Thêm tí Dmg làm gì đâu.Đồ đạc có thể bù lại. Quan trọng là Cooldown. Mà đi War thì cái này cần vô cùng :'>
spiral luôn luôn nên để lvl 20 vì kiẻu ji cũng đủ cooltime chờ 2 skill kia. Terra với WW để 9 là ngon rồi. Sau này pvp thì phải dùng thêm 2 skill lvl 20 nữa cho nên sẽ thiếu điểm. Từ 1 đến 9 chỉ mất 1 point cho 1 lvl nhưng từ đó trở lên sẽ khác. ví dụ từ 15-20 toàn mất 10 points 1 nhát. cái hay của WW-terra-spiral ko phải là dps,vì dps nó khá thấp.Quan trọng là cả 3 skill này đều có Limit 3 (mặc dù skill ghi là Limit 2 nhưng thức tế là nó đánh toàn bộ mobs xung quanh mình ==> đi dun lure 1 đống lại mà quay thì chỉ có mà sướng >.< cái 12-15-20 tôi nó chỉ là cái combo có thể possible thôi chứ dùng 9-9-20 vẫn hơn , vì dù sao WW vẫn khủng nhất mà, càng nhanh cooltime càng tốt. ___________________________ yea baby .... bài gửi của bạn quá ngắn, phải có 30 kí tự :'>
Vui ghê vừa test thành công 2 combo mới anh em tham khảo cái này là học tập của 1 vài đứa khác: WW(9)-Charge(9)-Spiral(19)-RoundCut(20)-Charge(9)-WW(9), cooltime: 1,3+3,8+2,1+1,3 = 8,5s cái này tự test, thấy có vẻ hiệu quả hơn, đặc biệt đánh với Blader: WW(9)-Spiral(19)-Cassade(20)-RoundCut(20)-WW(9), cooltime: 3,8+2,9+2,1 =8,8s, chậm hơn cái trên 0,03s nhưng dmg mạnh hơn rõ rệt.
Sử dụng RoundCut trong PVP liệu có hiệu quả hơn không =.="...tại thấy đầu Topic ghi là không nên học. Trong PVP mình cũng dùng 5 skill: WW(9)-Cascade(20)-Rolling (20)-Spiral(20)-WW(9)....và riêng Terra để kết thúc...Antibot xem giùm mình có ổn không :'> Nhận thấy 1 điều quan trọng khi lên G.M đó là sử dụng được càng nhiều skill G.M trong 1 lần PVP thì càng có lợi nên phải tính toán thời gian cooltime hợp lý để = cooldown của skill G.M :'>
sự thật la ko nên sử dụng round cut, vấn đề nếu nâng nhiều skill lv 20 wa' liệu skill point có đủ ko+ thời gian hồi mp có đủ ko nè. nếu mp ko hồi phục kip cũng miss như thường.
Tất nhiên là đã phải test đi test lại rồi mới post lên cho anh em tham khảo chứ đâu post bừa đc . @lethangs: combo đó là standard rùi,có thể dùng trong cả pve, có điều tuyệt đối ko dùng chiêu AM, cái này hầu như tất cả các class đều ko dùng trong pvp, vì casttime lâu quá. đặc biệt là khi kết thúc, có khi vừa nhảy lên chưa kịp đập xuống thì đã die . 2 cái combo mới trên kia là tôi đã ghi rõ thời gian casttime rồi đó: nhanh nhất là cái số 1 với 8,5s, trong khi WW sẽ hồi sau 8,1s. Ko thể tìm ra combo nào khác nhanh hơn combo này đc, có điều dmg thì chưa hẳn đã tuyệt vời. @khunglong: skills roundcut với charge nói chung để dùng riêng thì bỏ đi, nhưng khi kết hợp combo thì lại khác. hơn nữa bản hướng dẫn này cũng cũ rồi ko còn đc chính sác hoàn toàn nữa. Hồi đó đi khắp các forum xem hướng dẫn cũng chỉ có ù ù cạc cạc mà thôi vì cabal là 1 game mới , mấy ng hướng dẫn lúc đó có khi cũng chỉ mới lên đến rank GM mà thôi. Nói chung phải biết tùy đối tượng mà set combo chứ ko thể cùng 1 lúc xài mấy loại như tôi nói đc , skillpoints khi lên trans cũng vẫn còn thiếu. 2 cái combo tôi nói trên đều nên áp dụng vào đối thủ ngang ngửa hoặc mạnh hơn mình. mạnh hơn nghĩa là sao, nghĩa là nếu dùng ww-sprial-rolling-cassade mà mình chưa kịp đánh ra chiêu ww lần thứ 2 đã chết vì chiêu GM thứ 2 của nó( đặc biệt là mấy thằng blade khủng với tỉ lệ crit ở chiêu blade scud cao).khi gặp nhưng đối thủ như vậy thì thắng thua chỉ cách nhau vài % giây!!!, do vậy dùng 2 combo kia sẽ rút ngắn thời gian, chỉ cần mình đánh ra đc chiêu WW thứ 2 của mình trước chiêu GM thứ 2 của nó là sẽ thắng
