http://www.youtube.com/v/RHFM-YU-5HA Ko biết đã gọi là cổ mộ hay chưa , nhưng xem clip này tôi cũng có suy nghĩ như tác giả . NFS là của Street , ko phải của những track đường xác định , không phải đua xe có tổ chức rõ ràng và quy củ . NFS là của dân chơi , nơi mà chiếc xe được tự do phá cách , bỏ đi những lớp decals của tài trợ , chiếc xe chỉ cần lái và lái . NFS:PS là sự tệ hại của EA, hơn nữa nó cần nhiều hơn những gì nó cho ta cảm nhận.
True! We love underground races , we don't need Smoke,we want cops,We love Street races, Please, I am a fan of NFS Don't make me feel show bad,show sad, want to cry :
Juiced 2:Hot Import Nights bạn hãy thử và cảm nhận nó . về độ xe nó còn chi tiết hơn cả NFS thay vào đó là cả vấn đề về đồ họa hix tui sai card 128 mb mà vô game nó tối thui ko tin ah vào thử xem http://www.youtube.com/watch?v=7r7f24jMpQs&feature=related
nói chung về đồ họa thì ok..còn tất cả mọi concept của NFS thì bay đâu rồi..hy vọng 1 cái NFS kế sẽ làm 1 cái gì thật là hoành tráng và hot..
Cậu gọi cái này là tiếng Anh à? Oh Yeah rốt cuộc cũng có 1 cậu chơi Juiced 2: Hot Import Nights. Thế Best Endurance Drift Point của cậu là bao nhiêu thế? Tớ beat bà nó 100% cái game rùi.
Để úp thử 2 bản NFS coi coi cái nào bị răng cưa nhiều.. Đây là carbon Đây là ProS Các bác đánh giá thử xem..chứ sao tui thấy có vẻ ProS ít răng hơn Carbon..đúng không ta ???
Chắc đánh nhầm, lâu lắm rồi cũng không viết Với cả tớ học lớp Pháp Tiếng Anh có biết nhiều đâu Nếu sai Sr nha
em mong một bản NFS dạng underground 2+most wanted.đồ họa đẹp vừa có không khí lại vừa có cops nữa chứ!!Nếu có 1 bản như vậy thì hay bít mấy!!!
NFS-PS gặp một lỗi rất nặng mà họ kô biết từ trước : Phiên bản này rất thiếu "lửa" so với các phiên bản cũ ,chỉ cần chơi đc 30 phút là thấy nó buồn chán lắm
Cái bài hát trong clip là "It Ends Tonight" của "The All American Rejects". Down xong chích giùm tớ phát REP nhé
cái Pro Street thì đường nó khô nên nghe driff chói tai và đoạn driff ko được dài , tốc độ giảm xuống khá thấp, còn cái Juice 2 thì đường nó trơn bà cố, càng đạp ga thì nó driff càng dài, mà nhả ga ra một cái là văng theo quan tính vào tường lun, đang nguyên cứu cách driff làm sao mà ko đụng vô tường àh, cái GMV ở trên, cái bản numb encore này được remix lại hay quá, đang cần tìm bản này, cái bản numb encore gốc nghe ko phê như bản remix này, ai bít cho tui link dơn với
Đợi khi nào xong hết Tour tháng này làm 1 bài review về Juiced 2: Hot Import Nights cho các cậu xem. Sẽ post luôn 1 cái clip Endurance Drift 4mil Pts cho các cậu xem :cool:
Mình thấy bản này chẳng có gì để anti cả,mình đã chơi trên xbox360 theo mình nghĩ thì EA blackbox đang chuyển hướng NFS từ thể loại arcade sang simulator (gần giống như dirt, mcrea ,rally,toca,WTCC,.....).Mấy bạn khoái đua xe đường phố arcade và vẻ hào nhoáng ,hầm hố quen rồi nếu chuyển sang simulator(kén người chơi hơn) sẽ 1 số gặp khó khăn----> ko thích. Thực ra dòng NFS từ phiên bản đầu tiên đã có khuynh hướng theo simulator rồi nhưng EA đã ko giữ được điều này(nếu ai chơi NFS1 dến NFS 3 sẽ rõ thôi). Còn mấy cái vụ drift , đường trơn , va chạm,....còn tùy thuộc vào engine vật lý của game, nhà SX thiết kế làm sao thì game nó vậy.Nếu ai chơi thử thể loại simulator racing lần đầu thì đừng thắc mắc sao phải sài manual gear chứ ko là auto gear, tại sao quẹo tay lái xíu mà xe đâm vào tường hay trượt bánh,.......đó chính là nét thật của simulator,ai chơi dirt ,mcrea,rally,.. thì biết, lái 1 chiếc xe chạy bình thường chạy đúng cón khó, huống chi là đua, drift ngoài đời đâu có giống trong game
Cậu nói sao chứ càng thật thì cornering càng khó chứ ở đấy mà quẹo tay lái tí xíu là xe vào tường, phải nói là tới cua thắng chậm chút xíu là xe vào tường thì có.
lái xe thật tui thấy còn dễ hơn trong ProS này..bản này thấy có vẻ chậm chạp ghê..đã vậy đường thì cứ pó chật cứng ngắt..chán chán sao đó..
Thể loại sim luôn kén người chơi .NFS 1, NFS porsche là sim đấy thôi.NFS carbon cũng thấp thoáng simulation trong đó khi cho gamer chỉnh handing/drift của tire,top speed/acceleration của gear, rear/front bias của brake,...... EA blackbox đang đưa NFS PS về chính thể loại ban đầu của NFS:simulator.có thể còn sai sót nhưng ko đáng để anti đâu .Simulator là thể loại kén gamer cực kỳ(cùng với puzzle,advanture)đòi hỏi gamer phải bỏ công tìm hiểu cái hay của game,hiểu về cái mình đang chơi chứ ko là giải trí đơn thuần(nếu ai chơi simulator chỉ để giải trí thì quên đi). The first installment of the NFS series was beyond doubt the series' only serious attempt to provide a realistic simulation of car handling and physics without arcade elements except Need for Speed: Porsche Unleashed, which is the most realistic Many fans of the first edition of Need for Speed were disappointed to find NFS II was arcade-like instead of preserving the realism of NFS Need for Speed: ProStreet is the latest title in the Need for Speed series and was announced by Electronic Arts on May 31. Key features of the game include very advanced graphics, realistic damage, realistic racing (instead of the arcade-like racing of previous titles), modelling, burnouts and more. The realistic damage modelling seems to be a very important factor of gameplay. In an interview with the game's producer, he put high emphasis on the idea of gambling with the player's skill: "Do you want to push the limit and risk wrecking your car, or just play it easier..." - Game's Producer. A final point is that of tuning the car; Any modifications, including body kits, can seriously affect the performance of the car
haiz..muốn sim thì chơi trò 18 bánh xe công lý kìa..mie..lái xe tải từ đông sang tây nước US,không được dam hàng hóa,không chạy sai tuyến nếu không police phạt,chạy qua trạm cân trọng phải zo,hông zo cũng bị phạt.Còn sim trong cái track chút xiu..sorry thank kìu ^.^