Spell non-Ultil deal dmg based on HP . Vì như thế là không công bằng...tưởng tượng có 4 thằng ,2 G 2 D ...1 con Int ,1 con Str...bên kia 2 con Str...con Int bên kia xuất chưởng ~> 2 con bên kia mất 1 lượng %HP ,mà con Str Ally Int ngáng đường mấy thằng kia ~> Thắng 1 cách...nhàm
    Hoặc :
    Lv 1 nâng Spell %HP... chích thằng có 5k máu...chích xong còn 4k ~> chạy ~> chích ~> Res MP ~> chạy ~> chích ~> chạy ~> chích ~> Res MP ~> dí ~> chích ~> thắng ~> nhàm
     
  19. Feat.Lil' Flip

    Feat.Lil' Flip Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/11/06
    Bài viết:
    1,014
    Còn tu` TGA sang dạng BLP thi lam the' nao` >_<
     
  20. silverfang

    silverfang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/06
    Bài viết:
    22
    Trùi mí thèng nài... đang nói về khởi đầu mà đã nhảy luôn sang spell rùi...
    Có mỗi bài của anh Rex, chọn Village... hix...hix, chả ai cho y' kiến gì rồi lúc sau lại đi "phê bình", mỗi người 1 ý -> tan nát => end !!!
    Thoai, thống nhất là map VN sẽ làm Tileset là Village nhá, map đánh theo chiều dọc, từ dưới lên, trên xuống...
    Giờ thì bàn về 2 phe tham gia óanh nhau đi...phe nào ở trên, lũ nào ở dưới.

    Hừm, mọi người ko cho ý kiến thì làm bằng răng àh ?? Spell thì cứ để sau, gì phải vội, đằng nèo phần spell chả wan trọng nhất map rùi...
     

Chia sẻ trang này