ai có thể chỉ mình upgrade skill thì học ji ko , và ép force core cho set nữa thì nên ép thế nào, vd : sword thì ép dame , atk hay hit rate vậy
Cái skill round cut có Knock Down không nhỉ Khi pvp với Bl thì tốt nhất nên vất cái skill AM đi,vì thấy nó vô dụng quá. Vứt cái skill Charge đi mà thay bằng skill Range 12.Tên gì quên mất rồi,thời gian Cast có 1,0 giây mà hồi mất 40 giây đó. Đổi lại sẽ tiết kiệm được 0,3 giây. Trong khi cái skill đó chẳng may nó gây hiệu ứng Stun thì quá đã
khi pvp thì tất cả mấy cái knock down knock back đều ko có tác dụng, trừ khi đối phương bị broke combo. skill force kick kia thì cabalEU ko có nên tớ ko bít . hơn nữa theo titan nói là cooltime 40s thì coi như bỏ đi còn ji, làm sao sử dụng lần thứ 2 trong combo đc. Hơn nữa WW cooltime là 8,1 thì muốn combo ngon lành ít nhất cũng phải 8,4-8,5s cho 3 skills còn lại, nếu ít hơn thì phải luôn hit ecxelent, chỉ cần 1 lần good thôi là combo break liền :d
Vậy còn việc canh Bad,Good hay Excellent khi combo...mình thấy nếu canh Combo Bad sẽ giảm được ít thời gian và tốc độ ra skill cũng nhanh hơn so với Ex :) Phát hiện mới này:Mình đọc thư viện phần thay hiệu ứng skill của các Char trong Cabal và mình đã thay skill của War = skill của Blader.Vì Cast time của Blader nhanh hơn War nên khi combo mình thấy thanh combo gause sẽ tự động chạy mà không cần phải đợi cast hết skill của War mà chỉ cần Cast hết hiệu ứng skill của Blader. VD:Nếu kết hợp 2 skil A.M của War và Blader thì lúc con War nhảy lên chưa kịp cắm kiếm xuống đất đã có thể chuyển sang skill khác được và áp dụng với mấy skill khác cũng thế :devil:....có thể đây là bug game
Chỉ cần dùng 1 lần là đã ra được 2 lần chiêu GM. Và nó có tác dụng cực kì hay là khi đang combo mà đối phương Fade Step. Bấm luôn skill Force Kick(cast có 1.0 ') sau đó là GM thì chắc thắng :devil: Từ lần sau thì dùng Charge thay cho Force Kick. Thậm chí tui còn dùng 3 skill sau mà vẫn combo được nè: WW(9)+Tera(9)+Charge(9) Ai có cá với mình là dùng 2 skill vẫn combo được không? Ít nhất tui đã test thử và combo được 6 Hit.
Có thể do lag, bấm skill rồi nhưng delay 1 lúc mới cast. Hoặc do bạn đánh 2 phát skill mob chết, chuyển sang con khác đánh tiếp, thời gian chạy đến con khác đủ cho cooltime
2 skill combo có gì đặc biệt đâu -.- Xài 2 trong 3 cái spiral, cascade với rolling lvl 9 là combo unlimited luôn chứ đừng nói là 6 cái
Cái này có chắc không vì mặc dù mình thay skill nhưng đối thủ nhìn thì vẫn vậy. Có lẽ chỉ dễ combo hơn thôi
xem mấy bác post skill mà em chả hiểu chỗ nào tại sao lại ko dùng skill AM trong PvP chứ mình thấy cách so sánh của antibot có vẻ ki` ki` kiểu gì ấy skill khác có cast time thấp nhưng dame cũng chỉ = 1 nữa của AM mà AM cũng chỉ 6.5 thôi mà:cool::cool::cool:
Khi combo có 2 điều cần chú ý: 1. cast time của skill 2. Thời điểm skill đánh ra dmg. Trong đó đặc biệt chú ý cái thứ 2. Có 1 số skill có thời điểm đánh ra dmg rất nhanh, và thời gian còn lại trong cast time là thời gian nghỉ. Nhưng cũng có 1 số skill múa rất lâu mới ra dmg. Điểm lợi của skill đánh ra dmg nhanh là khi combo sẽ nhanh hơn các skill dạng kia, bạn có thể so giữa cascade break và rolling crash sẽ thấy rất rõ điều này, dù 2 skill đó có cast time như nhau. Trong danh sách các skill múa lâu dmg chậm thì terra break là đứng đầu, múa đủ 6s mới ra dmg -.- Cũng tức là terra break vào combo rất dở. Thêm vào cái khoản không có hiệu ứng gì thì thêm 1 vé cho terra break lên đường
Ko hiểu sao hum nay PVP với 1 con Wiz cởi trần ..cầm 2 orb lapiz mình OSM+5 áo choàng gau +6 PVP nó toàn thua ..Wiz khủng thiệt vậy sao :o